Top 10 Bộ phim hài trên Netflix hay nhất

Thu Hoai 4632 0 Báo lỗi

Netflix đang có hàng trăm bộ phim hài vui nhộn để cho bạn thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim hay để thư giãn thì ở ... xem thêm...

  1. Rất lâu trước khi kịch bản Deadpool của Rhett Reese và Paul Wernick được dựng thành phim, họ đã bắt đầu xuất hiện với bộ phim hài hay như Zombieland vào năm 2009. Được đạo diễn bởi Ruben Fleischer với phong cách cường điệu nhấn mạnh tính hài hước và châm biếm, bộ phim đơn giản chỉ ra rất nhiều cách để tiêu diệt các thể loại xác sống.


    Vùng Đất Thây Ma, Zombieland xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối - nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thay ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia.

    ZOMBIELAND
    ZOMBIELAND
    ZOMBIELAND
    ZOMBIELAND

  2. Henry Roth là một bác sĩ thú y làm việc tại Sea Life Park trên đảo Oahu, Hawaii. Anh nổi tiếng về khả năng quyến rũ các khách du lịch nữ nhưng không hề có ý định đi tới quan hệ nghiêm túc với ai. Những người bạn thân nhất của anh là Ula, một thổ dân nghiện cần sa; trợ lý của anh, Alexa, người không rõ giới tính; Willy, một chú chim cánh cụt châu Phi; và Jocko, một con hải tượng.


    Một ngày nọ thuyền của Henry bị hỏng khi anh đang lái ở quanh Oahu. Anh tới quán café Hukilau để chờ lực lượng Tuần duyên tới giúp. Tại đây anh gặp một cô gái tên là Lucy Whitmore, người hay làm mô hình nhà bằng bánh waffle. Henry nghĩ rằng cô là người địa phương nên ngại làm quen, nhưng ngày hôm sau anh quay lại. Lucy và anh tỏ ra rất hợp nhau và cô muốn gặp lại anh vào sáng hôm sau.


    Khi Henry trở lại quán café, Lucy tỏ ra chưa từng quen biết anh. Chủ quán Sue (Amy Hill) giải thích cho Henry rằng một năm trước Lucy và cha mình là Marlin đi ra North Shore để hái một trái dứa làm quà sinh nhật cho Marlin. Trên đường về nhà họ gặp tai nạn khiến Lucy bị mất trí nhớ; từ đó mỗi buổi sáng cô thức dậy đều tưởng rằng ngày hôm đó là ngày 13 tháng 10 của năm ngoái. Để khiến cô không phải nhớ lại tai nạn cũ nên mỗi ngày, Marlin và Doug (người anh trai nói nhịu và nghiện steroid của Lucy), lại dựng lại sinh nhật của Marlin theo một kịch bản.

    50 First Dates – 50 Lần hẹn đầu tiên
    50 First Dates – 50 Lần hẹn đầu tiên
    50 First Dates – 50 Lần hẹn đầu tiên
    50 First Dates – 50 Lần hẹn đầu tiên
  3. Bộ phim xoay quanh hai cuộc đời – hai số phận của hai cô nàng Julia và Julie. Dù có cách biệt về thế hệ, cuộc đời họ có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc.


    Sống dưới thập niên 50 của thế kỉ 20, Julia là một người phụ nữ lạc quan, hướng ngoại, có một cuộc hôn nhân viên mãn với anh chàng Paul Child. Vì lí do công việc của anh chàng này, hai người chuyển đến sống tại London và cũng tại chính nơi đây, một bước ngoặt của cuộc đời cô náng Julia sắp sửa bắt đầu. Cô theo học nấu ăn kiểu Pháp dưới sự hướng dẫn của Le Cordon Bleu và tìm thấy đam mê cháy bỏng trong việc nấu ăn này. Vượt qua sự hoài nghi, dị nghị của mọi người xung quanh, cô vẫn tự tin, vẫn cần mẫn, vẫn chăm chú theo học dù là người phụ nữ duy nhất của lớp. Cô ấp ủ ước mong được xuất bản một cuốn sách dạy nấu ăn và sau bao thăng trầm, cuốn sách ấy được ra đời.


    Julie là một nhà văn trẻ, đảm nhận công việc tại trung tâm cuộc gọi của tập đoàn Lower Manhattan vào năm 2002. Với tính chất riêng của công việc, cô luôn phải nhận những cuộc gọi thật sự khó chịu và dần sinh ra chán nản. Sau những quyết tâm rời bỏ sự nghiệp, cô tìm thấy niềm vui mới của đời mình trong công việc bếp núc, nấu ăn. Cũng như Julia, con đường dẫn tới xứ mệnh cuộc đời của cô không hề bằng phẳng. Cũng có đó những thăng trầm, cũng có đó những thất bại, cũng có đó những hụt hẫng nhưng cuối cùng, với sự cương quyết cùng sự giúp đỡ của những người xung quanh, cô tìm thấy và hoàn thành xứ mệnh đời mình.


    Xem “Chuyện hai nữ đầu bếp – Julia và Julie”, khán giả sẽ có cái nhìn mới mẻ, có một bức tranh toàn cảnh của người phụ nữ hiện đại trong thời đại mới, đầy tự chủ, đầy kiên cường và đầy hấp dẫn.

    Julie & Julia
    Julie & Julia
    Julie & Julia
    Julie & Julia
  4. Yes God Yes là một bộ phim hài kịch được ra mắt vào năm 2019 của đạo diễn Karen Maine và có sự tham gia của Natalia Dyer, và tác phẩm điện ảnh này hướng tới những người trong độ tuổi vị thành niên. Đây là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Maine, dựa trên bộ phim ngắn cùng tên năm 2017 của cô cũng có sự tham gia của Dyer.


    Toàn bộ nội dung của bộ phim xoay quanh cô nàng tuổi mới lớn và những điều kì diệu của bản thân đang chờ được khám phá. Thế nhưng sự khám phá bản thân của cô đang gặp phải nhiều vấn đề vì trường học và gia đình, điều này khiến cho cô nàng liên tục rơi vào trạng thái Có hoặc không và sự đối nghịch tâm lý đã tạo ra hàng loạt câu chuyện cười đầy thú vị.

    Yes God Yes – Vâng, Chúa ơi, Có
    Yes God Yes – Vâng, Chúa ơi, Có
    Yes God Yes – Vâng, Chúa ơi, Có
    Yes God Yes – Vâng, Chúa ơi, Có
  5. Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo - Jumanji: Welcome to the Jungle theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji.


    Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.Họ buộc phải tham gia vào những chuyến phiêu nguy hiểm nhưng vô cùng thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Trailer hé lộ thế giới kỳ ảo đầy mê hoặc, những pha hành động nghẹt thở xen lẫn các tình tiết dở khóc dở cười. Như vậy, khác với phần phim năm 1995, trò chơi ma thuật sẽ không được giải phóng ra thế giới bên ngoài mà người bị hút vào trong game. Liệu họ sẽ phải làm gì để trở về với thực tại?


    Trong Jumanji, bạn sẽ tìm thấy tiếng cười ở bất cứ nhân vật nào, tất cả các nhân vật trong phim đều được xây dựng theo tính hài hước để tăng thêm phần hấp dẫn. Hiện nay Jumanji đã có 03 phần và mỗi phần đều là sự khám phá một vùng đất mới đầy thú vị, chắc chắn rằng Jumanji sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng hơn rất nhiều.

    Jumanji – Trò chơi kỳ ảo
    Jumanji – Trò chơi kỳ ảo
    Jumanji – Trò chơi kỳ ảo
    Jumanji – Trò chơi kỳ ảo
  6. Cuộc đi săn kỳ lạ sẽ đem đến cho bạn tiếng cười sảng khoái nhờ những tình huống ngây thơ và không kém phần hóm hỉnh của cậu bé Ricky.


    Cậu bé thành phố ương ngạnh Ricky bắt đầu một cuộc sống mới ở vùng nông thôn New Zealand với gia đình nhận nuôi mình bao gồm: dì Bella dịu dàng, bác Hec khó tính và chú chó Tupac. Một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến Ricky có nguy cơ phải chuyển đến gia đình nuôi khác. Bác Hec đành dẫn cậu bé chạy trốn vào khu rừng hoang rậm rạp. Một cuộc săn tìm với quy mô quốc gia được tổ chức để truy lùng 2 người. Bác Hec và Ricky đứng trước 2 lựa chọn: ra đầu thú trong ngọn lửa oai phong hay chấp nhận bỏ qua những khác biệt của nhau để sống như một gia đình.


    Hunt for the Widerpeople được xem là một bộ phim hài “kỳ quái” đến từ đạo diễn Taika Waikiti – tác giả của một trong những phim hài thành công nhất năm 2015 là What We Do in the Shadow. Kinh phí đầu tư khiêm tốn, diễn viên không đình đám, Hunt for the Widerpeople vẫn gây chú ý tại các Liên hoan phim nhờ nội dung giàu tính nhân văn và cách kể chuyện cực kỳ độc đáo

    Hunt for the Wilderpeople – Cuộc đi săn kỳ lạ
    Hunt for the Wilderpeople – Cuộc đi săn kỳ lạ
    Hunt for the Wilderpeople – Cuộc đi săn kỳ lạ
    Hunt for the Wilderpeople – Cuộc đi săn kỳ lạ
  7. Sextuplets được đánh giá là những bộ phim hài hước đáng xem nhất mọi thời đại khi chúng không chỉ đem đến tiếng cười mà còn đem đến rất nhiều ý nghĩa nhân văn trong một gia đình. Bộ phim xoay quanh anh chàng Alan chuẩn bị được làm bố của một gia đình nhỏ thì vô tình phát hiện ra một trong số các anh em sinh sáu của mình. Ngay lập tức, Alan và người em đã mở một cuộc tìm kiếm để tìm lại 5 người anh em đã thất lạc từ rất lâu của Alan.


    Hành trình tìm kiếm những anh em sinh sáu khác vô cùng gian nan và vất vả khi mỗi người đều ở một nơi xa, thậm chí còn sử dụng ngôn ngữ riêng khiến cho việc trò chuyện khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì sự xa cách về mặt địa lý và ngôn ngữ, cả sáu anh em liên tục bất đồng quan điểm và họ thường làm trái ý nhau để chứng minh bản thân. Thế nhưng, càng chứng minh thì lại càng có nhiều câu chuyện hài hước cho mọi người xem.

    Sextuplets - Anh em sinh sáu
    Sextuplets - Anh em sinh sáu
    Sextuplets - Anh em sinh sáu
    Sextuplets - Anh em sinh sáu
  8. Phim Wine Country 2019 là câu chuyện khi một nhóm bạn gái lâu năm đến Napa vào cuối tuần để chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của bạn họ, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào.


    Wine Country xoanh quanh buổi tiệc sinh nhật của một nhóm bạn gái chơi thân lâu năm khi đã bước sang tuổi 50. Vùng đất được các cô gái chọn đến để tổ chức sinh nhật chính là Napa – xứ sở của rượu vang và chính men rượu đã khiến cho buổi sinh nhật trở nên “náo loạn”. Những người bạn già biết cách tạo cho buổi tiệc sinh động hơn khi mỗi người đều có một ý tưởng điên rồ khác nhau và chúng khiến cho người xem không thể ngừng cười.

    Wine Country – Đất nước rượu vang
    Wine Country – Đất nước rượu vang
    Wine Country – Đất nước rượu vang
    Wine Country – Đất nước rượu vang
  9. Sau 15 năm kể từ khi Alice Wu ra mắt khán giả bằng bộ phim chiếu rạp Saving Face (Thể Diện), nữ đạo diễn đã quay trở lại với bộ phim mới của Netflix. The Half Of It (Một Nửa Chân Thành) là một bộ phim đi theo lối nội dung quen thuộc về tình yêu tuổi teen nhưng với sự chỉ đạo của Alice Wu, đạo diễn đã thổi một làn gió mới cho thông điệp “không có một cách đúng đắn nào để yêu thương.”


    The Half of It không chỉ đem đến tiếng cười sảng khoái mà bên cạnh đó còn có rất nhiều ý nghĩa sâu xa xoay quanh chuyện tình cảm của tuổi mới lớn. Ellie Chu là một cô học sinh thông minh hơn người nhưng lại sinh ra trong một gia đình không quá khá giả. Có một lần, Ellie Chu đã nhận viết thư tình giúp chàng cầu thủ để kiếm thêm một khoản tiền nhỏ. Thế nhưng, có lẽ Ellie Chu đã phải lòng chính “khách hàng” đó của mình và hàng loạt các câu chuyện bất ngờ xảy ra giữa họ. Một người quá nổi tiếng còn một người quá nhút nhát để nói ra những suy nghĩ của bản thân đã tạo ra hàng loạt bất đồng hài hước.

    The Half of It – Một nửa chân thành
    The Half of It – Một nửa chân thành
    The Half of It – Một nửa chân thành
    The Half of It – Một nửa chân thành
  10. Between Two Ferns: The Movie sẽ là câu chuyện thú vị giữa người phỏng vấn và các ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm lại danh tiếng của chàng trai Zach sau khi gặp phải một sai lầm trong buổi phỏng vấn các ngôi sao.


    Dường như toàn bộ sự nghiệp của Zach đang trông chờ vào chương trình Between Two Fern (giữa những khóm dương xỉ) và đây sẽ là cuộc phỏng vấn những người nổi tiếng hàng đầu thế giới. Thế nhưng không có kịch bản, Zach thường xuyên bị nghệ sĩ nổi tiếng dồn vào thế khó và những khéo léo của Zach đã tạo thành những câu chuyện cười đầy thú vị.

    Between Two Ferns: The Movie
    Between Two Ferns: The Movie
    Between Two Ferns: The Movie
    Between Two Ferns: The Movie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy