Top 6 Câu lạc bộ hoạt động mạnh nhất Đại học Văn hóa Hà Nội

Văn Quỳnh Anh 3619 1 Báo lỗi

Trường Đại học là cái nôi hoạt động của các câu lạc bộ sinh viên tình nguyện. Những câu lạc bộ dưới đây được xếp loại theo thành tích đạt được, những hoạt động ... xem thêm...

  1. CLB Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện Đh Văn hóa Hà Nội ra đời năm 2007. Đến nay, trải qua chặng đường 9 năm. CLB luôn là CLB tiên phong, con chim đầu đàn trong phong trào tình nguyện của trường Đh Văn hóa Hà Nội cũng như các Đội Sinh viên vận động hiến máu của các trường Cao đẳng, Đại học tại khu vực Quận Đống Đa (trực thuộc Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 27/2). CLB Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện Đh Văn hóa Hà Nội luôn tự hào về truyền thống hoạt động và phát triển của mình.
    Ngoài đặc thù về tổ chức, phát triển phong trào hiến máu tình nguyện CLB còn là lực lượng chủ chốt tham gia, tổ chức các hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trong trường và trong khu vực. Nhờ môi trường tình nguyện mở, nhiều cơ hội học tập, trải qua quá trình hoạt động sôi nổi, bằng chính những công việc cụ thể, những bài học kinh nghiệm quý giá mà hoạt động tình nguyện mang lại, đa số thành viên tham gia đều trưởng thành lên rất nhiều, và không ít anh chị đã được Kết nạp Đảng ngay khi mới là sinh viên năm 2, năm 3 trong trường và được nhận vào làm tại các cơ quan Đoàn thể ngay khi vừa tốt nghiệp.
    Với lịch sử hình thành và phát triển như vậy, CLB đã thu nạp trên 1000 thành viên, và không ngừng gia tăng số lượng thành viên gia nhập qua các năm.
    CLB luôn tích cực tham gia các hoạt động của Trường, của Chi hội và Hội; đặc biệt, tổ chức hiến máu toàn trường thường niên, và luôn gặt hái được những kết quả xuất sắc. Nhiều năm liền CLB nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn, Chi Hội, Hội sinh viên Thành phố Hà Nội...
    Đang trên đà phát triển ,CLB nguyện đem sức trẻ, sự nhiệt huyết vào trong hoạt động, để xứng đáng với nhận định: "CLB Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện là một CLB mang tính nhân đạo và tổ chức cao, là tấm gương sáng cho các CLB tình nguyện trong và ngoài trường học tập".
    Hiến máu tình nguyện
    Hiến máu tình nguyện
    Hiến máu tình nguyện
    Hiến máu tình nguyện

  2. CLB Văn Hóa Học trực thuộc khoa Văn Hóa Học - Đh Văn hóa Hà Nội. CLB được chính thức thành lập năm 2014 bởi anh Dương Mạnh Thắng - sinh viên khoa Văn Hóa Học với tiền thân là một CLB Sinh viên Tình nguyện.
    Hiện tại, CLB hoạt động trên lĩnh vực văn hóa, nhằm mục đích cùng tìm hiểu, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.
    Với các thành viên, CLB như một gia đình thứ hai, bởi đó không chỉ là nơi mọi người cùng giúp đỡ nhau trong học tập và tham gia các hoạt động tình nguyện mà nơi đây các bạn luôn được chia sẻ những tâm tư tình cảm và rất nhiều khúc mắc trong cuộc sống. Vì vậy các thành viên CLB luôn đoàn kết, yêu thương và cùng giúp đỡ nhau trên rất nhiều lĩnh vực không chỉ là hoạt động tình nguyện, tổ chức các sự kiện văn hóa...
    CLB đã thực hiện và tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa như: Biểu diễn nghệ thuật truyền thống ở Viện Nhi Trung ương, gói bánh gói yêu thương, gala mùa cây trổ lá, biểu diễn nghệ thuật ở phố đi bộ.
    Đây đều là những hoạt động lớn, gắn liền với khoa Văn Hóa Học. Đủ để mỗi thành viên luôn tự hào mang sắc xanh đặc trưng của CLB mang đến khắp nơi, không hòa lẫn.
    CLB Văn Hóa Học
    CLB Văn Hóa Học
  3. HUC MEDIA- CLB Truyền thông là một trong những CLB trẻ nhất của trường Đh Văn hóa Hà Nội, là nơi quy tụ những thành viên tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sống với đam mê của chính mình. Tuy là thành viên ‘’trẻ’’ nhất giữa các CLB trong trường Đại học Văn hóa nhưng CLB Truyền thông đã tạo ra bản sắc riêng của mình và gây ấn tượng không chỉ với sinh viên mà còn với cả đông đảo các thầy cô, cán bộ giảng viên trong nhà trường.
    Sau hơn 3 năm hoạt động, hình ảnh của HUC Media trong mắt các bạn sinh viên là một CLB năng động với những người trẻ sáng tạo, đầy đam mê, nhiệt huyết. Mang trên vai trọng trách là cầu nối thông tin cho sinh viên, là nơi kết nối hoạt động nội bộ tại trường Đh Văn hóa Hà Nội, CLB Truyền thông là môi trường lí tưởng để các thành viên rèn luyện sự nhạy bén với tin tức cũng như niềm yêu thích đối với lĩnh vực truyền thông.
    Đây sẽ là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho tất cả các bạn sẽ và đang là sinh viên của Đh Văn hóa Hà Nội. Đến với CLB, các bạn không chỉ có thêm những người bạn mới, được làm việc cùng những bạn trẻ năng động, sáng tạo, vui tính...mà còn được thử sức trong một môi trường chuyên nghiệp bằng cả sự đam mê của mình.

    CLB Truyền thông
    CLB Truyền thông
    CLB Truyền thông
    CLB Truyền thông
  4. CLB Du lịch xanh là một tổ chức chặt chẽ và đang hoạt động với hiệu suất cao nhất có thể, nhằm cung cấp cho các bạn trẻ một môi trường tập thể hòa đồng và có tính xây dựng cao. Mục tiêu ban đầu của Du lịch xanh là tạo cho các thành viên một môi trường để có thể thực hành các kiến thức được học và trau dồi thêm kinh nghiệm thực tế về các hoạt động du lịch. Trải qua 8 năm phát triển, Du lịch xanh rất thành công trong việc hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trở thành những hướng dẫn viên du lịch đầy tài năng. Không chỉ vậy, Du lịch xanh còn là một sân chơi đầy bổ ích cho các bạn thỏa sức khám phá và thể hiện bản thân. Chúng tôi khuyến khích các bạn bộc lộ những tài năng của mình, vượt qua rào cản của sự tự ti và tự tin khẳng định giá trị của bản thân mình.
    CLB Du lịch xanh
    là câu lạc tình nguyện của khoa Văn Hóa Du lịch và hoạt động tình nguyện dưới sự chỉ đạo của khoa Văn Hóa Du Lịch. Các bạn gia nhập CLB sẽ được tham gia nhiều hoạt động liên quan đến du lịch nhất là về Team – Building, tham quan các điểm di tích lịch sử và rèn luyện các kỹ năng cần thiết của một người làm du lịch. Du lịch xanh chính là địa chỉ tin cậy để thực hành, đóng vai một người làm du lịch thực thụ.
    Bên cạnh đó, CLB còn tham gia nhiều hoạt động của Đoàn Thanh niên và các tổ chức đoàn thể khác. Ngoài ra, CLB cũng sẽ tổ chức nhiều chuyến đi thiện nguyện đến vùng sâu vùng xa, giúp đỡ các trẻ em nghèo. Các hoạt động tình nguyện là một sự bổ trợ cho các bạn phát hiện những khả năng của mình ngoài những thế mạnh phục vụ cho hoạt động du lịch. Những kỹ năng được phát triển khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ là bàn đạp vững chắc cho các bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

    CLB Du lịch xanh
    CLB Du lịch xanh
    CLB Du lịch xanh
    CLB Du lịch xanh
  5. Với mục tiêu – tôn chỉ hoạt động: “Yêu thương là hành động” – “Kế thừa truyền thống Viết văn và phát huy sức mạnh Báo chí”, năm 2009 CLB Bước Xanh được thành lập. CLB có chức năng đoàn kết, tập hợp thanh niên yêu thích hoạt động xã hội đến với những sân chơi lành mạnh, bổ ích. Hướng dẫn và tạo điều kiện để thành viên được tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.Quá trình hoạt động của CLB:
    Các chuyến tình nguyện xa:
    Năm 2009: Phố Ràng – Bảo Yên – Lào Cai.
    Năm 2010: Mù Cang Chải - Yên Bái.
    Năm 2011: Đồng Văn – Hà Giang.
    Năm 2012: Yên Thủy – Hòa Bình.
    Năm 2013: Hòa Bình.
    Năm 2014: Khe Lẹ - Tiên Yên – Quảng Ninh.
    Năm 2015: Thượng Sơn – Vị Xuyên – Hà Giang.
    Hoạt động trường, khoa:
    Tham gia chương trình Chào tân sinh viên 2011-2015.
    Hỗ trợ CLB Hiến máu tình nguyện 2012-2013.
    Tham gia ngày Hội sinh viên 2011- 2015.
    Tham gia hoạt động phong trào chào mừng ngày 20/11 (2009-2015)
    Luôn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, hội thảo, kỉ niệm các ngày lễ cấp khoa, cấp trường.
    Thành tích đạt được:
    6 năm liên tiếp đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Đoàn ( 2009 -2015)
    Giải nhất cuộc thi Miss 2013 (Ngày hội sinh viên)
    Giải nhất cuộc thi cắm hoa Ngày hội sinh viên 2013 -2014.
    Giải 3 cuộc thi tài năng sinh viên Got talent năm 2014.
    35 thành viên CLB đạt danh hiệu: Thành tích xuất sắc chiến dịch mùa hè Tình nguyện. ( 2009 – 2015)
    1 thành viên CLB đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến Làm theo lời Bác. (4 năm tổ chức một lần)
    15 thành viên đạt danh hiệu: Đoàn viên ưu tú ( 2013 -2015).

    CLB Bước xanh
    CLB Bước xanh
    CLB Bước xanh
    CLB Bước xanh
  6. CLB svtn khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số được thành lập từ năm 2008, đến nay đã trải qua 8 năm hoạt động. Trong 8 năm qua, CLB đã không ngừng phát triển qua các thế hệ đạt được nhiều thành công đáng nể, luôn là một trong những CLB mạnh tốp đầu trong trường. CLB có nhiều hoạt động thiết thực trong và ngoài trường như ''Mùa Hè Xanh'' ; phát quà tại địa phương; cùng hỗ trợ, liên kết với các CLB bên ngoài... và gần đây nhất là chuyến đi tình nguyện vô cùng ý nghĩa tại xã Quyết Chiến huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình.
    Đến với CLB, bạn không chỉ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện và phát triển tài năng cũng như các năng khiếu riêng của bản thân mà còn tham gia các chương trình như: Các chuyến tình nguyện ý nghĩa và được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm học tập, được tham gia các hoạt động ý nghĩa, bổ ích và được chia sẻ những kỹ năng mềm để phục vụ cho cuộc sống và công việc sau này.

    CLB svtn khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số
    CLB svtn khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số
    CLB svtn khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số
    CLB svtn khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy