Top 11 Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 822 0 Báo lỗi

Với sự phát triển quá nhanh hiện nay tại Hà Nội thì dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội đang là ngành dịch vụ không thể thiếu. Trong bài viết hôm nay ... xem thêm...

  1. Kiến Vàng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn góichuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội, tính đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và luôn nhận được sự đánh giá tốt từ khách hàng.


    Kiến Vàng chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói
    • Di rời cửa hàng, kho bãi, nhà xưởng
    • Dịch vụ bốc, xếp hàng hoá, container
    • Taxi tải chạy nội thành Hà Nội 24h, liên tỉnh

    Hiện tại, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng có thể cung cấp các dịch vụ đa dạng, từ đóng gói, vận chuyển đến giải phóng đồ đạc. Bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm cả đóng gói, vận chuyển đồ đạc.


    Là dịch vụ chuyển nhà/chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu, Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo để đảm bảo việc đóng gói và vận chuyển đồ đạc của bạn được thực hiện một cách an toàn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và năng lượng. Bên cạnh đó, Kiến Vàng chỉ sử dụng vật liệu đóng gói chuyên dụng và kỹ thuật đóng gói tốt nhất để đảm bảo đồ đạc của bạn không bị hư hỏng hoặc bị vỡ trong quá trình vận chuyển.


    Mặt khác, dịch vụ chuyển nhà/chuyển văn phòng Kiến Vàng còn có các tiêu chuẩn an toàn và bảo hiểm rõ ràng để đảm bảo đồ đạc của bạn được vận chuyển một cách an toàn và được bảo vệ trong trường hợp có sự cố. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chuyển nhà và đảm bảo rằng bạn sẽ được bồi thường nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì.


    Một số ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại Kiến Vàng:

    • Miễn phí vật tư, thùng catton, màng bọc PE, xốp nổ... dụng cụ và thiết bị đóng đồ khi chuyển nhà trọn gói.
    • Miễn phí tháo lắp đồ mộc, đồ điện tử, máy giặt, bình nóng lạnh... sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng.
    • Miễn phí khoan treo TV, tranh ảnh và các thiết bị treo tường...
    • Miễn phí khảo sát và báo giá, có mặt sau 15 phút sau khi khách gọi, sẵn sàng phục vụ quý khách, chuẩn giờ giấc, đúng hẹn
    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mọi điạ hình từ dễ đến khó.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà/chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng?

    • Chất lượng dịch vụ uy tín, với đội ngũ nhân viên trung thực, tay nghề cao, trách nhiệm, tận tâm và giàu kinh nghiệm.
    • Bồi thường 100% giá trị đồ đạc nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng!
    • Các gói chuyển dọn nhanh gọn tiết kiệm thời gian, công sức.
    • Đầy đủ máy móc, trang thiết bị, phương tiện vận chuyển hiện đại.
    • Cam kết không phát sinh chi phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẬN TẢI KIẾN VÀNG

    Trụ Sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

    VPGD: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Chi nhánh phía Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Fanpage: F/kienvangcompany

    Điện thoại: 024 2262 6262

    Hotline: 0976 281 111

    Email: kienvang2008@gmail.com

    Website: kienvang.vn/

    Gọi điện
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng
  2. Pivina là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực vận chuyển và luôn là cái tên hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải, cho thuê kho lưu trữ hồ sơ và vận chuyển quốc tế.


    Là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển, Vận Chuyển Pivina luôn hướng tới một dịch vụ chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Hơn hết tại đây, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn đóng gói, bọc lót… trung thực, nhiệt tình, có kỷ luật cao trong công việc.


    Được biết, Vận Chuyển Pivina hiện sở hữu hệ thống xe tải, taxi tải đa tải trọng từ 0,5 tấn đến 15 tấn có giấy phép hoạt động vận tải, có giấy phép hoạt động 24h. Trang thiết bị hiện đại xe kéo, xe nâng, xe cẩu… cùng vật liệu đóng gói, bọc lót chuyên dụng carton 5 lớp, thùng nhựa, màng PE, xốp bóp nổ, chăn dạ… đảm bảo việc chuyển nhà/chuyển văn phòng được diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất.


    Dịch vụ chuyển nhà/chuyển văn phòng trọn gói của Pivina sẽ giúp bạn thảnh thơi hơn trong việc chuyển nhà với những dịch vụ sau:

    • Tư vấn miễn phí và khảo sát tình hình thực tế của nhà bạn để báo giá chính xác và hợp lý.
    • Tháo dỡ, đóng gói, bọc lót và niêm phong các đồ đạc trong nhà bằng các vật liệu chuyên dụng để bảo vệ chúng khỏi va đập, trầy xước và ẩm mốc.
    • Vận chuyển các đồ đạc bằng xe tải hiện đại, rộng rãi và có lái xe kinh nghiệm.
    • Lắp đặt lại các đồ đạc tại nơi mới theo yêu cầu của bạn.
    • Dọn dẹp sạch sẽ sau khi hoàn thành công việc.

    Đặc biệt, nhằm đề cao chất lượng và uy tín trong từng dịch vụ, sau khi công tác vận chuyển đã hoàn thành các công đoạn, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Pivina còn chủ động liên hệ để lắng nghe những nhận xét và đánh giá từ khách hàng.


    Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ chuyển nhà/chuyển văn phòng trọn gói của Pivina, hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 1800 0017 để biết thêm thông tin chi tiết. Pivina luôn sẵn sàng phục vụ bạn với phương châm “Chuyên nghiệp - An toàn - Nhanh chóng - Giá rẻ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà số 2, 34/238 Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 0017 & 0936 383 880

    Email: tapdoanpivinagoup@gmail.com

    Website: https://pivina.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dichvuchuyennhapivinagiare

    Gọi điện
    Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Pivina
    Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Pivina
    Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Pivina
  3. Công ty bạn có kế hoạch chuyển văn phòng sang địa điểm mới, công ty có rất nhiều đồ đạc cồng kềnh như bàn làm việc, tủ tài liệu, máy photo, máy in, két sắt, máy tính, màn chiếu, máy chiếu… Với số lượng đồ đạc lớn cần vận chuyển trong khi yêu cầu kĩ thuật chuyên môn tháo và lắp đặt cao, yêu cầu thời gian và nhân lực nhiều để thực hiện trọn vẹn công việc vận chuyển và sắp xếp tất cả đồ đạc từ địa chỉ văn phòng cũ sang văn phòng mới.


    Giải pháp nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, an toàn, tránh được rủi ro cao đó chính là tìm kiếm và hợp tác với đơn vị chuyển văn phòng trọn gói ở Hà Nội. Trong rất nhiều sự lựa chọn thì Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh là một công ty đáng tin cậy để bạn "trao mặt gửi vàng".

    Với đội ngũ nhân viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, Hoàng Minh vẫn luôn không ngừng cố gắng để mang lại dịch vụ tốt nhất tới tất cả các khách hàng. Hệ thống xe tải vận chuyển cao cấp, đa dạng các loại thùng và trọng tải, được phân bổ đều ở khắp các quận huyện tại Hà Nội và trong cả nước. Hoàng Minh cam kết đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần thuê dịch vụ taxi tải, dịch vụ chuyển nhà, chuyển đồ, chuyển văn phòng của bạn.

    Mọi công việc trong quá trình chuyển văn phòng như tháo lắp các bàn ghế tại văn phòng, tháo lắp điều hòa, máy chiếu, màn chiếu... đóng gói máy tính, tài liệu, bốc xếp đồ văn phòng, điều động xe tải vận chuyển… đều được Hoàng Minh bố trí một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc trong quá trình vận chuyển.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh?

    • Hoàng Minh là đơn vị tiên phong sử dụng vật liệu đóng gói cao cấp như chăn mền, giấy bọc chuyên dụng nhập khẩu để bọc đồ nội thất, đồ gia dụng, đồ điện khi chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đảm bảo tính an toàn cao cho đồ vật khi đi chuyển đồng thời tiết kiệm chi phí vật tư cho khách hàng khi chuyển nhà, văn phòng.
    • Hoàng Minh cung cấp chế độ bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói. Trong vòng 48h khách hàng có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật nặng, đồ điện… hãy gọi điện, Hoàng Minh sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay.

    Hoàng Minh (Hanoi Packers Movers) phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế vì vậy Hoàng Minh là công ty trong nước đầu tiên phát triển mạnh dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, vận chuyển hàng hóa phục vụ khách nước ngoài ở khu vực Hà Nội và khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hoàng Minh luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói; vận chuyển hàng hóa. Nhân viên phục vụ giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Hàn… dễ dàng và tiện lợi khi khách hàng làm việc với Chuyển Nhà Hoàng Minh.

    • Hoàng Minh kí kết hợp đồng minh bạch và cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài.
    • Cam kết vận chuyển an toàn tuyệt đối cho đồ đạc & hàng hóa, cung cấp hợp đồng có chính sách bồi thường 100% cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển
    • Nhân viên của Hoàng Minh được đào tạo về đóng gói, chuyển dọn, sắp xếp đồ đạc một cách bài bản và khoa học.
    • Hệ thống taxi tải đa dạng từ 1 tấn đến 10 tấn, xe cắt nóc chuyển hầm chung cư… phục vụ tối đa các nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
    • Hoàng Minh cung cấp dịch vụ bổ sung tiện lợi & hiệu quả: dọn vệ sinh nhà ở & văn phòng, làm sạch sofa, giặt thảm, rèm, phun diệt côn trùng và phun khử khuẩn.

    Với những ưu điểm trên có thể khẳng định một điều rằng: Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hoàng Minh chính là một lựa chọn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc của khách hàng.


    Với phương châm đem lại sự tiện ích thông minh phục vụ nhu cầu vận tải - chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói cho doanh nghiệp và người dân một cách tốt nhất, nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất, Công ty Hoàng Minh vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng cao với chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Talico Building, 22 Phố Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0963 110 874 & 0903 200 947 & 0915 825 589
    Email:
    hanoimovingservice@gmail.com

    Website: http://chuyennhahoangminh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chuyennhatrongoihoangminh

    Gọi điện
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh
  4. Công ty Thương mại vận tải Thu An từ lâu đã là một trong những địa chỉ chuyển văn phòng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Công ty vận tải Thu An cung cấp dịch vụ: Xe tải có bửng nâng, xe tải, xe cẩu, từ 0,5 tấn, đến 10 tấn đáp ứng được yêu cầu từ chuyển nhà, chuyển văn phòng đến di dời kho xưởng, vận chuyển hàng hóa, dịch vụ chuyển nhà – văn phòng trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng, đảm bảo nhất hiện nay. Ngoài ra, Công ty vận tải Thu An còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội ngoại thành và các tỉnh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Công ty Thương mại vận tải Thu An được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

    • Công ty cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt và giá cực rẻ
    • Có hỗ trợ bốc xếp - giao nhận hàng tận nơi
    • Nhận chuyển hàng, chuyển nhà đi các tỉnh và đi Thành phố Hồ Chí Minh, rất an toàn và chuyên nghiệp, chi phí hợp lý
    • Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển đồ sinh viên, uy tín, với đội ngũ công nhân viên, thợ nội thất - điện tử - điện lạnh chuyện nghiệp tự đóng gói, tháo dỡ, bốc xếp tủ, bàn, ghế, thiết bị điện tử, điện lạnh... Lắp đặt theo yêu cầu khách hàng!
    • Nhận bốc xếp, tháo dỡ hàng contener, nâng - cẩu toàn bộ các thiết bị máy móc, hàng nặng - nhẹ...

    Sau khi Công ty vận tải Thu An nhận cuộc gọi của khách hàng, nhân viên công ty sẽ đến khảo sát, khoảng 30 phút - 45 phút nhân viên sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng và lên kế hoạch vận chuyển. Khi khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện dịch vụ. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt, Công ty vận tải Thu An chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VẬN TẢI THU AN
    MST:
    0102398502
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 214 F4 TT Cao Su Sao Vàng, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • VPGD: 9K Số 5 Tú Mỡ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • VPGD: 61 ngõ 378 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • ...
    • http://vantaithuan.com/gioi-thieu

    Hotline: 0983 346 898
    Website:
    http://vantaithuan.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển tại Hà Nội, Move Home mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp chuyển văn phòng trọn gói từ A-Z. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, Move Home đã phục vụ hàng nghìn các khách hàng là gia đình, cơ quan, tổ chức… luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất để giúp bạn vận chuyển nhanh, tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn, tận tụy và tâm huyết với nghề, kết hợp với số lượng xe chuyên dụng lớn nhỏ hoạt động 24/7, Move Home chắc chắn sẽ mang lại những dịch vụ chuyển nhà hoàn hảo nhất.

    Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Move Home được thực hiện theo quy trình bài bản. Các trang thiết bị văn phòng, máy in, máy fax, photocopy... tất cả sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tháo lắp và bọc lót, đóng gói một cách chuyên nghiệp. Tài liệu, đồ dùng văn phòng sẽ được phân loại theo từng phòng ban, từng cá nhân được đánh số và ghi chú đầy đủ đảm bảo không bao giờ mất mát hay thất lạc. Hệ thống xe tải, taxi tải trọng tải nhỏ, trọng tải lớn đáp ứng mọi nhu cầu về chuyển văn phòng của khách hàng.


    Cùng với đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học, Move Home cam kết việc vận chuyển văn phòng của bạn sẽ được bảo đảm an toàn & tiết kiệm tối đa chi phí. Và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

    Quy trình chuyển văn phòng nhanh chóng, khoa học của Move Home:

    • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng, tiến hành tư vấn và báo giá miễn phí qua điện thoại nếu khách hàng yêu cầu.
    • Bước 2: Move Home sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyển nhà đến và khảo sát tình hình thực tế. Thông qua việc khảo sát, Move Home sẽ đề ra các giải pháp khả thi và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
    • Bước 3: Sau khi thống nhất giá cả, hai bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
    • Bước 4: Hợp đồng sẽ được thực thi một cách nhanh chóng theo quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp. Nhân viên của Move Home sẽ nhanh chóng đến tận nơi thực hiện đóng gói đồ đạc. Đồ đạc sẽ được đóng gói và phân loại cẩn thận.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Move Home?

    • Cung cấp dịch vụ 24/7 mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào bạn cần
    • Tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, sẵn sàng báo giá mọi dịch vụ.
    • Vận chuyển tài sản đúng yêu cầu theo hợp đồng đã ký kết dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói.
    • Có hợp đồng vận chuyển đầy đủ có sở pháp lý.
    • Lập bảng kê rõ ràng số lượng tài sản vận chuyển và có xác nhận.
    • Đưa ra phương án vận chuyển tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất cho khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thật thà và làm việc đúng giờ.
    • Chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả vận chuyển cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

    Suốt nhiều năm qua, Move Home vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng cao với chi phí hợp lý. Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Move Home là một lựa chọn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25 Ngách 53/59 Ngọa Long, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0843 434 334

    Email: info@movehome.vn

    Website: https://taxitaihanoi.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải & Chuyển Nhà Move Home
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải & Chuyển Nhà Move Home
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải & Chuyển Nhà Move Home
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải & Chuyển Nhà Move Home
  6. Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề mà chủ doang nghiệp cần phải cân nhắc như: Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng. Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị. Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh. Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.


    Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển văn phòng mà doanh nghiệp nên lưu tâm đến các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng. Nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học Kiến Vàng cam kết dịch vụ chuyển văn phòng cung cấp cho doanh nghiệp của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.


    Các bước dịch vụ vận chuyển Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại dịch vụ Kiến Vàng:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng chuyển văn phòng: Ngay khi điện thoại của khách hàng được kết nối điện thoại viên việc tư vấn phục vụ đã được thực hiện. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhẹ nhàng thân thiện sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ sau khi có được các thông tin mong muốn của khách hàng Kiến Vàng sẽ chuyển đến đơn vị khảo sát.
    • Bước 2: Khảo sát và lên phương án: Sau khi thông tin đã chuyển đến bộ phận khảo sát thì nhân viên khảo sát sẽ tiến hành liên hệ xác nhận thời gian qua đia chỉ khách hàng cung cấp để tiến hàng khảo sát khối lượng đồ đạc cần vận chuyển. Nhân viên sẽ ghi lại chú toàn bộ khối lượng hàng cần vận chuyển như bàn ghế, tủ tài liệu hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…Đồng thời khảo sát quãng đường đi và địa điểm cần chuyển đến tự đó lên phương án vận chuyển tốt nhất và báo giá chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – cho khách hàng. Đối với dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội trọn gói thì giá cả đã bao gồm toàn bộ các chi phí như tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải chuyển nhà Hà Nội.
    • Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành chuyển văn phòng: Khi khách đã đồng ý với phương án và giá thành thì sẽ tiến hành ký hợp đồng. Nhân viên tiến hành tháo và vận chuyển đồ đạc

    Cam kết dịch vụ Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại dịch vụ Kiến Vàng:

    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của khách.
    • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
    • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
    • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
    • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
    • Không phát sinh thêm chi phí ngoài, chi phí chuyển văn phòng trọn gói đã thống nhất
    • Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.
    • Giá dịch vụ chuyển nhà, được tính toán dựa trên thực tế, minh bạch và theo hợp đồng đã ký.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48, Ngõ 132, Đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3811 1222 & 0832 568 568
    Email: kienvang.me@gmail.com
    Website: https://vanchuyenkienvang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyennhakienvang.Sine2005

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại dịch vụ Kiến Vàng
    Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại dịch vụ Kiến Vàng
    Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại dịch vụ Kiến Vàng
    Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại dịch vụ Kiến Vàng
  7. Đơn vị chuyển nhà Đại Đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ như chuyển nhà, văn phòng, nhà xưởng trọn gói, nhận chở hàng bằng các loại xe như xe ba bánh, xe tải 5 tạ, xe 1 tấn, xe 1, 25 tấn, xe 2.5 tấn, xe 3 tấn, xe 5 tấn,... Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội sẽ đem đến thật nhiều sự tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức của khách hàng. Hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà Đại Đoàn để trải nghiệm.


    Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Đại Đoàn tại đây sẽ cam kết:

    • Bồi thường 100% thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển văn phòng của bạn.
    • Phục vụ 24/24
    • Tư vấn và khảo sát Miễn Phí
    • Vận chuyển an toàn và nhanh chóng
    • Tài sản, hàng hóa được bao bọc, đóng gói cẩn thận bằng vật liệu chuyên dụng như Thùng Carton, băng dính, màng PE, xốp nổ...
    • Tháo dỡ, kê, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng (bao gồm tháo lắp điều hòa, nóng lạnh, đồ gỗ, sàn gỗ, đồ điện tử...)

    Đại Đoàn cam kết làm việc chu đáo, cẩn thận, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc hàng hóa trong quá trình vận chuyển, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31A ngõ 29/274 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 034 654 & 0868 350 080
    Email: ngodai7176@gmail.com
    Website: https://chuyennhadaidoan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyennhatrongoigiare.com.vn/

    Gọi điện
    Dịch vụ vận chuyển Đại Đoàn
    Dịch vụ vận chuyển Đại Đoàn
    Dịch vụ vận chuyển Đại Đoàn
    Dịch vụ vận chuyển Đại Đoàn
  8. Với nhiều lý do khác nhau như chỗ ở cũ chật hẹp, phong thuỷ kém, hay đơn giản chỉ muốn chuyển tới chỗ ở mới phù hợp với mức sống cao hơn. Chuyển đến văn phòng làm việc mới to đẹp hơn. Từ đó nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, taxi tải xuất hiện. Nếu căn nhà nhỏ, đồ đạc đơn giản thì việc chuyển nhà không phải quá khó khăn, nhưng nếu căn nhà lớn, nhiều đồ đạc, thiết bị điện thì công việc chuyển nhà quả là khó khăn đối với gia chủ.


    Nắm bắt được vấn đề này, Chuyển Nhà 365 được thành lập với các dịch vụ vận tải chính bao gồm: Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dọn nhà trọn gói, cho thuê xe Taxi Tải. Chuyển Nhà 365 đã xây dựng thành công đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Không chỉ thành công trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, Chuyển Nhà 365 còn nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng, di dời văn phòng, chuyển kho xưởng, và vệ sinh công nghiệp, vệ sinh dân dụng. Cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật nội thất - điện tử - điện lạnh - máy thiết bị có tay nghề tháo lắp chuyên nghiệp.


    Quy trình làm việc của Chuyển Nhà 365:

    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà khi có yêu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng khách vui lòng gọi cho Chuyển nhà 365
    • Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
      Khi nhận được yêu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của khách hàng, Chuyển nhà 365 sẽ gọi điện hẹn lịch qua khảo sát, tư vấn và báo giá miễn phí tận nơi cho khách hàng.
      Việc khảo sát trực tiếp sẽ giúp cho Chuyển nhà 365 nắm được chi tiết lượng đồ gia đình hay công ty khách hàng và đưa ra phương án vận chuyển nhanh nhất, an toàn nhất.
      Chuyển nhà 365 khuyến cáo khách hàng nên sắp xếp thời gian để khảo sát và nhận báo giá trực tiếp vì điều đó là hoàn toàn miễn phí nếu bạn đồng ý với mức giá mà Chuyển Nhà 365 đưa ra 2 bên có thể ký hợp đồng vận chuyển, nếu bạn không đồng ý bạn có thể gọi đơn vị khác. Với khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Chuyển nhà 365 có phiên dịch viên để giúp việc chuyển nhà diễn ra một cách thuận lợi, nhanh chóng.
    • Bước 3: Triển khai hợp đồng
      Nhân viên của Chuyển nhà 365 luôn có mặt đúng giờ theo như trong hợp đồng tiến hành tháo lắp, bọc lót, đóng gói và vận chuyển cho khách hàng.
      Quá trình bọc lót được diễn ra hết sức tỉ mỷ và chuyên nghiệp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành tháo lắp giường tủ và các thiết bị điện tử, điều hòa, bình nóng lạnh, mạng, máy tính.
      Bộ phận bọc lót, đóng gói chịu trách nhiệm phân loại và tiến hành bọc lót đóng gói theo quy chuẩn 5 lớp sử dụng vật liệu chuyên dụng như giấy gió, màng CO, màng PE, xốp bóp nổ, thùng carton, chăn dạ, đóng thùng gỗ…Đồ dễ vỡ như cốc, chén, thủy tinh, sẽ được bọc bằng xốp bóp nổ, giấy báo và đóng chặt vào thùng carton như hình để đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Sự chuyên nghiệp của 365 không chỉ thể hiện ở con người, tác phong làm việc mà còn thể hiện ở việc đầu tư về trang thiết bị. Chuyển nhà 365 là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội sử dụng thùng carton 5 lớp sóng A được sản xuất dành riêng cho việc chuyển nhà trọn gói.
    • Bước 4: Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng
      Kết thúc quá trình vận chuyển, Chuyển nhà 365 và khách hàng cùng tiến hành nghiệm thu, kiểm kê đồ đạc đầy đủ cả về số lượng và chất lượng.
      Sau cùng sẽ bàn giao & thanh lý hợp đồng. Chuyển nhà 365 sẽ xin ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 16/59 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 645 997

    Email: hotro.chuyennha365@gmail.com
    Website: http://www.chuyennha365.com/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói 365
    Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói 365
    Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói 365
    Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói 365
  9. Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát trải qua 8 năm làm việc trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng. Với hơn 10.000 hợp đồng, chuyển nhà dân, chung cư, văn phòng, ngân hàng, kho bãi...Năm 2017 là năm đáng nhớ đối với tất cả tập thể công nhân viên trong công ty An Phát khi đạt danh hiệu dịch vụ tiêu biểu - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng do người tiêu dùng cả nước bình chọn. Đây là phần thưởng vô cùng to lớn vì những cống hiến của Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát trong thời gian qua. Để đạt được danh hiệu cao cả trên là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể 50 nhân viên chuyển dọn chuyên nghiệp, cùng máy móc hỗ trợ hiện đại được công ty trang bị đầy đủ như: Xe tải đủ loại, xe nâng hàng, máy cẩu, xe kéo tay...


    Ưu điểm vượt trội của dịch vụ chuyển văn phòng An Phát:

    • Chuyển văn phòng An Phát là thương hiệu uy tín trên thị trường do người sử dụng bình chọn.
    • Có quy trình làm việc rõ ràng khoa học, được giám sát bởi những người có kinh nghiệm.
    • Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hỗ trợ đầy đủ.
    • Đồ được bọc lót, đánh dấu cẩn thận rõ ràng.
    • Cung cấp hóa đơn chứng từ theo quy định của pháp luật, có xuất hóa đơn đỏ.
    • Thời gian làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đảm bảo thời gian hoạt động của công ty không bị gián đoạn.
    • Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát nhân viên văn phòng chỉ cần đi xe đến nơi mới, làm việc mà không phải tháo lắp dù là con ốc nhỏ nhất.

    Quy trình chuyển văn phòng trọn gói:

    • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Công ty, doanh nghiệp có nhu cầu chuyển địa điểm văn phòng làm việc có thể liên hệ với Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát qua nhiều cách như gửi mail tới địa chỉ : anphatchuyennha@gmail.com. Chát trực tiếp trên Fanpage của An Phát http://facebook.com/chuyennhaanphat hoặc gọi điện đến hotline theo số: 0966.120.133 - 0946.632.686, tại đây nhân viên sẽ tư vấn sơ bộ, giải đáp những thắc mắc cho khách hàng như giá dịch vụ chuyển văn phòng, thời gian chuyển. Thông tin của công ty doanh nghiệp sẽ được ghi lại gửi sang bộ phận khảo sát.
    • Khảo sát, báo giá, ký kết hợp đồng: Thông thường văn phòng có rất nhiều đồ đạc khác biệt so với hộ gia đình, nên sẽ cử chuyên viên đến tận nơi khảo sát đưa ra đánh giá chính xác nhất, hạn chế việc gửi ảnh báo giá dẫn đến sai lệch. Chuyên viên khảo sát của An Phát thường mặc đồng phục và đeo thẻ. Có ghi tên có đóng dấu ảnh của công ty. Sẽ chủ động gọi cho khách hàng để hẹn gặp, và khảo sát văn phòng. Đánh giá khối lượng đồ cần chuyển, giao thông có thuận tiện cho việc đỗ đậu xe hay không. Sau đó báo giá được gửi tới khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với phương án, cách thức vận chuyển và mức giá An Phát đưa ra hai bên sẽ ký hợp đồng vận chuyển. Nhân viên khảo sát sẽ lập kế hoạch chuyển như cách thức chuyển như nào, xử dụng những xe gì? nhân lực cần bao nhiêu? Vật tư cần gì...
    • Thực hiện hợp đồng: Đúng thời gian đã ký trên hợp đồng, nhân viên sẽ đến làm việc. Nếu văn phòng muốn tự đóng gói tài liệu quan trọng, đồ đạc riêng sẽ cấp trước thùng carton chuyển nhà, băng keo. Vì chuyển văn phòng có rất nhiều đồ dùng nên khi đóng gói cần đánh dấu, ghi rõ phòng ban tránh xảy ra nhầm lẫn sau nghiệm thu. Đồ đạc được tháo dỡ bọc lót cẩn thận như cuốn xốp nổ, màng nilon, thùng carton, bọc vải, kê xốp. Không để tình trạng đổ vỡ, chày xước. Sau khi đồ được chở đến văn phòng mới các nhân viên của An Phát sẽ lắp lại các vật dụng như máy tính, máy lạnh, bàn ghế theo đúng sơ đồ.
    • Nghiệm thu - Thanh lý hợp đồng: Khi đồ đạc được lắp đặt hoàn thiện 2 bên sẽ kiểm kê lại lần cuối cùng tài sản xem có thiếu gì không. Nếu trong quá trình chuyển có mất hay đổ vỡ gì An Phát xin đền bù 100% giá trị đồ vật theo thời điểm ký kết hợp đồng. Thanh lý hợp đồng ký kết giữa hai bên. An Phát cung cấp đầy đủ hóa đơn đỏ theo quy định của nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9 ngõ 271/3/15 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
    • P905 Tòa G3D Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://chuyennhaanphat.com/

    Điện thoại 0966 120 133 & 0946 632 686 & 0946 632 686 & 0913 048 998

    Website: https://chuyennhaanphat.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát
    Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát
    Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát
    Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát
  10. Tiền thân của Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng là Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Hưng Group được thành lập vào năm 2002, là Công ty đầu tiên của Việt Nam mở ra thị trường vận chuyển để nhằm phục vụ cho các nhà dân, văn phòng cùng nhà máy kho xưởng trong nước.Với những bước phát triển mạnh mẽ và dịch vụ vận chuyển, nhân lực chuyển nghiệm lành nghề… hiện tại Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng cùng các đơn vị thành viên Gia Hưng Group đang là những Công ty hàng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận chuyển uy tín với giá cả hợp lý.



    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng cung cấp những dịch vụ như:
    • Chuyển nhà trọn gói
    • Chuyển văn phòng trọn gói
    • Chuyển kho xưởngCho thuê taxi tải
    • Dịch vụ hoàn trả mặt bằng

    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng có 20 đơn vị thành viên và liên kết với hơn 3000 cán bộ và công nhân đang làm việc, trong đó có trên 500 người là cán bộ quản lý có trình đô cao và kỹ thuật chuyên ngành. Vận chuyển Gia Hưng là một thương hiệu độc quyền có mặt tại hà nội để phục vụ khách hàng khi cần vận chuyển một thứ gì đó, và là một trong những đơn vị đáng tin cậy với giá cả hợp lý nhất. Khi khách có nhu cầu Công ty sẽ cử nhân viên khảo sát đến tận điạ chỉ nhà khách để đánh giá khối lượng vật dụng cần vận chuyển, điạ hình vận chuyển, quảng đường vận chuyển và sẽ nhanh chóng đưa ra bảng báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Để có báo giá phù hợp vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8B Đường Tân Phú, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 733 365 & 0901 733 365 & 024 6273 3365
    Email: vanchuyengiahung@gmail.com
    Website: https://vanchuyengiahung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Cty-Vận-Chuyển-Gia-Hưng-256471441938236

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng
  11. Các bạn đang có kế hoạch chuyển Văn phòng làm việc và đang cần một đơn vị chuyên nghiệp thực hiện mọi công việc vận chuyển của mình. Hãy để Công Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thiên Minh giúp bạn bằng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín chất lượng sẽ là địa chỉ tin cậy đáng để bạn lựa chọn.


    Quy trình thực hiện chuyển văn phòng trọn gói được giám sát chặt chẽ từ tất cả các khâu:

    • Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng: Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói có thể gọi đến các số điện thoại nhân viên của Thiên Minh sẽ hỗ trợ và ghi lại các thông tin của khách hàng như: địa chỉ, số điện thoại, chốt thời gian hẹn gặp …
    • Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng: Sau khi tiếp nhận thông tin của khách Thiên Minh sẽ cử nhân viên đến tận văn phòng khách hàng để đánh giá khối lượng đồ đạc, địa hình và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu với chi phí thấp nhất cho khách. Sau khi thống nhất phương án và mức phí Thiên Minh đưa ra thì 2 bên đi đến ký kết hợp đồng chuyển dọn.
    • Triển khai thực hiện Hợp đồng: Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên Thiên Minh sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được tháo dỡ, bọc gói, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách nhanh chóng an toàn nhất theo đúng quy trình kỹ thuật.
    • Nghiệm thu thanh lý hợp đồng: Khách hàng và dịch vụ chuyển văn phòng Thiên Minh nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào giá trị hợp đồng đã ký để tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển văn phòng.

    Trách nhiệm sau vận chuyển trọn gói:

    • Thiên Minh cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng / hàng hóa trong quá trình vận chuyển
    • Sau 48h hoàn thành nếu khách có nhu cầu chỉnh trang kê xếp lại đồ đạc sẽ cử nhân viên đến trực tiếp hỗ trợ khách kê xếp lại và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
    • Thiên Minh rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục xây dựng mô hình dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 17, hẻm 23/72/31 Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://www.chuyennhathienminh.com/

    Điện thoại: 0972 228 116 & 0969 828 116
    Email: info@chuyennhathienminh.com
    Website: https://chuyennhathienminh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/taxitaithienminh/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thiên Minh
    Công Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thiên Minh
    Công Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thiên Minh
    Công Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thiên Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy