Top 10 Bộ phim chuyển thể từ Game ăn khách nhất

Thi 2074 0 Báo lỗi

Khi nói đến các bức ảnh chuyển động được chuyển thể từ các trò chơi điện tử phổ biến, điều khôn ngoan phổ biến là rất ít người từng phát huy hết tiềm năng của ... xem thêm...

  1. Justice Smith đóng vai chính Tim Goodman, một thanh niên sống ở ngoại ô thành phố Rhyme, một nơi đã trở thành hình mẫu cho việc sống chung của con người/Pokémon. Bộ phim Detective Pikachu tập trung vào Tim Goodman, 21 tuổi, người chỉ muốn tìm cha của điều tra viên tư nhân mất tích Henry và hợp tác với Pikachu trong quá trình này. Tim và Pikachu phải giải quyết bí ẩn về những gì đã xảy ra với cha của Tim, dẫn họ vào một cuộc điều tra liên quan đến một Pokemon PED cơ bản được gọi là 'R' và sự tham gia của một Pokemon huyền thoại tên là Mewtwo. Gợi mở rất nhiều CGI, rất nhiều thứ tình cảm về gia đình, và quan trọng nhất đủ những câu chuyện cười để làm nhột người Snorlax.


    Thiết kế của Thành phố Rhyme là một trong những yếu tố mạnh nhất của “Detective Pikachu”. Với những tòa nhà chọc trời đồ sộ với những biển quảng cáo đầy màu sắc đặt trên tất cả chúng, nó mang âm hưởng của “ Blade Runner”. Bộ phim phiêu lưu được xếp hạng PG của Rob Letterman bắt đầu với một tiền đề thông minh và cách xây dựng thế giới thú vị. Đạo diễn Rob Letterman của Goosebumps phụ trách dàn diễn viên đa dạng bao gồm ca sĩ nhạc pop Rita Ora, Bill Nighy, Ken Watanabe và DJ Diplo, nhưng tình yêu và sự quan tâm dành cho thế giới Pokemon rộng lớn mới là điểm nổi bật nhất.

    Bộ phim  Detective Pikachu
    Bộ phim Detective Pikachu
    Bộ phim Detective Pikachu

  2. Dựa trên trò chơi điện tử năm 2013 và có Alicia Vikander trong vai hóa thân mới nhất của một nhân vật đã tồn tại 22 năm, Tomb Raider đóng vai trò như một sự trở lại thời đại làm phim hành động cổ điển cuối thập niên 80 / đầu thập niên 90, đại diện là những bộ phim như Cliffhanger, The Last of the Mohicans. Mặc dù nó vay mượn từ trò chơi cho những cấu trúc và hầu hết các phân đoạn hành động chính của nó, bộ phim Tomb Raider không bao giờ cảm thấy giống như một tác phẩm vô nghĩa bởi nó truyền cảm hứng, nhờ chỉ đạo, vũ đạo đóng thế, dựa vào những người biểu diễn thực sự và đạo cụ bất cứ khi nào nó có ý nghĩa; sự nhấn mạnh vào việc giải quyết vấn đề theo cách của một người ra khỏi những điểm chặt chẽ.


    Bộ phim Tomb Raider đã đưa ra rất nhiều suy nghĩ về câu hỏi làm thế nào một người phụ nữ nhỏ bé có thể chiến đấu thành công với những đối thủ to lớn và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bộ phim dần dần lấp đầy các chi tiết về mối quan hệ của họ, cân bằng sự ngưỡng mộ, thậm chí tôn thờ của Lara đối với cha cô trước nỗi đau do sự vắng mặt thường xuyên và sự biến mất cuối cùng của Lara. Tomb Raider chắc chắn đánh dấu một thời điểm khởi đầu cho các bộ phim trò chơi điện tử: không còn bằng lòng với việc bị giữ kín, đây là một mục nhập mạnh mẽ chứa đầy tài năng ngôi sao có thể mở ra cánh cửa cho nhiều kho báu trò chơi điện tử hơn nữa, đặc biệt là trong phần tiếp theo do Ben Wheatley đạo diễn.

    Tomb Raider (2018)
    Tomb Raider (2018)
    Tomb Raider (2018)
  3. Assassin's Creed là một bộ phim dựa trên nhượng quyền thương mại trò chơi. hông giống như trò chơi điện tử thực tế, Assassin's Creed không hề lố bịch và vui nhộn. Các phân cảnh trong quá khứ diễn ra ở Tây Ban Nha năm 1491, nơi nhân vật của Fassbender đang tìm kiếm Cổ vật. Khu phức hợp Abstergo nằm ẩn bên trong một nhà thờ cổ ở Tây Ban Nha, vì vậy khu phức hợp Abstergo có những bức tường lộ ra ngoài khiến nó trông giống như được xây dựng bên trong một nhà thờ cũ của Tây Ban Nha. Nhân vật của Fassbender, Callum Lynch, đã bị kết án tử hình vì tội giết người ở Texas, tuy nhiên vụ hành quyết của anh ta là giả mạo và anh ta bị đưa đến Tây Ban Nha.


    Với sự tham gia của Michael Fassbender, Marion Cotillard và Michael K. Williams, Assassin's Creed là một bộ phim không thiếu những ngôi sao. Nó mang lại cho bộ phim một tính hợp pháp thực sự và nó được bao bọc bởi một cuộc phiêu lưu Animus trông ấn tượng ở Tây Ban Nha vào thế kỷ 15 và một phong cách đậm chất parkour thể hiện sự tôn kính đối với loạt phim mà không như một số bộ phim đi quá xa vào dịch vụ người hâm mộ. Phim trường Abstergo được xây dựng sao cho kết nối thực tế nhiều nhất có thể, từ hành lang đến khu vực giải trí cho đến các phòng giam riêng lẻ, để nhà quay phim Adam Arkapaw có thể quay rất nhiều cảnh dài, liên tục mà không cần cắt nhiều.

    Assassin's Creed
    Assassin's Creed
    Assassin's Creed
  4. Resident Evil là một trong những loạt game nổi tiếng và được giới phê bình đánh giá cao nhất. Mỗi bản phát hành của Resident Evil đã bán được hơn một triệu bản kể từ lần đầu ra mắt bản gốc năm 1996 cho máy chơi trò chơi điện tử PlayStation của Tập đoàn Sony. Năm 2002, phần đầu tiên của loạt phim Resident Evil đã chính thức được phát hành. Bộ phim đầu tiên do Paul Anderson đạo diễn và Milla Jovovich thủ vai chính, không nhận được đánh giá tốt nhưng đã đạt đủ thành công để thúc đẩy một số phần tiếp theo: Resident Evil: Apocalypse (2004), Resident Evil: Extinction (2007) và Resident Evil: Afterlife (2010).


    Bất chấp những biến thể này, những điều cơ bản vẫn có xu hướng giống nhau như Resident Evil hành động góc nhìn thứ ba đối phó với đám thây ma đột biến trong các tình huống và bối cảnh đáng sợ. Thành phố Raccoon là khu vực ban đầu và thường được đi qua nhất trong loạt phim. Tập đoàn Umbrella, một công ty kỹ thuật sinh học và dược phẩm, hoạt động dựa trên các câu chuyện của Resident Evil và thường là nguyên nhân dẫn đến sự tồn tại của các thây ma. Nhiều hóa thân của Resident Evil thể hiện một số câu chuyện, cốt truyện và nhân vật phản diện khác nhau.

    Resident Evil
    Resident Evil
    Resident Evil
  5. Là một trong những linh vật mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử trò chơi, có lẽ bạn đã biết rất nhiều về Sonic. Đã có một số loạt phim hoạt hình truyền hình có Sonic. Adventures of Sonic the Hedgehog là bộ phim về Sonic đầu tiên và nổi bật, do Jaleel White lồng tiếng và Robotnik do Long John Baldry lồng tiếng. Nó có một cảnh rất hài hước về cuộc phiêu lưu của Sonic và trận chiến với Robotnik. Sonic the Hedgehog, ban đầu được phát sóng vào các ngày thứ Bảy trên ABC, được phát sóng đồng thời với loạt phim Những cuộc phiêu lưu tổng hợp ở Hoa Kỳ.


    Sonic do Jaleel White lồng tiếng và Robotnik do Jim Cummings lồng tiếng. Sự liên tục của Archie Comics dựa rất nhiều vào bộ truyện này; nó u ám và trầm ngâm hơn nhiều so với Những cuộc phiêu lưu , vốn có giọng điệu nhẹ nhàng và hài hước hơn. Nhạc từ trò chơi được sử dụng trong một số thời điểm quan trọng nhất định trong loạt phim và một số chuỗi hoạt hình rất giống với các đoạn cắt cảnh từ các tựa game console. Ngoài ra, thiết kế của các nhân vật dựa trên thiết kế nhân vật của các trò chơi Sonic gần đây hơn. Chỉ sau 3 năm, Sonic đã vượt qua Mario của Nintendo về mức độ phổ biến theo một cuộc khảo sát Q-Survey tháng 6 năm 1993 trên tạp chí Gameplayers.

    Sonic the Hedgehog
    Sonic the Hedgehog
    Sonic the Hedgehog
  6. Warcraft là một bộ phim của đạo diễn Duncan Jones , được sản xuất bởi Legendary Pictures và phân phối bởi Universal Pictures. Phim bắt đầu quay vào đầu năm 2014, và được phát hành vào ngày 30 tháng 5 năm 2016 tại Anh và vào ngày 10 tháng 6 năm 2016 tại Hoa Kỳ. AMC và IMAX đã thực hiện một chương trình khuyến mãi cho phép khán giả Hoa Kỳ xem phim sớm vào ngày 8 tháng 6 năm 2016 tại các rạp AMC / IMAX 3D chọn lọc. Tuy nhiên, buổi ra mắt thế giới đã diễn ra tại Paris vào đêm ngày 24 tháng 5 năm 2016. Tính đến cuối tháng 6 năm 2016, bộ phim đã thu về hơn 400 triệu đô la trên toàn thế giới.


    Cốt lõi của Warcraft là những sự kiện dẫn đến và bao gồm cả những sự kiện đã diễn ra trong Warcraft: Orcs & Humans, trò chơi đầu tiên trong loạt phim Warcraft . Nó tập trung vào các nhân vật của Durotan - một Orc quý tộc cố gắng thoát khỏi thế giới đang chết chóc của mình, bảo vệ gia đình của mình và kinh hoàng nhìn người thân của mình không chống chọi được với sự cám dỗ của Gul'dan ; Anduin Lothar, một chỉ huy quân sự của Thành phố Stormwind, người sẽ làm bất cứ điều gì để giữ an toàn cho người dân của mình; Garona Halforcen, một con tốt đang cố gắng cởi bỏ ách thống trị của mình; và Khadgar - một pháp sư trẻ dần dần biết được nguồn gốc của người thầy mình trở nên điên loạn và phản bội.

    Warcraft
    Warcraft
    Warcraft
  7. Mortal Kombat là một bộ phim hành động giả tưởng dựa trên loạt trò chơi đối kháng nổi tiếng Mortal Kombat do Warner Bros. Interactive Entertainment sản xuất và phục vụ như một phần khởi động lại của Mortal Kombat và Mortal Kombat: Annihilation. Cybeart đã hợp tác với Warner Bros. để phát hành ghế chơi game, cũng như các phụ kiện bao gồm bàn di chuột chơi game và vỏ điện thoại trước khi bộ phim ra mắt. Tính đến tối ngày 10 tháng 5 năm 2021, bộ phim có số điểm thối 55% trên trang tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes với 278 bài phê bình.


    Mortal Kombat (2021) kể câu chuyện về Cole Young, một nhân vật không được tìm thấy trong nhượng quyền trò chơi, người vô tình trở thành một phần của giải đấu Mortal Kombat, nơi những người hâm mộ yêu thích như Sonya Blade, Liu Kang và Kano chiến đấu để bảo vệ Earthrealm khỏi một cuộc xâm lược của Outworld. Theo các báo cáo gần đây, Simon McQuoid, đạo diễn của phần phim đầu tiên, sẽ trở lại chỉ đạo phần tiếp theo của Mortal Kombat. Cho đến nay, vẫn chưa có nhiều thông tin được chia sẻ về dự án, vì nó dường như vẫn đang trong giai đoạn đầu của quá trình sáng tạo, nhưng một số thông tin đã được chuyển đến tay người hâm mộ.

    Mortal Kombat (2021)
    Mortal Kombat (2021)
    Mortal Kombat (2021)
  8. Werewolves Within là một bộ phim truyện dựa trên tựa game cùng tên của Ubisoft VR. Được đạo diễn bởi Josh Ruben, và được viết bởi nhà biên kịch, tác giả sách bán chạy nhất, và Người nhận học bổng dành cho nữ của Ubisoft Mishnah Wolff, “Werewolves Within” lấy bối cảnh ở thị trấn nhỏ Beaver Field. Khi một cơn bão tuyết bẫy một nhóm cư dân cùng nhau bên trong một quán trọ địa phương, kiểm lâm mới đến Finn (Sam Richardson) và nhân viên bưu điện Cecily (Milana Vayntrub) để giữ hòa bình và khám phá sự thật đằng sau một sinh vật bí ẩn đã bắt đầu khủng bố cộng đồng.


    Dựa trên trò chơi VR giống Mafia cùng tên của Ubisoft, Werewolves Within là một bộ phim hài kinh dị nhẹ nhàng quyến rũ xoay quanh nỗi kinh hoàng tuyệt đối khi phải sống cùng với loại người đàn ông Mỹ da trắng trưởng thành, không bao giờ thậm chí nghe nói về ông Rogers. Tinh thần của Mr. Rogers thấm sâu trong tính nhẹ nhàng nhưng rất đáng yêu của đạo diễn Josh Ruben, tạo nên giai điệu nháy mắt của nó thông qua một câu trích dẫn giới thiệu mà nó gán cho biểu tượng TV “Lắng nghe là nơi tình yêu bắt đầu. Lắng nghe chính chúng ta và sau đó là những người hàng xóm của chúng ta. ”

    Werewolves Within
    Werewolves Within
    Werewolves Within
  9. Silent Hill là một bộ phim kinh dị năm 2006 của đạo diễn Christophe Gans và được viết bởi Roger Avary kết hợp với Christophe Gans và Nicolas. Nó được phát hành tại rạp vào ngày 21 tháng 4 năm 2006 bởi TriStar Pictures. Bộ phim là sự chuyển thể của trò chơi điện tử Silent Hill đầu tiên, được phát triển bởi Team Silent và được xuất bản bởi Konami. Bộ phim cũng được đặt trong một chuỗi liên tục riêng biệt với trò chơi điện tử nên nó không phải là bộ phim kinh điển đối với trò chơi điện tử. Bộ phim cũng lấy các yếu tố từ Silent Hill 2 và Silent Hill 3, và bao gồm các bản nhạc phim của 1, 2, 3 và Silent Hill 4: The Room.


    Bộ phim Silent Hill theo chân nhân vật Rose Da Silva, một người mẹ yêu thương đưa con gái nuôi của mình đến Silent Hill, Tây Virginia , manh mối duy nhất về tình trạng mộng du của con gái cô. Khi đến thị trấn, Rose bị bất tỉnh trong một vụ tai nạn xe hơi, từ đó cô tỉnh dậy và thấy con gái mình đang mất tích trong thị trấn chìm trong sương mù. Trong quá trình tìm kiếm, Rose phát hiện ra mối liên hệ của con gái mình với lịch sử đáng lo ngại của thị trấn. Tiếp theo bộ phim là phần tiếp theo có tên Silent Hill: Revelation.

    Silent Hill
    Silent Hill
    Trailer phim Silent Hill 2006
  10. Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của series Uncharted, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với Nolan North. Đúng vậy, phiên bản trò chơi này của Nathan Drake sẽ không xuất hiện với tư cách khách mời trong phim Uncharted. Tuy nhiên, theo Polygon, Nolan được cho là đã đến địa điểm nổ súng. Thậm chí còn có một bức ảnh cho thấy Nolan đang nói chuyện với Tom Holland. Kể từ khi Sony có được bản quyền của loạt Uncharted vào năm 2008, chỉ một năm sau khi phát hành trò chơi đầu tiên, sự phát triển của bộ phim Uncharted đã được báo cáo nhiều lần. Đã có bảy tên đạo diễn được chỉ định làm việc trong dự án, một trong số đó là Ruben Fleischer hiện đang xử lý dự án phim Uncharted.


    Điều thú vị của Uncharted là cốt truyện sẽ bám sát nguyên tác của trò chơi. Uncharted kể về câu chuyện của Nathan Drake (Tom Holland), người được thợ săn kho báu Sully chiêu mộ để trả lại kho báu mà Ferdinand Magellan thu thập được. Kho báu được cho là đã bị thất lạc 500 năm trong Ngôi nhà của Moncada. Cuộc hành trình tưởng chừng đơn giản, hóa ra lại đưa hai nhân vật chính của Uncharted vào một cuộc hành trình vòng quanh thế giới. Hơn nữa, hai người họ phải đối mặt với Santiago Moncada (Antonio Banderas), người cảm thấy rằng anh ta và gia đình là người thừa kế hợp pháp của tài sản. Để đạt được điều đó, Nathan và người đồng hành cùng nhau giải quyết một trong những bí ẩn lâu đời nhất trên thế giới. Không chỉ có kho báu, trong nhiệm vụ này, họ còn có thể tìm thấy người anh trai thất lạc từ lâu của Nathan Drake.

    Bộ phim Uncharted
    Bộ phim Uncharted
    Bộ phim Uncharted




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy