Chuyến tàu sinh tử

Chuyến tàu sinh tử là một bộ phim về đại dịch zombie của Hàn Quốc được đạo diễn bởi Yeon Sang-ho với sự tham gia các diễn viên Gong Yoo, Jung Yu-mi và Ma Dong-seok. Bộ phim đã được công chiếu trước tại khu vực Midnight Screenings tại Liên hoan phim Cannes 2016 vào ngày 13 tháng 5.


Khung cảnh bộ phim Train To Busan (Chuyến tàu sinh tử) diễn ra trên một chuyến tàu. Cốt truyện bắt đầu khi người dân Hàn Quốc bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống khát máu.


Có mặt trên cao tốc từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch bùng phát, hành trình 453 km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng biến thành cuộc chiến để sinh tồn.


Họ phải trải qua những khoảnh khắc nghẹt thở, đâu tranh từng giây từng phút để có thể an toàn và sống sót trở về Busan. Từng diễn biễn của phim lôi cuốn người xem qua từng cảnh quay, khiến người xem hồi hộp "suýt vỡ tim", mong cho chuyến tàu nhanh chóng đến được nơi an toàn.

Chuyến tàu sinh tử
Chuyến tàu sinh tử
Chuyến tàu sinh tử
Chuyến tàu sinh tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy