Top 9 Phim học đường trên Netflix hay nhất

Thu Hoai 2658 0 Báo lỗi

Phim học đường từ lâu đã được yêu thích bởi giới trẻ nói riêng và những người đam mê điện ảnh nói chung. Thể loại tình yêu học đường luôn là ưu tiên hàng đầu ... xem thêm...

  1. Những Ngày Tươi Đẹp - All the Bright Places là một bộ phim năm 2020 của Mỹ thuộc thể loại chính kịch lãng mạn tuổi teen do Brett Haley đạo diễn, kịch bản được chắp bút bởi Jennifer Niven và Liz Hannah dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Niven. Những ngày tươi đẹp là một bản tình ca dành cho tuổi trẻ, cho những kẻ cô đơn muốn được sẻ chia và đồng cảm, muốn tìm kiếm niềm tin, ý nghĩa để tiếp tục tồn tại giữa dòng đời khắc nghiệt.


    Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Violet Markey (Elle Fanning) - là một cô gái nổi tiếng, được biết đến là một học sinh xuất sắc với tương lai rộng mở đang trượt khỏi lằn ranh kể từ sau cái chết của chị gái trong một tai nạn, Violet dường như đếm từng ngày chờ cơ hội để biến mất, bỏ lại nỗi đau dai dẳng cùng cơn ác mộng ở phía sau; và Theodore Finch (Justice Smith), người thường được gọi với những biệt danh như kẻ dị hợm, kẻ lập dị,… vì không một ai muốn giao tiếp hay liên quan đến cậu. Tất cả những gì cậu có chỉ vọn vẻn là một gia đình nhưng từ lâu gia đình ấy đã không còn nguyên vẹn nữa. Hai người bạn cùng lớp nhưng chả bao giờ chơi với nhau cho đến khi Finch gặp Violet đang đứng trên thành cầu, có vẻ như đang có ý định tự vẫn, Finch đã ngăn Violet khỏi ý định tự tử. Sau đó thì anh chàng cảm nắng cô nàng nên quyết định tìm hiểu về cô bạn xinh xắn này.


    Tuy vừa cứu Violet nhưng mọi người đều nghĩ Violet đã cứu Finch “lập dị” khỏi ý định tự tử nhưng không ai biết thực chất chính Finch là người cứu Violet. Khi biết Violet vừa phải trải qua một biến cố gia đình lớn thì Finch quyết định giúp đỡ cô vượt qua cú sốc tinh thần để vững tin sống tiếp và cũng nhân tiện kiếm người yêu luôn. Nửa đầu phim là liên tiếp là những hành động đáng yêu, dễ thương của đôi bạn trẻ. Finch dẫn Violet đến nhiều nơi, làm nhiều hành động ngớ ngẩn. Mục tiêu của Finch cũng đạt được, Violet thì ngày càng khá hơn, không còn u sầu, buồn bã như trước và tuyệt vời nhất cậu đã có được trái tim Violet. Finch đã khiến cho Violet thêm yêu cuộc sống, kéo cô ra ngoài để thấy và ngắm nhìn những gì tươi đẹp đang xảy ra trước mắt cô. Nửa sau của phim là lúc Violet đã dần lấy lại được niềm tin vào cuộc sống thì Finch lại đâm ra mất kiểm soát. Không hiểu sao lúc đó Finch lại trầm cảm. Và cái kết buồn cũng đến, tuy đã có được trái tim của Violet nhưng vì không làm chủ được cảm xúc và từ chối nhận sự giúp đỡ của mọi người, điều đó cũng không đủ để giúp Finch, Finch đã tự sát.


    Điểm IMDb: 6.5

    Điểm Tomatometer: 65%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 61%

    Những Ngày Tươi Đẹp - All the Bright Places (2020)
    Những Ngày Tươi Đẹp - All the Bright Places (2020)
    Những Ngày Tươi Đẹp - All the Bright Places (2020)
    Những Ngày Tươi Đẹp - All the Bright Places (2020)

  2. Sau 15 năm kể từ khi Alice Wu ra mắt khán giả bằng bộ phim chiếu rạp Saving Face (Thể Diện), nữ đạo diễn đã quay trở lại với bộ phim mới của Netflix. The Half Of It (Một Nửa Chân Thành) là một bộ phim đi theo lối nội dung quen thuộc về tình yêu tuổi teen nhưng với sự chỉ đạo của Alice Wu, đạo diễn đã thổi một làn gió mới cho thông điệp “không có một cách đúng đắn nào để yêu thương.”


    The Half of It không chỉ đem đến tiếng cười sảng khoái mà bên cạnh đó còn có rất nhiều ý nghĩa sâu xa xoay quanh chuyện tình cảm của tuổi mới lớn. Ellie Chu là một cô học sinh thông minh hơn người nhưng lại sinh ra trong một gia đình không quá khá giả. Có một lần, Ellie Chu đã nhận viết thư tình giúp chàng cầu thủ để kiếm thêm một khoản tiền nhỏ. Thế nhưng, có lẽ Ellie Chu đã phải lòng chính “khách hàng” đó của mình và hàng loạt các câu chuyện bất ngờ xảy ra giữa họ. Một người quá nổi tiếng còn một người quá nhút nhát để nói ra những suy nghĩ của bản thân đã tạo ra hàng loạt bất đồng hài hước.


    Điểm IMDb: 6.9

    Điểm Tomatometer: 97%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 80%

    Một Nửa Chân Thành - The Half Of It (2020)
    Một Nửa Chân Thành - The Half Of It (2020)
    Một Nửa Chân Thành - The Half Of It (2020)
  3. After – Cuộc Gặp Định Mệnh là một bộ phim chính kịch lãng mạn năm 2019 của Mỹ do Jenny Gage đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết viễn tưởng dành cho người lớn mới năm 2014 cùng tên của Anna Todd, ban đầu được phát hành dưới dạng fanfiction trên Wattpad. Mối quan hệ yêu đương giữa gái ngoan Tessa Young (Josephine Langford thủ vai), cô sinh viên năm nhất ngây thơ và trai hư Hardin Scott (Hero Fiennes Tiffin thủ vai), chàng trai có đời sống buông thả gặp phải biết bao sóng gió. 2 phần phim Cuộc Gặp Định Mệnh nhất định sẽ không khiến các fangirl yêu thích chuyện tình “Good girl – Bad boy” phải thất vọng.


    Tessa Young bắt đầu năm thứ nhất đại học bằng cách chuyển đến phòng ký túc xá với mẹ cô, Carol, và bạn trai của cô, Noah. Trong quá trình này, cô gặp Steph, bạn cùng phòng mới của cô, và bạn gái của cô, Tristan. Ngày hôm sau, Tessa chia sẻ một cuộc gặp gỡ ngắn với bạn của Steph, Hardin Scott....


    Điểm IMDb: 5.3

    Điểm Tomatometer: 18%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 66%

    After – Cuộc Gặp Định Mệnh (2019)
    After – Cuộc Gặp Định Mệnh (2019)
    After – Cuộc Gặp Định Mệnh (2019)
    After – Cuộc Gặp Định Mệnh (2019)
  4. The Last Summer – Mùa Hạ Cuối là một bộ phim hài lãng mạn Mỹ năm 2019 của đạo diễn William Bindley từ một kịch bản phim mà anh ấy đồng sáng tác với Scott Bindley. Phim có sự tham gia của KJ Apa, Maia Mitchell, Jacob Latzar,...Một nhóm liên kết gồm các học sinh tốt nghiệp trung học gần đây tìm hiểu các vấn đề cá nhân trong khi tận hưởng "mùa hè cuối cùng" của họ trước khi chuyển sang đại học.


    Griffin Hourigan, một học sinh tốt nghiệp dự bị đại học, đang chuẩn bị vào Đại học Columbia , nhờ vào chủ nghĩa gia đình (cha anh), mặc dù muốn theo học Đại học Âm nhạc Berklee. Trong một bữa tiệc, anh gặp lại Phoebe Fisher, người bạn thuở nhỏ mà anh luôn phải lòng. Biết rằng cô ấy đang làm một bộ phim tài liệu, anh ấy tình nguyện giúp đỡ. Anh ấy hỏi cô ấy đi chơi, nhưng cô ấy ban đầu từ chối, giải thích rằng cô ấy phải dành cả mùa hè để tập trung vào việc làm phim của mình. Họ xem một đoạn clip từ bộ phim tài liệu, nơi một cặp đôi lên kế hoạch cho một mối quan hệ xa và cả hai đều dự đoán nó sẽ không kéo dài. Anh ấy giúp cô kết hợp âm thanh, trở nên thân thiết hơn và sớm bắt đầu hẹn hò.


    Điểm IMDb: 5.5

    Điểm Tomatometer: 29%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 31%

    The Last Summer – Mùa Hạ Cuối (2019)
    The Last Summer – Mùa Hạ Cuối (2019)
    The Last Summer – Mùa Hạ Cuối (2019)
  5. The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo là một bộ phim hài lãng mạn dành cho thanh thiếu niên năm 2019 của Mỹ, do Chris Nelson đạo diễn từ kịch bản của Steve Bloom và Randall Green. Nó dựa trên tiểu thuyết The Stand-In của Steve Bloom. Brooks Rattigan tạo ra một cái app để người ta trả tiền cho anh làm bạn trai thế thân của họ trong bất cứ dịp nào.


    Cuộc Hẹn Hoàn Hảo - The Perfect Date xoay quanh anh chàng Brooks Rattigan (Noah Centineo), trong một lần nhận lời đưa cô gái tên Celia Lieberman (Laura Marano) đến vũ hội ở trường, đã nảy ra ý tưởng làm một cái app tên là Stand In. Chỉ cần sử dụng app này là người ta có thể trả tiền để anh đóng giả bạn trai, bạn hẹn hò, người trò chuyện… với phong cách và yêu cầu mà họ mong muốn. Phát triển app cùng với người bạn thân là Murph (Odiseas Georgiadis), dịch vụ Stand In của anh nhanh chóng phát triển.


    Trong khoảng thời gian đó, anh gặp tình yêu sét đánh là Shelby (Camila Mendes) và bắt đầu tìm đường để chinh phục cô. Vừa có tiền, có cơ hội được vào ngôi trường mà mình mong ước, hẹn hò với cô gái nổi tiếng và hấp dẫn nhất, nhưng liệu mọi chuyện có đơn giản đến thế?


    Điểm IMDb: 5.8

    Điểm Tomatometer: 67%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 36%

    The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo (2019)
    The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo (2019)
    The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo (2019)
  6. Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow được chiếu trên trang mạng Netflix. Đây là một bộ phim mới nằm trong loạt phim hay và đáng xem dành cho dịp giáng sinh năm 2019. Bộ phim kể về một cơn bão tuyết ập đến thị trấn nhỏ vào Đêm trước Giáng Sinh lạnh giá, gây nên bao thay đổi đối với tình bạn, tình yêu và tương lai của các cô cậu học sinh cuối cấp.


    Hãy Để Tuyết Rơi là câu chuyện của Julie khi cô về thăm người mẹ đang bệnh của mình và phải trải qua một ngày với rất nhiều biến cố. Đó là câu chuyện của Addie, một cô nàng dễ thương nhưng đang phải trải qua chuỗi ngày không vui vì anh bạn trai hời hợt. Hay như anh chàng Tobin “crush” cô bạn thân lâu năm Angie nhưng ngại không dám mở lời. Bộ phim có một diễn biến nhẹ nhàng và chắc chắn khiến bạn trải qua những phút giây rất thoải mái trong tâm hồn đấy.


    Điểm IMDb: 5.9
    Điểm Tomatometer: 81%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 46%

    Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow (2019)
    Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow (2019)
    Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow (2019)
  7. Tình Yêu Kì Lạ Của Alex - Alex Strangelove là một bộ phim hài kịch lãng mạn của Mỹ năm 2018 do Craig Johnson đảm nhiệm vai trò đạo diễn và biên kịch. Phim có sự tham gia của Daniel Doheny, Antonio Marziale và Madeline Weinstein. Tình yêu kì lạ của Alex được công chiếu ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế San Francisco vào ngày 14 tháng 4 năm 2018. Phim được phát hành vào ngày 8 tháng 6 năm 2018 trên nền tảng Netflix.


    Tình Yêu Kỳ lạ Của Alex, Alex Strangelove câu chuyện về một cậu học sinh trung học Alex Truelove (Daniel Doheny) với một bạn gái tuyệt vời Claire (Madeline Weinstein). Câu đã tự vạch ra cho mình một kế hoạch tuyệt vời đó là phá trinh của mình với bạn gái. Nhưng mọi thứ trở nên phức tạp khi anh gặp Elliot (Antonio Marziale), một cậu bé đồng tính đẹp trai và quyến rũ từ phía bên kia thị trấn, người vô tình gửi Alex trên hành trình khám phá tình dục, khởi đầu một cuộc phiêu lưu vui nhộn và tình cảm của tình yêu, tình dục và tình bạn trong thời đại hiện đại giải phóng và khó hiểu của chúng ta...


    Điểm IMDb: 6.3
    Điểm Tomatometer: 81%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 69%

    Tình Yêu Kì Lạ Của Alex - Alex Strangelove (2018)
    Tình Yêu Kì Lạ Của Alex - Alex Strangelove (2018)
    Tình Yêu Kì Lạ Của Alex - Alex Strangelove (2018)
  8. Bốt Hôn - The Kissing Booth là một bộ phim hài tình cảm tuổi teen Mỹ 2018 được viết và đạo diễn bởi Vince Marcello, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Beth Reekles. Phim có sự tham gia của Joey King, Jacob Elordi, Joel Courtney và Molly Ringwald.


    Bốt Hôn - The Kissing Booth xoay quanh cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân. Và dĩ nhiên, để có phim cho chúng ta xem thì Elle lại thích Noah Flynn, anh trai của Lee kiêm hot boy trường trung học Los Angeles Country Day. Từ đó, Elle lâm vào thế khó xử khi một bên là tình bạn, một bên là tình yêu.


    Điểm IMDb: 5.9

    Điểm Tomatometer: 15%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 55%

    Bốt Hôn - The Kissing Booth (2018)
    Bốt Hôn - The Kissing Booth (2018)
    Bốt Hôn - The Kissing Booth (2018)
  9. Phim Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys I’ve Loved Before là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn cùng tên của Jenny Han. Nội dung nói về tình yêu trẻ trung, sôi nổi nhưng cũng đầy rắc rối, khổ sở; và cả tình cảm chị em trong gia đình vừa gắn bó, không thể tách rời, nhưng cũng vô cùng phức tạp.


    Lara Jean Song Covey là một học sinh trung học 16 tuổi, người thích tưởng tượng về sự lãng mạn, nhưng thực sự sợ có một mối quan hệ lãng mạn thực sự. Trong những năm trước, cô đã viết những bức thư tình cho các chàng trai mà cô đã thầm thương trộm nhớ, mà không bao giờ gửi chúng.


    Cảm thấy cuộc sống đang trôi qua một cách vô vị, em gái của cô, Kitty gửi tất cả những lá thư của Lara Jean đến những người đã khiến cô tương tư trong quá khứ của cô, dẫn đến nhiều cuộc đối đầu khó xử với các chàng trai. Trong số đó có Josh Sanderson, bạn của cô, cũng là bạn trai cũ của chị gái Margot. Peter Kavinsky, cô đã thích từ lớp bảy, nắm bắt cơ hội này để làm bạn gái cũ của mình, Gen, ghen tị bằng cách yêu cầu Lara Jean đặt ra làm bạn gái hờ của mình.


    Điểm IMDb: 7.0

    Điểm Tomatometer: 96%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

    Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys I’ve Loved Before  (2018)
    Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys I’ve Loved Before (2018)
    Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys I’ve Loved Before (2018)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy