Giọng hát Việt nhí

Giọng hát Việt nhí là chương trình dành cho các bạn thiếu niên từ 9 đến 15 tuổi, với nguồn gốc phiên bản Thái Lan Giọng hát Việt nhí đến Việt Nam đã trở thành một cuộc thi hết sức hấp dẫn. Được bắt đầu từ năm 2013 chương trình đã phát hiện được rất nhiều tài năng âm nhạc xuất sắc. Mỗi năm Giọng hát Việt nhí được tổ chức gồm 5 kì giấu mặt, 3 kì đối đầu và 7 kì liveshow được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.


Trong Giọng hát Việt nhí không chỉ là những cuộc thi mà còn là sự gặp gỡ kết bạn giữa các thí sinh từ mọi miền đất nước, sự gặp gỡ và được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên là ca sĩ có trình độ của Việt Nam. Sau mỗi vòng loại là những sự tiếc nuối và những giọt nước mắt khi phải rời khỏi cuộc thi của các thí sinh.


Giọng hát Việt nhí là một trong những show thực tế thu hút người xem nhiều nhất bởi có những huấn luyện viên hết sức vui tính và nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ca sĩ nhạc sĩ Vũ Cát Tường cùng với những thí sinh có tài năng nổi bật. Giọng hát Việt nhí là nơi để các giọng ca nhí thể hiện mình và mở ra con đường ca hát sau này. Có nhiều thí sinh trưởng thành từ Giọng hát Việt nhí như Phương Mỹ Chi, Quang Anh giờ đây đã trở thành ca sĩ có lượng khán giả đông đảo.

Giọng hát Việt nhí
Giọng hát Việt nhí
Giọng hát Việt nhí
Giọng hát Việt nhí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy