Top 10 Phim ngắn trên Youtube đáng xem nhất

Ngọc Linh 6758 0 Báo lỗi

Thể loại phim ngắn tuy không có nhiều thời lượng hay được đầu tư với số tiền "khủng" nhưng không vì thế mà kém hấp dẫn. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn các bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kissed

    Kissed (2020) thuộc thể loại kinh dị. Bộ phim có độ dài cực kỳ khiêm tốn, chỉ hơn 6 phút đến từ một channel chuyên làm phim kinh dị. Vì thời lượng phim ngắn nên nội dung phim cũng rất đơn giản, xoay quanh một tay bác sĩ mắc chứng ái tử thi. Ngay từ những giây phút đầu tiên, phim đã không ngần ngại thể hiện sự điên loạn của nhân vật chính thông qua những hành động của nhân vật chính như: tô son, trang điểm, âu yếm thậm chí là hôn thi thể.


    Những hành vi như vậy cùng với cách sắp đặt máy quay và âm thanh đã góp phần tạo ra bầu không khí vô cùng căng thẳng. Để đến cuối phim không khỏi rùng mình với những gì đã diễn ra. Kiss vốn có nghĩa là nụ hôn, nhưng sau bộ phim này bạn xem có ngọt ngào không nhé.


    Điểm IMDb: 5.9

    Kissed
    Kissed
    Kissed

  2. Top 2

    Dylan

    Dylan (2020) tuy chỉ xoay quanh một câu chuyện đơn giản nhưng với khả năng gây dựng không khí tốt của đạo diễn cùng với màn trình diễn có thể nói là cực kỳ xuất sắc của nữ chính lại có thể khiến các bạn đi hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác đấy.


    Thật sự không quá khi nói rằng, tác phẩm phim ngắn dài vỏn vẹn 12 phút này thật sự có thể đem đến cảm giác đáng sợ và căng thẳng hơn nhiều các tác phẩm triệu bạc ở Hollywood. Với số điểm 7.1 trên IMDB cùng rất nhiều các giải thưởng khác nhau trong các lễ trao giải lớn nhỏ, chắc chắn Dylan (2020) sẽ không làm các bạn thất vọng.


    Điểm IMDb: 7.1

    Dylan
    Dylan
    Dylan
  3. The Neighbors’ Window (2019) kể về câu chuyện của Alli và Jacob, đôi vợ chồng đang bước vào tuổi tứ tuần. Cuộc sống của họ xoay vòng trong những lo toan về tiền bạc, việc làm và con cái. Khi một cặp đôi trẻ tuổi chuyển đến căn hộ đối diện, họ cảm thấy mình như được sống lại những giấc mơ hoang dại nhất thời trẻ.


    The Neighbor’s Window được kịch bản, đạo diễn và dựng phim bởi Marshall Curry, phim được đánh giá là một màn chào sân đầy ấn tượng trong lĩnh vực phim truyện của đạo diễn Marshall Curry. Dự án The Neighbor’s Window mang về giải Oscar đầu tiên cho ông sau nhiều lần được đề cử, phim hiện được chiếu miễn phí trên Youtube.


    Điểm IMDb: 7.3

    The Neighbor’s Window
    The Neighbor’s Window
    The Neighbor’s Window
  4. The Jigsaw (2017) xoay quanh một người đàn ông già cỗi đang đời nhàm chán của mình. Một ngày ông phát hiện ra bộ xếp hình Jigsaw đầy kỳ bí và quyết tâm mua nó cho bằng được, dù chủ cửa hàng đã hết mực can ngăn. Ban đầu là tò mò vì không biết trong hộp đồ chơi kia có gì, về sau là hồi hộp theo dõi từng hành động của nhân vật chính và cuối cùng là bùng nổ với một kết phim bất ngờ.


    Nếu bạn đã biết đến loạt phim Saw đình đám, thì tác phẩm này nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nhưng không vì thế mà kém phần ám ảnh. chỉ kéo dài trong 8 phút nhưng sẽ đưa đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau. Phim có cốt truyện chặt chẽ, phim muốn truyền tải thông điệp rằng hãy suy nghĩ trước mọi quyết định của bản thân vì chẳng ai có thể lường trước được kết quả gì.


    Điểm IMDb: 5.8

    The Jigsaw
    The Jigsaw
    The Jigsaw
  5. Alternative Math (2017) kể về giáo viên dạy toán sau khi cho cậu học sinh của mình điểm F vì hàng loạt phép tính sai. Điều đáng sợ là những người lớn bảo vệ con hoặc bảo vệ sai kiến của mình lại lên án giáo viên vì họ cho rằng như vậy là kìm hãm sự phát triển của trẻ.

    Nội dung phim nghe có vẻ hơi vô lý, nhưng lại phản ánh đúng hiện thực xã hội Mỹ khi có một bộ phận người dân đang lầm tưởng rằng sự tự do cá nhân đồng nghĩa với việc được làm mọi thứ mà mình muốn mà không quan tâm đến chuẩn mực đạo đức và những hệ lụy.


    Điểm IMDb: 7.3

    Alternative Math
    Alternative Math
    Alternative Math
  6. The Candidate (2016) là những câu chuyện xoay quanh một nhân viên văn phòng và những suy nghĩ muốn loại trừ người đồng nghiệp của anh vì cho rằng đồng nghiệp và sếp của mình không xứng đáng ở vị trí đó. Thế rồi, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện nói với anh rằng có một tổ chức có thể thực hiện những gì mà anh muốn. Nhưng sự thật lại không như những gì anh ta tưởng tượng.


    Với một bố cục rõ ràng, diễn xuất lôi cuốn của các diễn viên tạo ra một cảm giác tò mò cho những ai trải nghiệm bộ phim này. Mặc dù 20 phút là dài so với những bộ phim ngắn nhưng chắc chắn bạn sẽ bị cuốn bởi mạch phim của đạo diễn David Karlak, hẳn là một khi đã bị cuốn vào câu chuyện thì chỉ sau khoảng 3 phút đầu tiên, chắc chắn các bạn sẽ bị bộ phim cuốn hút theo một hướng khó có thể lý giải được.


    Điểm IMDb: 9.0

    The Candidate
    The Candidate
    Đạo diễn David Karlak
    Đạo diễn David Karlak
  7. One-Minute Time Machine (2015) với nội dung đơn giản, không cần cầu kỳ vẫn mang lại cho người xem nhiều cảm xúc. Bộ phim dài gần 6 phút kể về 1 anh chàng tên James và cuộc hành trình cưa đổ người phụ nữ xinh đẹp Regina của mình bằng chiếc máy “thời gian quay lại quá khứ” với chỉ 1 phút đồng hồ. Có lẽ vì chưa có kinh nghiệm nên anh luôn phải phụ thuộc vào chiếc máy mà không nghĩ tới hậu quả sau này mặc dù anh là người phát minh ra.


    Với một ý tưởng đơn giản về đời thường, tác phẩm của đạo diễn Devon Avery đã thực sự tạo ra sức hút cho khán giả. One-Minute Time Machine đã nhận được một số giải thưởng như bộ phim xuất sắc nhất của các lễ trao giải, chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các bạn những khi không có nhiều thời gian để xem phim nhưng vẫn có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng.


    Điểm IMDb: 7.7

    One-Minute Time Machine
    One-Minute Time Machine
    One-Minute Time Machine
  8. Modern Educayshun (2015) là phim được được đạo diễn và biên kịch bởi Neel Kolhatkar - diễn viên hài nổi tiếng người Úc. Trong phim, khán giả được chứng kiến cuộc cạnh tranh diễn ra trong 1 lớp học Toán để dành tấm vé tới sự hội thảo tại New York. Trong Modern Educayshun (2015) có đủ tư duy khác nhau như: nữ quyền, đồng tính,... nhưng họ lại dùng chính tư duy của mình để vùi dập anh chàng có góc nhìn trung lập và logic nhất.


    Trong 7 phút của bộ phim, chắc chắn khán giả sẽ có những lần bật cười vì những lý lẽ ngu ngơ đến mực ngờ nghệch của các diễn viên trong phim. Qua lối kể chuyện hài hước lẫn sâu cay, nhà làm phim muốn phê phán lối giáo dục hiện nay khi đề cao quyền bình đẳng và tự do nhưng lại không quan tâm đến cốt lõi vấn đề. Điều này còn được thể hiện thông qua tựa đề của phim.


    Điểm IMDb: 7.3

    Modern Educayshun
    Modern Educayshun
    Modern Educayshun
  9. Downstairs (2015) đã lần lượt thắng và giành được các giải thưởng quan trọng trong liên hoan phim tại Vương quốc Anh cho phim ngắn hay nhất. Được lên kịch bản, sản xuất và đạo diễn bởi hai anh em nhà Boxleitner dựa trên một ý tưởng không mới, đó là câu chuyện 1 mình vào buổi đêm của anh bảo vệ.


    Tuy nhiên, với diễn xuất hài hướng của nam diễn viên chính, mang lại cảm giác chân thật cho người xem. Nếu bạn là người cảm thấy khó chịu với những hành động phi lý và ngơ ngẩn của các nhân vật kinh dị trong Hollywood thì hãy xem Downstair để trải nghiệm hành động của người thường khi bị sợ sệt thật sự ra sao.


    Điểm IMDb: 6.1

    Downstairs
    Downstairs
    Downstairs
  10. Lie Detector (2011) là phim ngắn chỉ dài 3 phút, nội dung xoay quanh một cuộc phỏng vấn xin việc với sự hỗ trợ của chiếc máy thần kỳ này. Chuyện phim xoay quanh một cuộc phỏng vấn xin việc với sự hỗ trợ của chiếc máy phát hiện nói dối tối tân nhất. Bạn chỉ cần dối một từ thôi, chiếc máy sẽ réo inh ỏi cả lên.


    Lie Detector khiến khán giả cười nghiêng ngả với những câu thoại thật lố bịch cùng biểu cảm hài hước của diễn viên. Nhìn theo một chiều hướng khác, Lie Detector cũng khiến một bộ phận người xem phải giật mình với những câu hỏi đánh thẳng vào góc khuất mà họ đang cố gắng che giấu.


    Điểm IMDb: 7.6

    Lie Detector
    Lie Detector
    Lie Detector



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy