Biệt tài tí hon

Biệt tài tí hon là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những đối tượng rất đặc biệt ở độ tuổi rất nhỏ từ 3 – 10 tuổi trên khắp mọi miền đất nước ở đa dạng các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, bình luận viên, xiếc, hoạt náo, thậm chí có cả những tài năng “đặc biệt” như huấn luyện chim, nuôi trăn, võ cổ truyền, make up, bóng bàn....


Có thể nói, đây là một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bé rèn luyện sự tự tin cũng như khả năng đứng trước đám đông. Ngoài tài năng, khán giả còn thích thú khi được nhìn thấy nét ngây ngô, đáng yêu của các tài năng nhí khi tham gia chương trình. Cùng với sự góp mặt của nghệ sĩ Trấn Thành, Sam, Ngô Kiến Huy và các khách mời khác, chương trình nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả khắp mọi miền tổ quốc.


Chương trình Biệt tài tí hon hoàn toàn không có ban giám khảo mà thay vào đó là 100 khán giả tại trường quay sẽ quyết định thí sinh nào được nhiều phiếu bầu nhất để bước vào 2 đêm Gala. Cách thức này làm giảm bớt áp lực thi cử cho các thí sinh nhí khi phải đối diện với Ban giám khảo như những cuộc thi tài năng khác. Kết thúc chương trình, thí sinh nào nhận được sự bình chọn cao nhất sẽ sở hữu tấm vé bước vào đêm Gala cùng với giải thưởng 20 triệu, đồng thời đội bình luận đó sẽ giành được chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng.

Biệt tài tí hon
Biệt tài tí hon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy