Top 10 Cuốn sách về đầu tư hay nhất hiện nay

Thu Hoai 189 0 Báo lỗi

Trong tài chính, đầu tư là việc mua một tài sản hay mục với hy vọng rằng nó sẽ tạo ra thu nhập hoặc đánh giá cao trong tương lai và được bán với giá cao hơn. ... xem thêm...

  1. "Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc cần cù, ai cũng ước mơ được thành công, nhưng không mấy ai may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này..." - Wall Street Journal

    Trong cuốn sách này T. Harv Eker sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày. Bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quyết định thành công, thất bại để rồi áp dụng, thay đổi cách suy nghĩ, lên kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của bạn theo hướng hiệu quả nhất.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Bí-Mật-Tư-Duy-Triệu-Phú-i.90428978.5716217806?

    Bí mật tư duy triệu phú – T. Harv Eker
    Bí mật tư duy triệu phú – T. Harv Eker
    Bí mật tư duy triệu phú – T. Harv Eker
    Bí mật tư duy triệu phú – T. Harv Eker

  2. Bộ sách gồm 13 tập, tác giả Robert T. Kiyosaki chia sẻ những kinh nghiệm thực tế theo lối kể chuyện gần gũi và dễ hiểu. Xuyên suốt bộ sách chỉ dẫn về tư duy làm giàu, làm chủ, lãnh đạo, về kiến thức và sự thông minh tài chính. Đây là bộ sách bán chạy nhất xếp hạng trên Amazon trong nhiều năm liền.


    Trọn bộ 13 cuốn sách Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki bao gồm:

    • Dạy con làm giàu - Tập 1: Cha giàu cha nghèo
    • Dạy con làm giàu - Tập 2: Sử dụng đồng vốn
    • Dạy con làm giàu - Tập 3: Để trở thanh nhà đầu tư lão luyện
    • Dạy con làm giàu - Tập 4: Để có khởi đầu thuận lợi về tài chính
    • Dạy con làm giàu - Tập 5: Để có sức mạnh về tài chính
    • Dạy con làm giàu - Tập 6: Những câu chuyện thành công
    • Dạy con làm giàu - Tập 7: Ai đã lấy tiền của Tôi?
    • Dạy con làm giàu - Tập 8: Để có những đồng tiền tích cực
    • Dạy con làm giàu - Tập 9: Những bí mật về tiền bạc - Điều mà bạn không học ở nhà trường
    • Dạy con làm giàu - Tập 10: Trước khi bạn thôi việc
    • Dạy con làm giàu - Tập 11: Trường dạy kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác
    • Dạy con làm giàu - Tập 12: Xây dựng con thuyền tài chính của bạn
    • Dạy con làm giàu - Tập 13: Nâng cao chỉ số IQ tài chính


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Dạy-con-làm-giàu-bộ-13-tập-(lẻ-tuỳ-chọn)-i.284634361.4575991806?

    13 Quyển sách Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki
    13 Quyển sách Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki
    13 Quyển sách Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki
    13 Quyển sách Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki
  3. Là nhà tư vấn đầu tư vĩ đại nhất của thế kỷ 20, Benjamin Graham đã giảng dạy và truyền cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới. Triết lý “đầu tư theo giá trị“ của Graham, bảo vệ nhà đầu tư khỏi những sai lầm lớn và dạy anh ta phát triển các chiến lược dài hạn, đã khiến Nhà đầu tư thông minh trở thành cẩm nang của thị trường chứng khoán kể từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 1949.


    Trải qua năm tháng, diễn biến thị trường đã chứng minh tính sáng suốt trong các chiến lược của Graham. Trong khi vẫn giữ lại toàn vẹn văn bản ban đầu của Graham, ấn phẩm tái bản này bổ sung thêm bình luận cập nhật của ký giả chuyên về tài chính nổi tiếng Jason Zweig. Cái nhìn của Zweig bao quát hiện thực của thị trường ngày nay, vạch ra sự tương tự giữa những ví dụ của Graham và các tít báo về tài chính hiện nay, giúp bạn đọc có sự hiểu biết kỹ lưỡng hơn về cách thức áp dụng các nguyên tắc của Graham.


    Sống động và cần thiết, Nhà đầu tư thông minh là cuốn sách quan trọng nhất mà bạn có dịp đọc về cách thức đạt được các mục tiêu tài chính của mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nhã-Nam-Nhà-Đầu-Tư-Thông-Minh-i.154779484.2913233987?

    Nhà đầu tư thông minh – Benjamin Graham
    Nhà đầu tư thông minh – Benjamin Graham
    Nhà đầu tư thông minh – Benjamin Graham
    Nhà đầu tư thông minh – Benjamin Graham
  4. Khi nhắc tới đầu tư giá trị, chúng ta không thể không nhắc đến người đàn ông lỗi lạc, người được ví như một “Warren Buffett đời thứ hai”, đó là Mohnish Pabrai. Thuộc diện sinh sau đẻ muộn lại không được đào tạo bài bản về tài chính nhưng Mohnish Pabrai đã trở thành một nhà đầu tư vô cùng thành công. Ông được xếp vào hàng ngũ những nhà đầu tư giá trị nổi danh thế hệ mới cùng Phil Town, Guy Spier, Seth Klarman, những con người kế thừa một cách xuất sắc phương pháp đầu tư của các bậc “tiền bối” Benjamin Graham, Warren Buffett và Charlie Munger. Mohnish được biết tới bởi cách tiếp cận cực kì thành công trong dài hạn với thành tích đáng nể: đạt lãi kép tới 18.8%/năm suốt giai đoạn khó khăn của thị trường chứng khoán Hoa Kỳ từ 1999-2008 (thị trường chung chỉ mang lại mức lợi nhuận khoảng 1%) và biến 1 triệu đô la ban đầu của trong quỹ đầu tư của mình (năm 1999) tăng trưởng thành 400 triệu đô la ngày nay.


    Lối tiếp cận truyền thống của hầu hết các nhà đầu tư trên thực tế luôn là “Rủi ro cao, lợi nhuận cao” nhưng với Mohnish Pabrai thì không nhất thiết phải như vậy. “Rủi ro thấp, lợi nhuận cao” đó là tất cả những gì ông tìm kiếm.


    Mohnish Pabrai thông qua cuốn sách nổi tiếng của mình - “Nghệ thuật đầu tư Dhandho -The Dhandho Investor” sẽ từng bước chỉ ra cho chúng ta những đặc điểm và cách thức đầu tư mà ông đã áp dụng rất hiệu quả trong thực tế. Và thật là may mắn những “túi khôn” và trí tuệ của Mohnish sẽ đến và đi thẳng vào đầu chúng ta bằng lối viết và kể chuyện đơn giản, dễ hiểu.


    “Ngửa thì tôi thắng, sấp thì tôi chẳng thiệt bao nhiêu” đó chính là nguyên tắc lặp đi lặp lại trong cuốn sách thông qua hàng loạt các thí dụ về những ngành nghề, những doanh nhân, và những cơ hội kinh doanh khác nhau. Bạn sẽ hiểu được nguyên nhân vì sao những người Patel, một dân tộc thiểu số Ấn Độ di cư sang Mĩ năm 1970, với số dân vô cùng ít ỏi, lại có thể vươn lên chiếm tới 50% thị phần ngành nghề kinh doanh nhà nghỉ (Motel) tại Mỹ, vì sao doanh nhân Richard Branson lại đạt được thành công lớn với tập đoàn Virgin, vì sao “Vua” thép Ấn Độ Lakshmi Mittal lại là ông hoàng trong lĩnh vực của mình.


    Hãy tập trung nghiên cứu và đầu tư vào những công ty bán những sản phẩm mà tất cả mọi người cần. Hãy đầu tư vào những công ty có xác suất thay đổi và buộc phải thay đổi ít nhất, những công ty có rủi ro thấp và tính bất định cao. Hãy biết chờ đợi và đặt cược lớn khi lợi thế nghiêng về phía mình. Hãy cược ít, cược lớn và cược không thường xuyên. Hãy mua khi những người khác tuyệt vọng. Đó là tất cả những gì bạn cần phải làm khi đầu tư theo phong cách của Mohnish Pabrai.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nghệ-Thuật-Đầu-Tư-Dhandho-The-Dhandho-Investor-i.157447999.7245486880?

    Nghệ thuật đầu tư Dhandho - The Dhandho Investor
    Nghệ thuật đầu tư Dhandho - The Dhandho Investor
    Nghệ thuật đầu tư Dhandho - The Dhandho Investor
    Nghệ thuật đầu tư Dhandho - The Dhandho Investor
  5. Warren Edward Buffett hay còn được biết đến với biệt danh phù thủy xứ Omaha sinh ngày 30 tháng 8 năm 1930, ngay từ rất nhỏ ông đã thể hiện năng khiếu tuyệt vời về cả tiền bạc và kinh doanh. Năm 1947, Warren Buffett tốt nghiệp trung học và vào lúc ấy ông không có ý định đi học đại học.

    Trong quãng thời gian này ông đã kiếm được 5.000 đô la nhờ vào việc giao báo. Sau đó theo học trường kinh doanh Wharton tại Đại học Pennsylvania hai năm rồi bỏ dở vì cho rằng mình biết nhiều hơn các giáo sư tại đây, ông quay trở về quê nhà ở Omaha và chuyển đến Đại học Nebraska-Lincoln và lấy bằng tốt nghiệp chỉ trong vòng 3 năm mặc dù dành phần lớn thời gian để đi làm thêm.

    Địa điểm cuối cùng mà ông theo học là đại học Columbia sau khi bị từ chối bởi Harvard với lý do còn “quá trẻ”. Hiện tại ông là chủ tịch và CEO của Berkshire Hathaway, một công ty đa quốc gia nắm cổ phần của rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới và đứng thứ 4 trong số 10 người giàu nhất thế giới của Forbes với khối tài sản 67,5 tỷ đô la mỹ.


    Phương pháp đầu tư Warren Buffett là cuốn sách sẽ:

    • Trình bày ngắn gọn tiểu sử của Bufett, một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay.
    • Tiết lộ những yếu tố và sự kiện hình thành nên triết lý đầu tư của Buffett
    • Phác họa các nguyên lý kinh doanh, quản lý, tài chính và giá trị hình thành nên phương pháp đầu tư Buffett
    • Phân tích quá trình quản lý danh mục đầu tư
    • Thảo luận khái niệm tâm lý tiền bạc và cách Buffett sử dụng khái niệm này để tránh những sai lầm thông thường trong đầu tư.

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Phương-pháp-đầu-tư-Warren-Buffett-(Tái-Bản-Mới-Nhất)-i.329874075.11718770595?

    Phương pháp đầu tư Warren Buffett
    Phương pháp đầu tư Warren Buffett
    Phương pháp đầu tư Warren Buffett
    Phương pháp đầu tư Warren Buffett
  6. Những quy tắc vượt thời gian đã đạt được các giao dịch đem lại nhiều lợi nhuận nhưng ít rủi ro từ 5 huyền thoại về đầu tư chứng khoán. Sau một thế kỉ với sự tồn tại của mọi loại hình thị trường và mọi hình thái kinh tế, năm nhà kinh doanh chứng khoán đã xây dựng và hoàn thiện những quy tắc để thành công trên thị trường chứng khoán. Cuốn sách giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của năm nhà kinh doanh cổ phiếu để đạt được thành công rực rỡ trên thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng rất nhiều rủi ro này.


    Hãy đọc bí mật của những thiên tài kinh doanh chứng khoán này để khám phá:

    • Jesse Livermore - Những thất bại của thị trường ban đầu đã dạy ông quy tắc số 1 để có được lợi nhuận: Hãy cắt giảm thua lỗ và tiến lên.
    • Bernard Baruch - Những kỹ năng Baruch đã học được từ công việc lương 50USD/tuần trên thị trường chứng khoán và chúng đã giúp ông như thế nào để kiếm được gia sản lên tới hàng triệu đô la.
    • Nicolas darvas - Kẻ ngoại đạo này đã làm gì để trụ vững trong hàng ngũ những chuyên gia hàng đầu, thành công nhất trên thị trường chứng khoán.
    • Gerald Loeb - Loeb đã nhìn ra những lỗi lầm mà rấ nhiều nhà kinh doanh chứng khoán đã mắc phải và nhờ vậy, ông tránh được cuộc khủng hoảng năm 1929.
    • William O'neil - Ông đã kế thừa và phát triển những quy luật tồn tại cùng với thời gian của những nhà kinh doanh đi trước để trở thành một huyền thoại kinh doanh chứng khoán thời đại.

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Giàu-từ-chứng-khoán-Alpha-Books-i.329874075.3494657056?

    Giàu từ chứng khoán
    Giàu từ chứng khoán
    Giàu từ chứng khoán
    Giàu từ chứng khoán
  7. 100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất chính là tập hợp những lời khuyên khôn ngoan sáng suốt của 100 nhà kinh doanh bất động sản hàng đầu. Đây là loại thông tin và sự khôn ngoan mà bạn chỉ có thể nhận được từ kinh nghiệm sống.

    Trong cuốn sách này, bạn sẽ thấy sự sáng suốt khác thường có được là nhờ vào những kinh nghiệm và bài học mà những nhân vật có thế lực trong kinh doanh bất động sản trên khắp nước Mỹ phải trải bao khó khăn mới rút ra được. Có rất nhiều điều mà lẽ ra tất cả chúng ta đã có thể làm tốt hơn: Từ việc bỏ lỡ cơ hội, dự đoán sai về thị trường đến việc thương lượng quá cao hoặc quá thấp. Những nhà kinh doanh này - cả nam lẫn nữ - sẽ kể cho bạn biết họ đã học được gì.

    Cuốn sách này là bản tóm tắt hoàn hảo nhất những lời khuyên trong kinh doanh bất động sản được thu thập từ trước tới nay. Và cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên bổ ích, giúp bạn lập kế hoạch để chính mình thành công trong lĩnh vực bất động sản. Dù bạn mua hay bán nhà của bạn, nhà tập thể hoặc trả góp. Dù bạn đang hoạt động hay mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thì bạn sẽ học được rất nhiều từ cuốn sách này.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-100-Lời-khuyên-đầu-tư-bất-động-sản-khôn-ngoan-nhất-i.408127245.10607295796?

    100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất
    100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất
    100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất
    100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất
  8. Các chiến lược kinh doanh của nhà tỷ phú Trump có thể giúp các nhà đầu tư trung bình như thế nào? Ross cho rằng những nguyên tắc cơ bản đã làm cho các toà nhà của Trump ở Manhattan tạo ra siêu lợi nhuận vẫn có thể áp dụng cho tất cả các nhà kinh doanh bất động sản khác ở mọi cấp độ, cho dù vốn của họ là bao nhiêu.


    Chiến lược đầu tư bât động sản của Trump trình bày một cái nhìn toàn cảnh về ý tưởng sáng tạo đã đưa Trump lên đến đỉnh cao thành công. Kể cả bạn là một nhà kinh doanh bất động sản dày dặn kinh nghiệm hay là người mới học việc trong lĩnh vực này, bạn sẽ kiếm được nhiêù tiền hơn trong các thương vụ đầu tư của mình nếu áp dụng các chiến lược của tỷ phú Trump.


    Đây là cuốn sách hữu ích không chỉ cho các nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản ở mọi quy mô, các luật sư, nhà tư vấn và môi giới, nhà quản lý bất động sản, mà còn đặc biệt bổ ích cho các nhà khoa học, sinh viên các ngành kinh tế liên quan đến lĩnh vực bất động sản. Những kiến thức trong cuốn sách sẽ giúp cho chúng ta tránh khỏi những rắc rối không đáng có, tiết kiệm thời gian tiền bạc và bảo đảm mức độ thành công cao trong các thương vụ bất động sản. Mười một chương của cuốn sách Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản là những bài học của tỷ phú Trump cho các nhà đầu tư nhỏ.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Donald-Trump-Chiến-Lược-Đầu-Tư-Bất-Động-Sản-(Tái-Bản-2018)-i.408127245.11413886183?

    Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản
    Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản
    Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản
    Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản
  9. Các nhà đầu tư vĩ đại nhất thành công nhờ cách tư duy “khác người”. Họ đưa ra những quyết định tốt hơn bằng cách tránh không vướng phải những “lệch lạc nhận thức” – những thứ mà tất cả chúng ta coi là hiển nhiên, song lại đang kìm hãm chúng ta trong hoạt động đầu tư. Học cách tư duy của những nhà đầu tư vĩ đại và nâng tầm đầu tư tới đẳng cấp mới, đó là lúc bạn viết tên mình vào vòng quay của những người thắng cuộc.


    Với lối viết rõ ràng và đơn giản, cuốn sách này sẽ giúp độc giả biết cách:

    • Nhận diện các loại lệch lạc nhận thức, cũng nhưu cách thức chúng bóp méo các quyết định đầu tư của chúng ta.
    • Áp dụng các chiến lược đã được chứng minh để vượt qua những lệch lạc của bản thân, nhờ đó cải thiện hiệu suất đầu tư.
    • Phát triển nghệ thuật tư duy trái ngược, giúp bảo vệ bản thân không bị cuốn theo hành vi của đám đông trong những giai đoạn giá thị trường tăng đạt đỉnh.
    • Quản lý sự không chắc chắn với sự tự tin cao độ.

    Cuốn sách “Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại” chính là kim chỉ nam dẫn lối cho bạn trong việc nâng hoạt động đầu tư của bạn tới một cấp độ mới.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tư-duy-như-những-nhà-đầu-tư-vĩ-đại-(Tái-bản-2020)-i.201425457.7752056648?

    Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại
    Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại
    Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại
    Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại
  10. Hãy kinh doanh theo cách của Richard Branson! Kinh doanh như một cuộc chơi tập hợp những lời khuyên tốt nhất của Branson, được đúc kết từ những kinh nghiệm và hiểu biết giúp ông trở thành một trong những doanh nhân được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.


    Nếu không thích thì đừng làm.

    Hãy đổi mới - tạo ra thứ gì đó khác biệt

    Lòng tự hào về công ty tạo nên những điều khác biệt.

    Vui vẻ là một công cụ kinh doanh nghiêm túc.

    ... Và rất nhiều những lời khuyên thú vị khác nữa.


    Đây thực sự là một cuốn sách rất Branson. Với giọng điệu hài hước nhưng không kém phần nghiêm túc, đơn giản, chất chứa ý nghĩ sâu xa, Branson đã cho chúng ta thấy rất nhiều thành tựu mà ông có được đều xuất phát từ những ý tưởng đột phá, bất chấp quy tắc và được thực thi theo cách không giống ai.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Like-A-Virgin-Kinh-Doanh-Như-Một-Cuộc-Chơi-Alphabooks-i.171969282.6739686500?

    Kinh doanh như một cuộc chơi – Richard Branson
    Kinh doanh như một cuộc chơi – Richard Branson
    Kinh doanh như một cuộc chơi – Richard Branson
    Kinh doanh như một cuộc chơi – Richard Branson




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy