Top 5 Cuốn sách hay nhất giúp bạn rèn kỹ năng đọc

Phương Trinh 87 0 Báo lỗi

Đọc sách là một nghệ thuật, để lĩnh hội được giá trị từ sách, bạn cần phải hiểu rõ về cách đọc. Vậy phải đọc sách như thế nào thì mới hiệu quả? Câu trả lời sẽ ... xem thêm...

  1. “Bí Quyết Đọc Sách 2.000 Từ/phút” của tác giả: Aloha Tuấn là cuốn sách mang tính "cách mạng" cho những ai muốn thay đổi tư tưởng và tư duy phát triển bản thân. Vì tính thực dụng và "không lý thuyết suông" mà "Bí quyết đọc sách 2.000 từ/phút" ngày càng được độc giả "săn đón".


    Từ sự hiểu biết về quy luật vũ trụ như luật nhân quả, luật chất và lượng, luật hấp dẫn,... Tác giả Aloha Tuấn đã khéo léo dẫn dắt độc giả đi theo một lộ trình tiếp nhận thông tin một cách khoa học nhưng đầy hấp dẫn trên nhiều lĩnh vực. Nội dung của sách chia làm 11 chương:


    • Chương 01: Bạn sẽ yêu đọc sách ngay, khi “thấu triệt” điều này
    • Chương 02: Lời khuyên “rất quan trọng” trước khi đọc sách?
    • Chương 03: Thấu hiểu “Quy luật Vũ Trụ & tạo hoá” để ứng dụng trong việc phát triển bản thân
    • Chương 04: Nguyên lý “Thiền định” – cách để đạt được “Trí sáng, Tâm an” và tăng khả năng hấp thu một cuốn sách nhanh chóng
    • Chương 05: Nguyên lý của đọc sách “nhanh và hiệu quả”
    • Chương 06: Nguyên lý đọc sách 2.000 từ/phút
    • Chương 07: Quy trình ngắn gọn cho việc đọc sách 2.000 từ/phút
    • Chương 08: Các kỹ thuật đọc nội dung chi tiết “siêu tốc”
    • Chương 09: 6 sai lầm phổ biến trong việc “phát triển bản thân”, “Cách chọn sách” và “đọc sách” … làm bạn tốn thời gian mà lại không hiệu quả.
    • Chương 10: Những câu chuyện làm nên khát vọng của bạn
    • Chương 11: Tóm tắt 12 tinh hoa từ cuốn “Bí Quyết Đọc Sách 2.000 Từ/phút” mà không có bất cứ cuốn sách nào có được

    Mở đầu cuốn sách bằng những thông điệp truyền cảm hứng cùng những câu chuyện khởi nghiệp thực tế của tác giả, cuốn sách hướng dẫn bạn đọc những hành trang cần thiết cho việc đọc sách. Theo tác giả, để đọc đúng, bạn phải học cách “thiền định” và “thanh lọc tâm trí”. Tâm trí tĩnh lặng mới có thể tiếp thu tri thức một cách trọn vẹn.


    Đặc biệt, “Bí Quyết Đọc Sách 2.000 Từ/phút” cũng đưa ra nhiều kinh nghiệm thực tế liên quan đến phương pháp để cải thiện chất lượng đọc sách của mỗi cá nhân. Bạn hoàn toàn có khả năng đọc được 2.000 từ mỗi phút nếu như biết cách vận dụng các kỹ năng đọc đúng.

    Ngoài ra, bạn phải biết cách chọn lọc sách khi đọc vì đọc sách là để phát triển bản thân mình. Tác giả mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ để thay đổi tư duy khi đọc sách, dám nghĩ dám làm để thành công.


    “Bí Quyết Đọc Sách 2.000 Từ/phút” giúp được gì cho bạn?

    • Gia tăng tốc độ "đọc hiểu" lên tới 5 - 10 lần tốc độ hiện tại của bạn. Nhờ vào các kỹ thuật phân tích "đọc hiểu", và kỹ thuật "đọc bước nhảy", kỹ thuật "đường thẳng" ...
    • Tiết kiệm một khoản thời gian đáng kể cho bạn (hấp thụ 1 cuốn sách 200 trang trong vòng 30 phút. Thay vì 1 tuần như thường ngày)
    • Đọc sách không mỏi mắt, không buồn ngủ nhờ vào các kỹ thuật đọc và ghi chép hiệu quả
    • Học được cách lựa chọn những cuốn sách chất lượng, hiệu quả cho sự rèn luyện phát triển bản thân một cách hiệu quả. Không tốn tiền, thời gian cho những cuốn sách vô bổ.
    • Ngoài ra, bạn còn học được nghệ thuật Thiền định, cách nắm bắt và thấu hiểu sâu sắc một cuốn sách thông qua viêc nâng cao rung động của Trí và của Tâm.

    Tìm hiểu thêm về sách xem tại:

    • https://www.2000tu1phut.com/

    Link mua sách tại Tiki / Shopee:

    Tiki: https://tiki.vn/product-p203937562.html?

    Shopee: https://shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Đọc-Sách-2.000-Từ-Phút-i.950557232.22828339464

    “Bí Quyết Đọc Sách 2.000 Từ/phút” - Tác giả: Aloha Tuấn
    “Bí Quyết Đọc Sách 2.000 Từ/phút” - Tác giả: Aloha Tuấn
    Tác giả: Aloha Tuấn
    Tác giả: Aloha Tuấn

  2. Tony Buzan là người phát minh Sơ đồ Tư duy và là chuyên gia hàng đầu thế giới về nghiên cứu não bộ và việc học tập. Các tác phẩm của ông đã thành công vang dội ở hơn 100 quốc gia và được dịch sang 30 thứ tiếng. Ông đã đi diễn thuyết khắp thế giới và giữ vai trò cố vấn cho nhiều chính phủ cũng như công ty đa quốc gia.


    Trong đó, Cuốn sách “Tăng tốc đọc hiểu để thành công” của ông luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các độc giả, đây được xem như chiếc chìa khóa mở ra giải pháp hiệu quả cho những người muốn muốn tăng tốc độ đọc của mình.


    Trong cuốn sách này, Tony Buzan sẽ cung cấp những kỹ thuật hướng dẫn đọc nhanh đặc biệt nhằm giúp bạn có thể tăng tốc độ đọc và thay đổi khả năng hiểu thông tin trong công việc, trong nghiên cứu và cả trong lúc thư giãn. Với chủ ý hướng đến người đọc bận rộn, Tony Buzan đã phác thảo những nét chính về cách tiếp nhận và ghi nhớ thông tin của mắt và não rồi đưa ra những kỹ thuật thiết thực cùng các bài tập để bạn có thể ứng dụng ngay những kỹ năng mới học.


    Link mua sách tại Tiki: https://tiki.vn/tang-toc-doc-hieu-de-thanh-cong-p772761.html?spid=772979

    “Tăng tốc đọc hiểu để thành công” - Tác giả: Tony Buzan
    “Tăng tốc đọc hiểu để thành công” - Tác giả: Tony Buzan
    Tác giả: Tony Buzan
    Tác giả: Tony Buzan
  3. "Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" là đứa con tinh thần Atsushi Innami - một nhà bình luận sách, một cây viết tự do và cũng là một biên tập viên nổi tiếng người Nhật. Trên thực tế, Atsushi Innami là một người có khả năng đọc hiểu rất tốt. Vì thế, cuốn sách chủ yếu tập trung vào giá trị của việc đọc nhanh và phương pháp khắc phục việc đọc kém.


    Cuốn sách "Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" của Atsushi Innami sẽ cung cấp giải pháp hữu ích dành cho những ai đang tìm thấy những niềm vui nguyên sơ khi đọc sách nhưng thường xuyên chán nản vì số lượng sách đọc mỗi ngày quá ít và tốc độ đọc hiểu ngày càng giảm đi.


    Để có thể nắm vững được phương pháp đọc nhanh, việc xaay dựng nền tảng kiến thức bằng cách rèn luyện thói quen đọc sách thường xuyên là vô cùng cần thiết. Theo tác giả, bạn đọc nên dành thời gian đọc sách nhiều hơn để tự mình cải thiện tốc độ đọc.


    Innami đã chứng minh nếu một người đọc một trang sách mất khoảng 5 phút và thường xuyên quên mất nội dung như ông có thể tăng tốc độ đọc thì bất cứ một người đọc sách chậm nào cũng có khả năng làm được. Đây cũng chính là lý do ông có thể đọc được 700 cuốn sách trong vòng 1 năm.


    Link mua sách tại Tiki: https://tiki.vn/doc-nhanh-hieu-sau-nho-lau-tron-doi-p1204917.html

    "Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" - Tác giả Atsushi Innami
    "Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" - Tác giả Atsushi Innami
  4. Là đứa con tinh thần được khai sinh bởi hai tác giả người Mỹ nổi tiếng là Mortimer J.Adler và Charles Van Doren, cuốn "Phương pháp đọc sách hiệu quả" chính là giải pháp giúp bạn lựa chọn và đọc sách nhanh nhất, hiệu quả nhất.


    Nội dung chính của cuốn sách đề cập đến những lầm tưởng về đọc sách và các cấp độ đọc sách. Từ đọc sơ cấp, đọc lướt có hệ thống đến đọc kiểm soát và đọc siêu tốc. Bạn có thể áp dụng các cấp độ này cho việc phân loại, chụp X-quang hay phê bình sách, tuỳ theo nhu cầu và mục đích của mình. Nhờ các kỹ năng đọc được hệ thống ở đây, bạn sẽ biết cách tiếp cận và nắm bắt tất cả các loại văn bản, dù đó là sách thực hành, khoa học, toán học, triết học, lịch sử hay các tác phẩm văn học.


    Bên cạnh đó, cuốn sách của Mortimer J.Adler và Charles Van Doren cũng mang tới giải pháp hiệu quả để bạn biết cách đọc sao cho đúng và hiệu quả. Thông qua các kỹ năng đọc được hệ thống trong sách, bạn sẽ tiếp cận và nắm bắt được tất cả các loại văn bản, bao gồm sách thực hành, sách khoa học, toán học, triết học, lịch sử và cả các tác phẩm văn học kinh điển.


    Link mua sách tại Tiki: https://tiki.vn/phuong-phap-doc-sach-hieu-qua-p110694737.html

    "Phương pháp đọc sách hiệu quả" - tác giả Mortimer J.Adler & Charles Van Doren
    "Phương pháp đọc sách hiệu quả" - tác giả Mortimer J.Adler & Charles Van Doren
  5. Nếu bạn đang muốn cải thiện tốc độ cũng như hiệu quả của việc đọc sách thì "Sách Dạy Đọc nhanh" của tác giả Tony Buzan cũng là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Cuốn sách này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về đôi mắt và bộ não, giúp bạn cải thiện hoạt động đọc hiểu trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt, khi cải thiện tốc độ đọc, con người có thể đọc được đến hơn 3850 từ trong mỗi phút.


    Sách Dạy Đọc nhanh sẽ giúp bạn:

    • Suy nghĩ nhanh và sáng tạo hơn
    • Ghi chú ý tưởng của mình tốt hơnVượt qua các kỳ thi một cách dễ dàng
    • Học tập có hiệu quả hơn
    • Tiết kiệm được nhiều ngày, nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng trong quỹ thời gian quý báu của bạn.

    Cũng như tất cả những cuốn sách về phương pháp học, đọc, hiểu khác, kỹ thuật đọc nhanh trong cuốn sách này không dễ thực hiện, đòi hỏi bạn phải kiên trì, nếu không sẽ bỏ cuộc chỉ sau 15 phút thực hành.


    Link mua sách tại Tiki: https://tiki.vn/combo-sach-day-doc-nhanh-va-su-dung-tri-tue-cua-ban-tang-kem-but-p12289501.html


    "Sách Dạy Đọc nhanh" - Tác giả: Tony Buzan
    "Sách Dạy Đọc nhanh" - Tác giả: Tony Buzan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy