Top 6 Bộ phim cướp ngân hàng đáng xem nhất

  1. Top 1 The Bank Job
  2. Top 2 Public Enemies
  3. Top 3 The town
  4. Top 4 Fast & Furious 5
  5. Top 5 Now you see me
  6. Top 6 The Player

Top 6 Bộ phim cướp ngân hàng đáng xem nhất

Diệu Hoài 9564 0 Báo lỗi

Những âm mưu tinh vi, những bàn đối đầu ngạt thở giữa phe cảnh sát và phe trộm luôn là liều thuốc adrenalin hạng nặng mang đến sự phấn khích tột độ cho người ... xem thêm...

  1. The Bank Job là một bộ phim kinh dị về vụ cướp năm 2008 của đạo diễn Roger Donaldson, do Dick Clement và Ian La Frenais viết kịch bản, và Jason Statham đóng vai chính, dựa trên vụ cướp trên phố Baker năm 1971 ở trung tâm London, từ đó số tiền và vật có giá trị bị đánh cắp không bao giờ được lấy lại. Các nhà sản xuất cáo buộc rằng câu chuyện đã bị ngăn cản không được kể vào năm 1971 vì Thông báo D, để bảo vệ một thành viên nổi tiếng của hoàng gia Anh. Theo các nhà sản xuất, bộ phim này nhằm lần đầu tiên tiết lộ sự thật, mặc dù nó bao gồm các yếu tố hư cấu đáng kể.


    Buổi ra mắt được tổ chức tại London vào ngày 18 tháng 2 năm 2008, và được phát hành tại Anh vào ngày 29 tháng 2 năm 2008 và tại Mỹ vào ngày 7 tháng 3 năm 2008. Bộ phim đã nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và thu về 66 triệu đô la trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Roger Donaldson

    Một số diễn viên: Jason Statham, Saffron Burrows, Richard Lintern

    Thời lượng: 1h51

    Năm phát hành: 2008

    IMDB: 7.2

    TOMATOMETTER: 80%

    The Bank Job
    The Bank Job
    The Bank Job

  2. Public Enemies là bộ phim chính kịch tội phạm tiểu sử của Mỹ - lấy bối cảnh vào năm 1929 – 1933 ở Mỹ. Bộ phim kể về cuộc đấu trí thông minh giữa một nhân viên FBI tên là Melvin Purvis và tên tội phạm John Dillinger. John là kẻ cướp nhà băng nổi tiếng luôn biết tận dụng truyền thông để trở nên lừng danh.Hắn cùng với tên đồng bọn của mình đã gây ra nhiều tội ác kinh hoàng ở vùng Trung Tây nước Mỹ. Chính vì thế nhân viên FBI mới truy tìm những tên tội phạm điên cuồng này và khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.


    Bộ phim được phát hành vào ngày 1 tháng 7 năm 2009, bộ phim đã nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình và thu về 214 triệu đô la trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Michael Mann

    Một số diễn viên: Johnny Depp, Christian Bale, Marion Cotillard

    Thời lượng: 2h20

    Năm phát hành: 2009

    IMDB: 7.0

    TOMATOMETTER: 68%

    Public Enemies
    Public Enemies
    Public Enemies
  3. The town là một bộ phim kinh dị tội phạm năm 2010 của Mỹ do Ben Affleck đồng biên kịch, đạo diễn và đóng vai chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết Prince of Thieves năm 2004 của Chuck Hogan. Phim nói về thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo. Người cùng chung chí hướng duy nhất trong gia đình với Doug là Jem (Jeremy Renner đóng). Trong phi vụ cuối cùng, Jem đã bắt cóc Claire Keesey (Rebecca Hall) – giám đốc ngân hàng và vô tình để lộ thân phận của mình. Jem quyết định theo dõi và khử Claire nếu cô tiết lộ bí mật này với ai đó.


    Bộ phim được công chiếu lần đầu vào ngày 8 tháng 9 năm 2010 tại Liên hoan phim Venice trước khi được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 9 năm 2010. Dựa trên các sự kiện thực tế, bộ phim đã nhận được lời khen ngợi từ các nhà phê bình về chỉ đạo, kịch bản, biên tập và diễn xuất của dàn diễn viên ( đặc biệt là Renner) và thu về 154 triệu đô la trên toàn thế giới. Phim được National Board of Review chọn là một trong mười phim hay nhất năm 2010 , trong khi Renner được đề cử Giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Postlethwaite sau khi được đề cử Giải BAFTA cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Ben Affleck
    Một số diễn viên:
    Ben Affleck, Rebecca Hall, Jon Hamm
    Thời lượng:
    2h5
    Năm phát hành:
    2010
    IMDB:
    7.5
    TOMATOMETTER:
    92%

    The town
    The town
    The town
  4. Fast & Furious 5 là một bộ phim hành động trộm cắp của Mỹ năm 2011 do Justin Lin đạo diễn và Chris Morgan viết kịch bản. Đây là phần tiếp theo của Fast & Furious (2009) và là phần thứ năm trong loạt phim Fast & Furious. Trong phim, Dominic Toretto và Brian O'Conner tuyển dụng một nhóm để đánh cắp 100 triệu đô la từ một doanh nhân tham nhũng trong khi bị truy đuổi bởi đặc vụ Luke Hobbs của Sở An ninh Ngoại giao Hoa Kỳ (DSS).


    Fast Five được công chiếu lần đầu tại Rio de Janeiro vào ngày 15 tháng 4 năm 2011, và được công chiếu tại rạp trên toàn thế giới vào ngày 29 tháng 4. Bộ phim nhận được những đánh giá tích cực nói chung, với lời khen ngợi cho sự chỉ đạo của Lin, các phân cảnh hành động và diễn xuất của Johnson. Fast Five đã thu về hơn 625 triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành phim có doanh thu cao thứ bảy trong năm 2011 , là phim có doanh thu cao nhất sau đó trong loạt phim và lập kỷ lục liên quan đến tuần mở màn có doanh thu cao nhất của Universal tại một số thị trường quốc tế. Phần tiếp theo, Fast & Furious 6 , được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 5 năm 2013.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Justin Lin
    Một số diễn viên:
    Vin Diesel, Paul Walker, Jordana Brewster
    Thời lượng:
    2h10
    Năm phát hành:
    2011
    IMDB:
    7.3
    TOMATOMETTER:
    77%

    Fast & Furious 5
    Fast & Furious 5
    Fast & Furious 5
  5. Now You See Me nói về một nhóm các nhà ảo thuật đường phố tài ba được tập hợp lại bởi một người bí ẩn nhằm thực hiện một phim vụ không tưởng trước hàng ngàn người là di chuyển từ New York đến 1 ngân hàng ở Paris trong vài giây và trộm sạch tiền. Vụ việc nghiêm trọng này làm cho FBI phải vào cuộc điều tra và cũng từ đó mở ra những điều bí ẩn về người lạ mặt đã dẫn dắt họ.


    Bộ phim đầu tiên được phát hành vào năm 2013, trong khi bộ phim thứ hai đã được phát hành vào năm 2016, và một bộ phim thứ ba đang được phát triển. Loạt phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình, và phản ứng tích cực hơn từ khán giả, và thu về gần 700 triệu đô la trên toàn thế giới tại các phòng vé.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn:
    Louis Leterrier (p1) & Jon M. Chu (p2,p3)
    Một số diễn viên:
    Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Isla Fisher, Dave Franco
    Thời lượng:
    3 tập
    Năm phát hành:
    2013
    IMDB:
    7.2
    TOMATOMETTER:
    50%

    Now you see me
    Now you see me
    Now you see me
  6. The Player với sự tham gia của Song Seung Hun và Krystal vừa lập kỷ lục rating ra mắt trên kênh OCN. Tập đầu đạt rating trung bình 4,5% trên toàn quốc, cao nhất 5,3%. Với kết quả này, bộ phim đã phá kỉ lục rating cho tập đầu tiên của một phim OCN mà Voice 2 từng nắm giữ. Phim được xem là đối thủ đáng gườm của Terius Behind Me của So Ji Sub trên kênh MBC.


    Phim xoay quanh bộ tứ lừa đảo. Dưới sự lãnh đạo của bộ não thiên tài Kang Ha Ri (Song Seung Hun) và kết hợp ăn ý giữa các thành viên còn lại, họ là một đội xuất sắc trong việc lập ra và hoàn thành các phi vụ. Điểm đặc biệt là họ trở thành những tay lừa đảo chuyên nghiệp không chỉ vì lợi ích riêng mà còn theo đuổi chung một mục đích đó là tự tay diệt trừ những kẻ gian ác, mưu mô đang làm mưa làm gió ở xã hội.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn:
    Go Jae Hyun
    Một số diễn viên:
    Song Seung Hyun, Krystal Jung, Lee Si Eon
    Thời lượng:
    14 tập
    Năm phát hành:
    2018
    The Player
    The Player
    The Player



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy