Top 4 Phim hay nhất của Son Seok Koo

Linh Linh 354 0 Báo lỗi

Son Seok Goo là diễn viên hoạt động trực thuộc công ty quản lý SBD Entertainment. Nam diễn viên có thể linh hoạt và cân đối được cả hai mảng truyền hình và ... xem thêm...

  1. The Roundup (2022) lấy bối cảnh bốn năm sau bộ phim đầu tiên, sau khi Thám tử Ma giải quyết thành công các vấn đề tội phạm ở Garibong-dong. Cũng giống như phần phim đầu tiên, The Roundup vẫn mang thể loại hành động – hài . Xuyên suốt bộ phim, chúng ta sẽ được thấy sự hóm hỉnh của thám tử Ma khi ra tay chống lại bọn tội phạm.


    Trong phim này Seon Seok Koo, người đóng vai phản diện chính của bộ phim, cụ thể là Kang Hae-sang. Trong phim, Kang Hae-sang là một tên tội phạm cấp cao đã giết nhiều du khách Hàn Quốc chỉ để lấy tiền chuộc. Son Seok-koo cũng xuất hiện khủng khiếp như Kang Hae-sang. Sự hiện diện của anh trong vai một nhân vật phản diện điềm tĩnh nhưng đầy chết chóc đã thành công trong việc khiến trái tim của khán giả rung lên vì sợ hãi mỗi khi nhìn thấy anh cầm dao. Hơn nữa, Kang Hae-sang dường như thực sự thích giết kẻ thù của mình theo một cách rất tàn bạo.


    Phim lấy bối cảnh tại Hàn Quốc và Việt Nam với nhiều cảnh rượt đuổi nghẹt thở. The Roundup bị cấm chiếu ở Việt Nam vì "quá nhiều cảnh bạo lực".


    Điểm IMDb: 7.3/10

    The Roundup - Ngoài Vòng Phát Luật 2 (2022)
    The Roundup - Ngoài Vòng Phát Luật 2 (2022)
    The Roundup - Ngoài Vòng Phát Luật 2 (2022)

  2. My Liberation Notes (2022) là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Son Seok Koo đạt rating cao kỷ lục tại Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh ở làng Sanpo, một nơi mà nhiều người rời đi hơn là chuyển đến. Ở đó có ba anh chị em ruột sống cùng nhau là Yeom Mi Jung, Yeom Chang Hee, Yeom Ki Jung, cả ba đều là những người trẻ luôn cảm thấy cuộc sống của mình khá ngột ngạt nhưng lại không tìm thấy cho mình một câu trả lời chính xác để thoát ra khỏi điều đó, cho đến khi một người đàn ông bí ẩn tên Mr. Gu (Son Seok Koo) đột ngột chuyển đến khi phố của họ.


    Mr. Gu là một người đàn ông trung niên, sống xa cách và là một kẻ say xỉn cả ngày. Chính vì tính cách thận trọng và không giao tiếp với ai đã khiến cho sự xuất hiện của anh trở thành chủ đề bàn tán trong thị trấn. Cho đến khi nhiều sự tình cờ xảy ra, kết nối anh cùng ba chị em nhà Yeom và khiến cuộc sống của mọi người trở nên thay đổi theo nhiều cách tích cực hơn.


    Son Seok Gu đóng vai Mr. Gu trong My Liberation Notes – Nhật Ký Tự Do Của Tôi, anh là một người có vẻ ngoài quyến rũ và bí ẩn đột nhiên chuyển đến thị trấn. Tuy nhiên anh lại xa cách với mọi người xung quanh và hầu như say rượu suốt 365 ngày trong năm. Nhờ những tình huống bất ngờ mà anh bắt đầu quen với những người trong gia đình Yeom và dần tìm thấy lại mục đích của chính bản thân mình.


    Bộ phim có nội dung mới lạ, cùng dàn cast chất lượng, những cảnh quay ở vùng thôn quê bình yên, những âm thanh dễ chịu, nội dung được cài cắm nhiều ý nghĩa là một bộ phim rất đáng xem.


    Điểm IMDb: 8.4/10

    My Liberation Notes (2022)
    My Liberation Notes (2022)
    My Liberation Notes (2022)
  3. DP (2021) ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã trở thành chủ đề nóng, dấy lên nhiều cuộc tranh luận tại Hàn Quốc và quốc tế. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực khi mang đến cái nhìn sâu sắc về thực tế khắc nghiệt trong quân đội Hàn Quốc với mức độ hiện thực chưa từng có.


    Ngoài đề tài mới lạ, phim sở hữu dàn diễn viên tài năng với Jung Hae In, Goo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Gu và Cho Hyun Chul.


    Bộ phim phơi bày ra bản chất không mong muốn của quân đội, chế độ chuyên chế, chuyên quyền, kỷ luật hà khắc và cả “luật rừng” cá lớn nuốt cá bé, cấp trên bắt nạt cấp dưới. Và những người quân nhân được cho là “yếu đuối nhất” sẽ bị ném xuống đáy, trở thành “món đồ chơi” phục vụ các mục đích của cấp trên.


    Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn và có sức lan tỏa. Bộ phim khá ngắn, nhịp nhanh, không tình tiết thừa. Các cảnh quay được đánh giá là đẹp và chất lượng.


    Điểm IMDb: 8.2/10

    DP (2021)
    DP (2021)
    DP (2021)
  4. Phim Designated Survivor: 60 Days là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Mỹ, được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 21 tháng 9 năm 2016 trên ABC và sau đó là Netflix với sự tham gia của nam diễn viên chính Kiefer Sutherland, nội dung kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ.


    Trong Designated Survivor: 60 Days (2019), Son Seok Koo vào vai một nhân vật tên là Cha Young Jin. Đây là người đàn ông này được cho là rất thông minh, có tham vọng và rất tận tâm nên có thể trở thành Tham mưu trưởng cho Tổng thống lâm thời là Park Moo Jin. Tính cách của anh ấy được xây dựng là rất uy quyền, khiến khán giả mê mẩn Son Seok Koo. Từ diễn xuất, thần thái, đều được khán giả đánh giá cao tuy nhiên đây cũng chưa phải là một vai chính để nam diễn viên có thể bức phá và bộc lộ hết khả năng diễn xuất của mình.


    Điểm IMDb: 8.1

    Designated Survivor: 60 Days (2019)
    Designated Survivor: 60 Days (2019)
    Designated Survivor: 60 Days (2019)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy