Top 4 Phim hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn

  1. Top 1 Sam Sam đến rồi
  2. Top 2 Bên nhau trọn đời
  3. Top 3 Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
  4. Top 4 Em là niềm kiêu hãnh của anh

Top 4 Phim hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn

Cố Mạn (biệt danh: Rùa Mạn) là một trong những tiểu thuyết gia hàng đầu trong thế giới ngôn tình. Cô là mẹ đẻ của hàng loạt tiểu thuyết tình cảm ăn khách hiện ... xem thêm...

  1. Sam Sam đến rồi là một trong những tượng đài của dòng phim ngôn tình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Sam Sam đến đây ăn nào của tác giả Cố Mạn. Phim do Đạo diễn Đằng Sâm chỉ đạo và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn, Hoàng Hựu Minh, Lý Trình Viện,...


    Sam Sam đến rồi có cốt truyện xoay quanh chuyện tình yêu giữa Phong Đằng - một tổng tài ngạo mạn, lạnh lùng bá đạo và Sam Sam - một cô nàng nhân viên ngây thơ tốt bụng. Vì Sam Sam có nhóm máu thuộc hàng cực kỳ quý hiếm nên trong một lần nọ, cô đã hiến máu cứu một sản phụ cũng có nhóm máu hiếm như cô. Sản phụ ấy lại chính là Phong Nguyệt, em gái của chủ tịch tập đoàn nơi Sam Sam đang làm nhân viên thử việc. Để trả ơn, ngày nào Phong Nguyệt cũng nhờ đầu bếp nấu cơm trưa bổ dưỡng tặng cho Sam Sam và nhờ người anh trai Phong Đằng gửi giúp. Chính những lần tiếp xúc nho nhỏ này dần thu hẹp khoảng cách giữa Phong Đằng và Sam Sam, hai người họ dần trở nên thân thiết hơn và nảy sinh tình cảm đôi lứa.

    Sam Sam đến rồi
    thu hút khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng hài hước, thích hợp cho những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên chính là một điểm cộng lớn cho phim. Trương Hàn đã thể hiện khá thành công hình ảnh tổng tài Phong Đằng bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp. Triệu Lệ Dĩnh với vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu rất thích hợp cho hình tượng Sam Sam - một cô gái ngây thơ, tốt bụng và đáng yêu.


    Một số thông tin về Sam Sam đến rồi:

    • Tên tiếng Trung: 杉杉来了
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn
    • Năm phát sóng: 2014
    • Số tập: 33
    • Điểm IMDb: 7.2
    • Điểm Douban: 7.7
    • Link xem: https://vieon.vn/samsam-den-roi.html
    Sam Sam đến rồi
    Sam Sam đến rồi
    Sam Sam đến rồi

  2. Bên nhau trọn đời là một trong những tiểu thuyết được chuyển thể thành phim đình đám của tác giả Cố Mạn. Phim được biết tới không chỉ bởi phản ứng bùng nổ của Chung Hán Lương và Đường Yên mà ngay cả phiên bản của cặp đôi chính khi còn nhỏ là La Vân Hi và Ngô Thiến cũng được khán giả hết mực đẩy thuyền.

    Bên nhau trọn đời
    kể về mối tình lãng mạn nhưng đầy thử thách giữa Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) - một luật sư tài giỏi, lạnh lùng và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) - một cô gái trẻ cá tính, năng động. Hai người gặp nhau và yêu nhau khi còn là sinh viên đại học, nhưng vì những hiểu lầm và mâu thuẫn, họ đã chia tay nhau.

    Nhiều năm sau, Dĩ Thâm và Mặc Sênh vô tình gặp lại nhau. Lúc này, Dĩ Thâm đã trở thành một luật sư nổi tiếng, còn Mặc Sênh đã trở thành một nhiếp ảnh gia thành công. Mặc dù đã xa cách nhiều năm, nhưng tình cảm của họ dành cho nhau vẫn còn nguyên vẹn. Sau nhiều trắc trở, Dĩ Thâm và Mặc Sênh cuối cùng cũng vượt qua mọi khó khăn và quay trở lại bên nhau đúng như cái tên "bên nhau trọn đời".


    Một số thông tin về Bên nhau trọn đời:

    • Tên tiếng Trung: 何以笙箫默
    • Diễn viên: Chung Hán Lương, Đường Yên, La Vân Hi, Ngô Thiến,...
    • Năm phát sóng: 2015
    • Số tập: 32 tập chính + 4 tập đặc biệt
    • Điểm IMDb: 6.7
    • Điểm Douban: 7.4
    • Link xem: https://vieon.vn/ben-nhau-tron-doi.html
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
  3. Có thể nói hầu như những tác phẩm được chuyển thể thành phim của nữ tác giả tài năng Cố Mạn đều gây tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu thích ngôn tình nói riêng và các fan phim Trung Quốc nói chung. Dự án Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ngay từ khi công bố diễn viên chính đã được khán giả chờ đón ngày phim lên sóng bởi cặp đôi diễn chính là hai đỉnh lưu hàng đầu thời điểm bấy giờ: Trịnh Sảng và Dương Dương.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước giữa Bối Vi Vi (Trịnh Sảng) - nữ sinh viên xinh đẹp, thông minh, đam mê game online và Tiêu Nại (Dương Dương) - "đại thần" game lạnh lùng, tài giỏi. Hai người quen nhau trong thế giới ảo "Thiện nữ u hồn" và nảy sinh tình cảm với nhau. Sau đó, họ vô tình gặp lại nhau ngoài đời thực và bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào.

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi lên sóng và trở thành một trong những bộ phim Trung Quốc được yêu thích nhất trong năm 2016. Phim ghi điểm bởi nội dung nhẹ nhàng, hài hước, cùng diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên. Đặc biệt, cặp đôi Tiêu Nại - Bối Vi Vi do Dương Dương và Trịnh Sảng thủ vai đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi ngoại hình đẹp và "phản ứng hóa học" trên mức tuyệt vời.


    Một số thông tin về Yêu em từ cái nhìn đầu tiên:

    • Tên tiếng Trung: 微微一笑很傾城
    • Diễn viên: Trịnh Sảng, Dương Dương, Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ,...
    • Năm phát sóng: 2016
    • Số tập: 30
    • Điểm IMDb: 7.7
    • Điểm Douban: 7.2
    • Link xem: https://vieon.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tm.html
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
  4. Em là niềm kiêu hãnh của anh là dự án phim mới nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn được lên sóng. Phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai cặp đôi chính: Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Em là niềm kiêu hãnh của anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn.


    Câu chuyện xoay quanh mối tình lãng mạn giữa Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) - một nữ diễn viên hạng A xinh đẹp, nổi tiếng và Vu Đồ (Dương Dương) - một kỹ sư hàng không vũ trụ tài năng, lạnh lùng. Hai người từng là bạn học cấp 3 nhưng lại có những con đường hoàn toàn khác nhau. Sau nhiều năm xa cách, chẳng ai ngờ Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ lại gặp nhau trong game Vương Giả Vinh Diệu và từ đó viết tiếp mối lương duyên dang dở.


    Em là niềm kiêu hãnh của anh không phải một tiểu thuyết tình cảm sáo rỗng mà nó mang lại cho người xem nhiều bài học. Trong một khoảnh khắc của cuộc đời đôi khi chúng ta sẽ phải lựa chọn giữa tình yêu và hoài bão, tuy nhiên như ai đó đã từng nói, nếu như thực sự thuộc về nhau thì ta không cần vội vã.


    Một số thông tin về Em là niềm kiêu hãnh của anh:

    • Tên tiếng Trung: 你是我的荣耀
    • Diễn viên: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba
    • Năm phát sóng: 2021
    • Số tập: 32
    • Điểm IMDb: 8.2
    • Điểm Douban: 6.9
    • Link xem: https://wetv.vip/vi/play/u37kgfnfzs73kiu-Em%20L%C3%A0%20Ni%E1%BB%81m%20Ki%C3%AAu%20H%C3%A3nh%20C%E1%BB%A7a%20Anh/p0039b9nvik-EP1%3A%20Em%20L%C3%A0%20Ni%E1%BB%81m%20Ki%C3%AAu%20H%C3%A3nh%20C%E1%BB%A7a%20Anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy