Thôi Miên - Hypnotic

Hypnotic là bộ phim kinh dị tâm lý mới do Kate Siegel thủ vai chính. Trong khi phong cách hình ảnh và nhịp độ của bộ phim tuyệt vời. Chỉ riêng tiền đề – một nhà thôi miên xấu xa – khi ít người biết đến những kiến thức cơ bản rộng rãi về thôi miên, và biến phương pháp trị liệu cụ thể đó thành một thứ gì đó đe dọa đáng sợ. Bắt đầu giống như một bộ phim được viết cách đây nhiều thập kỷ – đặc biệt là vào những năm 90 khi có rất nhiều bộ phim kinh dị tâm lý, trong đó một người dường như bình thường lại sống cuộc sống của một người lại là một kẻ tâm thần (The Hand that Rocks the Cradle, Pacific Heights…).

Siegel đóng vai một phụ nữ đang hồi phục sau thảm kịch, Jenn, người quyết định đưa ra một liệu pháp điều trị. Jason O’Mara (Marvel’s Agents of SHIELD, The Man in the High Castle) đóng vai Tiến sĩ Meade, một nhà tâm lý học, trong vài câu thoại, gợi ý cho Jenn rằng cô ấy đã bị thôi miên ngay tại chỗ, trong buổi đầu tiên của cô ấy.


Anh ấy quyến rũ, thông minh và ấm áp, nhưng mối quan hệ bình thường của anh ấy với khách hàng của anh ấy nên làm cho cờ đỏ nổi lên. Trên thực tế, Jenn nói đùa về ranh giới mờ nhạt. Tuy nhiên, Gina sau đó thuyết phục cô đặt một buổi với anh ta. Lúc đầu, việc khai thác tiềm thức của cô ấy có vẻ là một ý tưởng khả thi, và nó có vẻ diễn ra tốt đẹp.

Trong những tuần tiếp theo, Jenn thấy mình có những giấc mơ kỳ lạ và sau đó thực sự mất thời gian. Tất cả dẫn đến việc Jenn đào sâu vào những tội ác trong quá khứ liên quan đến cáo buộc chống lại một nhà trị liệu thôi miên lừa đảo, một thám tử đáng tin cậy, một nửa trong vụ án (do Dule Hill của Psych thủ vai ), và nhận ra rằng giờ đây cô ấy bất lực trước Tiến sĩ Meade vì anh ta có thể thôi miên cô ấy bằng một từ duy nhất.

Bây giờ, chắc chắn có những khoảnh khắc trong bộ phim này được sinh ra từ nỗi kinh hoàng thực sự, bao gồm cả ý tưởng hoàn toàn bất lực và gục ngã dưới chân của một kẻ điên. Nó không khác gì nỗi ám ảnh về việc tỉnh táo trong khi phẫu thuật – tỉnh táo, bị mắc kẹt và đau khổ.

Thôi miên
Thôi miên
Thôi miên
Thôi miên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy