Top 6 Phim hay về sao Hỏa đáng xem trong đời

Phương Kem 5810 0 Báo lỗi

Sao Hỏa vẫn là “miền đất hứa” cho ngôi nhà thứ hai của loài người, nhưng tại sao chúng ta vẫn chưa thể đặt chân lên đây? Hãy cùng toplist đón xem top những bộ ... xem thêm...

  1. Năm 2045, hệ sinh thái trái Đất đứng bên bờ diệt vong bởi tình trạng ô nhiễm và bùng nổ dân số. trước tình hình đó, nhiều quốc gia đã nghĩ tới chuyện đưa dân lên sao hỏa, trong những lần đổ bộ lên sao hỏa, các nhà khoa học mỹ tiến hành trồng tảo tại một trạm sinh thái để tạo ra bầu khí quyển trên hành tinh đỏ, chuẩn bị cho việc di dân sau này. 12 năm sau, lượng không khí mà tảo tạo ra đột nhiên suy giảm. một con tàu vũ trụ mang tên mars-1 được phóng lên sao hỏa để tìm hiểu tình hình. Phi hành đoàn gồm 6 người, trong đó có nữ chỉ huy Kate Bwman, chuyên gia di truyền học Quinn Burchenal, nhà khoa học già kiêm bác sĩ phẫu thuật Bud Chantillas và kỹ sư máy Robby Gallagher. Khi phi thuyền tiến tới quỹ đạo sao hỏa, con tàu gặp một sự cố khiến toàn bộ hệ thống máy móc tê liệt. Kate buộc phải ở lại tàu để sửa chữa, còn 5 người kia đáp xuống sao hỏa. Khoang đổ bộ bị hư hại khi tiến vào bầu khí quyển của sao hỏa, khiến nó bay chệch hướng và lao xuống một nơi rất ra khu vực đổ bộ dự kiến. Amee, robot quân sự đóng vai trò định hướng cho phi hành đoàn, biến mất sau khi khoang đổ bộ chạm đất, còn Bud Chantillas bị thương nặng. Với lượng dưỡng khí ít ỏi còn lại, nhà khoa học già quyết định hy sinh để dành dưỡng khí cho những người còn lại.


    Những người còn lại lê bước về trạm sinh thái để rồi phát hiện nó đã bị phá hủy, lượng dưỡng khí còn lại chỉ đủ cho tất cả hít thở trong vài phút nên họ đành chờ chết. Burchenal và Gallagher ngồi nghỉ để tiết kiệm dưỡng khí, còn Pettengill và Santen đi về phía một mỏm đá để ngắm nhìn bề mặt sao hỏa trước khi chết. Do cãi vã về chuyến đi, Pettengill đẩy Santen xuống vực sâu rồi quay trở lại, thông báo rằng Santen đã tự tử.


    Không còn gì để mất, Gallagher quyết định mở tấm kính bảo vệ, hít một hơi dài và nhận thấy bầu khí quyển của sao hỏa có thể thở được. Ba người vui mừng khôn siết, Pettengill ân hận vì Santen có thể sống nếu không bị anh ta đẩy xuống vực. Mặc dù tình hình đã trở nên an toàn, ba người không thể liên lạc với tàu mars-1 trên quỹ đạo và cũng chẳng biết đi đâu khi không có robot dẫn đường. Bỗng dưng robot amee xuất hiện, ba phi hành gia nhận thấy nó bị hư hại và tìm cách dỡ bỏ nguồn điện. Hành động đó kích hoạt chương trình phòng vệ của amee và ba người trở thành đối tượng tấn công của nó. Burchenal bị thương, nhưng amee không bắn chết anh vì nó hiểu rằng, tốc độ di chuyển của cả nhóm sẽ giảm đi nếu một người bị thương. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

    Hành Tinh Đỏ
    Hành Tinh Đỏ
    Hành Tinh Đỏ

  2. Phim Người Về Từ Sao Hỏa - The Martian nói về cuộc chiến sinh tồn của phi hành gia Mark Watney (Matt Damon) sau khi anh bị kẹt lại trên Sao Hỏa. Phải mất ít nhất 4 năm nữa NASA mới quay trở lại hành tinh này để thực hiện nhiệm vụ tiếp theo, và tất nhiên Mark không thể sống sót được đến lúc đó.


    Căn cứ do nhóm của anh xây dựng hiện chỉ tồn tại được trong 31 ngày. Mark phải tìm được nguồn nước, phải trồng được thực phẩm tại nơi vốn không thứ gì có thể mọc nổi. Nỗ lực phi thường cuối cùng cũng được đáp trả khi NASA phát hiện tín hiệu cầu cứu của anh. Nhưng, một lần nữa, số phận Mark lại bị đem lên bàn cân khi NASA cho rằng quay lại Sao Hỏa có thể phải trả giá bằng tính mạng của 6 người khác. 6 thành viên trong nhóm Mark đã quyết định lén lút thực hiện chiến dịch giải cứu anh.


    Liệu họ có thành công? Liệu Mark có thể trở về trái đất để toàn tụ cùng vợ con? Đó là điều mà cả thế giới đang ngày ngày dõi theo.

    Người về từ Sao Hỏa
    Người về từ Sao Hỏa
    Người về từ Sao Hỏa
  3. John Carter, một cựu binh tới từ bang Virginia, vốn là người chính trực và quả cảm, cuộc nội chiến trong thế kỷ 19 của nước Mỹ khiến anh cảm thấy chán nản và tuyệt vọng. Trong một lần đi khám phá hang động có chứa vàng, John Carter đột nhiên bị thế lực siêu nhiên nào đó đưa tới hành tinh Barsoom mà sau đó anh mới phát hiện ra đây chính là sao Hỏa. Trọng lực yếu ở đây giúp cho John Carter có khả năng nhảy cao và phi thân qua khoảng cách dài. Từ một người Trái đất bình thường, John trở thành siêu anh hùng trên sao Hỏa.


    John Carter sử dụng sức mạnh của mình để can thiệp vào cuộc chiến kéo dài hàng thế kỷ giữa các cư dân bản xứ và cứu lấy sao Hỏa sắp tới hồi diệt vong. John làm quen với những người bạn mới như Sola, Tars Tarkas hay chú chó dễ thương Woola thuộc giống chó bản địa Calot. Anh bước vào một thế giới đang khủng hoảng và nhận ra rằng mình có thể đóng vai trò then chuốt trong việc đem tới hòa bình tại nơi đây. Cuộc gặp gỡ định mệnh với công chúa sao Hỏa, Dejah Thoris, cũng làm thay đổi mục đích sống của John.

    Người Hùng Sao Hỏa
    Người Hùng Sao Hỏa
    Người Hùng Sao Hỏa
  4. Vào năm 2046, tại Nevada người ta phát minh ra một portal để đưa người lên sao hỏa chỉ trong tích tắc. Thế là nhân dịp này họ đưa hàng tá nhà khoa học và lập nên một "viện nghiên cứu" để nghiên cứu về Sao hỏa.


    Do dễ dàng như vậy nên ko như thất bại của các phi thuyền trước đó, lần này họ thành công trong việc xây dựng một phức hợp khá đồ sộ trên bề mặt sao Hỏa. Và quan trọng hơn, sau khi đào bới một hồi thì họ phát hiện ra sao Hỏa từng có người sinh sống trên đó...


    Viện nghiên cứu xảy ra các biến cố kỳ lạ. Mọi công việc nghiên cứu bị đình trệ. Hệ thống liên lạc không thể sử dụng được nữa. Mức độ báo động lên đến cấp độ 5 và Biệt đội Phản ứng nhanh vào cuộc. Họ được trang bị tận răng các vũ khí tối tân nhất để bước vào cuộc chiến đấu với Sarge và Reaper là hai người đứng đầu của đội.

    Biệt đội tử thần
    Biệt đội tử thần
    Biệt đội tử thần
  5. Thiết lập trong nửa sau của thế kỷ 22, sao Hỏa đã được 84% terraformed, cho phép con người đi bộ trên bề mặt mà không phù hợp với áp lực. Hỏa xã hội đã trở thành chế độ mẫu hệ, phụ nữ ở hầu hết các vị trí trong chính quyền. Những câu chuyện liên quan đến cảnh sát Melanie Ballard (Natasha Henstridge), thứ hai chỉ huy của một đội ngũ cùng với Trung sĩ Jericho (Jason Statham) gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá Williams (Ice Cube). Khi đến thị trấn hoang vắng, Ballard tìm thấy tất cả những người bị mất tích. Cô biết rằng họ đã phát hiện ra một cửa ngầm được tạo ra bởi một cổ Hỏa nền văn minh. Khi cánh cửa được mở ra phát hành tinh thần quái gở hoặc "bóng mờ", mà đã sở hữu của những người thợ mỏ.


    Các thợ mỏ chiếm hữu có hành vi khủng khiếp của cái chết và sự hủy diệt, cùng với tự cắt xén . Khi lãnh đạo đội Helena Bradock (Pam Grier) bị sát hại, Ballard phải chịu lệnh, chống lại những người thợ mỏ sở hữu, thoát khỏi thị trấn và hy vọng tiêu diệt những bóng ma. Thật không may, giết chết một con người sở hữu chỉ đơn thuần là giải phóng tinh thần sao Hỏa để sở hữu một con người. Nhóm cuối cùng quyết định cho nổ tung một lò phản ứng hạt nhân để làm bay hơi tất cả những hồn ma.Phi hành đoàn Ballard, cùng với những người sống sót tụ tập trong nhà tù, cuối cùng đều bị xóa sổ bởi các thợ mỏ. Chỉ Ballard và Williams còn lại sau khi Trung sĩ Jericho và các sĩ quan khác, cùng với hai nhà khai thác tàu, bị giết khi họ cố gắng để kết thúc cuộc chiến. Không muốn bị đổ lỗi cho vụ thảm sát, Williams còng tay Ballard cho cũi trẻ và thoát ra khỏi tàu của mình. Trở về nhà, Ballard cung cấp báo cáo của mình, mà cấp trên của mình từ chối tin. Trong khi Ballard phục hồi sau trong bệnh viện, các linh hồn được phát hành, không hề hấn gì từ các vụ nổ hạt nhân, tấn công thành phố.

    Bóng ma sao hỏa
    Bóng ma sao hỏa
    Bóng ma sao hỏa
  6. Nội dung phim kể về những ngày cuối cùng của chuyến thám hiểm đầu tiên của con người trên sao Hỏa. Khi một thành viên của căn cứ Tantalus tin rằng anh đã có một khám phá kinh ngạc – dấu vết hóa thạch của đời sống vi khuẩn đã từng tồn tại trên hành tinh đỏ. Không muốn để đội thay phiên giành lấy vinh quang này, anh ta bất tuân mệnh lệnh, xách đồ đạc và tiến hành một cuộc thám hiểm không được phép hòng thu thập thêm các mẫu vật khác.


    Nhưng rồi cuộc khai quật đã biến thành thảm họa khi vùng đất xốp sụp xuống, nhà thám hiểm rơi xuống một kẽ nứt sâu và gần như mất mạng. Những đồng nghiệp khốn khổ của anh ta phải cố gắng để đem xác anh về. Tuy nhiên, khi những người khác trong đoàn lần lượt biến mất một cách khó hiểu, họ bắt đầu khi ngờ rằng dạng sống mà họ đã khám phá ra dường như vẫn chưa chết. Cả đoàn bắt đầu tan rã, hy vọng cuối cùng của họ là con tàu vận chuyển Aurora.

    Ngày Cuối Trên Sao Hỏa
    Ngày Cuối Trên Sao Hỏa
    Ngày Cuối Trên Sao Hỏa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy