Top 8 Kem tan vết bầm tím hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 34678 0 Báo lỗi

Bất kỳ chấn thương, va đập nào cũng có thể khiến các mao mạch ở gần bề mặt da bị vỡ và rò rỉ các tế bào máu màu đỏ, gây nên các vết bầm đỏ, bầm tím hoặc tím ... xem thêm...

  1. Nếu lỡ bị va đập vào đâu đó, hay bị chấn thương, hoặc có khi là ngã đau không trầy xước nhưng bạn tự nhiên thấy xuất hiện những vết bầm tím trên da. Những vết bầm tím ấy sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng tự ti vì mất thẩm mỹ phải không nào? Kem trị vết bầm tím Kobayashi Nhật Bản là cứu tinh tuyệt vời cho bạn trong những trường hợp này.


    Công dụng:

    • Kem trị vết bầm tím Kobayashi là sản phẩm của thương hiệu Kobayashi nổi tiếng hàng đầu tại Nhật. Các bạn sẽ không còn phải lo lắng hay mất tự tin về những vết bầm tím nữa, công dụng của kem trị bầm tím này sẽ khiến bạn phải bất ngờ.
    • Kem trị vết bầm tím Kobayashi có tác dụng điều trị chảy máu bên trong, các vết SƯNG TÍM, BẦM TÍM giúp máu lưu thông tốt hơn, khắc phục tình trạng máu khó lưu thông do da bị va đập.
    • Tái tạo làn da, cho làn da khỏe khoắn, không để lại bầm tím và vết sưng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 3-4 lần mỗi ngày vào vết bầm tím của bạn, kết quả sẽ có thể mất ít nhất là 72h sau đó.
    • Đối với vết bầm sưng lớn hơn sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng sẽ giúp bạn tạm biệt các vết bầm tím hoàn toàn.


    Link mua hàng: https://healthmart.vn/product/kem-tan-mau-bam-kobayashi

    Kem trị vết bầm tím Kobayashi Nhật Bản
    Kem trị vết bầm tím Kobayashi Nhật Bản
    Kem trị vết bầm tím Kobayashi
    Kem trị vết bầm tím Kobayashi

  2. Tuýp kem bôi chống bầm tím Arnigel với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của hãng dược Boiron (Pháp) là 1 trong những món đồ luôn có mặt trong tủ thuốc của các mẹ bỉm sữa ở Pháp. Arnigel được gọi là vi lượng đồng căn, được sử dụng như một phương pháp điều trị bổ trợ tại chỗ, điều trị bổ trợ cho chấn thương nhẹ (ví dụ như vết bầm tím, bầm máu, mỏi cơ). Thích hợp cho người lớn và trẻ em trên 1 tuổi.


    Công dụng:

    • Arnigel dùng để bôi vết bầm tím và các vết thương do va đập, không bôi lên vết thương hở. Dù là sản phẩm cho bé trên 1 tuổi, nhưng ở châu Âu, các vận động viên thể thao luôn thủ sẵn tuýp gel này trong người để giúp giảm đau các vết bầm tím trong quá trình tập luyện cá nhân.
    • Arnigel có tác dụng làm mát, giảm đau, giảm sưng tấy và tan máu bầm nhanh chóng cho bé, rất cần thiết cho bé nhất là trong thời kỳ bé tập đi. Chỉ cần bôi lên chỗ sưng 1 lớp mỏng là bé sẽ đỡ đau ngay. Không thể thiếu khi trong nhà có trẻ con vì dù lớn hay nhỏ thì vẫn là những đứa trẻ rất hiếu động, không tránh khỏi va đụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Khi bé chạy nhẩy, va đụng có vết sưng, bôi càng sớm càng tốt một lớp mỏng Arnigel trên vùng bị đau và massage nhẹ cho gel ngấm. Dùng 1-2 lần / ngày.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/kem-boi-chong-sung-va-bam-tim-arnigel-45g-i477424561-s913910029.html

    Kem bôi chống bầm tím Arnigel
    Kem bôi chống bầm tím Arnigel
    Kem bôi chống bầm tím Arnigel
    Kem bôi chống bầm tím Arnigel
  3. Kem Hirudoid điều trị các tĩnh mạch, vết sẹo khó coi và chữa lành vết thâm và bong gân nhanh hơn bằng cách đẩy nhanh quá trình chữa lành. Nó cải thiện các triệu chứng đau, áp lực và sưng tĩnh mạch và tĩnh mạch mạng nhện. Đây là lý do tại sao kem Hirudoid đã được các bác sĩ và dược sĩ khuyên dùng như một chất chữa bệnh trong nhiều thập kỷ. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng kem Hirudoid làm mềm sẹo, tăng tính linh hoạt của mô sẹo, giảm mẩn đỏ và mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ tốt hơn.


    Các bác sĩ biết về tác dụng chống viêm mạnh mẽ của kem Hirudoid và khuyên dùng cho các tình trạng viêm khác nhau của tĩnh mạch (như mỏi chân, đau với sưng và viêm tĩnh mạch). Hirudoid tăng tốc chữa bệnh bằng nhiều cách, bao gồm cải thiện lưu lượng máu đến khu vực và thúc đẩy tái tạo mô. Nó cải thiện khả năng giữ ẩm của da bằng cách tăng hàm lượng axit hyaluronic và tăng tốc độ hấp thụ các vết thâm. Hirudoid làm giảm sưng, viêm và cải thiện các triệu chứng của bệnh Viêm tĩnh mạch huyết khối (Thrombophlebitis) và làm giảm các triệu chứng của bệnh suy tĩnh mạch.


    Sản phẩm sử dụng trong trường hợp:

    • Thể thao và thương tích do tai nạn, chẳng hạn như: Vết bầm tím, chấn thương, bong gân / đụng dập, dây chằng bị rách.
    • Trong trường hợp viêm sưng kèm theo đã xảy ra, các thành phần của Hirudoid® forte kem / gel - chondroitin - có tác dụng chống viêm. Nó có thể thúc đẩy sự hồi quy của microthrombi gần bề mặt cục máu đông nhỏ nhất, và rút ngắn thời gian bệnh.


    Công dụng:

    • Chống viêm giúp giảm đỏ, giảm bầm sưng và hạ nhiệt làn da bị viêm.
    • Tăng tốc độ hồi quy của vết thâm tím. Vết bầm tím nhanh lành hơn.
    • Thúc đẩy quá trình chữa bệnh của viêm tĩnh mạch bề ngoài.
    • Chữa bệnh giãn tĩnh mạch và nhện một cách hiệu quả và an toàn.
    • Cũng chữa bong gân và sẹo.
    • Hirudoid có tác dụng làm mát dễ chịu. Phao cứu cho bất kỳ vấn đề tĩnh mạch đau đớn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Áp dụng gel Hirudoid ® forte ít nhất 1-2 lần một ngày, tối đa 4 lần một ngày và mát xa nhẹ nhàng vào da cho đến khi hấp thụ. Tùy thuộc vào kích thước của khu vực được điều trị, một dải kem từ 3 đến 5 cm thường là đủ. Lượng kem / gel để sử dụng sẽ phụ thuộc vào kích thước của khu vực bị ảnh hưởng.
    • Kem phù hợp cho người lớn và trẻ em trên 5 tuổi.
    • Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại kem, thuốc mỡ hoặc kem dưỡng da nào khác (kể cả kem dưỡng ẩm hoặc mỹ phẩm) trên cùng một vùng da, tốt nhất bạn không nên thoa chúng cùng lúc với kem / gel Hirudoid. Để khoảng 30 phút giữa việc thoa các sản phẩm khác nhau lên cùng một vùng da, để cho chúng có thời gian hấp thụ.
    • Rửa tay sau khi sử dụng. Không vượt quá liều khuyến cáo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-làm-tan-máu-bầm-Hirudoid-forte-i.14462263.6064788438

    Kem làm tan máu bầm Hirudoid
    Kem làm tan máu bầm Hirudoid
    Kem làm tan máu bầm Hirudoid
    Kem làm tan máu bầm Hirudoid
  4. Sau quá trình phẫu thuật hay đơn giản chỉ là ca tiểu phẫu, thường xuất hiện những vết bầm dưới da. Hay sau các liệu trình điều trị thẩm mỹ như tiêm filler, botox, hút mỡ, lăn kim, tiêm meso, laser bắn sâu, chấn thương dập mạch máu… da thường ửng đỏ, thâm, bầm tím… làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề này.


    Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream có chứa hàm lượng cao vitamin K3. Đây là loại vitamin được dùng trong quá trình điều trị, kiểm soát, phòng chống, cải thiện về chứng đông máu. Ở làn da, vitamin K có mặt trong lớp biểu bì để bảo vệ sự khỏe mạch và duy trì chức năng da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong từng mao mạch để xua tan các vết bầm tím mà không gây mẩn đỏ. Đồng thời, cải thiện tình trạng giãn mạch mạng nhện, hạn chế sự hình thành các vết sẹo, vết rạn da, vết bỏng, kể cả việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, bệnh da gây tấy đỏ… Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream chứa các dưỡng chất thiên nhiên, giúp nâng cao sức đề kháng, tăng mật độ biểu bì da, khôi phục làn da đàn hồi và săn chắc, duy trì làn da khỏe mạnh và tươi trẻ với thời gian.


    Thành phần của kem còn chứa Inflacin- EX và Methyl Nicotiate. Nếu Inflacin- EX có tác dụng chống oxy hóa để tiêu diệt các gốc tự do, bảo vệ làn da tươi trẻ với thời gian thì methyl nicotiate sẽ làm nhiệm vụ tăng cường quá trình lưu thông máu dưới da, làm tan các vết bầm do tụ máu dưới da, đồng thời mang lại hiệu ứng massage trong từng mao mạch để tạo cảm giác nóng lạnh dưới da mà không hề gây ra các vết ửng đỏ.


    Sản phẩm có các thành phần từ dưỡng chất thiên nhiên, tăng cường vitamin K3, Inflacin- EX và Methyl Nicotiate, cùng các thành phần khác.


    Công dụng:

    • Xua tan vết bầm tím, tụ máu trong và sau phẫu thuật.
    • Tăng cường lưu thông máu dưới da, mang lại hiệu ứng massage trong từng mao mạch, giúp tan vết bầm tím mà không gây mẩn đỏ.
    • Tái tạo da và làm mờ vết thâm dưới da.
    • Chống viêm, giảm đau và làm dịu da.
    • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng để phục hồi lại làn da bị tổn thương.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng kem được cho cả người lớn và trẻ em.
    • Sử dụng 2 hoặc nhiều lần trong ngày tùy theo nhu cầu sử dụng và bôi trực tiếp lên vùng da cần điều trị, tránh tiếp xúc vùng mắt sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề này.


    Link mua hàng: https://myphamhouse.vn/san-pham/kem-chong-tham-bam-tim-dermafirm-bcream.html

    Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream
    Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream
    Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream
    Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream
  5. Kem bôi lành vết thương Oronine có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, giúp làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Oronine mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.


    Oronine - một loại kem tuyệt vời được sử dụng cho tất cả các loại da. Nó có thể được dùng như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày, trị mụn trứng cá, đau do bỏng, vết bầm tím, nứt nẻ, sau khi cạo râu... Sản phẩm này hoàn toàn cần thiết cho mọi gia đình.

    Công dụng:

    • Nhanh chóng làm dịu các vết thương đang trong tình trạng sưng tấy như mụn nhọt, bỏng nhẹ, trầy xước...
    • Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng liền miệng, hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vết thương, dùng bông gòn chấm thuốc bôi lên hoặc có thể dùng tay sạch bôi thuốc mỡ lên vùng đó.


    Lưu ý:

    • Khi dùng cho trẻ em nên có hướng dẫn của cha mẹ.
    • Không để dính vào mắt. Khi Bị dính vào mắt, rửa lại bằng nước sạch hoặc nước ấm. Nếu tình trạng nặng đến ngay bác sĩ để được điều Trị.
    • Thuốc chỉ sử dụng ngoài da.
    • Hãy làm sạch vết thương và vùng xung quanh trước khi bôi thuốc.


    Link mua hàng: shopee.vn/KEM-BÔI-LÀNH-VẾT-THƯƠNG-ORONINE-CỦA-NHẬT-(LỌ-30GR)-HÀNG-NỘI-ĐỊA-NHẬT-tác-dụng-tiêu-sưng-giúp-liền-da-khi-bị-xước-i.98999816.3637515523

    Kem bôi lành vết thương Oronine
    Kem bôi lành vết thương Oronine
    Kem bôi lành vết thương Oronine
    Kem bôi lành vết thương Oronine
  6. Nguyên nhân dẫn tới các vết bầm tím là do chúng ta bị va chạm, tai nạn hay bị chấn thương nào đó dẫn tới tình trạng da đổi màu, do vỡ mạch máu nhỏ dưới da và bị rỉ máu. Lúc này máu từ các mạch tổn thương sẽ tập trung gần bề mặt da và tạo thành vết màu xanh đen. Từ đó trên làn da của chúng ta xuất hiện các vết bầm thâm tím làm mất thẩm mỹ, đồng thời các vết bầm này cũng mang lại cảm giác đau và khó chịu. Kem ngăn ngừa và điều trị vết bầm Skingen International Bruise Md là sản phẩm vô cùng lý tưởng để khắc phục các vết bầm tím trên da, được áp dụng công nghệ và sự sáng tạo mới nhất, tốt nhất được mọi người trên thế giới luôn tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm chứa một công thức độc đáo đã được chứng minh lâm sàng và sử dụng các thành phần đã được thử nghiệm nhằm cải thiện vết bầm một cách hiệu quả và an toàn. Loại kem này đã sử dụng sự kết hợp của glycerol và nước, mà qua nhiều năm sự kết hợp này đã được chứng minh giúp cải thiện nhiều tình trạng da đặc biệt là đối với các vết bầm.


    Skingen International Bruise Md có tác dụng làm dịu vùng bị bầm và làm mát các vùng xung quanh vết bầm, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn. Đồng thời, hình thành một hàng rào bảo vệ, làm ẩm mô và ngăn ngừa sự hình thành vết bầm. Sản phẩm đã được chứng minh giảm đáng kể về mặt thống kê trong tần suất, độ nghiêm trọng và khoảng thời gian bị bầm. Sản phẩm này còn là sự lựa chọn tốt cho các thẩm mỹ viện và spa nhằm ngăn ngừa và điều trị vết bầm xuất hiện do lăn kim, điều trị laser, sau phẫu thuật, hoặc là những người lớn tuổi thường có vết bầm tự nhiên.


    Công dụng:

    • Nhanh chóng cải thiện vẻ bề ngoài của mọi loại vết bầm.
    • Chứa Glycerol, được biết đến là một nguồn nguyên liệu tốt cho việc điều trị và ngăn ngừa vết bầm.
    • Giúp ngăn ngừa việc hình thành vết bầm sau liệu trình thẩm mỹ (điều trị thẩm mỹ).


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa kem lên vùng da bị ảnh hưởng và nhẹ nhàng mát xa lên vùng da này để kem thẩm thấu vào da.
    • Sau khi kem khô có thể sử dụng mỹ phẩm hoặc kem chống nắng lên vùng da này.


    Link mua hàng: https://aladin.com.vn/product/kem-ngan-ngua-va-dieu-tri-vet-bam-skingen-international-bruise-md/

    Kem ngăn ngừa và điều trị vết bầm Skingen International Bruise Md
    Kem ngăn ngừa và điều trị vết bầm Skingen International Bruise Md
    Kem ngăn ngừa và điều trị vết bầm Skingen International Bruise Md
    Kem ngăn ngừa và điều trị vết bầm Skingen International Bruise Md
  7. https://shopee.vn/p-i.60725138.13304032301?af_click_lookback=7d&af_reengagement_window=7d&af_siteid=an_17104620000&af_sub_siteid=1254564&af_viewthrough_lookback=1d&atnct1=5737c6ec2e0716f3d8a7a5c4e0de0d9a&atnct2=8vLGoXvFZhJOKORT9PUp25ZyKLD2wh7ap1TAPjTej2wwRdBH&atnct3=qu4DZ00063d00qw10&c=322&is_retargeting=true&pid=affiliates&utm_campaign=&utm_content=1254564-8vLGoXvFZhJOKORT9PUp25ZyKLD2wh7ap1TAPjTej2wwRdBH-muarenhat.vn--&utm_medium=affiliates&utm_source=an_17104620000Để có thể xóa tan vết bầm tím một cách triệt để và an toàn, chị em hãy lựa chọn một cách thông minh. Kem xóa tan bầm tím Postopix Cream là giải pháp tại chỗ hiệu chống viêm tan bầm hiệu quả cho vùng thâm tím sau thủ thuật. Sản phẩm luôn được gọi tên trong top các dòng sản phẩm xóa tan bầm tốt hiện nay. Mang lại hiệu quả điều xóa tan bầm tím một cách nhanh chóng và rõ rệt.


    Thành phần chính có trong Postopix Cream: Fucoidans, Quassia extract


    Công dụng:

    • Giúp giảm thâm tím sau phẫu thuật & thủ thuật như phẫu thuật ngực, hút mỡ, tiêm chất độn da, phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm, laser...
    • Đồng thời, chức năng tăng sợi collagen và elastin trong các mô liên kết của thuốc hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo mô tốt, giúp tăng tốc độ hấp thụ chất giảm vết bầm, giảm sưng và giảm viêm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa Postopix Cream ngay sau khi thủ thuật xong để có kết quả tốt nhất
    • Ngày dùng 2 lần sáng & tối cho đến khi hết thâm tím
    • Massage kem cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn vào da
    • Có thể trang điểm sau khi kem thẩm thấu hoàn toàn vào da


    Link mua hàng: https://shopee.vn/p-i.60725138.13304032301?af_click_lookback=7d&af_reengagement_window=7d&af_siteid=an_17104620000&af_sub_siteid=1254564&af_viewthrough_lookback=1d&atnct1=5737c6ec2e0716f3d8a7a5c4e0de0d9a&atnct2=8vLGoXvFZhJOKORT9PUp25ZyKLD2wh7ap1TAPjTej2wwRdBH&atnct3=qu4DZ00063d00qw10&c=322&is_retargeting=true&pid=affiliates&utm_campaign=&utm_content=1254564-8vLGoXvFZhJOKORT9PUp25ZyKLD2wh7ap1TAPjTej2wwRdBH-muarenhat.vn--&utm_medium=affiliates&utm_source=an_17104620000

    Kem xóa tan bầm tím Postopix Cream
    Kem xóa tan bầm tím Postopix Cream
    Kem xóa tan bầm tím Postopix Cream
    Kem xóa tan bầm tím Postopix Cream
  8. Arnican Gel thuộc nhóm OTC, được sản xuất tại Pháp với công dụng đánh tan vết bầm tím, thâm tím. Rất cần cho các bé trong thời kỳ tập đi. Dù là sản phẩm dành cho bé nhưng tại Châu Âu các vận động viên thể thao luôn thủ sẵn Arnican trong người để giúp giảm đau các vết bầm tím trong quá trình tập luyện và thi đấu. Thuốc được điều chế từ thành phần thảo dược tự nhiên của Pháp, cụ thể là chiết xuất cây kim sa. Chính vì thế có tác dụng rất nhanh và hiệu quả đến những vết bầm tím, giúp bạn có làn da tự tin trở lại.


    Công dụng:

    • Thuốc được chỉ định để xóa tan các vết tụ máu và vết bầm tím
    • Đẩy nhanh quá trình hình thành của tế bào mới, cải thiện sắc tố da.
    • Ngăn ngừa viêm, bảo vệ vết sẹo khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một lớp mỏng gel Arnican lên vùng bị đau hoặc da bầm tím
    • Massage nhẹ nhàng cho thuốc thẩm thấu
    • Nên sử dụng thuốc càng sớm đối với vết thương càng tốt, và bôi với tần suất 2-3 lần/ngày.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/ARNICAN-GEL-50GR-Kem-b%C3%B4i-gi%E1%BA%A3m-%C4%91au-ch%E1%BB%91ng-s%C6%B0ng-tan-m%C3%A1u-b%E1%BA%A7m-i.442837038.9955614083

    Kem bôi giảm vết bầm tím Arnican Gel
    Kem bôi giảm vết bầm tím Arnican Gel
    Kem bôi giảm vết bầm tím Arnican Gel
    Kem bôi giảm vết bầm tím Arnican Gel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy