Top 10 Địa điểm khám tâm lý uy tín tại TP. HCM

Mặn Mặn 41453 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống sẽ có lúc bạn cảm thấy bản thân thật cô độc, các mối quan hệ xung quanh gây cho bạn nhiều phiền nhiễu, hoặc bạn không tìm được sự hỗ trợ tinh ... xem thêm...

  1. Khoa Thần kinh – Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM là một trong những trung tâm hàng đầu cả nước với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thần kinh.


    Phòng khám Tâm lý - Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM chuyên thực hiện tham vấn tâm lý, điều trị rối loạn lo âu, điều trị stress mãn tính, điều trị trầm cảm, điều trị mất ngủ do tâm lý, điều trị rối loạn tâm lý sau chấn thương sọ não đã phẫu thuật, điều trị rối loạn tự kỷ,… Tại đây, các buổi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân cũng được tổ chức nhằm phổ cập kiến thức cho người bệnh và thân nhân.


    Tiêu chí phục vụ của bệnh viện chính là “Thấu hiểu nỗi đau – Niềm tin của bạn”, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tâm lý nơi đây thật sự yêu nghề, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân. Vì vậy nên khi đến với Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, người bệnh sẽ luôn có được cảm giác yên tâm và thoải mái khi chia sẻ những trăn trở, vướng mắc về tâm lý cũng như bệnh tật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 855 4269
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: http://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM

  2. Khoa tâm thần của Bệnh viện Tâm thần TP. HCM chuyên khám và điều trị tâm lý, thực hiện nhiều loại trắc nghiệm tâm lý khác nhau nhằm phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị, chẳng hạn như trắc nghiệm nhân cách, trắc nghiệm chỉ số trí tuệ, các thang đánh giá diễn tiến và mức độ nặng của các loại rối loạn tâm thần khác nhau cũng như nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các phương pháp điều trị tâm lý.


    Ngoài cơ quan chính là Bệnh viện Tâm thần TP. HCM, trung tâm còn có 2 cơ sở khác là Bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân và Khoa tâm lý tâm thần trẻ em.


    Hiện tại, Bệnh viện Tâm thần TP. HCM cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh về:

    - Các rối loạn tâm thần điển hình: tâm thần phân liệt, trầm cảm nội sinh, rối loạn cảm xúc lưỡng cực, động kinh, tự sát, kích động, loạn thần cấp.

    - Các rối loạn liên quan đến tâm lý: trầm cảm, đau đầu, mất ngủ, lo âu, các chứng đau mãn tính, ác mộng, suy nhược, suy giảm trí nhớ, các rối loạn liên quan stress, rối loạn tâm lý tuổi già, béo phì, chán ăn.

    - Các rối nhiễu tâm lý trẻ em và tuổi học đường: rối loạn hành vi, chậm phát triển tâm thần, rối loạn tự kỷ, nghiện game, nghiện chat, đái dầm, rối loạn tăng động và giảm sự chú ý.

    - Các rối loạn tâm thần do nghiện rượu, ma túy: cai nghiện rượu, cai nghiện ma túy, điều trị các rối loạn tâm thần do rượu và ma túy.

    - Nhận khám chữa bệnh cho đối tượng có bảo hiểm y tế

    - Điều trị theo yêu cầu

    - Tư vấn và trị liệu tâm lý: tư vấn tâm lý và sức khỏe tâm thần, liệu pháp tâm lý cá nhân, liệu pháp gia đình, liệu pháp tâm lý nhóm, giáo dục tâm lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh viện Tâm thần TP. HCM

    • Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    • Điện thoại: 0289 234 675
    • Email: info@bvtt-tphcm.org.vn
    • Website: http://bvtt-tphcm.org.vn/

    Khoa Tâm lý – Tâm thần trẻ em

    • Địa chỉ: 165B Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Điện thoại: (028) 3844 2972

    Bệnh viện Tâm thần – Cơ sở Lê Minh Xuân

    • Địa chỉ: Ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP. HCM
    • Điện thoại: (028) 3766 0313
    Gọi điện
    Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
    Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
  3. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.


    NHC là viết tắt của Nature Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.


    Cơ sở này được xây dựng trên quy mô lớn và hoạt động rất chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên gia, các master coach tại NHC đều được đào tạo bài bản và thuộc Ủy Ban NLP Hoa Kỳ. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề mà họ còn rất tận tâm, có trách nhiệm và luôn chu đáo với từng khách hàng của mình.


    Các dịch vụ thăm khám bệnh tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam:

    • Rối loạn cảm xúc
    • Đau đầu - chóng mặt
    • Hòa hợp mối quan hệ
    • Mất ngủ - Khó ngủ
    • Rối loạn lo âu - buồn chán
    • Rối loạn tiền đình
    • Stress - Căng thẳng mệt mỏi
    • Suy nhược cơ thể
    • Trầm cảm - Tự kỉ
    • Cân bằng cuộc sống


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0962 998 008 & 0282 201 2555
    Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
    Website: https://tamlytrilieunhc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
  4. Top 4

    Bệnh viện Pháp Việt ( FV)

    Gọi điện

    Bệnh viện FV được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Bệnh viện Pháp Việt mang đến cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân cả nước nói chung dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm lý cao cấp, chất lượng, đạt chuẩn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Bằng tất cả trái tim của người làm y, bệnh viện sẽ là địa điểm cho những ai đang có những vấn đề về sức khoẻ tinh thần không nên bỏ qua.


    Bệnh viện Pháp Việt có dịch vụ khám chữa bệnh tâm lý uy tín, đem lại cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần hiệu quả nhất. Hiện tại, bệnh viện đội ngũ chuyên viên tâm lý với trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần và chu đáo từ đội ngũ chuyên viên. Bạn sẽ được lắng nghe, tư vấn cho từng bệnh nhân, tạo cảm giác thoải mái nhất để bệnh nhân có thể chia sẻ mọi điều. Đội ngũ chuyên viên tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm thần, được đào tạo chuyên nghiệp đến từng các trường Đại học hàng đầu thế giới.


    Bệnh viện rất sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân mỗi khi tới phòng khám. Không gian phòng khám thoải mái, riêng tư để bệnh nhân có thể dễ dàng chia sẻ. Với sự tận tâm, nhiệt huyết với bệnh nhân, xem bệnh nhân như là người nhà, chăm sóc hết mực chu đáo để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Q7, Tp. HCM

    Điện thoại: 0285 411 3333

    Website: https://www.fvhospital.com/vi/trang-chu/

    Facebook: https://www.facebook.com/FVHospitalHCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Pháp Việt ( FV)
    Bệnh viện Pháp Việt ( FV)
    Bệnh viện Pháp Việt ( FV)
    Bệnh viện Pháp Việt ( FV)
  5. Phòng khám Tâm lý của Đại học Y Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ uy tín, chất lượng mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn để cải thiện sức khỏe tâm lý cho trẻ tại TPHCM. Với mong muốn phục vụ tốt nhu cầu thăm khám và điều trị tâm lý của người dân trong thành phố và các tỉnh thành lân cận nên ban giám hiệu trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch đã cho thành lập phòng khám tâm lý.


    Đây cũng là một trong những số ít phòng khám đa khoa có riêng chuyên khoa tâm lý dành cho người lớn và trẻ em. Nếu có nhu cầu muốn được thăm khám hoặc tư vấn tâm lý khi bị stress, trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn ám ảnh cưỡng chế thì hãy đến đây. Để giúp bạn có thể thoải mái giải bày tâm sự, chia sẻ về những cảm xúc, suy nghĩ của mình thì quá trình tư vấn sẽ được thực hiện một cách riêng tư.

    Các vấn đề nên đến khám tại Phòng khám Tâm lý của Đại học Y Phạm Ngọc Thạch:

    • Căng thẳng, tinh thần xuống dốc,
    • Mệt mỏi, lo âu, buồn phiền
    • Cảm giác chán ăn, mất ngủ
    • Trầm cảm
    • Ám ảnh, lo sợ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    Điện thoại: 0283 862 0120 & 0912 620 120
    Email: phongkham@pnt.edu.vn
    Website: https://phongkhamdaihocypnt.edu.vn/wp/#/

    Facebook: https://www.facebook.com/PhongkhamDhykPNT

    Gọi điện
    Phòng khám Tâm lý của Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám Tâm lý của Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám Tâm lý của Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám Tâm lý của Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
  6. Top 6

    Viện tâm lý Việt Pháp

    Gọi điện

    Viện tâm lý Việt Pháp là viện tham vấn và trị liệu tâm lý hàng đầu Việt Nam. Đây là nơi giúp bạn giải quyết các vấn đề về tâm lý, đem lại cho bạn một tinh thần thật khỏe mạnh, giúp bạn ổn định tâm trí, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn trở nên tốt và an yên hơn.


    Viện tâm lý Việt Pháp cam kết lắng nghe và trị liệu cho bạn một cách tận tâm nhất, chu đáo trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho bạn. Viện luôn hiểu rằng sự riêng tư của bạn luôn là vấn đề quan trọng cần được giữ kín vì thế mà mọi thông tin của bạn đều sẽ được bảo mật. Khi khám chữa bệnh tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia tâm lý hàng đầu trong lĩnh vực tâm thần trị liệu. Đội ngũ bác sĩ và nhà tâm lý học đều là những người có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các vấn đề về tâm lý. Họ sẽ là những người giúp bạn giải quyết các vấn đề khúc mắc trong cuộc sống mà chúng dằn vặt bạn bấy lâu nay. Các vấn đề mà bạn hay gặp phải như trầm cảm, lo lắng và căng thẳng, rối loạn hoảng sợ, rối loạn ăn uống, rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý,...đều sẽ được giải quyết tại Viện tâm lý Việt Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Landmark 81, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0977 729 396

    Website: https://tamlyvietphap.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/tamlyvietphap.vn

    Gọi điện
    Viện tâm lý Việt Pháp
    Viện tâm lý Việt Pháp
    Viện tâm lý Việt Pháp
    Viện tâm lý Việt Pháp
  7. SUNNYCARE là đơn vị thực hiện chuyên môn về nghiên cứu, ứng dụng Khoa học Tâm Lý & Giáo Dục trong và ngoài nước, là đơn vị hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thông qua việc chăm sóc tinh thần, giúp từng cá nhân có thể phát triển tối đa khả năng cũng như khơi dậy niềm đam mê sáng tạo để học tập và làm việc hiệu quả; giúp họ lấy lại niềm tin vào cuộc sống, thoải mái, hạnh phúc và thành công hơn.


    Chuyên gia SUNNYCARE luôn đón nhận quý khách hàng để bắt đầu tham vấn/ trị liệu một cách khoa học và chuyên nghiệp trong không khí cơi mở, ân cần và chu đáo để khách hàng có được tinh thần thoải mái và hiệu quả nhất. Với mọi đối tượng khách hàng dù khó khăn về tài chính cũng có thể sử dụng dịch vụ tốt nhất từ đoàn chuyên gia tư vấn tâm lý theo đúng tiêu chí sứ mệnh.


    SUNNYCARE thực hiện các chức năng chuyên sâu:

    • Nghiên cứu khoa học và phổ biến kiến thức trên các lĩnh vực tâm lý, giáo dục pháp luật cho các đối tượng trong cộng đồng xã hội.
    • Tham gia hoạt động viết báo, chia sẻ chuyên môn, talk show chuyên gia thường nhật cho các đơn vị báo chí uy tín như Vnexpress, báo Tiếp Thị Gia Đình, Báo Đời Sống Pháp Luật, Báo Thế giới Phụ Nữ…kênh truyền hình VTC, VTC9, HTV1, HVTV7…Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM, Đài phát thanh truyền hình Bình Dương…
    • Thực hiện công tác tham vấn, tư vấn tâm lý về tình yêu, hôn nhân gia đình, các rối loạn tâm lý và sức khỏe tâm thần mọi lứa tuổi; tư vấn sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, giới tính; giáo dục kỹ năng sống cho trẻ và các lớp chuyên đề kỹ năng làm việc cho người đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Toà nhà Landmark Plus, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, Tp.HCM
    • 39/23 D đường 23, Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: 0287 300 6848 & 0385 386 848

    Email: infoasst@sunnycare.vn
    Website: https://sunnycare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsitamlySUNNYCARE/

      Gọi điện
      Viện Tâm Lý Sunnycare
      Viện Tâm Lý Sunnycare
      Phòng Tư Vấn Viện Tâm Lý Sunnycare
      Phòng Tư Vấn Viện Tâm Lý Sunnycare
    • Top 8

      Tâm lý MindCare

      Gọi điện

      Tham vấn tâm lý MindCare là thương hiệu của Công ty TNHH Viện Tâm Lý và Giáo Dục Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực Tâm lý học. Không chỉ cơ chi nhánh ở Hà Nội, Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare còn có chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh. Và đây cũng chính là một trong số phòng khám tâm lý TPHCM uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


      Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare chuyên:

      • Các vấn đề, rối loạn trong tâm lý: lo âu, rối loạn cảm xúc lưỡng cực, trầm cảm, stress, thiếu động lực,…
      • Mâu thuẫn gia đình, tình yêu hay các mối quan hệ khác
      • Sự kiện, vấn đề gây ảnh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống
      • Bạo lực gia đình
      • Tìm hiểu về bản thân
      • Giới tính
      • Tâm lý học đường
      • Trẻ em: tự ti, cảm xúc bất thường, học tập chưa hiệu quả

        Đang công tác và làm việc chính tại Trung tâm là đội ngũ chuyên gia tâm lý đã có nhiều năm làm việc trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Một số tên tuổi nổi bật như:

        • Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Bích Phương
        • Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ
        • Chuyên gia tâm lý Trần Cao Phương Diễm


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
        Điện thoại: 0828 772 233 (Đặt lịch hẹn trước)
        Email: tamlymindcare@gmail.com
        Website: https://mindcare.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mindcare.vn/

        Gọi điện
        Tâm lý MindCare
        Tâm lý MindCare
        Tâm lý MindCare
        Tâm lý MindCare
      • Với phương châm là “chỗ dựa tinh thần của bạn”, Phòng khám Tâm lý y khoa – Tâm thần kinh Quốc Nam đã ra đời với mong muốn mang lại cho khách hàng một chế độ điều trị với chất lượng cao


        Đến với Phòng khám Tâm lý y khoa – Tâm thần kinh Quốc Nam, các bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tâm thần có uy tín, giàu kinh nghiệm trong ngành cùng với các nhà tâm lý lâm sàng chăm sóc tận tình. Nhằm chẩn đoán chính xác bệnh và mức độ nặng của bệnh để xác định phác đồ điều trị phù hợp nhất, các bạn sẽ được các chuyên gia về sức khỏe tinh thần khám bệnh, thực hiện trắc nghiệm tâm lý cùng đo điện não, điện tim... Sau đó, tùy vào bệnh trạng và mức độ của bệnh, người bệnh sẽ được kê đơn thuốc, áp dụng các biện pháp điều trị tâm lý hoặc tư vấn tâm lý tương ứng.


        Hiện tại, Phòng khám Tâm lý y khoa – Tâm thần kinh Quốc Nam cung cấp các dịch vụ sau:

        - Đo điện não đồ (EEG), điện tâm đồ (ECG).

        - Thực hiện các trắc nghiệm tâm lý: trắc nghiệm trí thông minh (IQ), trắc nghiệm nhân cách, trắc nghiệm về rối loạn trầm cảm, lo âu, bệnh tự kỷ, chậm nói,…

        - Tư vấn tâm lý.

        - Điều trị tâm lý.

        - Khám và chữa các bệnh tâm thần kinh và rối loạn tâm lý ở người lớn và trẻ em như: trầm cảm; , stress, mất ngủ, lo âu, các chứng sợ hãi như sợ đám đông, sợ độ cao,… trẻ ít giao tiếp, trẻ sợ đi học, trẻ thay đổi tính tình,…


        Đặc biệt, Phòng khám Tâm lý y khoa – Tâm thần kinh Quốc Nam có một phòng trò chơi trị liệu nhằm giúp chẩn đoán và điều trị các rối loạn tâm lý và tâm thần cho các bệnh nhân là trẻ em. Đây sẽ là nơi các em có thể phát biểu rõ ràng về tình trạng bệnh của mình thông qua trò chơi và hội họa. Từ đó, các chuyên gia sẽ có thể tìm ra nhiều thông tin hữu ích để điều trị cho các bé một cách hiệu quả nhất.


        Có một lưu ý rằng, nếu các bạn đi khám lần đầu tiên, các bạn phải đến khám trước giờ đóng cửa ít nhất một tiếng để bác sĩ có đủ thời gian khám.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5/35 Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        Điện thoại: 0903 887 413 & 0768 787 076
        Email: gquocnampsy@gmail.com
        Website: https://www.suckhoetamthan.net/

        Gọi điện
        Ảnh tham khảo
        Ảnh tham khảo
        Ảnh tham khảo
        Ảnh tham khảo
      • Đến với Phòng khám Tâm Gia An, người bạn sẽ được khám cẩn thận, chăm sóc chu đáo, tư vấn tận tình, theo dõi sát sao, điều trị tích cực và tái hồi phục kiên trì.


        Bệnh nhân có thể đặt niềm tin vào Phòng khám Tâm Gia An bởi đội ngũ các nhà chuyên môn ở đây đều là các bác sĩ, chuyên gia tâm lý, chuyên viên trị liệu tận tâm và có chuyên môn cao. Hơn thế, các bác sĩ Chuyên khoa tâm thần được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại Pháp, Bỉ và giàu kinh nghiệm.


        Phòng khám Tâm Gia An cung cấp các dịch vụ:

        - Khám chữa bệnh: trầm cảm, rối loạn ăn uống, suy nhược thần kinh, lo âu, rối loạn hành vi,…

        - Điện não: khảo sát điện não trong giấc ngủ hoặc ngoài giấc ngủ, hỗ trợ chẩn đoán các bệnh lý động kinh, rối loạn tâm thần thực thể,…

        - Tâm vận động

        - Trắc nghiệm tâm lý: đánh giá thương số trí tuệ (IQ), đặc điểm nhân cách,…

        - Trị liệu ngôn ngữ


        Phòng khám Tâm Gia An làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7.
        Thời gian hoạt động:
        - Sáng: 7h30 – 11h30
        - Chiều: 13h30 – 19h


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 122B, Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 920 0006 & 0914 816 581
        Website: http://tamgiaan.com/trang-chu.html

        Gọi điện
        Phòng khám Tâm Gia An
        Phòng khám Tâm Gia An
        Phòng khám Tâm Gia An
        Phòng khám Tâm Gia An



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy