Top 10 Cuốn sách về thế giới tâm linh hay nhất

Thu Hoai 568 0 Báo lỗi

Thế giới tâm linh được hiểu rộng rãi như là các trải niệm chủ quan của con người về các khía cạnh thiêng liêng, là các giá trị và ý nghĩa sâu sắc nhất mà vì đó ... xem thêm...

  1. “Muôn kiếp nhân sinh” là tác phẩm do Giáo sư John Vũ - Nguyên Phong viết từ năm 2017 và hoàn tất đầu năm 2020 ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống của người bạn tâm giao lâu năm, ông Thomas – một nhà kinh doanh tài chính nổi tiếng ở New York. Những câu chuyện chưa từng tiết lộ này sẽ giúp mọi người trên thế giới chiêm nghiệm, khám phá các quy luật về luật Nhân quả và Luân hồi của vũ trụ giữa lúc trái đất đang gặp nhiều tai ương, biến động, khủng hoảng từng ngày.


    “Muôn kiếp nhân sinh” là một bức tranh lớn với vô vàn mảnh ghép cuộc đời, là một cuốn phim đồ sộ, sống động về những kiếp sống huyền bí, trải dài từ nền văn minh Atlantis hùng mạnh đến vương quốc Ai Cập cổ đại của các Pharaoh quyền uy, đến Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ ngày nay.


    “Muôn kiếp nhân sinh” cung cấp cho bạn đọc kiến thức mới mẻ, vô tận của nhân loại lần đầu được hé mở, cùng những phân tích uyên bác, tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai thế giới của những bậc hiền triết thông thái. Đời người tưởng chừng rất dài nhưng lại trôi qua rất nhanh, sinh vượng suy tử, mong manh như sóng nước. Luật nhân quả cực kỳ chính xác, chi tiết, phức tạp được thu thập qua nhiều đời, nhiều kiếp, liên hệ tương hỗ đan xen chặt chữ lẫn nhau, không ai có thể tính được tích đức này có thể trừ được nghiệp kia không, không ai có thể biết được khi nào nhân sẽ trổ quả. Nhưng, một khi đã gây ra nhân thì chắc chắn sẽ gặt quả - luật Nhân quả của vũ trụ trước giờ không bao giờ sai.


    Luật Luân hồi và Nhân quả đã tạo nhân duyên để người này gặp người kia. Gặp nhau có khi là duyên, có khi là nợ; gặp nhau có lúc để trả nợ, có lúc để nối lại duyên xưa. Có biết bao việc diễn ra trong đời, tưởng chừng như là ngẫu nhiên nhưng thật ra đã được sắp đặt từ trước. Luân hồi là một ngôi trường rộng lớn, nơi tất cả con người, tất cả sinh vật đều phải học bài học của riêng mình cho đến khi thật hoàn thiện mới thôi. Nếu không chịu học hay chưa học được trọn vẹn thì buộc phải học lại, chính xác theo quy luật của Nhân quả.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Muôn-Kiếp-Nhân-Sinh-(-Khổ-Nhỏ-)-i.90428978.6058757268?

    Muôn kiếp nhân sinh
    Muôn kiếp nhân sinh
    Muôn kiếp nhân sinh
    Muôn kiếp nhân sinh

  2. Top 2

    Tâm tĩnh lặng

    Sách Tâm Tĩnh Lặng phản ánh lối tu hành yên tĩnh, sâu sắc, và an vui của các tăng sĩ trong rừng ở Thái Lan.

    Hãy thận trọng lắng nghe Ajahn Chah bởi ông giảng dạy cách tu tập, không phải lý thuyết suông. Theo ông, sự ràng buộc là nguyên nhân của tất cả khổ đau. Nhận biết bản chất vô thường, bất an, và vô ngã của cuộc sống là thông điệp mà ông muốn gửi đến cho nhân loại để họ có thể đạt được chân hạnh phúc và tự do.

    “Những lời dạy mạnh mẽ nhưng giản dị, dễ hiểu của Ajahn Chah đã tác động sâu đậm đến sự tu hành của chúng ta và phong cách mà chúng ta làm việc với người khác.” - Stephen Levine, tác giả của Who Dies?

    “Những bài pháp ngắn gọn, dễ hiểu về pháp thiền của Phật giáo này vừa lưu loát, vừa cởi mở.” - The Institute of Noetic Sciences

    “Với những lời dạy sáng suốt và lối diễn đạt khôi hài, Ajahn Chah đã giúp cho những đầu óc phương Tây đạt đến nội tâm an lạc của sự buông bỏ.” - East-West Journal


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tâm-Tĩnh-Lặng-Ajahn-Chah-i.77723853.8928327896?

    Tâm tĩnh lặng
    Tâm tĩnh lặng
    Tâm tĩnh lặng
    Tâm tĩnh lặng
  3. Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi cho chính bản thân của mình rằng: mục đích sống thật sự của mình là gì hay không? Nếu bạn còn đang mơ hồ với cuộc sống của chính mình thì hãy để cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống (A New Earth) của tác giả Eckhart Tolle giúp bạn thức tỉnh hơn nhé.


    Nói về tác giả của cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống này - Eckhart Tolle, ít ai biết rằng khi còn trẻ, ông đã mắc phải căn bệnh trầm cảm nặng, thậm chí ông đã từng có ý định tự sát. Tuy nhiên, có lần sau một đêm thức dậy chống chọi với căn bệnh trầm cảm và ý nghĩ tự giác, ông bỗng trở nên thay đổi, suy nghĩ và tích cách tích cực và nhẹ nhàng hơn, không còn cảm giác u tối, tuyệt vọng như ngày trước. Đến sau này, ông mới nhận ra rằng, thời gian vừa qua mình đã được giác ngộ về bản thân của mình.

    Với chính những trải nghiệm thực tế mình đã từng trải qua, nên trong cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống này, tác giả Eckhart Tolle đã cho người đọc hiểu được giác ngộ là gì, những biểu hiện và cảm giác khi được giác ngộ, và bằng cách nào để chúng ta có và đạt được nó... Trong cuốn sách này, tác giả sẽ đưa ra các câu trả lời xoay quanh các câu hỏi về mục đích sống, cách sống của mỗi con người, để từ đó bày đường chỉ lối cho người đọc đi đến với con đường tìm lại chính bản thân mình bằng cách giác ngộ.


    Có thể nói rằng, đây không chỉ đơn giản là một cuốn sách, mà nó như là một cuốn sổ hành trang cho mỗi con người của chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt hơn cả, trong cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống này, tác giả còn đưa ra vấn đề về Chuyển hóa tâm thức con người, đây là nội dung chủ chốt của cuốn sách mà tác giả muốn phân tích chi tiết và cụ thể đến với bạn đọc của mình. Đối với quan điểm của tác giả, việc giác ngộ và thức tỉnh chính là giai đoạn tiếp theo của tiến trình nâng cao và phát triển tâm thức của xã hội loài người. Khi đó, con người sẽ chuyển sang một chương mới, đó là lúc mà sự giác ngộ và thức tỉnh của con người sẽ lên ngôi, điều này sẽ giúp cho tâm hồn, như chính tác giả đã viết trong cuốn sách rằng: “Thức tỉnh mục đích sống” đã cộng hưởng thật sâu sắc với những điều bên trong tôi và giúp tôi thay đổi nhận thức về bản thân và về cả mọi điều…”. Trong cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống này, nội dung luôn chứa đựng rất nhiều những quan điểm, ý tưởng, khái niệm và bài học mới mẻ… đó chính là những kim chỉ nang hữu ích giúp cho mỗi độc giả đi đúng hướng đến với con đường tìm kiếm sự thức tỉnh và bản ngã của bản thân.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thức-Tỉnh-Mục-Đích-Sống-i.90428978.2848907390?

    Thức tỉnh mục đích sống
    Thức tỉnh mục đích sống
    Thức tỉnh mục đích sống
    Thức tỉnh mục đích sống
  4. Cuộc sống đích thực thì không được đánh giá bằng vẻ bề ngoài và những quy tắc gò bó. Mà chính sự nở hoa bên trong bản thể của mỗi người mới là cội nguồn của hạnh phúc, khi đủ dũng cảm sống với sự chân thật, nguyên sơ, thuần khiết nhất sự thân mật và niềm vui sẽ đến với bạn. Mời bạn đọc cùng khám phá cuốn sách “Thân mật - cội nguồn của hạnh phúc” của bậc thầy tâm linh – Osho.


    “Mọi người đều muốn nhưng e ngại tạo nên sự thân mật.

    Vấn đề càng trở nên phức tạp hơn bởi không ai muốn xa cách. Mọi người đều muốn thân mật với người khác bởi nếu không, họ sẽ trở nên lạc lõng giữa thế giới rộng lớn này – không bạn bè, không người thương yêu, không một ai để tin cậy, để cởi mở tấc lòng và phô ra những vết thương âm ỉ. Vết thương không thể lành từ da, trừ phi bạn gỡ khỏi nó mọi thứ bưng bít, che đậy. Bạn càng che giấu, vết thương càng trở nên nguy hiểm, thậm chí có thể gây chết người.

    Thế nhưng, mọi người lại ngại thân mật - bạn muốn thân mật với người khác nhưng vẫn không muốn từ bỏ “chiếc áo giáp sắt” của mình. Đây là một trong những điểm đối lập giữa bạn bè, giữa những người yêu: Không ai muốn từ bỏ lớp rào chắn bảo vệ, và không ai muốn cởi mở hay chân thành tuyệt đối – tuy nhiên cả hai đều mong mỏi sự chân thật.

    Do đó, chính bạn phải là người khởi xướng!” (Osho)

    Gạt bỏ những vỏ bọc giả tạo chúng ta tự tạo ra để bảo vệ chính mình, giờ đây chúng ta được định hình bởi một cuộc sống mới với sự chân thành tuyệt đối, tâm hồn trong sáng đầy sự cởi mở và thấu hiểu chính mình…qua cuốn sách “Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc”.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Osho-Thân-Mật-Cội-Nguồn-Của-Hạnh-Phúc-i.90428978.2278262554?

    Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc
    Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc
    Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc
    Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc
  5. Nhắc tới cái tên Vanga có lẽ không ít người cảm thấy tò mò. Một người có khả năng tiên tri và thấu thị có cuộc sống ra sao? Họ biết được những bí ẩn nào của nhân loại, của thế giới và thậm chí của cả vũ trụ?

    Nhà tiên tri Vanga và Vũ trụ huyền bí sẽ hé mở cho bạn tấm màn bí mật ấy. Cuốn sách dựa trên những lời tiên tri và giáo huấn của Vanga, so sánh và kết hợp với một triết thuyết cổ xưa, Agni Yoga, để vẽ nên một bức tranh tương đối đầy đủ về những điều cực kỳ quan trọng, nhưng có lẽ không nhiều người biết, về cuộc sống này.

    Theo Vanga và Agni Yoga, cuộc sống của con người không chỉ có thế giới vật chất này. Thế giới vô hình của những người đã mất tồn tại song song với thế giới vật chất của người sống. Mọi hành động, suy nghĩ của chúng ta đều có ảnh hưởng tới những người đã khuất và cả chính chúng ta khi rời bỏ thế giới này. Thế giới vật lý đầy khó khăn này là nơi lý tưởng để con người rèn luyện cho sự trưởng thành về tâm linh bất tử của chúng ta, hãy tranh thủ làm điều đó khi bạn còn đang ở đây, bởi vì khi trở về cõi Tâm linh, điều đó sẽ là rất khó khăn. Và để hành trình về cõi Tâm linh được thuận lợi và thu được nhiều lợi lạc nhất, tất cả chúng ta đều cần hiểu bản chất của cái chết, về hành trình của mỗi người sau khi nhắm mắt xuôi tay. Vanga khẳng định chẳng có cái chết nào cả, tất cả chỉ là sự chuyển tiếp. Từ nhận thức nền tảng đó, cuốn sách dẫn dắt người đọc qua những định hướng cụ thể: Làm sao để sống cuộc đời này tốt hơn? Phải nhìn nhận ra sao về những khó khăn, thuận lợi trong đời này? Kiếp sau được quyết định ra sao? Những kiến thức nào là cần thiết nhất cho con người?

    Không dừng ở đó, cuốn sách còn mở ra một chân trời lý thú khi đề cập đến những chủ đề huyền bí vốn chưa có lời giải đáp. Vanga khẳng định, trong tương lai, khoa học sẽ bắt kịp tâm linh, người ta sẽ chứng minh được sự tồn tại của thế giới vô hình và liên hệ được với cõi giới này. Các tài liệu khác được tập hợp trong sách cũng mô tả khái quát sự tồn tại của các nền văn minh đỉnh cao đã có trên Trái Đất, cũng như những dạng sống cao hơn con người đang ở quanh chúng ta, quan sát, giúp đỡ và hướng dẫn chúng ta tránh xa khỏi những sai lầm mang tính tự hủy diệt.

    Dù là người có tư duy khoa học hay vốn đã có niềm tin tâm linh, cuốn sách này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Chỉ cần bạn là người có tâm trí cởi mở, sẵn tính tò mò và có một niềm thôi thúc muốn tìm hiểu đến tận căn cội bản chất của cuộc sống này, đây sẽ là cuốn sách dành cho bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhà-tiên-tri-Vanga-và-Vũ-trụ-huyền-bí-i.2921062.4344263422?

    Nhà tiên tri Vanga và vũ trụ huyền bí
    Nhà tiên tri Vanga và vũ trụ huyền bí
    Nhà tiên tri Vanga và vũ trụ huyền bí
    Nhà tiên tri Vanga và vũ trụ huyền bí
  6. Top 6

    Thiền

    Thiền được sinh ra ở Ấn Độ, lớn lên ở Trung Hoa và nở hoa ở Nhật Bản. Toàn bộ chuyện này thật hiếm có. Tại sao nó được sinh ra ở Ấn Độ nhưng không thể lớn lên ở Ấn Độ mà phải tìm một mảnh đất khác? Nó trở thành một cái cây vĩ đại ở Trung Hoa nhưng không ra hoa được ở đó; một lần nữa nó phải tìm một miền khí hậu mới, một miền khí hậu khác. Và ở Nhật Bản, nó nở hoa như một cây anh đào có hàng ngàn bông. Việc này không phải ngẫu nhiên, không phải tình cờ, mà có một lịch sử sâu xa bên trong. Tôi muốn tiết lộ nó cho bạn.


    Ấn Độ là một đất nước hướng nội. Nhật Bản thì hướng ngoại. Và Trung Hoa ở ngay giữa hai cực ấy. Ấn Độ và Nhật Bản là những đối lập tuyệt đối. Vậy thì làm thế nào hạt giống được sinh ra ở Ấn Độ lại nở hoa ở Nhật Bản? Họ đối lập, họ không có sự tương đồng, họ trái ngược nhau. Tại sao Trung Hoa lại bước vào ngay ở giữa, để cho nó đất sống?


    Hạt giống là sự hướng nội. Hãy cố gắng hiểu hiện tượng hạt giống, hiểu hạt giống là gì. Hạt giống là một hiện tượng hướng nội, hướng tâm – năng lượng di chuyển vào trong. Đó là lí do tại sao nó là một hạt giống. Nó được bao bọc và đóng kín, tách rời hoàn toàn khỏi thế giới bên ngoài. Trên thực tế, hạt giống là thứ cô đơn nhất, biệt lập nhất trên thế giới. Nó không có gốc rễ trong đất, không có cành lá trên bầu trời; nó không có kết nối nào với mặt đất, không có kết nối nào với bầu trời. Nó không có mối quan hệ. Hạt giống là một hòn đảo thực sự, biệt lập, hướng vào trong. Nó không liên kết. Nó có vỏ cứng bao quanh, không cửa sổ, không cửa ra vào. Nó không thể đi ra và không gì có thể đi vào.


    Hạt giống là thứ tự nhiên đối với Ấn Độ. Tinh thần Ấn Độ có thể sản sinh ra những hạt giống có tiềm năng to lớn, nhưng không thể cho chúng đất sống. Ấn Độ là ý thức hướng nội. Ấn Độ nói cái bên ngoài không tồn tại, và ngay cả nếu nó có vẻ như tồn tại thì nó được làm từ cùng chất liệu với những giấc mơ. Toàn bộ tinh thần Ấn Độ đã luôn cố gắng khám phá ra cách trốn thoát khỏi cái bên ngoài, cách di chuyển vào sào huyệt bên trong của trái tim, cách định tâm trong chính mình. Và cách để nhận ra rằng toàn bộ thế giới tồn tại bên ngoài ý thức chỉ là một giấc mơ – cùng lắm là một giấc mơ đẹp, còn tệ nhất là cơn ác mộng. Cho dù nó đẹp đẽ hay xấu xí, trong thực tại nó là một giấc mơ, và người ta không nên phiền lòng nhiều về nó. Người ta nên thức tỉnh và quên đi toàn thể giấc mơ của thế giới.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thiền-Osho-(-Tặng-Postcard-)-Tặng-Bookmark-i.94340795.15712387078?

    Thiền
    Thiền
    Thiền
    Thiền
  7. Cuộc sống sau cái chết và sự tồn tại của một Đấng tối cao luôn là đề tài mà con người quan tâm trong suốt chiều dài lịch sử. Là một bác sĩ y khoa, người thành lập Cơ sở Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation, NDERF), Jeffrey Long đã nghiên cứu trải nghiệm cận tử của 3.000 nhân chứng có các hoàn cảnh sống, tôn giáo, truyền thống khác nhau; trong đó có những những người tin vào tâm linh và những người không tin vào tâm linh.

    Dựa vào những nghiên cứu này, Jeffrey Long đã viết nhiều cuốn sách gây chú ý về đề tài cuộc sống sau cái chết và thế giới tâm linh. Trong đó, có cuốn “Sự sống bất tử”. Khác với những cuốn sách mô tả về “thế giới bên kia” trước đó, trong cuốn sách lần này, Jeffrey Long tập trung vào việc minh chứng sự tồn tại và mô tả “chân dung” của thượng đế, dựa trên những điểm tương đồng trong lời kể về trải nghiệm cận tử của hàng ngàn nhân chứng.

    Khi cận tử, chúng ta sẽ gặp những điều gì? Liệu có tồn tại thượng đế? Chúng ta có thể gặp lại những người thân yêu đã khuất ở thế giới bên kia? Cuốn sách “Sự sống bất tử” không chỉ là những ghi chép chi tiết về thượng đế, thiên đường, sự khải thị, sự phán xét và địa ngục… được kể trực tiếp từ những người đứng trước “cửa tử” mà còn là tập hợp những minh chứng khoa học, cụ thể về thế giới tâm linh cho những ai quan tâm đến đề tài này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sự-Sống-Bất-Tử-i.90428978.6616467508?

    Sự sống bất tử
    Sự sống bất tử
    Sự sống bất tử
    Sự sống bất tử
  8. Với nhiều người, chết là một chủ đề kiêng kỵ. Nhiều người ngại ngần suy nghĩ về nó, cho đến khi xảy ra một biến cố như chẩn đoán bệnh tật đe dọa mạng sống, hoặc cái chết đột ngột của một người thân yêu. Điều đó có thể khiến chúng ta rơi vào hỗn loạn, bế tắc. Nhưng mọi người lại rất ít khi dành thời gian để chiêm nghiệm về nó. Và nghịch lý làm sao, chính khi suy tư về ý nghĩa của cái chết và nghĩ về quá trình từ giã cõi đời, người ta mới trở nên cởi mở hơn trước việc khám phá những điều cốt lõi của một cuộc sống viên mãn, gắn kết hơn với những người xung quanh.

    Dr Penny Sartori đã có 21 năm làm nghề hộ lý, bắt đầu từ năm 1989. Sartori đã có thời gian công tác tại khắp các phòng ban trong bệnh viện, cuối cùng Sartori dừng chân ở phòng cấp cứu. Tại đây, Sartori đối mặt với cái chết thường xuyên đến mức không có chọn lựa nào khác ngoài việc phải đối diện với “cái tất yếu duy nhất” ấy. Trong suốt thời gian hành nghề, Sartori đã chăm sóc cho hàng ngàn bệnh nhân đang hấp hối cho đến khi họ nhắm mắt lìa đời. Một cuộc gặp gỡ đau đớn đã đưa Sartori vào cơn khủng hoảng, khiến Sartori đặt ra câu hỏi về lẽ sống chết.

    Sự hứng thú của Sartori đã thôi thúc cô tìm hiểu, tích lũy, chắt lọc để viết nên cuốn sách này. Với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu về trải nghiệm cận tử (gọi tắt NDE) và chứng kiến nhiều nhân chứng tường thuật về trải nghiệm cận tử của chính mình, Sartori hiểu rằng đây là sứ mệnh của cô, cần chia sẻ kiến thức này để giúp mọi người hiểu hơn về trải nghiệm cận tử. Hơn bao giờ hết, con người cần nhận thức về mối liên kết giữa tâm trí, cơ thể và linh hồn.

    Năm 2014, Trải nghiệm cận tử lần đầu được xuất bản tại Anh, ngay sau đó chỉ qua hai bài báo cuốn sách đã được bạn đọc cả thế giới biết đến. Cuốn sách giúp chúng ta hiểu rằng khoa học không chứa đựng tất cả câu trả lời, mà từ trải nghiệm cận tử chúng ta có thể học được rất nhiều để áp dụng vào đời sống hằng ngày.

    Cuốn sách gồm 7 chương, mỗi chương của cuốn sách đề cập đến một câu hỏi chính: Những đặc điểm của NDE, NDE có giống với OBE không? NDE có đau đớn không? Ai đã trải qua NDE diễn ra trong những hoàn cảnh nào? Những động tác thay đổi cuộc sống của NDE, Khoa học giải thích thế nào về NDE? NDE mang lại bài học giá trị nào cho những người chưa từng trải qua NDE? Những ngụ ý sâu xa khác khi biết đến hơn về NDE.

    Hy vọng rằng, thông tin về trải nghiệm cận tử nêu ra trong quyển sách này sẽ giúp cho tất cả chúng ta hiểu hơn về chúng, và người đã từng trải qua cũng như những người được thuật lại đều nhận được lợi ích từ sự thấu hiểu này. Việc học hỏi từ những người có trải nghiệm cận tử cũng giúp chúng ta thấu hiểu hơn về sự vô thường của cuộc sống. Kiến thức này tiếp thêm sức mạnh và giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống khi còn có thể, cũng như xua tan nỗi sợ liên quan đến cái chết.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Trải-Nghiệm-Cận-Tử-i.142856269.6335233886?

    Trải nghiệm cận tử
    Trải nghiệm cận tử
    Trải nghiệm cận tử
    Trải nghiệm cận tử
  9. Trong Sức Mạnh Của Trí Tuệ Tâm Linh, Tony Buzan đã đề cập tới tâm linh một cách nhẹ nhàng, thực tế. Và sức mạnh của Trí tuệ Tâm linh thực ra không ở đâu xa mà ở ngay suy nghĩ, những giá trị nội tại của bản thân chúng ta. Đó là sống hồn nhiên, trong sáng, sống với tiếng cười, sống bằng những giá trị thực của mình. Chính từ sức mạnh của Trí tuệ Tâm linh giúp chúng ta hiểu hơn về một trong những điều mà con người ngày nay đang thiếu đó chính là lòng trắc ẩn; để từ đó biết hiểu, yêu thương và chia sẻ với bản thân mình cũng như với cộng đồng xung quanh.

    Sức Mạnh Của Trí Tuệ Tâm Linh còn giới thiệu một số Bản đồ Tư duy - một công cụ học tập sinh động, nhiều màu sắc và hình ảnh mà tác giả đã dành cả cuộc đời để phát triển. Đó là những “tuyến đường” ký ức, cho phép bạn sắp xếp các sự kiện và ý tưởng phù hợp với cách thức vận hành tự nhiên của bộ não. Những bản đồ minh họa, cũng như bài tập vẽ Bản đồ Tư duy ở mỗi chương sẽ giúp bạn củng cố hơn nữa Trí tuệ Tâm linh.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Sức-mạnh-của-trí-tuệ-tâm-linh-i.580511364.21374478471?

    Sức mạnh của trí tuệ tâm linh
    Sức mạnh của trí tuệ tâm linh
    Sức mạnh của trí tuệ tâm linh
    Sức mạnh của trí tuệ tâm linh
  10. Những Câu Chuyện Tâm Linh của Gary Zukav là một cuốn sách tập hợp những câu chuyện có thật về hành trình khám phá của tác giả về thế giới tâm linh huyền bí.


    Trong cuốn sách này, đôi khi tác giả dùng những tên thật của nhân vật, đôi khi thay bằng những tên gọi khác. Có lúc tác giả kể chuyện theo đúng như những gì đã xảy ra trong thực tế, và đôi khi lại kết hợp nhiều câu chuyện lại làm một.


    Bạn cũng có thể nhận thấy tất cả những câu chuyện trong quyển sách này đều là thật. Bạn cần nhìn sâu vào bên trong tâm hồn mình để chứng thực điều đó. Mọi câu chuyện về linh hồn, từ quyển sách này hay bạn nghe được ở đâu đó, đều đòi hỏi bạn phải nhìn vào nội tâm mình để biết xem nó có thật hay không.


    Điều này có thể thật với người này nhưng lại không thật đối với người khác. Đó là cách tiếp cận của quyển sách về "Những Câu Chuyện Tâm Linh".


    Link mua: shopee.vn/Sách-Những-câu-chuyện-tâm-linh-i.46725128.7076532549?

    Những câu chuyện tâm linh
    Những câu chuyện tâm linh
    Những câu chuyện tâm linh
    Những câu chuyện tâm linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy