Top 3 Phim hay về sự thay đổi ngoại hình đầy hài hước và ẩn chứa nhiều bài học cuộc sống

  1. Top 1 Tiến Sĩ Điên
  2. Top 2 Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên
  3. Top 3 Cặp Đôi Gián Điệp

Top 3 Phim hay về sự thay đổi ngoại hình đầy hài hước và ẩn chứa nhiều bài học cuộc sống

Phương Kem 1001 0 Báo lỗi

Những bộ phim hay về sự thay đổi ngoại hình đầy hài hước xoay quanh những nhân vật lột xác về ngoại hình lẫn suy nghĩ sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư ... xem thêm...

  1. Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997. Sắm vai bảy nhân vật khác nhau trong The Nutty Professor, diễn viên Eddie Murphy cũng nhận được đề cử Quả cầu vàng.


    Trong phim, giáo sư Sherman Klump là người tài giỏi nhưng phải tội lại rất béo do di truyền. Sherman mặc cảm vì sự quá khổ luôn tạo rắc rối cho anh, nhất là trong tình yêu. Dù cố gắng ăn kiêng, tập thể dục, nhưng Sherman vẫn không thành công. Quyết tâm giảm cân cho bằng được, anh lao vào nghiên cứu công thức giảm béo. Sau nhiều lần thử nghiệm trên chuột bạch, Sherman lấy bản thân mình làm vật thí nghiệm và kết quả thành công mỹ mãn: ông đã sáng tạo ra một công thức làm thay đổi cơ chế trao đổi chất ở người giúp con người có thể giảm cân ngay tức khắc. Tuy nhiên, trạng thái sụt cân lại chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.


    Thế là mỗi lần hẹn hò với cô đồng nghiệp trẻ đẹp Carla Purty, Sherman lại phải dùng thuốc. Nhưng liệu anh có trốn tránh được điều đó mãi mãi?

    Tiến Sĩ Điên
    Tiến Sĩ Điên
    Tiến Sĩ Điên

  2. Năm 1942, Steve Rogers (Chris Evans) bị cho là không đủ sức khỏe để gia nhập quân đội Mỹ và chiến đấu chống lại Đức Quốc Xã trong Thế chiến II. Anh tình nguyện tham gia vào một dự án mang tên “Tái sinh”, một hoạt động quân sự bí mật. Anh được tiêm vào người một chất để biến đổi anh thành một siêu chiến binh gọi là Captain America.


    Captain America lấy bối cách từ đầu năm 1942, khi Mỹ đang tham gia Thế chiến thứ II và cần tới những chiến binh can trường. Chàng trai Steve Rogers (Chris Evans) là một người như vậy, nhưng thể hình quá thấp bé khiến anh không thể đạt được ước mơ tòng quân. Cơ may đến với Rogers khi anh được chọn tham gia một thí nghiệm của chính phủ, giúp biến người thường trở thành siêu chiến binh.


    Mọi việc diễn ra suôn sẻ, biến Rogers thành một người cao to vạm vỡ, đầu óc tiếp thu mọi kỹ năng chiến đấu nhanh và vẫn giữ được trái tim nhân hậu.Anh trở thành Captain America, biểu tượng của nước Mỹ kể từ đó. Đối thủ của anh là phe Phát-xít, với quái nhân Red Skull, kẻ không chỉ quyền năng mà còn rất tàn ác.

    Thuộc thể loại phim Siêu Anh Hùng, phim Captain America: Kẻ Báo Thù Đầu Tiên thể hiện khao khát có những năng lực phi thường của con người.
    Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên
    Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên
    Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên
  3. Phim Cặp Đôi Gián Điệp là câu chuyện xoay quanh Bob - một mật vụ CIA (Dwayne Johnson thủ vai) có võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc.


    Trở về nhà để tham dự buổi họp lớp, Bob – người đang bị cho là đã gây ra một vụ bê bối – gặp lại cậu bạn học cũ (Kevin Hart) vốn rất nổi tiếng trong trường, nay làm nghề kế toán và đang tiếc nuối chuỗi ngày huy hoàng thời quá khứ. Cả hai đã tìm cách giải oan cho Bob và trở thành cặp bài trùng hài hước, sống lại tuổi nổi loạn một lần nữa bằng cách phối hợp ăn ý để tìm ra thủ phạm đích thực.


    Chúc các bạn xem phim Cặp Đôi Gián Điệp, Central Intelligence (2016) vui vẻ...!

    Cặp Đôi Gián Điệp
    Cặp Đôi Gián Điệp
    Cặp Đôi Gián Điệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy