Kem bôi chống bầm tím Arnigel

Tuýp kem bôi chống bầm tím Arnigel với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của hãng dược Boiron (Pháp) là 1 trong những món đồ luôn có mặt trong tủ thuốc của các mẹ bỉm sữa ở Pháp. Arnigel được gọi là vi lượng đồng căn, được sử dụng như một phương pháp điều trị bổ trợ tại chỗ, điều trị bổ trợ cho chấn thương nhẹ (ví dụ như vết bầm tím, bầm máu, mỏi cơ). Thích hợp cho người lớn và trẻ em trên 1 tuổi.


Công dụng:

  • Arnigel dùng để bôi vết bầm tím và các vết thương do va đập, không bôi lên vết thương hở. Dù là sản phẩm cho bé trên 1 tuổi, nhưng ở châu Âu, các vận động viên thể thao luôn thủ sẵn tuýp gel này trong người để giúp giảm đau các vết bầm tím trong quá trình tập luyện cá nhân.
  • Arnigel có tác dụng làm mát, giảm đau, giảm sưng tấy và tan máu bầm nhanh chóng cho bé, rất cần thiết cho bé nhất là trong thời kỳ bé tập đi. Chỉ cần bôi lên chỗ sưng 1 lớp mỏng là bé sẽ đỡ đau ngay. Không thể thiếu khi trong nhà có trẻ con vì dù lớn hay nhỏ thì vẫn là những đứa trẻ rất hiếu động, không tránh khỏi va đụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Khi bé chạy nhẩy, va đụng có vết sưng, bôi càng sớm càng tốt một lớp mỏng Arnigel trên vùng bị đau và massage nhẹ cho gel ngấm. Dùng 1-2 lần / ngày.


Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/kem-boi-chong-sung-va-bam-tim-arnigel-45g-i477424561-s913910029.html

Kem bôi chống bầm tím Arnigel
Kem bôi chống bầm tím Arnigel
Kem bôi chống bầm tím Arnigel
Kem bôi chống bầm tím Arnigel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy