CLB Truyền thông

HUC MEDIA- CLB Truyền thông là một trong những CLB trẻ nhất của trường Đh Văn hóa Hà Nội, là nơi quy tụ những thành viên tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sống với đam mê của chính mình. Tuy là thành viên ‘’trẻ’’ nhất giữa các CLB trong trường Đại học Văn hóa nhưng CLB Truyền thông đã tạo ra bản sắc riêng của mình và gây ấn tượng không chỉ với sinh viên mà còn với cả đông đảo các thầy cô, cán bộ giảng viên trong nhà trường.
Sau hơn 3 năm hoạt động, hình ảnh của HUC Media trong mắt các bạn sinh viên là một CLB năng động với những người trẻ sáng tạo, đầy đam mê, nhiệt huyết. Mang trên vai trọng trách là cầu nối thông tin cho sinh viên, là nơi kết nối hoạt động nội bộ tại trường Đh Văn hóa Hà Nội, CLB Truyền thông là môi trường lí tưởng để các thành viên rèn luyện sự nhạy bén với tin tức cũng như niềm yêu thích đối với lĩnh vực truyền thông.
Đây sẽ là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho tất cả các bạn sẽ và đang là sinh viên của Đh Văn hóa Hà Nội. Đến với CLB, các bạn không chỉ có thêm những người bạn mới, được làm việc cùng những bạn trẻ năng động, sáng tạo, vui tính...mà còn được thử sức trong một môi trường chuyên nghiệp bằng cả sự đam mê của mình.

CLB Truyền thông
CLB Truyền thông
CLB Truyền thông
CLB Truyền thông

Top 6 Câu lạc bộ hoạt động mạnh nhất Đại học Văn hóa Hà Nội

  1. top 1 CLB Sinh viên Vận động Hiến máu Tình nguyện
  2. top 2 CLB Văn Hóa Học
  3. top 3 CLB Truyền thông
  4. top 4 CLB Du lịch xanh
  5. top 5 CLB Bước xanh
  6. top 6 CLB svtn khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy