Bản lĩnh nhóc tỳ

Gameshow truyền hình dành riêng cho thiếu nhi được phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 20/08/2017. Các tài năng nhí đã từng tỏa sáng trong các chương trình âm nhạc lớn sẽ cùng kết hợp cùng nhau, cống hiến những màn trình diễn ấn tượng cho quý khán giả.


“Sân chơi” này vừa đem lại cho các khán giả nhí những phút giây giải trí, vừa giúp các em thí sinh khám phá được khả năng của bản thân. Đã có nhiều em bước ra từ các cuộc thi trên truyền hình trở thành ngôi sao nhí được khán giả yêu thích và có điều kiện phát triển năng khiếu nghệ thuật. Về phía khán giả nhí, khi xem gameshow cũng sẽ nhận được những thông điệp về nghệ thuật, về tài năng của tuổi nhỏ.


Đặc biệt, những gameshow này đã góp phần vào việc giáo dục kỹ năng sống cho cả khán giả nhí. Khi xem các gameshow này, trẻ em sẽ học được nhiều điều hữu ích về việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, tự lập và vững vàng, rèn luyện thể chất, làm phong phú vốn sống, thu nạp kiến thức, nuôi dưỡng ước mơ, kết nối tình cảm gia đình…đúng nghĩa “vừa chơi vừa học”.

Bản lĩnh nhóc tỳ
Bản lĩnh nhóc tỳ
Bản lĩnh nhóc tỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy