Top 10 Phim kịch tính hay nhất trên Netflix

Thu Hoai 1337 0 Báo lỗi

Bạn đam mê những bộ phim kịch tính như những bộ phim kinh dị gay cấn, phim hành động dồn dập hay phim về những cuộc phiêu lưu mê hoặc. Dưới đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Đội quân đạo tặc - Army Of Thieves là bộ phim thuộc thể loại hài hước, hành động, phiêu lưu của Đức. Tác phẩm do đạo diễn Matthias Schweighofer chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Matthias Schweighöfer, Nathalie Emmanuel, Ruby O. Fee, Stuart Martin và Guz Khan.


    Đây là phần tiền truyện, với bối cảnh trước các sự kiện của bộ phim Army of Dead. Nhân viên giao dịch ngân hàng Dieter tại thị trấn nhỏ đã bị cuốn vào cuộc phiêu lưu khi một người phụ nữ bí ẩn tuyển mộ anh ta gia nhập nhóm tội phạm hiện đang bị truy nã gắt gao nhất tại Interpol. Cùng với nhau họ đã tìm cách lấy trộm một loạt các két sắt cổ được canh giữ cẩn mật trên khắp châu Âu trong giai đoạn đầu của Ngày tận thế thây ma.


    Giao dịch viên ngân hàng Sebastian (Matthias Schweighöfer) đang sống một cuộc sống buồn tẻ và cô độc ở Munich, cho tới một ngày các video trên Youtube của anh ta về việc phá két sắt đã giúp anh ta nhận được lời mời tham gia một cuộc thi ngầm.


    Sau khi anh ta giành chiến thắng trong cuộc thi, một người phụ nữ xinh đẹp là Gwen (Nathalie Emmanuel) đã tới gặp anh ta và lôi kéo anh ta tham gia băng nhóm cướp ngân hàng của cô trong phi vụ trộm thế kỷ, chính là lấy cắp và phá khoá 4 chiếc két sắt huyền thoại.


    Trong phi hành đoàn của cô có anh chàng khó tính Brad (Stuart Martin), hacker Korinna (Ruby O. Fee), và tài xế hài hước Rolph (Guz Khan). Khi họ đi khắp các thành phố ở Châu Âu để lấy trộm và mở khoá két sắt, họ bị truy lùng bởi các đặc vụ Interpol gian xảo gồm Delacroix (Jonathan Cohen) và Beatrix (Noemie Nakai).

    Đội quân đạo tặc
    Đội quân đạo tặc
    Đội quân đạo tặc
    Đội quân đạo tặc

  2. Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập là bộ phim điện ảnh của Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Âm dương sư của tác giả Baku Yumemakura. Bộ phim do đạo diễn Quách Kính Minh chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao đình đám như Triệu Hựu Đình, Đặng Luân, Vương Tử Văn, Xuân Hạ,...dường như điểm đặc trưng của các bộ phim do Quách Kính Minh làm đạo diễn chính là dàn sao khủng. Còn có thêm thông tin Dương Mịch sẽ có mặt trong bộ phim với vai trò khách mời nhưng chưa được xác nhận.


    Tình Nhã Tập kể về câu chuyện của Tình Minh và Bác Nhã từ kẻ thù không đội trời chung đã trở thành chiến hữu sống chết có nhau, cùng nhau phá giải những kiếp nạn kinh thiên động địa, giải cứu chúng sinh, mang lại bình yên cho mọi người. Loạt phim điện ảnh Âm Dương Sư sẽ được chia thành hai phần là Tình Nhã Tập và Lang Dạ Khúc.


    Âm Dương Sư theo khái niệm thường thấy là người xem tướng, đoán số của con người, nói dễ hiểu thì giống như thầy pháp, thầy cúng vô cùng đức hạnh. Âm dương sư còn xem được phương vị phong thuỷ, sử dụng các bùa chú hay pháp thuật để gây sát thương cho người khác. Họ là những người thấu hiểu thứ huyễn hoặc những thứ như vận mệnh, ma quỷ và nắm trong tay bí kíp chi phối những thứ lạ kỳ đó.

    Trong đoạn giới thiệu có thể thấy, phim lấy bối cảnh Nhật Bản thời kỳ Heian, khi yêu quái vẫn còn trà trộn và hoành hành trong thế giới loài người. Cùng lúc đó cũng có một nhóm người tinh thông và am hiểu về các loại yêu quái, tinh thông phép thuật, có thể lui tới Âm giới, thậm chí còn điều khiển được cả ma quỷ - họ được gọi là Âm Dương Sư (Onmyoji).


    Các yêu quái trong phim rất đa dạng, khi dữ tợn hung ác, khi lại thảo mai đáng yêu. Kỹ xảo phim được đầu tư mang tới vẻ chân thực và lôi cuốn, đã mắt. Bối cảnh phim đậm chất Nhật Bản nhưng cũng không thiếu hơi hướng của những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc.

    Âm Dương Sư: Tình Nhã tập
    Âm Dương Sư: Tình Nhã tập
    Âm Dương Sư: Tình Nhã tập
    Âm Dương Sư: Tình Nhã tập
  3. Hypnotic là bộ phim kinh dị tâm lý mới do Kate Siegel thủ vai chính. Trong khi phong cách hình ảnh và nhịp độ của bộ phim tuyệt vời. Chỉ riêng tiền đề – một nhà thôi miên xấu xa – khi ít người biết đến những kiến thức cơ bản rộng rãi về thôi miên, và biến phương pháp trị liệu cụ thể đó thành một thứ gì đó đe dọa đáng sợ. Bắt đầu giống như một bộ phim được viết cách đây nhiều thập kỷ – đặc biệt là vào những năm 90 khi có rất nhiều bộ phim kinh dị tâm lý, trong đó một người dường như bình thường lại sống cuộc sống của một người lại là một kẻ tâm thần (The Hand that Rocks the Cradle, Pacific Heights…).

    Siegel đóng vai một phụ nữ đang hồi phục sau thảm kịch, Jenn, người quyết định đưa ra một liệu pháp điều trị. Jason O’Mara (Marvel’s Agents of SHIELD, The Man in the High Castle) đóng vai Tiến sĩ Meade, một nhà tâm lý học, trong vài câu thoại, gợi ý cho Jenn rằng cô ấy đã bị thôi miên ngay tại chỗ, trong buổi đầu tiên của cô ấy.


    Anh ấy quyến rũ, thông minh và ấm áp, nhưng mối quan hệ bình thường của anh ấy với khách hàng của anh ấy nên làm cho cờ đỏ nổi lên. Trên thực tế, Jenn nói đùa về ranh giới mờ nhạt. Tuy nhiên, Gina sau đó thuyết phục cô đặt một buổi với anh ta. Lúc đầu, việc khai thác tiềm thức của cô ấy có vẻ là một ý tưởng khả thi, và nó có vẻ diễn ra tốt đẹp.

    Trong những tuần tiếp theo, Jenn thấy mình có những giấc mơ kỳ lạ và sau đó thực sự mất thời gian. Tất cả dẫn đến việc Jenn đào sâu vào những tội ác trong quá khứ liên quan đến cáo buộc chống lại một nhà trị liệu thôi miên lừa đảo, một thám tử đáng tin cậy, một nửa trong vụ án (do Dule Hill của Psych thủ vai ), và nhận ra rằng giờ đây cô ấy bất lực trước Tiến sĩ Meade vì anh ta có thể thôi miên cô ấy bằng một từ duy nhất.

    Bây giờ, chắc chắn có những khoảnh khắc trong bộ phim này được sinh ra từ nỗi kinh hoàng thực sự, bao gồm cả ý tưởng hoàn toàn bất lực và gục ngã dưới chân của một kẻ điên. Nó không khác gì nỗi ám ảnh về việc tỉnh táo trong khi phẫu thuật – tỉnh táo, bị mắc kẹt và đau khổ.

    Thôi miên
    Thôi miên
    Thôi miên
    Thôi miên
  4. Song Song pha trộn giữa các thể loại ly kỳ, giật gân và tâm lý. Được lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm”, câu chuyện xoay quanh nhân vật Trang – một người phụ nữ luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, cô chăm lo cũng như dành hết tình cảm cho chồng và con gái của mình. Cuộc sống của họ diễn ra một cách êm đềm, hạnh phúc cho đến khi cả gia đình quyết định dọn đến căn hộ mới để sinh sống.


    Tại đây, đứa con gái nhỏ tìm thấy một chiếc TV cũ kĩ được cất trong kho. Người chồng vô tình khiến cho TV hoạt động trở lại bình thường. Điều đáng chú ý là TV đó lại phát một đoạn video ngắn bí ẩn về một cậu bé trong tình trạng hoảng loạn. Sau khi tìm hiểu, họ mới biết được về vụ án bí ẩn xảy ra cách đây 21 năm, vào một đêm mưa bão, cậu bé Phong vô tình chứng kiến một vụ án mạng tại nhà hàng xóm. Trong lúc bỏ chạy vì hoảng sợ, Phong bị chiếc xe tải tông trúng và qua đời trước sự bất lực của ông Sơn, hung thủ vụ án.


    Vì muốn thay đổi quá khứ để cứu mạng cậu bé đã qua đời, Trang vô tình làm đảo lộn hiện tại và đánh mất cuộc sống hoàn hảo mà cô đang có. Trong nỗ lực tìm cách kết nối lại quá khứ để sửa chữa sai lầm, Trang phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần và dần phát hiện ra những bí mật động trời được che giấu suốt hơn 20 năm qua.


    Bên cạnh những thước phim đầy kịch tính cùng với màu sắc u tối và nhịp điệu dồn dập bao trùm khiến khán giả “rợn gáy”, Song Song còn khiến khán giả thích thú với cảm giác như được trở về những năm 1999 với bản tin thời sự được phát từ chiếc tivi vuông, hay giai điệu bản hit đình đám Mưa trên cuộc tình của Đan Trường. Đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của Trung Anh và Việt Anh – cặp song sinh nổi tiếng của kênh Youtube 1977 Vlog – trong vai biên tập viên thời sự.

    Song song
    Song song
    Song song
    Song song
  5. Enola Holmes là một bộ phim ly kỳ năm 2020 do Harry Bradbeer đạo diễn và Jack Thorne chắp bút, dựa trên cuốn đầu tiên trong loạt sách cùng têncủa tác giả Nancy Springer. Câu chuyện xoay quanh Enola, cô em gái đương tuổi thiếu nữ của thám tử Sherlock Holmes nổi tiếng và hành trình đến London của cô để tìm mẹ mình, người đột nhiên mất tích. Millie Bobby Brown vào vai nhân vật trung tâm, đồng thời cũng đảm nhận vai trò sản xuất bộ phim. Henry Cavill, Sam Claflin và Helena Bonham Carter cũng đảm nhiệm các vai chính.

    Enola Holmes vốn được hãng Warner Bros. lên kế hoạch chiếu rạp, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Netflix đã mua lại quyền phân phối bộ phim và sau đó phát hành tác phẩm vào ngày 23 tháng 9 năm 2020. Phim nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình, trong đó có nhiều lời khen ngợi dành cho màn thể hiện của Brown.


    Enola Holmes theo chân và tập trung vào thành viên nhỏ tuổi của nhà Holmes, cô bé Enola với vốn trời sinh thông minh, đôi khi còn vượt cả hai anh lớn Sherlock và Mycroft. Vào sinh nhật lần thứ 16 của Enola, mẹ cô đã mất tích một cách bí ẩn, vì vậy cô liền tìm đến sự giúp đỡ đến hai anh trai mình. Tuy nhiên vì vẫn muốn tự mình giải quyết vấn đề, cô đã rời London để đi tìm mẹ mình. Vô tình xuyên suốt cuộc tìm kiếm Enola vướng vào một âm mưu có thể làm thay đổi tiến trình lịch sử chính trị.

    Enola Holmes
    Enola Holmes
    Enola Holmes
    Enola Holmes
  6. Highwaymen là một bộ phim chính kịch tội phạm thời kỳ năm 2019 của Mỹ do John Lee Hancock đạo diễn và John Fusco viết kịch bản.


    Biệt đội Xa Lộ là một bộ phim được làm dựa trên câu chuyện có thật ở Texas, nước Mỹ vào thập niên 30s. Phim là một bản nhạc đồng quê, với hai anh cao bồi đã già, là những sĩ quan cảnh sát đã về hưu. Vốn dĩ họ thuộc đội Đặc Nhiệm Texas, nhưng đã bị giải thể vì trong mắt vị thống đốc mới là "lỗi thời". Phin được đạo diễn bởi John Lee Hancock và kịch bản viết bởi John Fusco. Hai ngôi sao Kevin Costner và Woody Harrelson vào vai Frank Hamer và Maney Gault, hai cựu binh của đội đặc nhiệm Texas. Khi chính quyền bất lực phải nhờ đến họ để ngăn chặn cặp vợ chồng sát nhân hàng loạt Bonnie và Clyde trong những năm thập niên 30.


    Phim có nhịp điệu chậm rãi, với các giai điệu đồng quê, và súng, đạn "hơi bị dư thừa" ở thời xa xưa ấy. Thì chỉ là cảnh sát săn lùng hai kẻ giết người hàng loạt. Nhưng tại sao hai kẻ sát nhân đó lại được coi là thần tượng trong lòng dân chúng? Vẫn là đứa con có hiếu của cha mình? Cuộc trò chuyện giữa Hamer và người cha có lẽ là đoạn đắt nhất phim.


    "....Có lẽ đâu đó trên đường đời có một lối rẽ..."

    "Sao ông không nghĩ rằng dù có rẽ hay không, con trai ông ngày nó ăn trộm con gà đó, bản chất nó đã có điều ông không nhìn thấu?"

    "Tôi không hiểu...Có lẽ là do nó đói. Tất cả chúng ta đều đói..."

    "Lối rẽ đó, đã khiến con ông thành một con quái vật thật sự rồi, không còn là cậu bé đáng yêu ông từng biết"

    "....Anh cảnh sát...Nó vẫn là Bonnie bé nhỏ của tôi...Nhưng xin anh hãy giúp chúng tôi....Kết thúc..."


    Cuối phim là cảnh một cặp vợ chồng son tiêu biểu trong chiếc sedan màu xanh, chi chít lỗ đạn trên người và xe. Cô vợ còn chưa kịp ăn miếng sandwich trên tay. Hai cái xác và xe chi chít đạn được đẩy vào thị trấn, dân chúng vây quanh, đông đen ....nhưng lại là khóc thương cho họ. Chính quyền của bà thống đốc lại được lên trang nhất. Đội đặc nhiệm Texas được khôi phục lại sau này, báo chí hể hả....10.000 người dân đi dự đám tang Bonnie, 15.000 người đi dự đám tang Casey...


    Phim kết thúc trong cảnh Hamer bỏ đi, từ chối lời mời phỏng vấn 1.000 usd/giờ từ báo chí. Một bản nhạc country êm dịu từ xưa đến giờ... Tự dưng lại cảm thấy muốn luận:

    "Đâu là chính? Đâu là tà?"

    Mà thôi đi, luật nằm trong tay ai, người đó làm trùm, chân lý ai cũng hiểu. Đời mỗi người, ai cũng có một lối rẽ, nhưng vì đói mà thành kẻ sát nhân hay vì đói mà thành cảnh sát bảo vệ người dân? Không ai nói được, bởi mỗi người một lựa chọn. Nhưng dù main có ở bên nào, bàn tay lập pháp sau lưng vẫn mãi đúng vai "trùm cuối", hưởng mọi công lao và thành quả.

    Biệt đội xa lộ
    Biệt đội xa lộ
    Biệt đội xa lộ
    Biệt đội xa lộ
  7. Lồng Chim là một phim giật gân hậu tận thế năm 2018 của Hoa Kỳ được đạo diễn bởi Susanne Bier từ kịch bản được viết bởi Eric Heisserer, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2014 của Josh Malerman.


    Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?


    Với cách duy nhất để sống sót là bịt mắt và trốn chạy, Malorie (Sandra Bullock) phải làm mọi cách để giữ hai con an toàn giữa cuộc chiến trong bóng tối. Không chỉ phải chiến đấu với những con quái vật vô hình, cô còn phải đấu tranh với bản thân khi chỉ cần một lần hé nhìn là có thể mất đi ánh sáng mãi mãi.

    Lồng chim
    Lồng chim
    Lồng chim
    Lồng chim
  8. Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần (Crawl) nói về Haley – người con gái thứ của một gia đình có bố mẹ đã li dị, sau khi nhận được cuộc gọi từ chị cả. Chị nói rằng đã gọi hơn 20 cuộc cho bố nhưng không có ai bắt máy. Cho nên Haley quyết định sẽ chạy xe về nhà cũ, nơi bố cô đang sống để tìm bố mà không màng đến sự can ngăn của lực lượng cảnh sát.


    Sau khi đến nhà, cô cùng chú chó Sugar đã thấy bố đang nằm bất tỉnh trong hầm dưới nhà, với một vết cắn to ở ngực và một phần ống quyển bị gãy lòi xương ra ngoài. Trong lúc cô đang nỗ lực đưa bố lên tầng thì cô đã chạm mặt với không chỉ một, mà tận 2 con cá sấu khổng lồ.


    Căng thẳng cùng cực sẽ theo sát chân dàn diễn viên suốt gần 2 giờ. Không một giây nào khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm, vì họ biết rõ rằng, lũ cá sấu luôn lởn vởn xung quanh, chực chờ để xé xác những con mồi ngon trong tầm mắt của chúng. Sau bộ phim người xem sẽ hiểu ra một chân lý vô cùng sâu xa là cá sấu đôi khi hù còn ghê hơn cả những thực thể ma quái. Việc nó lao lên từ mặt nước đã quá bình thường, giờ chúng sẽ tràn vào từ cửa sổ thậm chí là trong bồn tắm.


    Kết hợp với những hình ảnh rùng rợn là chất lượng âm thanh đã đưa người xem vào những khoảng lặng trước khi dập họ “lên bờ xuống ruộng”. So với những phim ma hay kinh dị khác thì phim Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần đã cho người xem thấy từng khúc xương, thớ thịt, hay thậm chí là tủy sống trong ống quyển. Khuyến cáo người xem không nên ăn no trước khi xem.

    Địa đạo cá sấu tử thần
    Địa đạo cá sấu tử thần
    Địa đạo cá sấu tử thần
    Địa đạo cá sấu tử thần
  9. Người Nhện: Trở về nhà là phim siêu anh hùng năm 2017 của Mỹ dựa trên nhân vật Peter Parker của truyện tranh Marvel. Bộ phim được sản xuất bởi Columbia Pictures và Marvel Studios, và được phân phối bởi Sony Pictures.


    Tạm biệt hai franchise về thời sinh viên, Người Nhện: Trở Về Nhà - Spider-Man: Homecoming sẽ lần đầu tiên đưa các khán giả đến với cuộc sống trung học của Peter Paker – siêu anh hùng Người Nhện. Liệu một cậu bé chưa trưởng thành sẽ làm thế nào để cân bằng cuộc sống bình thường và trách nhiệm của một anh hùng giải cứu thế giới. Sau những sự kiện ở Captain America: Civil War, Peter Parker trở về cuộc sống thường nhật, tiếp tục làm cậu học sinh trung học nhút nhát trong mắt bạn bè. Song song đó, chàng thiếu niên 15 tuổi vẫn có thể làm người hùng bảo vệ New York nhờ bộ giáp do Tony Stark / Iron Man tặng cho và nằm dưới sự giám sát từ xa của Happy Hogan.

    Người Nhện: Trở về nhà
    Người Nhện: Trở về nhà
    Người Nhện: Trở về nhà
    Người Nhện: Trở về nhà
  10. Chuyến tàu sinh tử là một bộ phim về đại dịch zombie của Hàn Quốc được đạo diễn bởi Yeon Sang-ho với sự tham gia các diễn viên Gong Yoo, Jung Yu-mi và Ma Dong-seok. Bộ phim đã được công chiếu trước tại khu vực Midnight Screenings tại Liên hoan phim Cannes 2016 vào ngày 13 tháng 5.


    Khung cảnh bộ phim Train To Busan (Chuyến tàu sinh tử) diễn ra trên một chuyến tàu. Cốt truyện bắt đầu khi người dân Hàn Quốc bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống khát máu.


    Có mặt trên cao tốc từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch bùng phát, hành trình 453 km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng biến thành cuộc chiến để sinh tồn.


    Họ phải trải qua những khoảnh khắc nghẹt thở, đâu tranh từng giây từng phút để có thể an toàn và sống sót trở về Busan. Từng diễn biễn của phim lôi cuốn người xem qua từng cảnh quay, khiến người xem hồi hộp "suýt vỡ tim", mong cho chuyến tàu nhanh chóng đến được nơi an toàn.

    Chuyến tàu sinh tử
    Chuyến tàu sinh tử
    Chuyến tàu sinh tử
    Chuyến tàu sinh tử



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy