Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream

Sau quá trình phẫu thuật hay đơn giản chỉ là ca tiểu phẫu, thường xuất hiện những vết bầm dưới da. Hay sau các liệu trình điều trị thẩm mỹ như tiêm filler, botox, hút mỡ, lăn kim, tiêm meso, laser bắn sâu, chấn thương dập mạch máu… da thường ửng đỏ, thâm, bầm tím… làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề này.


Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream có chứa hàm lượng cao vitamin K3. Đây là loại vitamin được dùng trong quá trình điều trị, kiểm soát, phòng chống, cải thiện về chứng đông máu. Ở làn da, vitamin K có mặt trong lớp biểu bì để bảo vệ sự khỏe mạch và duy trì chức năng da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong từng mao mạch để xua tan các vết bầm tím mà không gây mẩn đỏ. Đồng thời, cải thiện tình trạng giãn mạch mạng nhện, hạn chế sự hình thành các vết sẹo, vết rạn da, vết bỏng, kể cả việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, bệnh da gây tấy đỏ… Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream chứa các dưỡng chất thiên nhiên, giúp nâng cao sức đề kháng, tăng mật độ biểu bì da, khôi phục làn da đàn hồi và săn chắc, duy trì làn da khỏe mạnh và tươi trẻ với thời gian.


Thành phần của kem còn chứa Inflacin- EX và Methyl Nicotiate. Nếu Inflacin- EX có tác dụng chống oxy hóa để tiêu diệt các gốc tự do, bảo vệ làn da tươi trẻ với thời gian thì methyl nicotiate sẽ làm nhiệm vụ tăng cường quá trình lưu thông máu dưới da, làm tan các vết bầm do tụ máu dưới da, đồng thời mang lại hiệu ứng massage trong từng mao mạch để tạo cảm giác nóng lạnh dưới da mà không hề gây ra các vết ửng đỏ.


Sản phẩm có các thành phần từ dưỡng chất thiên nhiên, tăng cường vitamin K3, Inflacin- EX và Methyl Nicotiate, cùng các thành phần khác.


Công dụng:

  • Xua tan vết bầm tím, tụ máu trong và sau phẫu thuật.
  • Tăng cường lưu thông máu dưới da, mang lại hiệu ứng massage trong từng mao mạch, giúp tan vết bầm tím mà không gây mẩn đỏ.
  • Tái tạo da và làm mờ vết thâm dưới da.
  • Chống viêm, giảm đau và làm dịu da.
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng để phục hồi lại làn da bị tổn thương.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng kem được cho cả người lớn và trẻ em.
  • Sử dụng 2 hoặc nhiều lần trong ngày tùy theo nhu cầu sử dụng và bôi trực tiếp lên vùng da cần điều trị, tránh tiếp xúc vùng mắt sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề này.


Link mua hàng: https://myphamhouse.vn/san-pham/kem-chong-tham-bam-tim-dermafirm-bcream.html

Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream
Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream
Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream
Kem chống thâm và bầm tím Dermafirm B Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy