Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc

Cuộc sống đích thực thì không được đánh giá bằng vẻ bề ngoài và những quy tắc gò bó. Mà chính sự nở hoa bên trong bản thể của mỗi người mới là cội nguồn của hạnh phúc, khi đủ dũng cảm sống với sự chân thật, nguyên sơ, thuần khiết nhất sự thân mật và niềm vui sẽ đến với bạn. Mời bạn đọc cùng khám phá cuốn sách “Thân mật - cội nguồn của hạnh phúc” của bậc thầy tâm linh – Osho.


“Mọi người đều muốn nhưng e ngại tạo nên sự thân mật.

Vấn đề càng trở nên phức tạp hơn bởi không ai muốn xa cách. Mọi người đều muốn thân mật với người khác bởi nếu không, họ sẽ trở nên lạc lõng giữa thế giới rộng lớn này – không bạn bè, không người thương yêu, không một ai để tin cậy, để cởi mở tấc lòng và phô ra những vết thương âm ỉ. Vết thương không thể lành từ da, trừ phi bạn gỡ khỏi nó mọi thứ bưng bít, che đậy. Bạn càng che giấu, vết thương càng trở nên nguy hiểm, thậm chí có thể gây chết người.

Thế nhưng, mọi người lại ngại thân mật - bạn muốn thân mật với người khác nhưng vẫn không muốn từ bỏ “chiếc áo giáp sắt” của mình. Đây là một trong những điểm đối lập giữa bạn bè, giữa những người yêu: Không ai muốn từ bỏ lớp rào chắn bảo vệ, và không ai muốn cởi mở hay chân thành tuyệt đối – tuy nhiên cả hai đều mong mỏi sự chân thật.

Do đó, chính bạn phải là người khởi xướng!” (Osho)

Gạt bỏ những vỏ bọc giả tạo chúng ta tự tạo ra để bảo vệ chính mình, giờ đây chúng ta được định hình bởi một cuộc sống mới với sự chân thành tuyệt đối, tâm hồn trong sáng đầy sự cởi mở và thấu hiểu chính mình…qua cuốn sách “Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc”.


Link mua: shopee.vn/Sách-Osho-Thân-Mật-Cội-Nguồn-Của-Hạnh-Phúc-i.90428978.2278262554?

Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc
Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc
Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc
Thân mật, cội nguồn của hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy