Top 8 Trang web rao vặt hiệu quả nhất hiện nay

  1. Top 1 Chợ Tốt
  2. Top 2 Nhật Tảo
  3. Top 3 Vật Giá
  4. Top 4 Rồng Bay
  5. Top 5 Mua rẻ
  6. Top 6 5 giây
  7. Top 7 Raovat.vn
  8. Top 8 Muaban.net

Top 8 Trang web rao vặt hiệu quả nhất hiện nay

Hằng Hoàng 6747 1 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều trang web rao vặt cho nên việc lựa chọn được một trang rao vặt hiệu quả, uy tín, chất lượng và có nhiều người truy cập để đăng tin không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Tốt

    Chợ Tốt là trang web rao vặt hiệu quả và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với Chợ Tốt thì cả người mua và người bán có thể dễ dàng và nhanh chóng được kết nối với nhau một cách minh bạch và rõ ràng nhất. Khi đăng tin rao vặt tại Chợ Tốt bạn có thể sử dụng website hoàn toàn miễn phí, không cần đăng ký tài khoản rắc rối như nhiều website khác, nên người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian dùng và đăng tin.


    Tại Chợ tốt bạn có thể đăng tin rao vặt miễn phí ở nhiều danh mục khác nhau như xe cộ, thú nuôi, bất động sản, vật dụng gia đình, đồ công nghệ. Với sự nhanh chóng và tiện lợi, Chợ tốt được đánh giá là thân thiện cho cả người đăng tin và người mua, giao dịch tiện lợi, đảm bảo uy tín và chất lượng hàng hóa cũng như đáp ứng tốt các điều khoản mà trang web yêu cầu với người dùng tạo nên một cộng đồng rao vặt uy tín, thông minh, thân thiện và chất lượng.


    Website: https://www.chotot.com/

    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt

  2. Top 2

    Nhật Tảo

    Nhật Tảo là một trang web rao vặt, một chuyên mục rao vặt chất lượng thuộc sở hữu của một trong những trang tạp chí công nghệ nổi tiếng hiện nay đó là Tinhte.vn. Chính vì thế, khá dễ hiểu khi Nhật Tảo là trang web rao vặt hiệu quả các mặt hàng như sản phẩm công nghệ, thiết bị số, thiết bị viễn thông, xe cộ,...


    Bạn có thể dễ dàng đăng tin rao vặt miễn phí cũng như mua bán các mặt hàng mình cần như điện thoại, laptop, camera một cách dễ dàng tại Nhật Tảo nhờ giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng với các danh mục được phân chia khoa học, rành mạch. Một điều khá thú vị có thể bạn chưa biết đó là trang web rao vặt Nhật tảo có tên trùng với khu chợ Nhật Tảo tại TPHCM – nơi chuyên diễn ra hoạt động mua bán các mặt hàng điện tử vô cùng nổi tiếng.


    Website: https://nhattao.com/

    Nhật Tảo
    Nhật Tảo
    Nhật Tảo
    Nhật Tảo
  3. Top 3

    Vật Giá

    Vật Giá là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua người bán trên khắp đất nước mỗi ngày. Phương châm của web chính là "Mua bán hạnh phúc. Kinh doanh hiệu quả".


    Vật Giá thu hút được lượng truy cập khổng lồ từ phía người dùng cùng hàng ngàn tin rao vặt mỗi ngày từ đa da dạng các ngành hàng. Tất cả đều được chia thành các danh mục cụ thể giúp quá trình tìm kiếm sản phẩm của khách hàng hiệu quả hơn. Vật giá có những tính năng hiện đại như: đánh giá, comment,... để giúp cho cả người mua và người bán theo dõi được tất cả phản hồi trước khi đưa ra quyết định mua hàng, hay sẽ có những điều chỉnh thay thế để phù hợp hơn với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


    Website: https://vatgia.com/

    Vật Giá
    Vật Giá
    Vật Giá
    Vật Giá
  4. Top 4

    Rồng Bay

    Rồng Bay là một trang rao vặt miễn phí uy tín thuộc sở hữu của công ty truyền thông VCcorp. Với sự khẳng định thương hiệu này nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng các tin đăng rao vặt tại đây.


    Trang web cung cấp cho cả người mua và người bán tất cả những tiện ích tối ưu nhất để có trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Rồng Bay sở hữu giao diện dễ sử dụng cùng với rất nhiều chuyên mục hàng hóa và dịch vụ khác nhau phục vụ tối đa nhu cầu của mọi khách hàng. Hơn nữa, các tin rao vặt đăng tại Rồng Bay là miễn phí nên sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm một khoản cho hoạt động quảng bá, marketing của mình. Có thể khẳng định, Rồng Bay chính là trang web rao vặt lý tưởng để bạn thu hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.


    Website: https://rongbay.com/

    Rồng Bay
    Rồng Bay
    Rồng Bay
    Rồng Bay
  5. Top 5

    Mua rẻ

    Mua rẻ là một sản phẩm khác đến từ VCcorp sau sự thành công của Rồng Bay. Tại Mua rẻ, khách hàng có thể tìm kiếm mọi sản phảm đồng thời người bán cũng có thể đăng các tin rao bán sản phẩm, dịch vụ một cách hoàn toàn miễn phí.


    Website có giao diện được thiết kế chuyên nghiệp hiển thị đầy đủ các thông tin mặt hàng, cách sắp xếp danh mục logic, hợp lí, phù hợp với mọi người dùng. Do đó dễ hiểu khi Mua rẻ có lượng khách hàng đông đảo. Tất cả quy trình bán hàng và mua hàng đều được hướng dẫn cụ thể, người dùng có thể đăng tin rao vặt các sản phẩm và dịch vụ của mình trên trang. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tất cả thông tin được đăng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để hạn chế tối đa rủi ro đối với người dùng.


    Website: https://muare.vn/

    Mua rẻ
    Mua rẻ
    Mua rẻ
    Mua rẻ
  6. Top 6

    5 giây

    5 giây không chỉ là trang đăng tin rao vặt miễn phí mà người dùng còn có thể tạo được các gian hàng để buôn bán trên website. Với giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng, đa dạng ngành hàng, website thu hút được một số lượng truy cập đáng kể mỗi ngày.


    5 giây là trang web rao vặt lý tưởng để bạn lựa chọn cho việc kinh doanh của mình, website có đủ loại hình sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ khác nhau để khách hàng thỏa sức chọn lựa. Tại đây, người bán có thể đăng tin miễn phí và người mua có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm khác nhau với bộ lọc địa điểm hiệu quả. Cùng với đó là dịch vụ cho thuê gian hàng trực tuyến, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch, mua bán các sản phẩm chất lượng, tạo doanh thu giao dịch vô cùng ấn tượng.


    Website: https://www.5giay.vn/

    5 giây
    5 giây
    5 giây
    5 giây
  7. Top 7

    Raovat.vn

    Raovat.vn chính là địa chỉ đăng tin miễn phí được nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đang triển khai hoạt động kinh doanh mua bán tin tưởng sử dụng. Mục tiêu của web là sẽ trở thành một trong những thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng.


    Để giúp ích và thân thiện với người sử dụng, giao diện của Raovat.vn được thiết kế đơn giản, các danh mục hàng hóa được phân chia rõ ràng theo từng khu vực tỉnh thành phố trong cả nước để cả người mua và người bán trao đổi thuận tiện với nhau, tiết kiệm tốt đa thời gian, công sức mà vẫn nâng cao được tỉ lệ chuyển hóa đơn hàng cũng như những người mua được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.


    Website: https://raovat.vn/

    Raovat.vn
    Raovat.vn
    Raovat.vn
    Raovat.vn
  8. Top 8

    Muaban.net

    Muaban.net được thành lập từ năm 2002, trang web được xếp vào top những trang rao vặt uy tín hàng đầu và lâu đời nhất ở Việt Nam. Với số lượng người truy cập hàng ngày rất khủng nên đăng tin rao vặt tại đây rất hiệu quả.


    Đội ngũ kỹ thuật viên của Muaban.net đã nỗ lực không ngừng để nghiên cứu và từng bước thay đổi các dịch vụ, chất lượng để mang đến phiên bản website mới với giao diện thân thiện nhất với mọi người dùng bao gồm cả người đăng tin rao vặt và người tìm kiếm các tin rao vặt. Nếu bạn đang triển khai các hoạt động kinh doanh và mua bán của mình thì không nên bỏ qua website rao vặt hiệu quả này.


    Website: https://muaban.net/

    Muaban.net
    Muaban.net
    Muaban.net
    Muaban.net



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy