Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men

Kombucha không chỉ là một thức uống phổ biến ở Việt Nam mà còn được ưa chuộng bởi nhiều ngôi sao Hollywood và những người nổi tiếng như Lady Gaga, Madonna. Được biết đến như một loại trà lên men, kombucha được tạo ra thông qua quá trình ủ nấm men Scoby trong nước trà, kết hợp với đường.

Trà kombucha thường được mệnh danh là “Trà bất tử” ở Trung Quốc hay “Trà trường sinh” ở Nhật, nhờ chứa đựng nhiều lợi khuẩn probiotics giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, chất chống oxi hóa giúp đào thải độc tố từ gan, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, kombucha còn giúp chị em phụ nữ duy trì vóc dáng thon gọn và làn da khỏe mạnh. Không chỉ là một thức uống ngon miệng, kombucha còn được biết đến với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Vì thế, trà kombucha không chỉ phổ biến mà còn nổi danh với sức hút đặc biệt.

I Love Cookbook hân hạnh giới thiệu cuốn sách Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men đến độc giả. Cuốn sách này là nguồn thông tin đầy đủ về kombucha, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã say mê thức uống này từ lâu. Từ quy tắc nuôi nấm men Scoby, chọn lựa loại trà và đường, đến danh sách dụng cụ và nhiệt độ phù hợp, cuốn sách mang đến mọi thông tin bạn cần. Bạn sẽ khám phá cách đơn giản hóa quá trình ủ trà kombucha và thậm chí có cơ hội sáng tạo hương vị độc đáo cho chính mình.


Link mua hàng: tiki.vn/kombucha-tuyet-dinh-thuc-uong-len-men-p189641377.html?

Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men
Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men
Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men
Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy