Top 9 Trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay

Vũ Thu Huyền 84526 1 Báo lỗi

Khi sử dụng máy tính hay trò chuyện với những người nước ngoài, bạn có thể sẽ gặp khó khăn vì ngôn ngữ không đồng nhất, tạo ra những trở ngại cho việc tiếp cận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google Translate

    Nhắc đến những trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay, cái tên đầu tiên mà bất kỳ ai cũng nhắc đến đó là Google Translate. Google Translate sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết các vấn đề về dịch từ, câu và cả đoạn văn dài mà không cần phải dùng đến những cuốn từ điển cồng kềnh.Google Translate sở hữu giao diện dễ dàng để sử dụng, là công cụ dịch thuật chuyên nghiệp và khá hiệu quả. Bạn có thể tra nghĩa của từ, câu và đoạn văn bản dài chỉ trong chốc lát.


    Google Dịch là một công cụ dịch thuật trực tuyến do Google phát triển. Nó cung cấp giao diện trang web, ứng dụng trên thiết bị di động cho hệ điều hành Android và iOS và giao diện lập trình ứng dụng giúp nhà phát triển xây dựng tiện ích mở rộng trình duyệt web và ứng dụng phần mềm. Google Dịch hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ ở các cấp khác nhau và kể từ tháng 5 năm 2017, đã phục vụ hơn 500 triệu người mỗi ngày.


    Tuy nhiên chỉ vài ngôn ngữ thông dụng là được hỗ trợ dịch đầy đủ, chính xác, những ngôn ngữ còn lại thì chỉ ở mức “có thể sử dụng được”. Điều này giải thích tại sao, đối với một vài ngôn ngữ, Google Translate giống như một cuốn từ điển từ vựng hơn là để dịch thuật một đoạn văn bản.


    Website: https://translate.google.com

    Google Translate
    Google Translate
    Website của Google Translate
    Website của Google Translate
    Dungkim Đa 2018-12-16 17:29:34
    tôi muốn dịch ngay

  2. Top 2

    Microsoft Translator

    Microsoft Translator hay còn được gọi là Bing Translator, sở hữu những tính năng nổi bật như: dịch từ và đoạn văn nhanh chóng, nhập liệu và dịch nội dung bằng phương pháp nhận dạng giọng nói, có thể sử dụng offline.


    Microsoft Translator là trang web hỗ trợ dịch thuật tới hơn 50 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt. Tuy chỉ có hơn 50 ngôn ngữ được hỗ trợ, nhưng tới 44 ngôn ngữ trong số đó được hỗ trợ đầy đủ, tối đa. Những ngôn ngữ được hỗ trợ tối đa này có thể được dịch mà không cần kết nối mạng.


    Ngoài khả năng dịch văn bản, giọng nói, nhận diện hình ảnh giống như Google Translate, Microsoft Translator còn có thêm một tính năng Conversation Mode. Tính năng này sẽ giúp dịch lời nói của bạn và người khác một cách trực tiếp thông qua sử dụng microphone, giúp bạn nói chuyện trôi chảy với người nước ngoài.


    Translator là công cụ dịch miễn phí của Microsoft sẽ là người bạn đồng hành của bạn khi bạn cần dịch nhanh những gì bạn nhìn thấy. Sử dụng camera, nói một cụm từ hoặc gõ văn bản bạn muốn dịch. Dịch viết và dịch bằng camera có thể làm việc ngay cả khi ở chế độ offline với gói ngôn ngữ có thể tải về.


    Website: https://www.bing.com/translator

    Microsoft Translator
    Microsoft Translator
    Website của Microsoft Translate
    Website của Microsoft Translate
  3. Top 3

    Translate.com

    Translate.com là một trong những trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay. Có tới 96 loại ngôn ngữ khác nhau được hỗ trợ tại Translate.com. Cũng giống như những trang web mà Toplist vừa chia sẻ ở trên, Translate.com mang đến cho người sử dụng những tính năng nổi bật như dịch từ, dịch câu, dịch đoạn văn bản dài...


    Translate.com là một dịch vụ dịch thuật có trụ sở tại Chicago, Illinois. Công ty cung cấp một nền tảng đăng ký dịch thuật của con người dựa trên web kết hợp với các công nghệ trí tuệ nhân tạo. Bên cạnh đó, từ những bản dịch, bạn hoàn toàn có thể nghe cách phát âm, tra nghĩa của riêng một từ, các thông tin khác giống như một cuốn từ điển trênTranslate.com.


    Với giao diện website đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng sử dụng tất cả các công năng trên website này một cách thành thạo. Hệ thống dịch thuật đảm bảo sát nghĩa, rỏ ràng được nhiều người tin dùng. Hệ thống ngôn ngữ đa dạng, không hề cản trở nhu cầu dịch thuật của bạn.


    Website: https://www.translate.com

    Translate.com
    Translate.com
    Website của Translate.com
    Website của Translate.com
  4. Top 4

    Nicetranslator.com

    Nicetranslator là một trong những trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay bạn nên sử dụng nếu muốn dịch thuật dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn. Nicetranslator hoạt động dựa vào bộ máy dịch thuật của Google nhưng sẽ giúp bạn dịch dễ dàng hơn bởi đã rút ngắn các thao tác.


    Nice Translator là dịch vụ dịch thuật trực tuyến tương tự như Google Translate, Altavista BabelFish... nhưng lại có ưu điểm là sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn. Tiện ích này cũng hoạt động trên nhiều trình duyệt Web thông dụng và hỗ trợ đa ngôn ngữ.Nice Translator là dịch vụ dịch thuật trực tuyến hoạt động dựa vào bộ máy dịch thuật của Google nhưng nó đã được đơn giản hóa các thao tác để giúp người dùng thực hiện các công việc dễ dàng hơn.


    Trang web Nicetranslator sở hữu những tính năng nổi bật như: dịch từ, dịch câu và đoạn văn nhanh chóng, nghe cách phát âm của từ, câu và đoạn văn bản... rất thuận tiện cho người sử dụng. Chương trình hỗ trợ đa dang các loại ngôn ngữ thông dụng trên thế giới như tiếng Anh, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đao Nha, Trung Quốc... với tốc độ dịch nhanh và có độ chính xác cao.


    Website: http://nicetranslator.com

    Nicetranslator.com
    Nicetranslator.com
    Website của Nicetranslator
    Website của Nicetranslator
  5. Top 5

    Dictionary.com

    Dictionary.com là một trong những trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Không nằm ngoài mục đích chính là dịch thuật, dictionary.com sẽ giúp người sử dụng dịch từ, dịch câu, dịch đoạn văn bản, dịch mẫu câu thông dụng, định nghĩa các từ... dictionary.com nổi tiếng với kho từ cùng nghĩa, gần nghĩa vô cùng phong phú, đa dạng. Tất cả đều đang chờ bạn khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm.


    Với tính năng dịch hoàn toàn miễn phí cho 108 ngôn ngữ, các đặc trưng cơ bản của Translate.reference.com gồm: hỗ trợ dịch thuật đa phương tiện xã hội, dịch thuật trò chuyện , dịch ngoại tuyến, dịch máy ảnh. Với trang web dịch thuật này bạn không cần lo lắng với những câu có độ dài và độ khó cao, bạn chỉ cần paste vào trang web này và website sẽ giúp bạn dịch đoạn văn bản một cách chính xác nhất, sát nghĩa nhất. Đặc biệt, công cụ dịch thuật với máy ảnh vô cùng thuận tiện bạn chỉ cần chụp đoạn văn bản ấy tại website và công nghẹ IA sẽ giúp bạn xử lý nó.

      Website: https://www.dictionary.com/

      dictionary.com
      dictionary.com
      dictionary.com
      dictionary.com
    • Top 6

      Yandex Translate

      Yandex Translate là trang web dịch thuật của hãng Yandex, hỗ trợ dịch tới hơn 80 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Giống như nhiều trang web dịch thuật khác, Yandex Translate được trang bị chức năng dịch từ, dịch văn bản, dịch từ các trang web, nhận diện giọng nói, dịch văn bản từ ảnh chụp giúp dịch nhanh nội dung trên menu, bảng chỉ dẫn hay các trang sách...


      Dịch vụ sử dụng công nghệ dịch máy do Yandex phát triển. Yandex Translate hoạt động với cả ngôn ngữ truyền thống (tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức) và ngôn ngữ không phổ biến (tiếng Elvish, Esperanto, Emoji). Yandex Translate hoạt động với hơn 90 ngôn ngữ, đây là một trong những trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay mà bạn nên thử dùng ngay bây giờ.


      Cho dù bạn đang đi du lịch đến nước ngoài, nghiên cứu một ngôn ngữ mới hoặc giao tiếp với những người nói một ngôn ngữ khác, ứng dụng này là một công cụ hữu ích cho phép bạn dễ dàng dịch văn bản, lời nói và hình ảnh. Với giao diện trực quan và các tính năng nâng cao như nhận dạng giọng nói, chế độ ngoại tuyến và tra cứu từ điển, Yandex dịch làm cho việc phá vỡ rào cản ngôn ngữ và kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.


      Website: https://translate.yandex.com

      Yandex Translator
      Yandex Translator
      Website của Yandex Translate
      Website của Yandex Translate
    • Top 7

      Babelxl.com

      Trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn đó là Babelxl.com. Trang web dịch thuật trực tuyến Babelxl này sẽ mang đến cho bạn những tính năng nổi bật như dịch từ, dịch câu và văn bản nhanh chóng với thao tác vô cùng đơn giản, hướng dẫn cách phát âm đoạn văn bản đã dịch, tra nghĩa của từ...


      Số lượng ngôn ngữ mà Babelxl hỗ trợ dịch nằm ở mức khiên tốn so với những trang web khác, chỉ khoảng 40 ngôn ngữ. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi những ngôn ngữ mà trang web Babelxl.com hỗ trợ đều là những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Website được hỗ trợ cho cả thiết bị PC lẫn di động nên có thể phục vụ mọi đối tượng, mọi thời điểm, miễn sao có Internet. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ dịch từ, câu, văn bản, hướng dẫn phát âm, tra nghĩa,… là những tính năng nổi bật được tích hợp trong website này.


      Website: http://babelxl.com

      Babelxl
      Babelxl
      Website của Babelxl
      Website của Babelxl
    • Top 8

      iTranslate

      Với tính năng dịch gần đúng nghĩa và sát ngữ cảnh, iTranslate được đánh giá là một trong những website dịch thuật tốt nhất hiện nay. Với tính năng dịch từ, câu và văn bản theo từng hoàn cảnh khác nhau hay trong từng đoạn hội thoại. Trang web này cho phép dịch đoạn văn dài và có thể lưu trữ đoạn văn đã dịch cho người dùng sau này.


      iTranslate chỉ hỗ trợ 100 ngôn ngữ khác nhau, tuy nhiên những ngôn ngữ này đều rất phổ biến trên thế giới. Không chỉ cung cấp khả năng dịch thuật tuyệt vời, iTranslate còn sở hữu kho từ vựng theo chủ đề khổng lồ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người đọc.


      iTranslate là ứng dụng dịch thuật và từ điển hàng đầu. Dịch văn bản, trang web hoặc bắt đầu trò chuyện bằng giọng nói dễ dàng với hơn 100 ngôn ngữ. Chế độ ngoại tuyến mới của chúng tôi cho phép bạn sử dụng iTranslate ở nước ngoài mà không phải trả phí chuyển vùng tốn kém. Giao diện đẹp mắt đơn giản, dễ dàng thao tác giúp nhiệm vụ dịch thuật của bạn trở nên dễ dàng hơn.


      Website: https://itranslate.com/

      iTranslate
      iTranslate
      Website của iTranslate
      Website của iTranslate
    • Top 9

      Cambridge Dictionary

      Mặc dù không phổ biến hoặc được sử dụng rộng rãi như Google dịch, Cambridge Dictionary là một trang dịch thuật phổ biến cho các chuyên gia tiếng Anh vì nó dịch các từ bất thường chính xác hơn. Ngoài ra, Cambridge Dictionary có giao diện học thuật và chuyên nghiệp hơn Google dịch, vì vậy nó sẽ được sử dụng bởi nhiều người đã có một số kiến thức và hiểu biết về ngôn ngữ đa dạng.


      Ngoài ra còn nhiều chức năng hỗ trợ nâng cao hiệu quả học tập như phát âm, phiên âm, giải nghĩa, ngữ pháp. Thông tin được hiển thị trên màn hình. Rất rõ ràng, chi tiết và logic cũng là một thế mạnh của trang dịch thuật này. Cambridge Dictionary có phiên bản website dành cho máy tính và ứng dụng điện thoại để người dùng có thể tra từ và dịch mọi ngôn ngữ ở bất cứ đâu. Độ chính xác của từ điển này cũng cao hơn Google Dịch rất nhiều. Trang dịch văn abnr đa ngôn ngữ này này có phiên bản dịch trực tiếp từ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau sang tiếng Việt, tuy nhiên chưa hỗ trợ phiên bản dịch ngược.


      Website: https://dictionary.cambridge.org/vi/

      Cambridge Dictionary
      Cambridge Dictionary
      Cambridge Dictionary
      Cambridge Dictionary



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy