Song song

Song Song pha trộn giữa các thể loại ly kỳ, giật gân và tâm lý. Được lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm”, câu chuyện xoay quanh nhân vật Trang – một người phụ nữ luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, cô chăm lo cũng như dành hết tình cảm cho chồng và con gái của mình. Cuộc sống của họ diễn ra một cách êm đềm, hạnh phúc cho đến khi cả gia đình quyết định dọn đến căn hộ mới để sinh sống.


Tại đây, đứa con gái nhỏ tìm thấy một chiếc TV cũ kĩ được cất trong kho. Người chồng vô tình khiến cho TV hoạt động trở lại bình thường. Điều đáng chú ý là TV đó lại phát một đoạn video ngắn bí ẩn về một cậu bé trong tình trạng hoảng loạn. Sau khi tìm hiểu, họ mới biết được về vụ án bí ẩn xảy ra cách đây 21 năm, vào một đêm mưa bão, cậu bé Phong vô tình chứng kiến một vụ án mạng tại nhà hàng xóm. Trong lúc bỏ chạy vì hoảng sợ, Phong bị chiếc xe tải tông trúng và qua đời trước sự bất lực của ông Sơn, hung thủ vụ án.


Vì muốn thay đổi quá khứ để cứu mạng cậu bé đã qua đời, Trang vô tình làm đảo lộn hiện tại và đánh mất cuộc sống hoàn hảo mà cô đang có. Trong nỗ lực tìm cách kết nối lại quá khứ để sửa chữa sai lầm, Trang phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần và dần phát hiện ra những bí mật động trời được che giấu suốt hơn 20 năm qua.


Bên cạnh những thước phim đầy kịch tính cùng với màu sắc u tối và nhịp điệu dồn dập bao trùm khiến khán giả “rợn gáy”, Song Song còn khiến khán giả thích thú với cảm giác như được trở về những năm 1999 với bản tin thời sự được phát từ chiếc tivi vuông, hay giai điệu bản hit đình đám Mưa trên cuộc tình của Đan Trường. Đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của Trung Anh và Việt Anh – cặp song sinh nổi tiếng của kênh Youtube 1977 Vlog – trong vai biên tập viên thời sự.

Song song
Song song
Song song
Song song

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy