Top 8 Phòng khám tâm lý uy tín nhất Hà Nội

Thanh Lê 3055 0 Báo lỗi

Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, có lúc thăng trầm, có lúc vui tươi. Những áp lực của công việc, của chuyện riêng tư khiến tâm lý của con người thay ... xem thêm...

  1. Phòng khám Cây Thông Xanh là một bộ phận của trung tâm RTCCD - tổ chức chống rối nhiễu tâm lý bà mẹ và trẻ em. Cơ sở vật chất hiện đại, được bố trí phù hợp với môi trường giảng dạy. Phương pháp điều trị đã được nghiên cứu kĩ lưỡng, qua thử nghiệm và cho thấy kết quả khả quan trên nhiều trường hợp.


    Phòng khám chuyên về:

    • Khám trẻ ốm không lạm dụng kháng sinh
    • Khám phát triển toàn diện trẻ 0 - 5 tuổi phát hiện sớm các bất thường
    • Khám và trị liệu trẻ tự kỷ, chậm nói, tăng động, sang chấn tâm lý sau khi cha mẹ li hôn, ly thân, trẻ khó thích ứng trường lớp
    • Các lớp đào tạo kiến thức, kỹ năng dành cho cha mẹ

    Phòng Khám Cây Thông Xanh - Green Pine Clinic có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nắm bắt và thấu hiểu tâm lý, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ người bệnh cho tới cùng. Chương trình giảng dạy tại trung tâm có sự hợp tác với các phòng khám và trường đại học lớn tại Mỹ, Canada, Thụy Điển, Úc...


    Với quan điểm phát triển, RTCCD thành lập Phòng Khám Cây Thông Xanh - Green Pine Clinic nhằm hỗ trợ các bậc cha mẹ, người chăm sóc trẻ có kiến thức và kỹ năng thực hành chăm sóc trẻ từ giai đoạn sớm cho đến tuổi trưởng thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 46, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 285 656 & 024 3628 5656
    Email: lienhe@phongkhamcaythongxanh.org.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pkcaythongxanh?_rdr
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Phòng khám Cây Thông Xanh
    Phòng khám Cây Thông Xanh
    Phòng khám Cây Thông Xanh
    Phòng khám Cây Thông Xanh

  2. Nhân Hoa Việt - Trị liệu tâm lý là một trong những địa chỉ đã khẳng định được uy tín của mình trong suốt thời gian vừa qua, bằng sự nỗ lực của đội ngũ chuyên gia cùng thái độ tận tâm với nghề, nhất là được làm việc trong một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, mỗi cuộc trị liệu tâm lý của trung tâm cho đến nay đều phải đạt được sự hài lòng tối đa nhất từ phía khách hàng.


    Các dịch vụ mà trung tâm Nhân Hoa Việt - Trị liệu tâm lý đang cung cấp:

    • Tư vấn tâm lý hôn nhân gia đình
    • Trị liệu tâm lý cho người Việt Nam tại nước ngoài
    • Tư vấn tâm lý tình cảm lứa đôi
    • Tư vấn, trị liệu trầm cảm không uống thuốc
    • Tư vấn tâm lý trẻ em,...

    Tất cả mọi cuộc tư vấn đều qua hệ thống thẩm định của trung tâm với yêu cầu chính xác nhất đến từng khách hàng. Cho nên, đến với Nhân Hoa Việt - Trị liệu tâm lý chính là đến với sự thoải mái nơi tâm hồn và niềm tin ở lí trí. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, Nhân Hoa Việt tin rằng việc đưa ra tư vấn tâm lý chất lượng cao là cần thiết để giúp mọi người có một cuộc sống tốt hơn và hạnh phúc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 2304 CT3 The Pride Hải Phát, Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 111 100 & 0971 211 100
    Email:
    • trungtamnhanhoaviet@gmail.com
    • chuyengiatuvan247@gmail.com

    Website: nhanhoaviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trilieutamlyvietnam

    Gọi điện
    Trung tâm tư vấn tâm lý 247
    Trung tâm tư vấn tâm lý 247
    Trung tâm tư vấn tâm lý 247
    Trung tâm tư vấn tâm lý 247
  3. Viện Tâm lý Việt - Pháp được thành lập theo Giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học công nghệ số B-16/2019ĐK-KHCN ngày 05/06/2019 của Sở KH&CN thành phố Hà Nội. Tầm nhìn của Viện là trở thành Viện Nghiên cứu - Đào tạo - Tham vấn và Trị liệu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Viện không ngừng nghiên cứu phát triển để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao sức khỏe tâm thần và chất lượng sống cho cộng đồng.

    Viện Tâm lý Việt - Pháp
    hiểu được rằng, các vấn đề về tâm lý như trầm cảm, lo lắng và căng thẳng, rối loạn hoảng sợ,...có thể ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống hàng ngày và hạnh phúc của bạn. Do đó Viện cam kết cung cấp các giải pháp tư vấn và điều trị phù hợp để giúp bạn vượt qua những khó khăn này và đạt được sự phục hồi tinh thần.


    Là một viện tâm lý chuyên nghiệp, Viện Tâm lý Việt - Pháp tận tâm cung cấp các dịch vụ tâm lý toàn diện và cung cấp cho bạn những kĩ năng giúp bạn làm chủ cuộc sống. Với cách tiếp cận đa dạng và cam kết thực hành dựa trên bằng chứng thực tế, Viện cung cấp dịch vụ về tham vấn - trị liệu, đào tạo, và nghiên cứu. Môi trường ấm áp và hòa đồng của Viện đảm bảo rằng mọi người đều nhận được quan tâm với tiêu chuẩn chăm sóc cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà WINCO 54 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 729 396 & 024 3762 5838 & 024 3204 5357
    Email: info@tamlyvietphap.vn
    Website: tamlyvietphap.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tamlyvietphap.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 12:00
    Gọi điện
    Viện Tâm lý Việt - Pháp
    Viện Tâm lý Việt - Pháp
    Viện Tâm lý Việt - Pháp
    Viện Tâm lý Việt - Pháp
  4. Trị liệu tâm lý - Tâm thần Kazuo là phòng khám chuyên về thăm khám, điều trị rối loạn tâm thần, trầm cảm. Đây là phòng khám uy tín, với đội ngũ bác sĩ trẻ giỏi, các bác sĩ đang công tác tại những cơ sở y tế hàng đầu về tâm thần.


    Kazuo là một trong những phòng khám tâm thần nhiều bác sĩ chuyên khoa nhất hiện nay. Nhận khám chữa, tư vấn các rối loạn tâm thần như: trầm cảm, stress, lo âu kéo dài, mất ngủ, tâm thần phân liệt, hoang tưởng.... Các bác sĩ được phản hồi rất nhiệt tình và giải đáp chi tiết cho các vấn đề của bệnh nhân.


    Trị liệu tâm lý - Tâm thần Kazuo là địa chỉ tin cậy cho cả người lớn và trẻ em, giúp bạn nhanh chóng hòa nhập được với cộng đồng. Cam kết sẽ hỗ trợ người bệnh mọi lúc, với mong muốn gia tăng tiện ích, cung cấp những giải pháp tối ưu nhất. Đây thực sự là địa chỉ hỗ trợ tâm lý hàng đầu tại Hà Nội.


    Đến với Kazuo, bạn sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ nội trú, thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Vậy nên, hãy đến đây để có thể chữa trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: LP 05, Ngõ 1 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 15 Ngõ 4, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 838 686 & 0912 868 632
    Email: tamthankazuo@gmail.com
    Website: phongkhamtamthankazuo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tamthankazuo/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Trị liệu tâm lý - Tâm thần Kazuo
    Trị liệu tâm lý - Tâm thần Kazuo
    Trị liệu tâm lý - Tâm thần Kazuo
    Trị liệu tâm lý - Tâm thần Kazuo
  5. Với đam mê nghề nghiệp và muốn cống hiến trao giá trị cho cộng đồng, các nhà tâm lý học đã quy tụ tại Tâm Trí Thành - Tư vấn tâm lý để cùng cống hiến mang lại một xã hội với những con người khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, bình an hơn.


    Tâm Trí Thành - Tư vấn tâm lý đồng hành với người dân Việt Nam từ việc phân tích bản đồ não bộ đến tư vấn trị liệu tâm lý, đào tạo ứng dụng lập trình ngôn ngữ tư duy cho các doanh nghiệp, trường học và bệnh viện. Giúp người dân mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an, khám phá và phát huy năng lực tiềm ẩn của mỗi người để họ sống và đạt được thành công với phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua tư vấn huấn luyện tâm trí và phân tích bản đồ não bộ.


    Để “chinh phục tầm cao”, Tâm Trí Thành xây dựng một hệ thống “nền móng” vô cùng vững chắc, tạo nên bản sắc riêng với 5 yếu tố: "Nhân - Tín - Tâm - Thiện - Mỹ".


    Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về tâm lý, đừng lo lắng hãy đến ngay Tâm Trí Thành để được các chuyên gia tâm lý đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm lại chính mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P905 T02, Tòa nhà C37, Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7308 6568 & 0912 911 080 & 0865 211 080
    Email: tamtrithanh.jsc@gmail.com
    Website: tuvantrilieu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tamtrithanh.tuvantamly
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Tâm Trí Thành - Tư vấn tâm lý
    Tâm Trí Thành - Tư vấn tâm lý
    Tâm Trí Thành - Tư vấn tâm lý
    Tâm Trí Thành - Tư vấn tâm lý
  6. Một trong những địa chỉ uy tín khác không thể không nhắc tới đó là trung tâm Tư vấn - Trị liệu tâm lý SHARE, đây là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, can thiệp, hỗ trợ tâm lý – xã hội và kỹ năng sống nhằm thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh về thể chất, tinh thần cho cá nhân, tổ chức và cộng đồng.


    Đến với SHARE, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì các nhà tư vấn tại đây được đào tạo chính quy về tâm lý học nói chung và tham vấn – trị liệu tâm lý chuyên sâu. SHARE có nhà tâm lý Việt Nam và nhà tâm lý Pháp đến từ trường Đại học, những nhà tâm lý thực hành Paris, cộng hòa Pháp,... luôn sẵn sàng để trợ giúp bạn vượt qua những khó khăn đang gặp phải.


    Ai sẽ là người tham vấn (tư vấn) cho bạn khi đến với SHARE?

    • Những người được đào tạo chính quy về Tâm lý học nói chung và tham vấn – trị liệu tâm lý chuyên sâu. Họ là những nhà tâm lý Việt Nam và nhà Tâm lý Pháp đến từ trường Đại học Những nhà Tâm lý thực hành Paris, cộng hòa Pháp (EPP)
    • Cộng tác viên của SHARE đến từ các tổ chức khác như Viện tâm lý học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ 69, Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2211 6989 & 0967 020 819
    Email: share@sharevn.org
    Website: tuvantamly.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuvantamly
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
      Gọi điện
      Tham vấn - Trị liệu tâm lý SHARE
      Tham vấn - Trị liệu tâm lý SHARE
      Tham vấn - Trị liệu tâm lý SHARE
      Tham vấn - Trị liệu tâm lý SHARE
    • Mục tiêu và phương châm hoạt động của phòng tâm lý Phúc Ngân là xây dựng một cơ sở chuyên về tư vấn, tham vấn và hỗ trợ tâm lý dành cho tất cả những cá nhân có nhu cầu trong việc giải tỏa và tháo gỡ các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần từ chia sẻ, giãi bày tâm sự những điều không thể nói được cùng ai, hay nhìn nhận lại sự việc, tìm cho mình một giải pháp, một hướng đi khi đang rối trí cho đến trị liệu tâm lý.


      Các lĩnh vực hoạt động của phòng tâm lý Phúc Ngân:

      • Tham vấn tâm lý.
      • Tâm lý lâm sàng – Thực hiện các bài test, đánh giá để chẩn đoán tâm lý.
      • Trị liệu tâm lý – Hỗ trợ tâm lý tích cực.
      • Tâm lý học đường.
      • Tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình.
      • Tâm lý ứng dụng trong công tác xã hội.

      Ngoài ra, Phúc Ngân còn có các hoạt động như:

      • Hoạt động tư vấn, tham vấn –hỗ trợ tâm lý tích cực: Bao gồm tư vấn và hỗ trợ tâm lý; can thiệp khủng hoảng cho các cá nhân có nhu cầu; Tư vấn và hỗ trợ tâm lý đặc biệt cho các bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân trong vấn đề củng cố, ổn định tâm lý tại văn phòng và tại gia
      • Hoạt động tâm lý giáo dục: Bao gồm tổ chức giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh, sinh viên; Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên
      • Hoạt động cộng đồng: Bao gồm tổ chức tham vấn, tư vấn tâm lý cho cán bộ, nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp nhu cầu; Các chương trình can thiệp và hỗ trợ tâm lý dành cho những đối tượng thuộc nhóm yếu thế, dễ bị tổn thương (bị lạm dụng, bị bạo hành, di dân, khuyết tật,…)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 877 575
      Email: tamlyphucngan@gmail.com
      Website: tamlyphucngan.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
      Gọi điện
      Phòng tâm lý Phúc Ngân
      Phòng tâm lý Phúc Ngân
      Phòng tâm lý Phúc Ngân
      Phòng tâm lý Phúc Ngân
    • Phòng khám chuyên khoa tâm thần Yên Hòa là cơ sở y tế chuyên khám, tư vấn và điều trị về sức khỏe tâm thần với trọng tâm là các rối loạn tâm lý và cơ thể, gọi tắt là Tâm – Thể. Đây là những rối loạn tâm thần thường gặp và có liên quan đến các nhân tố tâm lý – xã hội, các stress trong cuộc sống đương đại hiện nay. Vì vậy, người bệnh chủ yếu đến khám và điều trị ở các chuyên khoa khác. Điều này không những đã gây nhiều tổn thất về vật chất mà còn tổn hại về tinh thần cho người bệnh.


      Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, tỷ lệ người bệnh có rối loạn tâm thần liên quan stress ngày một gia tăng. Phòng khám chuyên khoa tâm thần Yên Hòa mong muốn được chung vai gánh vác, chia sẻ gánh nặng với xã hội trong việc khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe tâm thần cho cộng đồng.

      Không chỉ nhằm góp phần giảm tải cho các bệnh viện công, phòng khám chuyên khoa tâm thần Yên Hòa còn hướng tới việc cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các rối loạn tâm thần một cách toàn diện đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao với chi phí hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 i4 Ngõ 37, Trần Kim Xuyến (Hoặc Ngõ 114 Trung Kính), Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 188 689 & 0866 188 689
      Email: phongkhamyenhoa@gmail.com
      Website: phongkhamyenhoa.com.vn/index.html
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063695966536

      Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

      Gọi điện
      Phòng khám chuyên khoa tâm thần Yên Hòa
      Phòng khám chuyên khoa tâm thần Yên Hòa
      Phòng khám chuyên khoa tâm thần Yên Hòa
      Phòng khám chuyên khoa tâm thần Yên Hòa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy