Đội quân đạo tặc - Army Of Thieves (2021)

Đội quân đạo tặc - Army Of Thieves là bộ phim thuộc thể loại hài hước, hành động, phiêu lưu của Đức. Tác phẩm do đạo diễn Matthias Schweighofer chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Matthias Schweighöfer, Nathalie Emmanuel, Ruby O. Fee, Stuart Martin và Guz Khan.


Đây là phần tiền truyện, với bối cảnh trước các sự kiện của bộ phim Army of Dead. Nhân viên giao dịch ngân hàng Dieter tại thị trấn nhỏ đã bị cuốn vào cuộc phiêu lưu khi một người phụ nữ bí ẩn tuyển mộ anh ta gia nhập nhóm tội phạm hiện đang bị truy nã gắt gao nhất tại Interpol. Cùng với nhau họ đã tìm cách lấy trộm một loạt các két sắt cổ được canh giữ cẩn mật trên khắp châu Âu trong giai đoạn đầu của Ngày tận thế thây ma.


Giao dịch viên ngân hàng Sebastian (Matthias Schweighöfer) đang sống một cuộc sống buồn tẻ và cô độc ở Munich, cho tới một ngày các video trên Youtube của anh ta về việc phá két sắt đã giúp anh ta nhận được lời mời tham gia một cuộc thi ngầm.


Sau khi anh ta giành chiến thắng trong cuộc thi, một người phụ nữ xinh đẹp là Gwen (Nathalie Emmanuel) đã tới gặp anh ta và lôi kéo anh ta tham gia băng nhóm cướp ngân hàng của cô trong phi vụ trộm thế kỷ, chính là lấy cắp và phá khoá 4 chiếc két sắt huyền thoại.


Trong phi hành đoàn của cô có anh chàng khó tính Brad (Stuart Martin), hacker Korinna (Ruby O. Fee), và tài xế hài hước Rolph (Guz Khan). Khi họ đi khắp các thành phố ở Châu Âu để lấy trộm và mở khoá két sắt, họ bị truy lùng bởi các đặc vụ Interpol gian xảo gồm Delacroix (Jonathan Cohen) và Beatrix (Noemie Nakai).

Đội quân đạo tặc
Đội quân đạo tặc
Đội quân đạo tặc
Đội quân đạo tặc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy