Top 10 Cuốn sách về thú cưng hay và hấp dẫn nhất

Trọng Vương 341 0 Báo lỗi

Thú cưng nuôi trong nhà luôn là những con vật gần gũi và có nhiều tình cảm với con người nhất. Chúng như những người bạn của chúng ta. Cùng TopList biết nhiều ... xem thêm...

  1. Lời hứa của một con mèo cũng là trách nhiệm của toàn bộ mèo trên bến cảng, bởi vậy bè bạn của Zorba bao gồm ngài mèo Đại Tá đầy uy tín, mèo Secretario nhanh nhảu, mèo Einstein uyên bác, mèo Bốn Biển đầy kinh nghiệm đã chung sức giúp nó hoàn thành trách nhiệm. Tuy nhiên, việc chăm sóc, dạy dỗ một con hải âu đâu phải chuyện đùa, sẽ có hàng trăm rắc rối nảy sinh và cần có những kế hoạch đầy linh hoạt được bàn bạc kỹ càng…


    Chuyện con mèo dạy hải âu bay là kiệt tác dành cho thiếu nhi của nhà văn Chi Lê nổi tiếng Luis Sepúlveda – tác giả của cuốn Lão già mê đọc truyện tình đã bán được 18 triệu bản khắp thế giới. Tác phẩm không chỉ là một câu chuyện ấm áp, trong sáng, dễ thương về loài vật mà còn chuyển tải thông điệp về trách nhiệm với môi trường, về sự sẻ chia và yêu thương cũng như ý nghĩa của những nỗ lực – “Chỉ những kẻ dám mới có thể bay”.

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Chuyện-Con-Mèo-Dạy-Hải-Âu-Bay-(TB-2019)-(Luis-Sepúlveda)-i.175767544.4805903046?

    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay

  2. Hachiko là một chú chó có thật từng sống ở Tokyo, được gia đình giáo sư Eisaburo Ueno nhận nuôi. Hàng ngày vào buổi sáng Hachiko tiễn giáo sư đến nhà ga Shibuya để ông lên tàu đi làm. Buổi chiều, vào lúc 3 giờ, Hachiko lại ra nhà ga đợi giáo sư về. Nhưng không may, một ngày nọ giáo sư Ueno đã qua đời sau một cơn đột quỵ và mãi mãi không thể trở về được nữa. Còn Hachiko suốt trong 10 năm sau đó, vào lúc 3 giờ chiều lại đều đặn đến nhà ga để chờ đón chủ nhân.

    Hachiko đã trở thành biểu tượng về lòng trung thành. Tượng của chú được đặt trang trọng tại nhà ga Shibuya. Câu chuyện về Hachiko được kể lại với lời văn sâu lắng của nhà văn Luis Prats cùng hình minh họa màu nước ấn tượng của Zuzanna Celej sẽ làm lay động trái tim và truyền cảm hứng cho bạn theo cách mà Hachiko đã làm rung động hàng triệu con tim trên thế giới.

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Kim-Đồng-Hachiko-chú-chó-đợi-chờ-(Bìa-mềm)-i.154779484.2352767451?

    Hachiko - Chú chó đợi chờ
    Hachiko - Chú chó đợi chờ
    Hachiko - Chú chó đợi chờ
    Hachiko - Chú chó đợi chờ
  3. “Tôi có thể nói rằng Mix là con mèo của Max nhưng tôi cũng có thể tuyên bố rằng Max là con người của Mix.” Câu chuyện bắt đầu như thế. Gắn bó với nhau từ thủa thiếu thời, cho tới ngày Mix đã già và bị mù thì Max cũng tình nguyện không xê dịch bất cứ thứ gì trong nhà mình nữa.

    Thế nhưng đâu chỉ có chuyện người và mèo làm bạn cùng nhau! Max còn kết thân với Mex - một con chuột ba hoa lắm lời, còn cùng nhau dọa cho tên trộm sợ chết khiếp, cùng nhau thực hiện những chuyến phiêu lưu trên mái nhà để Mex ngộ ra rằng không phải cứ có cánh mới bay được! Dưới ngòi bút tài tình của Luis Sepúlveda, tình bạn tay ba Max-Mix-Mex đã được kể một cách đầy ngọt ngào, lôi cuốn, và “Cuốn sách đẹp đẽ này sẽ khiến lũ trẻ tan chảy và cả người lớn nữa. Đúng là một món khoái khẩu!”


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Chuyện-Con-Mèo-Và-Con-Chuột-Bạn-Thân-Của-Nó-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.9847496003?

    Chuyện con mèo và con chuột bạn thân của nó
    Chuyện con mèo và con chuột bạn thân của nó
    Chuyện con mèo và con chuột bạn thân của nó
    Chuyện con mèo và con chuột bạn thân của nó
  4. “Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng” lại là một tác phẩm có sức lay động lòng người nữa của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. lật giở từng trang sách, bạn sẽ có cảm giác như mình mở ra một chiếc hộp ký tức có rất nhiều ngăn chứa, mỗi một ngăn chứa đều là hồi ức vô cùng đẹp đẽ của bạn về chú chó nhỏ mà mình từng nuôi, hay thậm chí dù bạn chưa từng ở cùng một chú chó nào thì cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được tình cảm được gửi gắm vào đó.


    Chúng ta hãy cùng bước vào thế giới của 5 chú chó nhỏ, sống chung cùng nhau như một gia đình. Và đương nhiên, giữa chúng cũng sẽ có sự yêu thương, giận dỗi và tranh chấp. Nhưng cách chúng yêu thương nhau, cùng nhau vượt qua bản năng cạnh tranh giống loài đã để lại nhiều bài học ngẫm nghĩ đáng quý. Một quyển sách lôi cuốn viết cho tất cả chúng ta: trẻ con và người lớn. Cuộc đời của 5 con chó nhỏ: Haili, Batô, Suku, Êmê và Pig được tái hiện như đời sống của mỗi con người: tình bạn, tình yêu, đam mê, lòng dũng cảm, sự sợ hãi, và những ước mơ...

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Con-chó-nhỏ-mang-giỏ-hoa-hồng-i.90428978.2151060029?

    Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
    Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
    Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
    Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
  5. "Chuyện cọn chó tên là trung thành" kể về chú chó tên Afmau. Nó đã được nuôi dưỡng trong một gia đình hạnh phúc, được chăm sóc như một người bạn thân thiết của Aukaman. Những yêu thương đến với nó đậm sâu đến độ, dù bị mang đi xa rất xa trong một thời gian lâu thật lâu thì tình cảm trong nó vẫn không hề thay đổi.

    Giữa rừng già Nam Mỹ, một chú chó được xua đi săn đuổi một thổ dân da đỏ. Trên đường lần theo dấu kẻ trốn chạy, chú chó dần nhận ra mùi của những thứ mình đã đánh mất: mùi củi khô, mùi bột mì, mùi mật ong,… và rồi mùi người anh em của mình. Chú chó nhớ lại tất cả những gì những Con người của Đất từng dạy cho nó: cách tôn trọng thiên nhiên, biết ơn mẹ đất, sống hòa hợp với vạn vật và đặc biệt cái tên của nó, Afmau - theo tiếng thổ dân nghĩa là Trung thành.

    Với tài năng kể chuyện vô song, Luis Sepúlveda biết cách tôn vinh những tình cảm cổ xưa, cao quý một cách sống động, để lại những ấn tượng khó quên về thế giới của người Mapuche, về mối gắn kết của họ với thiên nhiên vĩ đại.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Chuyện-Con-Chó-Tên-Là-Trung-Thành-(TB-2021)-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.12638165076?

    Chuyện con chó tên là trung thành
    Chuyện con chó tên là trung thành
    Chuyện con chó tên là trung thành
    Chuyện con chó tên là trung thành
  6. Truyện Chú già nuôi mèo ú là những mẩu truyện ngắn về cuộc sống hàng ngày của chú già và Fukumaru cũng như cách họ đem lại những hạnh phúc nho nhỏ cho nhau. Trong tiệm thú kiểng có một chú mèo đã lớn rồi mà chẳng tìm được ai mua. Ngày qua ngày, giá của chú mỗi lúc một giảm nhưng vẫn không có người đoái hoài… Thất vọng nối tiếp thất vọng, chú mèo chẳng thiết tha ngóng trông gì nữa và quyết định chấp nhận số phận của mình…


    Chú già sau khi nhận nuôi Fukumaru đã lo lắng khá nhiều, chú chưa từng nuôi mèo nên không biết phải chăm sóc như thế nào. Chú cố gắng mua đầy đủ những thứ cần thiết từ cửa hàng về cho Fukumaru. Thậm chí khi đặt tên cho nó, chú cũng mong rằng sẽ để nó chọn được cái tên mà nó thích. Lần đầu tiên sau khi vợ mất, chú cảm nhận được niềm vui hàng ngày. Người bạn nhỏ này đã khiến chú không còn cô đơn trong căn nhà của chính mình.


    Fukumaru lần đầu tiên hiểu được cảm giác được chăm sóc tận tình là như thế nào. Mặc dù nhân viên ở cửa hàng rất tốt nhưng họ cũng không thể đem lại hạnh phúc cho nó. Khi về sống với chú già, nó nhận được tình yêu thương, quan tâm. Sự ấm áp mà chú già mang lại cho nó khiến nó cảm thấy chú như ba của nó vậy. Ở cạnh chú, mỗi ngày với nó đều là ngày vui vẻ.

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Chú-già-nuôi-mèo-ú-NXB-Kim-Đồng-i.953823367.21780080567?

    Chú già nuôi mèo ú
    Chú già nuôi mèo ú
    Chú già nuôi mèo ú
    Chú già nuôi mèo ú
  7. Tác phẩm là người bạn đồng hành đầy sáng tạo hoàn hảo cho những tín đồ yêu mèo và những người đam mê nghệ thuật hội họa về loài động vật này. Họa sĩ của những cuốn sách bán chạy Lulu Mayo đã đưa người đọc bước vào thế giới giàu trí tưởng tượng và độc đáo qua tác phẩm mới nhất Meo meo và 50 sắc thái.


    Thông qua các hoạt động hội họa về loài mèo đầy lý thú và khác lạ, tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và hài hước của Lulu đã đưa “miêu tính” du nhập vào thế giới đời thường của loài mèo vốn được chúng ta yêu thích. Meo meo và 50 sắc thái giúp chúng ta học hỏi được cách vẽ một chú mèo Munchkin, định hình phong cách của các tín đồ thời trang lấy cảm hứng từ động vật, khắc họa hình tượng những chú mèo của riêng bạn và nhiều hơn thế. Tác phẩm là người bạn đồng hành đầy sáng tạo hoàn hảo cho những tín đồ yêu mèo và những người đam mê nghệ thuật hội họa về loài động vật này.

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Meo-Meo-Và-50-Sắc-Thái-i.371873832.3978685152?

    Meo meo và 50 sắc thái
    Meo meo và 50 sắc thái
    Meo meo và 50 sắc thái
    Meo meo và 50 sắc thái
  8. Điều gì là đáng trân trọng nhất trong hành trình tuyệt vời mang tên Tuổi trẻ của bạn? Với Lauren Fern Watt thì đó là những trải nghiệm tuyệt vời ở thành phố New York sôi động. Trong những năm tháng khó khăn và đáng nhớ ấy, cô luôn có Gizelle, chú chó trung thành ở bên bầu bạn. Khi họ phải xa nhau, Lauren Fern Watt đã viết quyển tự truyện cảm động “Danh sách ước nguyện của Gizelle - Cô chó khổng lồ của đời tôi” như một món quà tận đáy tim dành cho người bạn yêu quý.


    Quyển sách là hồi kí xúc động dựa trên câu chuyện có thật về cô chó Gizelle trung thành, đáng yêu và cách người bạn ấy chỉ cho chúng ta thấy sức mạnh của tình yêu vô điều kiện cùng giá trị của từng khoảnh khắc quý báu khi được ở bên nhau. Thông qua 263 trang sách với phần chuyển ngữ của Nguyễn Bảo Anh, quyển sách kể về Gizelle - một cô chó khổng lồ giống English Mastiff. Gizelle đã đến với cuộc đời của Lauren vào mùa hè năm cô bé 19 tuổi, và trở thành một người bạn tuyệt vời hơn bất cứ ai. Họ đã cùng nhau chia sẻ biết bao kỉ niệm tuyệt vời. Trong những khoảnh khắc cô đơn, sụp đổ nhất, Lauren luôn có Gizelle kề bên. Nhưng rồi một ngày nọ, Lauren phát hiện ra chân sau của Gizelle có vấn đề: Gizelle bị ung thư xương!


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Danh-Sách-Ước-Nguyện-Của-Gizelle-Cô-Chó-Khổng-Lồ-Của-Đời-Tôi-i.142856269.6036070793?

    Danh sách ước nguyện của Gizelle – Cô chó khổng lồ của đời tôi
    Danh sách ước nguyện của Gizelle – Cô chó khổng lồ của đời tôi
    Danh sách ước nguyện của Gizelle – Cô chó khổng lồ của đời tôi
    Danh sách ước nguyện của Gizelle – Cô chó khổng lồ của đời tôi
  9. “Crenshaw – Chú mèo lướt ván” là bức tranh tái hiện sự chật vật, khốn khó diễn ra hàng ngày tại gia đình cậu bé Jackson - đại diện cho các gia đình đang đau khổ triền miên về tài chính và nơm nớp nỗi sợ vô gia cư ở Mỹ.


    Truyện nói về Jackson 10 tuổi - rất lo lắng khi dạo gần đây, cậu lén nghe thấy cha mẹ nhắc nhiều về tiền bạc. Đã từng bị mất nhà cửa, đã từng sinh sống 12 tuần trong chiếc xe van chật chội cùng gia đình nên Jackson rất lo lắng. Cha mẹ cậu lập một đợt bán hàng, đưa nhiều món đồ còn sót lại trong nhà “đội nón ra đi” mong kiếm chút tiền để trả tiền thuê nhà và thanh toán vài hóa đơn điện nước. Jackson cố an ủi em gái mình, nhất là lúc cả hai đều đói. Hai anh em Jackson chiến đấu với những cơn đói bằng cách chơi trò “bóng ngũ cốc” – đứng từ xa ném trúng miếng ngũ cốc nhỏ vào mũ, khi nào trúng mới được ăn, hay trò dính kẹo cao su đã nhai vào sau gáy để lúc đói lấy ra nhai lại. Trong lúc cuộc sống Jackson nhiều khó khăn, Crenshaw đã xuất hiện. Đó là một con mèo nhị thể đen trắng to lớn khác thường, mắt sáng quắc, tính kỳ quặc. Chú mèo thích ăn kẹo dẻo tím, tắm bồn và … cực kỳ ghét chó. Người bạn này Jackson đã từng gặp một lần vào hồi cậu học lớp 1, hồi ấy, cả nhà cậu cũng dọn lên sống khổ sở trên xe van. Trong lần “ra mắt” đầu tiên ấy – Jackson nhớ như in, Crenshaw cầm ô khi lướt ván và không biết tên mình là gì. Crenshaw là cái tên Jackson đặt cho mèo.


    Tại sao Crenshaw lại xuất hiện lại sau nhiều năm, đúng lúc gia đình Jackson khó khăn? Không một ai biết sự tồn tại của Crensahw, trừ Jackson. Cậu lo lắng rằng mình sẽ phát điên khi thường xuyên nhìn thấy chú mèo này. Liệu một người bạn tưởng tượng như Crenshaw, sẽ giúp gì cho Jackson khi cậu và gia đình đang nghèo khổ?

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Crenshaw-Chú-Mèo-Lướt-Ván-i.142856269.3935328598?

    Crenshaw – Chú mèo lướt ván
    Crenshaw – Chú mèo lướt ván
    Crenshaw – Chú mèo lướt ván
    Crenshaw – Chú mèo lướt ván
  10. “Từ thưở xa xưa, Thượng Đế đã trao sứ mệnh cho loài chó chúng ta chung sống bên cạnh con người. Chúng ta sẽ luôn tận tâm bảo vệ con người, động viên, an ủi họ, dù có chuyện gì xảy ra cũng lắng nghe tiếng lòng của họ và gắng sống hết mình.”


    Bạn là người yêu chó ư? Hay bạn quý mến những chú mèo? Nhân một sự tình cờ, Mao đã nhận nuôi chú chó Konatsu ngay trước khi chú bị mang đi tiêu hủy. Sau những tháng ngày mệt mỏi với công việc và tình yêu không thuận lợi, sự xuất hiện của Konatsu đã dần dần thay đổi cuộc sống của Mao.


    Lấy bối cảnh thành phố Hiroshima, “New Summer Orange” là bức tranh về cuộc sống thường nhật tràn ngập tình yêu thương của gia đình Mao và chú chó cưng. Một thử thách bất ngờ đã ập tới với cặp vợ chồng đang sống ở Kamakura. “Chú mèo Mugi” khắc họa nỗi đau và niềm hy vọng hướng tới sự sống dưới đôi mắt của chú mèo Mugi. Qua hai câu chuyện miêu tả cuộc sống ấm áp, êm đềm bên những sinh mệnh bé nhỏ gần gũi với con người, hy vọng cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả những xúc cảm nhẹ nhàng và sâu lắng.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nhật-Ký-Của-Konatsu-Mugi-az-i.2921062.15206069324?

    Nhật ký của Konatsu & Mugi
    Nhật ký của Konatsu & Mugi
    Nhật ký của Konatsu & Mugi
    Nhật ký của Konatsu & Mugi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy