BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà

BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà là cuốn sách có thể giúp bạn tìm thấy con đường ngắn nhất có thể học cách pha cho mình một tách cà phê ngon nhất. Tác giả Brian Jones là chuyên gia về cà phê, ông sẽ làm sáng tỏ sự phức tạp của cà phê, chỉ dẫn cho bạn cách mua hạt cà phê tốt nhất cũng như trang thiết bị dùng để pha chế.


Từ những năm 2000, trải nghiệm về cà phê của Brian W.Jones bao gồm làm việc như một thợ pha chế, người mộ đạo cà phê, phục vụ cà phê cho những hội thảo của TED và lễ hội phim Sundance, thi đấu và tổ chức nhiều cuộc thi về cà phê và đồng sáng lập của công ty rang cà phê tại Oakland, California. Brian đã viết về cà phê và sự giao thoa của nó với văn hóa và thiết kế từ năm 2009 trên trang web của anh ấy tên là Dear Coffee, I Love You và anh ấy đã thuyết trình về cà phê ở nhiều nơi trên thế giới, từ Seattle, Stockholm cho tới Thượng Hải. Với cương vị là một nhà thiết kế và tác giả, Brian sử dụng cả hai phương tiện này để giúp những người khác tận hưởng ly cà phê hàng ngày của họ.


Đồng thời, cuốn sách đưa cho bạn những bài học vỡ lòng để bạn có thể làm chủ các kĩ năng lọc cà phê đa dạng, cung cấp cho bạn những công thức đồ uống và cocktail “tiếp thêm năng lượng” được làm từ cà phê. Brew không chỉ là một cuốn sách cho những chuyên gia về cà phê, mà hơn hết là một cuốn cẩm nang không thể thiếu và dễ tiếp cận dành cho bất kì người yêu cà phê nào mong muốn pha chế tốt hơn tại nhà.


Đây sẽ là cuốn sách mang lại cho bạn những kiến thức và vốn hiểu biết mở rộng để bạn có thể tự tay pha chế những tách cà phê chuẩn vị nhất tại nhà. Những yếu tố để tạo nên một ly cà phê ngon sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cụ thể trong từng công thức ở cuốn sách này. Bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị về cà phê và pha chế món đồ uống gây nghiện này.


Link mua hàng: lazada.vn/products/fahasa-brew-tuyet-dinh-ca-phe-tai-nha-i473248921-s899336114.html?

BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà
BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà
BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà
BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy