Top 6 Bộ phim ăn khách nhất của Tom Holland

Linh Linh 260 0 Báo lỗi

Tom Holland đã đóng vai chính trong rất nhiều dự án độc đáo trong những năm qua, từ những bộ phim gia đình bình yên đến một trong những loạt phim siêu anh hùng ... xem thêm...

  1. No Way Home (2021) xoay quanh cuộc sống đã bị đảo lộn của Peter Parker (Tom Holland) bởi kẻ phản diện Mysterio trong Spider-Man: Far From Home đã công bố danh tính thật của cậu chàng là Spider-Man cho cả thế giới biết. Để bảo vệ gia đình và bạn bè của mình, Peter yêu cầu sự giúp đỡ của phù thủy toàn năng Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) nhằm khiến mọi người quên đi danh tính của mình. Nhưng một trục trặc đã xảy ra và năm kẻ thù cũ của Spider- Man đến từ các vũ trụ khác bước vào cuộc đời của anh bao gồm: Doc Ock (Alfred Molina), Green Goblin (Willem Dafoe), Electro (Jamie Foxx), Sandman (Thomas Haden Church) và The Lizard (Rhys Ifans).


    Đối với những người xem luôn đánh giá thấp Nhện Tom và cho rằng cậu không tốt bằng hai người anh tiền nhiệm, đến với Spider-Man lần này tin chắc các bạn sẽ phải tấm tắc và trầm trồ với màn trình diễn của cậu ấy trong bộ phim này.


    Không hổ là người xuất hiện diễn Spider-Man nhiều nhất (tính cả các phim chung), Tom Holland thể hiện tuyệt vời hai vai trò Peter Parker và Người Nhện. Người xem cười đó rồi khóc đó cùng với cậu. Khoảnh khắc Peter Parker cô độc và buồn bã dưới trời mưa trước màn hình lớn chiếu những lời buộc tội từ J. Jonah Jameson thật đẹp mà cũng thật đau đớn. Hình ảnh ấy gây ấn tượng không kém cảnh Superman đứng trước tòa án (Batman v Superman: Dawn Of Justice) hay Peter Parker phiên bản Tobey Maguire vứt bỏ bộ quần áo Người Nhện ở (Spider-Man 2).


    Điểm IMDb: 8.3
    Điểm Tomatometer: 93%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 98%

    Spider-Man: No Way Home (2021)
    Spider-Man: No Way Home (2021)
    Spider-Man: No Way Home (2021)

  2. Phim The Devil All The Time (2020) xoay quanh nhân vật chính là chàng trai Arvin Russell (Tom Holland). Một thanh niên mồ côi sống cùng ông bà nội và người em nuôi Lenora (Eliza Scanlen). Những biến cố bất hạnh ập đến với Arvin tưởng chừng như chỉ là sự mất mát người thân, thế nhưng ẩn sau đó là hàng loạt bí mật kinh khủng đến từ những con người đội lốt “sùng đạo”. Chính điều này đã khiến cho em gái Arvin phải ra đi vĩnh viễn và từ đây hành trình tìm lại công lý đầy trắc trở của anh bắt đầu.


    Màn hoá thân của Người nhện Tom Holland được đánh giá là hoàn toàn khác biệt. Sau khi thành công ở vũ trụ điện ảnh Marvel, thì tưởng chừng như chàng nhện sẽ “ngủ yên” trong vai trò siêu anh hùng mới thế nhưng màn diễn xuất nhập tâm của Tom Holland trong vai diễn Arvin Russell được giới phê bình đánh giá cao khi khắc hoạ được chàng trai bất hạnh, từ nhỏ phải gánh chịu những đau thương khủng khiếp của số phận. Arvin Russell trở thành trò đùa của tạo hoá khi ngập tràn trong cậu là những cảm xúc tiêu cực từ sợ hãi, phẫn nộ, thù hận và chết chóc…


    Điểm IMDb: 7.1
    Điểm Tomatometer: 64%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 79%

    The Devil All the Time (2020)
    The Devil All the Time (2020)
    The Devil All the Time (2020)
  3. Spider-Man: Far From Home (2019) đa số các bài đánh giá đều khen bộ phim làm rất tốt, các lời khen đều nhắc đến việc phim rất vui nhộn, trẻ trung và đậm chất một chuyến du lịch. Diễn xuất của Tom Holland trong vai Spider-Man và Jake Gyllenhaal trong vai Mysterio cũng được khen ngợi hết lời.


    Với màn diễn xuất trong Far From Home, Tom Holland đã trở thành một Peter Parker tuyệt vời nhất trên màn ảnh. Cậu đã chứng minh được khả năng diễn tả cảm xúc chân thực nhất có thể trong những phân cảnh nhắc đến Tony Stark. Chắc chắn rằng Marvel sẽ còn để Spider-Man là người dẫn lối cho các bộ phim sắp tới của vũ trụ điện ảnh Marvel đie.


    Mối tình "gà bông" giữa MJ và Peter có thể là cuộc tình đáng yêu nhất từng có tại MCU. Khán giả sẽ càng bị thuyết phục khi ánh mắt của Tom Holland với Zendaya đã tiết lộ tất cả.


    Điểm IMDb: 7.4
    Điểm Tomatometer: 90%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 95%

    Spider-Man: Far From Home (2019)
    Spider-Man: Far From Home (2019)
    Spider-Man: Far From Home (2019)
  4. Spider-Man: Homecoming (2017) là bộ phim solo đầu tiên với tư cách là Người Nhện của MCU, Tom Holland đã hoàn toàn biến nhân vật thành của riêng mình và tái hiện câu chuyện cho một thế hệ mới. Câu chuyện không chỉ ăn sâu vào MCU vốn đã thành công mà còn có một câu chuyện cảm động và hấp dẫn thực sự khiến khán giả quan tâm đến sự trở lại của nhân vật Holland.

    Homecoming (2017) là một trong những bộ phim thành công nhất của Marvel cho đến nay, với cả giới phê bình và khán giả.Homecoming có nhiều tình tiết gây xúc động, nhưng cũng có rất nhiều những tình tiết hài hước khiến bộ phim trở nên không quá nặng nề - một trong những “bộ nhận diện” của các phim siêu anh hùng trong MCU.


    Sự hài hước đó đến từ những phản ứng của một “fanboy” của người bạn thân nhất của Peter – Ned (do Jacob Batalon thủ vai) sau khi phát hiện ra bí mật của Peter. Ngoài ra thì dàn diễn viên nói chung đều có một khả năng diễn xuất tốt và giữ được mạch phim liền mạch, vui vẻ và thú vị. Homecoming tạo ra những tiếng cười vui vẻ, làm cho mình trở bộ phim Marvel hài hước nhất kể từ Guardians of the Galaxy.


    Điểm IMDb: 7.4
    Điểm Tomatometer: 92%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 87%

    Spider-Man: Homecoming (2017)
    Spider-Man: Homecoming (2017)
    Spider-Man: Homecoming (2017)
  5. Captain America: Civil War (2016) là phần thứ ba trong bộ ba Captain America của MCU, những can thiệp từ chính phủ đã chia rẽ biệt đội Avengers thành hai phe: Captain America và Iron Man. Những người bạn đã từng vào sinh ra tử giờ phải chiến đấu với nhau để bảo vệ thế giới theo cách riêng của họ. Civil War đã phải chịu rất nhiều áp lực trong việc truyền tải một câu chuyện ly kỳ và hấp dẫn. Tiếp nối cuộc xung đột giữa Captain America và Iron Man, bộ phim là một trong những bộ phim hấp dẫn và thú vị nhất trong toàn bộ MCU.


    Bộ phim cũng đánh dấu sự giới thiệu của Holland's Peter Parker (Tom Holland), một nhân vật sẽ trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Marvel. Mỗi cảnh quay trở nên thú vị hơn vô cùng khi nhân vật của Tom Holland xuất hiện, và bộ phim này hân hạnh được giới thiệu nhân vật quyến rũ của anh ấy.


    Điểm IMDb: 7.8
    Điểm Tomatometer: 90%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 89%

    Captain America: Civil War (2016)
    Captain America: Civil War (2016)
    Captain America: Civil War (2016)
  6. The Impossible (2012) kể về Maria, Henry cùng 3 cậu con trai Lucas, Simon và Thomas bắt đầu kỳ nghỉ đông của gia đình tại một khu resort sang trọng mới mở ở ven biển Phuket. Trong phim hay này, họ đều háo hức với những ngày tuyệt vời tại thiên đường nhiệt đới này. Nhưng buổi sáng định mệnh ngày 26-12, khi cả gia đình đang cùng nhau thư giãn quanh bể bơi sau một đêm Noel tưng bừng, bỗng có một tiếng nổ khủng khiếp vang lên từ sâu trong lòng đất. Và khi Maria còn chưa kịp định thần, một bức tường nước khổng lồ bỗng chốc đổ ập xuống khu resort và cuốn trôi cô cùng gia đình.


    Tom Holland là diễn viên khiến người xem bất ngờ nhất khi cậu thể hiện rất tốt tâm lý nhân vật, không chỉ qua ngôn ngữ cơ thể mà cả qua đôi mắt, một điều mà ngay cả diễn viên chuyên nghiệp cũng còn gặp khó khăn khi cần thể hiện. Diễn xuất của Tom Holland trong vai cậu con trai cả Lucas thậm chí còn gây ấn tượng hơn cả Naomi Watts. Sự bướng bỉnh, ngang tàng và cả giây phút yếu mềm, hoảng sợ của Lucas mà Tom đã thể hiện là những gì mà khán giả sẽ không thể quên khi bước chân ra khỏi phòng chiếu.


    “The Impossible” là một tên phim không cầu kỳ, không bóng bẩy và hoàn toàn phù hợp với câu chuyện này.


    Điểm IMDb: 7.5
    Điểm Tomatometer: 81%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 84%

    The Impossible (2012)
    The Impossible (2012)
    The Impossible (2012)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy