Địa đạo cá sấu tử thần

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần (Crawl) nói về Haley – người con gái thứ của một gia đình có bố mẹ đã li dị, sau khi nhận được cuộc gọi từ chị cả. Chị nói rằng đã gọi hơn 20 cuộc cho bố nhưng không có ai bắt máy. Cho nên Haley quyết định sẽ chạy xe về nhà cũ, nơi bố cô đang sống để tìm bố mà không màng đến sự can ngăn của lực lượng cảnh sát.


Sau khi đến nhà, cô cùng chú chó Sugar đã thấy bố đang nằm bất tỉnh trong hầm dưới nhà, với một vết cắn to ở ngực và một phần ống quyển bị gãy lòi xương ra ngoài. Trong lúc cô đang nỗ lực đưa bố lên tầng thì cô đã chạm mặt với không chỉ một, mà tận 2 con cá sấu khổng lồ.


Căng thẳng cùng cực sẽ theo sát chân dàn diễn viên suốt gần 2 giờ. Không một giây nào khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm, vì họ biết rõ rằng, lũ cá sấu luôn lởn vởn xung quanh, chực chờ để xé xác những con mồi ngon trong tầm mắt của chúng. Sau bộ phim người xem sẽ hiểu ra một chân lý vô cùng sâu xa là cá sấu đôi khi hù còn ghê hơn cả những thực thể ma quái. Việc nó lao lên từ mặt nước đã quá bình thường, giờ chúng sẽ tràn vào từ cửa sổ thậm chí là trong bồn tắm.


Kết hợp với những hình ảnh rùng rợn là chất lượng âm thanh đã đưa người xem vào những khoảng lặng trước khi dập họ “lên bờ xuống ruộng”. So với những phim ma hay kinh dị khác thì phim Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần đã cho người xem thấy từng khúc xương, thớ thịt, hay thậm chí là tủy sống trong ống quyển. Khuyến cáo người xem không nên ăn no trước khi xem.

Địa đạo cá sấu tử thần
Địa đạo cá sấu tử thần
Địa đạo cá sấu tử thần
Địa đạo cá sấu tử thần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy