Top 9 Cuốn sách hay giúp bạn đọc rèn kỹ năng viết

Hoài Anh 22991 0 Báo lỗi

Sách là người bạn đồng hành tuyệt vời cho ngôn ngữ giao tiếp, ngôn ngữ viết, và kỹ năng sử dụng ngôn từ của mỗi chúng ta. Nếu bạn còn đang băn khoăn về khả ... xem thêm...

  1. Đúc kết những kinh nghiệm xương máu trong suốt 9 năm hành nghề Copywriter, 90-20-30 90 Bài Học Vỡ Lòng Về Ý Tưởng Và Câu Chữ của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn sẽ giúp bạn bật ra-đa sáng tạo, nắm bắt cuộc sống màu sắc và đa chiều hơn, ý thức hơn về tổ chức câu chữ, làm tiền đề cho việc chơi chữ, viết thông điệp, sáng tạo slogan cho thương hiệu. Và còn rất nhiều những bài học hữu ích khác đang chờ bạn khám phá trong hành trình 90 - 20 - 30.


    Sách đi đúng vào trọng tâm, từ ngữ dễ hiểu, giúp bạn có được tư duy hệ thống, cũng như phương pháp để bắt đầu hành trình tập viết của mình. 90-20-30 90 Bài Học Vỡ Lòng Về Ý Tưởng Và Câu Chữ dùng cách kể chuyện để truyền tải thông điệp hút người đọc, tình huống trong câu chuyện phát triển có tính toán để dẫn dắt nội dung, rất hay và sát thực tế. minh hoạ đẹp, sát sao. Sách không được đánh giá cao về hình thức bên ngoài nhưng nội dung bên trong là khỏi chê. Nói chung lại là sách rất đáng tiền để mua.

    Link mua sách: https://tiki.vn/90-20-30-90-bai-hoc-vo-long-ve-y-tuong-va-cau-chu-ban-den-trang-p81323246.html

    90-20-30 90 Bài Học Vỡ Lòng Về Ý Tưởng Và Câu Chữ
    90-20-30 90 Bài Học Vỡ Lòng Về Ý Tưởng Và Câu Chữ
    90-20-30 90 Bài Học Vỡ Lòng Về Ý Tưởng Và Câu Chữ
    90-20-30 90 Bài Học Vỡ Lòng Về Ý Tưởng Và Câu Chữ

  2. Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng (10 Bí Mật Không Ai Nói Với Bạn Về Sáng Tạo) gửi tới chúng ta thông điệp: thực tế là không có thứ gì trên đời là nguyên bản. Vậy nên hãy học hỏi từ các tác phẩm của người khác, phối lại, mường tượng lại và khám phá ra trên con đường riêng của bạn. Hãy cứ dành thời gian cho những việc bạn thích làm, đôi khi những điều ban đầu chỉ là sở thích lại trở thành công việc bạn sẽ đeo đuổi suốt đời. Hãy cứ viết cuốn sách mà bạn muốn đọc, sản xuất bộ phim mà bạn muốn xem.


    Cuốn sách này sẽ khiến bạn ngưng làm mình mệt mỏi với các câu hỏi sáo mòn và đưa bạn đến bước tiếp theo hiệu quả hơn: bắt đầu “đánh cắp” những điều hay ho như cách những người bạn thần tượng làm nên sự nghiệp của họ, và bạn sẽ làm chuyện ấy tỉnh táo và bài bản – như một nghệ sĩ.”


    Link mua sách: https://tiki.vn/nghe-thuat-danh-cap-y-tuong-10-bi-mat-khong-ai-noi-voi-ban-ve-sang-tao-p77109209.html?spid=77109210

    Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng (10 Bí Mật Không Ai Nói Với Bạn Về Sáng Tạo)
    Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng (10 Bí Mật Không Ai Nói Với Bạn Về Sáng Tạo)
    Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng (10 Bí Mật Không Ai Nói Với Bạn Về Sáng Tạo)
    Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng (10 Bí Mật Không Ai Nói Với Bạn Về Sáng Tạo)
  3. Top 3

    Content Bạc Tỷ

    Kinh doanh muốn phát triển lâu dài thì content phải có hiệu quả. Content hiệu quả là content có thể hái ra tiền. Rất nhiều content được chú trọng từng câu chữ với những câu văn bay bổng nhưng lại không thể mang lại hấp dẫn đối với người đọc.


    Viết content cũng giống việc móc nối các thông tin lại với nhau, “Content bạc tỷ” sẽ chỉ ra cho bạn 4 bước cụ thể để xây dựng chiến dịch viết một bài quảng cáo chuyên nghiệp: “Nói những gì – Nói với ai – Nói ở đâu – Nói thế nào”. Nói một cách dễ hiểu hơn thì chính là xem khách hàng là đối tượng để tán gẫu, chúng ta áp dụng đúng bốn điều trên sẽ khiến cuộc trò chuyện đạt được hiệu quả cao hơn.


    Content bạc tỷvới nội dung thiết thực, giải thích cặn kẽ, diễn đạt khéo léo, không chỉ dành riêng cho những copywriter mà còn cho tất cả những ai có hứng thú với việc viết content. Nếu bạn là một tân binh trong lĩnh vực copywriting, cuốn sách này sẽ giúp bạn đi đúng đường ngay từ khi mới bắt đầu, còn nếu bạn đã kinh nghiệm, nó sẽ giúp bạn có một tư duy nhạy bén hơn trong việc viết content.Bạn hãy đọc cuốn sách này và tìm ra các phương pháp viết content của riêng mình, không ngừng trau dồi, bồi đắp nó trên con đường viết content, thậm chí tạo ảnh hưởng và thay đổi nhiều người hơn.


    Link mua sách: https://tiki.vn/content-bac-ty-tai-ban-2022-p212356656.html?spid=212356658

    Content Bạc Tỷ
    Content Bạc Tỷ
    Content Bạc Tỷ
    Content Bạc Tỷ
  4. Chắc hẳn ai trong chúng ta đều có những lợi thế cũng như những hạn chế của bản thân, thông thường ta hay suy nghĩ những điều tiêu cực khi gặp phải những khó khăn trong cuộc sống. Vì chúng ta luôn có cách nghĩ theo lối mòn, vậy tại sao ta lại không thử nhìn vấn đề một cách mới mẽ hơn, có khi điều đó lại mang đến thành công cho chúng ta hơn. Quyển sách này với nội dung tinh tế, hình ảnh minh họa sinh động, khiến bạn sẽ thay đổi tư duy và có cách nhìn tốt hơn về cuộc sống.


    Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi gây ấn tượng đầu tiên không phải là tiêu đề mà là trang bìa của sách. Đập vào mắt chúng ta chính là cái hình ảnh phải nhìn ngược mới ra từ có nghĩa. Ý tưởng của sách thì không mới vì chắc hẳn không ít người trong số chúng ta đều đã đôi lần được nghe nói đến việc tư duy, hành động không theo lối mòn. Tuy nhiên, cái chính yếu ở đây lại là những điều nằm bên trong sách mang đến. Dám nghĩ, dám làm và dám khác biệt, quẳng những lo lắng vô thường, quẳng những triết lý chung chung, không cần quan tân đám đông như thế nào, chỉ cần ta là chính ta là đủ.


    Link mua sách: https://tiki.vn/nghi-nguoc-lai-va-lam-khac-di-tai-ban-p2120185.html

    Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi
    Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi
    Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi
    Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi
  5. Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn. Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn.


    Trong quyển sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.


    Link mua sách: https://tiki.vn/khieu-vu-voi-ngoi-but-p569636.html?spid=8638099

    Khiêu Vũ Với Ngòi Bút
    Khiêu Vũ Với Ngòi Bút
    Khiêu Vũ Với Ngòi Bút
  6. Nếu bạn chưa từng nghe qua công việc của một copywriter, chưa từng biết đến cái “sướng khổ” của người làm sáng tạo, vậy thì cuốn sách Làm Bạn Với Hình, Làm Tình Với Chữ sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng viết nên đọc. Hình ảnh, lời văn tếu táo, rất đúng kiểu copywriter khiến người đọc, dù có làm trong ngành đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng hay không, cũng không thể rời mắt được từ trang đầu tới trang cuối.

    Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng bạn sẽ rất bất ngờ từ cái tên của cuốn sách cho đến những điều chúng ta học được. Hãy nghe “lời phê” từ các chuyên gia quảng cáo: “Phải mua ngay, rất có lợi: để đọc chơi giết thời gian cũng được; để biết copywriter nó là cái giống loài gì cũng được; để thở phào hên quá mình không làm quảng cáo cũng được. Còn lại thì, bà nhặt ve chai thích điều này.” Với lối hành văn hài hước, sáng tạo nhưng nội dung thì cũng rất chất, và rất thấm, dễ hiểu vô cùng.


    Link mua sách: https://tiki.vn/lam-ban-voi-hinh-lam-tinh-voi-chu-tb-2019-p15444459.html

    Làm Bạn Với Hình, Làm Tình Với Chữ - Bút chì
    Làm Bạn Với Hình, Làm Tình Với Chữ - Bút chì
    Làm Bạn Với Hình, Làm Tình Với Chữ - Bút chì
  7. Bằng kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành quảng cáo, Nobuyuki Takahashi sẽ chỉ ra cho chúng ta các quy tắc cụ thể để diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, nêu bật lên được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp. Cùng với những gợi ý thực tế bao gồm khoảng 150 thông điệp, slogan, phương châm từ các doanh nghiệp thành công tại Nhật Bản và trên thế giới, chúng ta sẽ thấy được quan điểm, cách nhìn và quá trình diễn giải những ý tưởng lớn thành ngôn từ cụ thể.


    Qua cuốn sách Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh, chúng ta sẽ tự rút ra được cho mình phương pháp nhìn nhận vấn đề cũng như cách tiếp cận từng đối tượng khách hàng, từ đó nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn từ như một chìa khóa quyền năng và đầy sáng tạo để mở ra cánh cửa kết nối đến người tiêu dùng.


    Link mua sách: https://tiki.vn/de-ngon-tu-tro-thanh-suc-manh-tai-ban-p38545291.html?spid=38545292

    Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh
    Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh
    Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh
    Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh
  8. Trong mỗi chúng ta đều ẩn chứa một cuốn tiểu thuyết cần được khai phá và chuyển hóa thành con chữ trên trang giấy. Tuy nhiên, vì rất nhiều lý do khác nhau, khao khát và đam mê viết lách ấy ít nhiều bị chôn vùi. Có những người chẳng biết bắt đầu từ đâu giữa bộn bề khối lượng công việc quá lớn. Và cũng có không ít tác phẩm dở dang vì tác giả lung lạc và đánh mất động lực. Vì thế, dù là người viết mới chập chững vào nghề hay một cây bút cừ khôi, bạn không thể nào bỏ qua cuốn sách này.


    Không Đọc Sách Này, Viết Dở Đừng Than! tựa như một tấm bản đồ hải trình dẫn đến kho báu. Thông qua các chặng dừng là những trích đoạn thuộc nhiều tác phẩm kinh điển, bạn phân tích chúng và thu thập kiến thức, kỹ năng cần thiết như xây dựng nhân vật, cốt truyện, đoạn hội thoại, để đi đến hồi kết của chuyến phiêu lưu – một tác phẩm hoàn chỉnh, một “đứa con tinh thần” đã khao khát bấy lâu nay.


    Link mua sách: https://tiki.vn/khong-doc-sach-nay-viet-do-dung-than-p32314557.html

    Không Đọc Sách Này, Viết Dở Đừng Than
    Không Đọc Sách Này, Viết Dở Đừng Than
    Không Đọc Sách Này, Viết Dở Đừng Than
    Không Đọc Sách Này, Viết Dở Đừng Than
  9. Top 9

    Sổ Tay Viết Văn

    Sổ Tay Viết Văn là một đứa con tinh thần do chính Tô Hoài chắt chiu, gom góp từ những kinh nghiệm viết lách của mình, Sổ tay viết văn được xem như cuốn sách gối đầu giường dành cho những ai yêu thích chữ nghĩa. Với ông, viết là thành quả lao động vô cùng tận và người viết cần chăm chút, tẩn mẩn từng li từng tí.


    Tô Hoài quan niệm: "Kinh nghiệm viết văn, cả về tư tưởng và cách viết, là kinh nghiệm lao động, do hàng ngày lao động sáng tác mà nảy nở. Nó vô cùng tận. Không thể nói lúc nào hoàn hảo, mỗi bước phấn đấu lại được kinh nghiệm mới. Cứ thế thay đổi và đổi mới mãi, đem lại tiến bộ cho người viết". Sổ tay viết văn không chỉ là cuốn Bách khoa toàn thư dành cho những người theo đuổi con đường văn chương chữ nghĩa mà nó còn giống như một gợi ý giúp độc giả có thể nhìn nhận, đánh giá khách quan khi thưởng thức bất kỳ tác phẩm nào.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Sổ-tay-viết-văn-i.162534564.21666016980

    Sổ Tay Viết Văn
    Sổ Tay Viết Văn
    Sổ Tay Viết Văn
    Sổ Tay Viết Văn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy