Bệnh viện Pháp Việt ( FV)

top 4
Giang Lê

Bệnh viện FV được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Bệnh viện Pháp Việt mang đến cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân cả nước nói chung dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm lý cao cấp, chất lượng, đạt chuẩn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Bằng tất cả trái tim của người làm y, bệnh viện sẽ là địa điểm cho những ai đang có những vấn đề về sức khoẻ tinh thần không nên bỏ qua.


Bệnh viện Pháp Việt có dịch vụ khám chữa bệnh tâm lý uy tín, đem lại cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần hiệu quả nhất. Hiện tại, bệnh viện đội ngũ chuyên viên tâm lý với trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần và chu đáo từ đội ngũ chuyên viên. Bạn sẽ được lắng nghe, tư vấn cho từng bệnh nhân, tạo cảm giác thoải mái nhất để bệnh nhân có thể chia sẻ mọi điều. Đội ngũ chuyên viên tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm thần, được đào tạo chuyên nghiệp đến từng các trường Đại học hàng đầu thế giới.


Bệnh viện rất sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân mỗi khi tới phòng khám. Không gian phòng khám thoải mái, riêng tư để bệnh nhân có thể dễ dàng chia sẻ. Với sự tận tâm, nhiệt huyết với bệnh nhân, xem bệnh nhân như là người nhà, chăm sóc hết mực chu đáo để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Q7, Tp. HCM

Điện thoại: 0285 411 3333

Website: https://www.fvhospital.com/vi/trang-chu/

Facebook: https://www.facebook.com/FVHospitalHCM

Bệnh viện Pháp Việt ( FV)
Bệnh viện Pháp Việt ( FV)
Bệnh viện Pháp Việt ( FV)
Bệnh viện Pháp Việt ( FV)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy