Top 12 Nữ diễn viên đẹp nhất của dòng phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình

Nga Hang 9885 3 Báo lỗi

Có thể nói phim chuyển thể là "mảnh đất màu mỡ" cho những nhà làm phim Trung Quốc. Mỗi năm, làng giải trí Hoa Ngữ cho ra đời hàng chục tác phẩm "đình đám" được ... xem thêm...

  1. Nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc nổi bật ngay từ khi còn nhỏ không ai khác chính là Triệu Lệ Dĩnh. Có thể nói, nhờ thành công của các dự án truyền hình, tên tuổi cùng hình ảnh của người đẹp họ Triệu càng được chú ý hơn bao giờ hết.


    Năm 2015, bộ phim Hoa Thiên Cốt (với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa,...) đã đạt tỷ suất xem đài cao trong lịch sử, trở thành một trong những phim bom tấn của màn ảnh Trung Quốc cũng như châu Á, mở ra thời kỳ mới của Triệu Lệ Dĩnh. Từ đó đến nay, nữ diễn viên nổi tiếng này không ngừng gặt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh

  2. Bà mẹ 2 con Tôn Lệ chính là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong thể loại cung đấu hiện nay, bất cứ phim truyền hình cổ trang nào do cô thủ vai chính đều được khán giả ngóng chờ.


    Tôn Lệ là một diễn viên tài năng, cô đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất của Lễ trao giải Kim Ưng ngay ở bộ phim đầu tiên đóng vai chính - phim Ngọc Quan Âm. Sau đó Tôn Lệ tiếp tục ghi dấu ấn qua các bộ phim nổi tiếng Hạnh Phúc Như Hoa, Mật Ngọt, Tân Bến Thượng Hải,... Dù là tham gia bộ phim nào, nữ diễn viên nổi tiếng vẫn luôn thu hút khán giả truyền hình.

    Tôn Lệ
    Tôn Lệ
    Tôn Lệ
  3. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Châu Tấn vẫn xinh đẹp và miệt mài thể hiện mình qua những vai diễn.


    Châu Tấn là một trong những số ít diễn viên Trung Quốc được đánh giá là một ngôi sao quốc tế. Năm 2016, cô đã góp mặt trong phiên bản truyền hình bộ phim kinh điển Cao Lương Đỏ và Hậu Cung Như Ý Truyện. Cho đến nay, dù có lớp lớp diễn viên nữ trẻ tuổi và ngoại hình xinh xắn hơn Châu Tấn xuất hiện, nhưng với khán giả phim Trung Quốc, đặc biệt là phim ngôn tình, Châu Tấn vẫn luôn là nữ thần của họ.

    Châu Tấn
    Châu Tấn
    Châu Tấn
  4. Lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ Địch Lệ Nhiệt Ba đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Cô cũng thông thạo nhiều loại ngôn ngữ. Được mệnh danh là hoa khôi ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhan sắc của cô nàng càng ngày càng đẹp hơn.

    Năm 2015, Địch Lệ Nhiệt Ba dựa vào bộ phim Người Tình Kim Cương mà khả năng diễn xuất được công nhận, nâng cao nhân khí, thu hoạch được giải thưởng "Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất" của Quốc Kịch Thịnh Điển 2015. Từ đó đến nay, khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng được công nhận. Và dĩ nhiên, nữ diễn viên đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Lani Nguyễn 2017-03-11 12:00:48
    thik cô ấy vô cùng luôn đấy
  5. Phạm Băng Băng hay còn được nhiều người gọi là nữ hoàng thị phi, là nữ diễn viên xinh đẹp dính nhiều scandal nhất trong số ba người đẹp của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách.


    Bắt đầu bằng vai phụ Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách, cô đã không ngừng phấn đấu để trở thành vai chính trong các phim sau này mà điển hình nhất là vai Võ Tắc Thiên trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Phạm Băng Băng cũng vươn ra Hollywood qua bộ phim X-Men Days Of Future Past và ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất của mình với khán giả.

    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
  6. Tuy nổi tiếng hơn Phạm Băng Băng vào thời điểm phim Hoàn Châu Cách Cách ra mắt nhưng Lâm Tâm Như lại không có tham vọng tiến ra thị trường quốc tế. Nữ diễn viên chỉ chăm chỉ đóng phim trong nước dù là phim cổ trang hay phim hiện đại, sau đó cô cũng tự sản xuất phim của riêng mình.


    Bộ phim do cô sản xuất và thủ vai chính là Khuynh Thế Hoàng Phi và nó cũng đã đạt được doanh thu lớn. Bên cạnh đó cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như với tài tử điển trai Hoắc Kiến Hoa cũng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của công chúng.

    Lâm Tâm Như
    Lâm Tâm Như
    Lâm Tâm Như
  7. Vốn là 1 diễn viên nhí nổi tiếng của Trung Quốc, sau này Dương Tử càng được công nhận hơn qua các vai diễn nặng đô như Hồ Tương Tương trong phim “Chiến Trường Sa”,...


    Những năm 2016 - 2017, Dương Tử có các vai diễn nổi bật như Khâu Oánh Oánh ngốc nghếch, lạc quan, lương thiện và biết hoàn thiện bản thân trong Hoan Lạc Tụng 1-2. Năm 2018, Dương Tử đã hợp tác với Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương, bộ phim gây tiếng vang lớn, là một trong một trong những những bộ phim Hoa ngữ thành công nhất năm. Năm 2019, Dương Tử tiếp tục gây bùng nổ mùa hè với tác phẩm “Thân Ái, Nhiệt Ái” cùng nam diễn viên Lý Hiện.

    Dương Tử
    Dương Tử
    Dương Tử
  8. Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh và thuần khiết, Lưu Thi Thi từng được cộng đồng mạng xứ Trung ưu ái gọi bằng cái tên "Tiểu Lưu Diệc Phi" vì nhan sắc và khí chất "thần tiên" không hề thua kém đàn chị của mình.


    Với vai chính Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm; Yến Tam Nương trong Quái hiệp Nhất Chi Mai; Sophia trong Mộng Hồi Lộc đỉnh ký, Lưu Thi Thi ngày càng được giới truyền thông quan tâm. Càng ngày, nữ diễn viên càng được yêu thích và nổi tiếng hơn.

    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
  9. Lý Thấm cũng là một diễn viên trẻ thực lực và có nhan sắc có tiếng trong làng phim Hoa ngữ.


    Cô từng tham gia các bộ phim như: “Tân Hồng Lâu Mộng”, Thiên kim trở về (2013), “Lang điện hạ”,... Năm 2017, Lý Thấm gây ấn tượng mạnh qua vai phụ trong bộ phim nổi tiếng ''Sở kiều truyện'' trong vai công chúa Nguyên Thuần. Tháng 01/2018, Lý Thấm xác nhận diễn chính trong phim truyền hình cổ trang “Khánh dư niên”, hợp tác cùng Trương Nhược Quân, đảm nhận vai nữ chính Lâm Uyển Nhi. Năm 2020, Quân Trang Thân Yêu do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm diễn chính cũng đã được khởi quay.

    Lý Thấm
    Lý Thấm
    Lý Thấm
  10. Tên tuổi của Cổ Lực Na Trát ngày càng lên hương, và vẻ đẹp của cô luôn luôn nổi bật giữa dàn tiểu hoa 9x.


    Hiện nay, Cổ Lực Na Trát là gương mặt được các thương hiệu thời trang săn đón. Khi trở lại với "Trả lại thế giới cho em" sau thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh nhỏ, Cổ Lực Na Trát đã nhận được nhiều lời khen về sự tiến bộ trong lối diễn xuất của mình, đồng thời, mảng thời trang trong phim của nữ diễn viên cũng được nhận xét tích cực. Nữ diễn viên cũng có một "kho tàng" phim ảnh đồ sộ như Ban nhạc Máy Khâu, 10 năm 3 tháng 30 ngày, Đại Đường Minh Nguyệt,...

    Cổ Lực Na Trát
    Cổ Lực Na Trát
    Cổ Lực Na Trát
  11. Ngô Thiến tốt nghiệp Đại học Vũ Hán chuyên ngành diễn xuất năm 2010 và được biết đến khi đảm nhiệm vai diễn "Tiểu Mặc Sênh" trong "Bên nhau trọn đời" phiên bản truyền hình.


    Năm 2015, Ngô Thiến quay các phim Mật mã màu da cam, Cẩm y dạ hành, Vừa đi vừa trân trọng, Đại tiên nha môn, Bạn trai vi diệu của tôi. Tháng 01/2016, cô tham gia bộ phim điện ảnh Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cùng Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên. Tháng 3, tại Seoul, Hàn Quốc, Ngô Thiến đã quay bộ phim điện ảnh Tôi yêu miêu nhân tinh. Tài năng và nhan sắc của cô đã giúp cô ngày càng có nhiều người hâm mộ hơn.

    Ngô Thiến
    Ngô Thiến
    Ngô Thiến
  12. Ngay từ khi khởi nghiệp, nữ diễn viên xinh đẹp Cảnh Điềm may mắn hơn nhiều đồng nghiệp cùng lứa khi liên tục được mời tham gia các bom tấn.


    Sở hữu nhan sắc nổi bật, Cảnh Điềm được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", "Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh". Trên Sina, khi nói về nữ diễn viên xinh đẹp 8x này, khán giả đã bình luận: "Cảnh Điềm không có khoảnh khắc xấu nào trong cuộc đời". Nhờ ngoại hình sáng giá như thế, nên khi bắt đầu gia nhập làng giải trí, Cảnh Điềm liên tục được sánh vai bên các đàn anh kỳ cựu như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Tôn Hồng Lôi, Chân Tử Đan,... Cô cũng là một gương mặt được các công ty quảng cáo ưa chuộng.

    Cảnh Điềm
    Cảnh Điềm
    Cảnh Điềm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy