Top 7 Phim hay nhất của Lee Dong Wook

Linh Linh 557 0 Báo lỗi

Chàng diễn viên Hàn Quốc Lee Dong Wook đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc trên màn ảnh nhỏ. Vẻ đẹp trai lãng tử trẻ mãi không già, nụ cười ... xem thêm...

  1. Bad and Crazy (2021-2022) là bộ phim trinh thám, hành động kể về gã thám tử tài năng nhưng biến chất Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook) đụng độ một tên điên bạo lực biệt danh “K” có niềm tin mãnh liệt với chính nghĩa.


    Lee Dong Wook chia sẻ rằng nhân vật Ryu Soo Yeol mà anh đảm nhận là một thám tử biến chất, người không quan tâm đến quá trình miễn là đạt được kết quả tốt, một bậc thầy của sự thỏa hiệp và chỉ tập trung vào lợi ích cá nhân. Anh ta tham nhũng, nịnh bợ cấp trên, che giấu sai phạm,… để đạt được mục đích của bản thân. Nhưng Lee Dong Wook không hề lo lắng vai diễn này sẽ làm xấu đi hình ảnh của anh, anh coi nó là một thách thức để thay đổi, làm mới chính mình sau các vai diễn chính diện, mỹ nam toàn năng trước đây.


    Với sự tham gia của 2 mỹ nam nổi tiếng Hàn Quốc là Lee Dong Wook và Wi Ha Joon, Bad and Crazy hứa hẹn mang tới “gấp đôi visual” cho những cảnh phim hành động mãn nhãn. Ngoài điều tra án và đánh nhau thì Lee Dong Wook với Wi Ha Joon cũng không thiếu những phân cảnh tấu hài khiến khán giả bật cười té ghế.


    Điểm IMDb: 8.1

    Bad and Crazy (2021-2022)
    Bad and Crazy (2021-2022)
    Bad and Crazy (2021-2022)

  2. Tale of The Nine Tailed (2020) kể về chuyện tình ngang trái nhưng cũng đầy bất ngờ giữa cửu vĩ hồ Lee Yeon (Lee Dong Wook) và nhà sản xuất tài ba gan dạ Ji Ah, cũng chính là người tình kiếp trước của cửu vĩ hồ. Ở quá khứ, khi Lee Yeon được giao nhiệm vụ làm thần núi Baekdudaegan nhằm bảo vệ nó khỏi những thế lực đen tối, anh đã đem lòng yêu Ah-eum (hiện thân kiếp trước của Ji Ah).


    Tình yêu hai người chớm nở tuyệt đẹp trong lòng núi cao cho đến khi ác quỷ Imoogi xuất hiện và bất ngờ gây ra cái chết của Ah-eum. Vì quá đau lòng trước sự ra đi của người con gái mình yêu, Lee Yeon quyết định từ bỏ vị trí thần núi, trao ngọc hồ ly cho linh hồn của Ah-eum để đánh dấu sự hồi sinh của cô. Tuy nhiên, khi tìm thấy cô ở hiện tại, Lee Yeon vẫn phải đối mặt với thế lực gian ác và giải quyết mâu thuẫn với em trai Lee Rang trong khi vẫn phải đảm bảo sự an toàn cho Ji Ah (cũng chính là Ah-eum) ở hiện tại.


    Nam chính cửu hồ ly Lee Yeon được giao cho nam tài tử Lee Dong Wook. Sau vai diễn thần chết lạnh lùng nặng tình trong Goblin, ở vai diễn lần này, anh vẫn giữ sự thuỷ chung của mình, nó được thể hiện rõ qua ánh mắt, hành động và những cảm xúc trên gương mặt,…Diễn xuất của anh trong phim vô cùng đa dạng khi vừa có thể mạnh mẽ giao chiến với quỷ thần, vừa hài hước dễ thương nhưng cũng thể hiện được nỗi đau khi mất đi người mình yêu. Đặc biệt, với ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian, vai diễn cửu vĩ hồ này hoàn toàn phù hợp với Lee Dong Wook.


    Điểm IMDb: 7.9

    Tale of The Nine Tailed (2020)
    Tale of The Nine Tailed (2020)
    Tale of The Nine Tailed (2020)
  3. Strangers from Hell (2019) là một bộ phim kinh dị mới lạ, đen tối và cuốn hút, rất phù hợp với những ai đã chán ngán những tác phẩm hài, lãng mạn rập khuôn. Tác phẩm xoay quanh một thanh niên trẻ tuổi từ quê lên Seoul lập nghiệp. Vì tiết kiệm tiền nên anh đành chấp nhận sống ở khu nhà trọ xập xệ, giá rẻ bèo cùng những người hàng xóm bệnh hoạn, biến thái. Và rồi từ đó mọi chuyện kì bí, đẫm máu bắt đầu.


    Mỗi người khách trong nhà trọ đều có một nét quái dị riêng, tuy nhiên, họ lại có một điểm chung rất dễ nhận ra và gây khó hiểu: Đó là không bao giờ trả lời câu hỏi của người khác, cụ thể là Yoon Jong Woo. Bất kể đó là lời hỏi thăm đơn thuần hay hỏi về những điều cấm ở nhà trọ như đi vào tầng 4 khu cho nữ, không nói điện thoại ồn,… họ đều lẳng lặng quay đi.


    Dường như tất cả bọn họ đều đồng lòng che giấu bí mật khủng khiếp ở nơi này mà không thể cho vị khách mới đến biết.

    Đặc biệt, nhân vật nha sĩ Seo Moon Jo của Lee Dong Wook khiến khán giả cuốn hút không thể rời mắt. Bề ngoài, anh ta là điều hành một phòng khám gần ký túc xá, dễ gần và giỏi nói chuyện. Nhưng thực ra, Seo Moon Jo mới là kẻ nguy hiểm nhất của nhà trọ này.


    Điểm IMDb: 7.3
    Điểm Tomatometer: 87%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 67%

    Strangers from Hell (2019)
    Strangers from Hell (2019)
    Strangers from Hell (2019)
  4. Goblin: The Lonely and Great God (2016) xoay quanh một yêu tinh cần tìm kiếm một cô dâu là người để kết thúc cuộc sống bất tử của mình, tình cờ chung sống với một thần chết luôn mong muốn tìm kiếm lại ký ức về kiếp trước của mình. Họ sống chung với nhau không biết rằng đó là định mệnh hay số phận.


    Bộ phim được đánh giá là siêu phẩm giả tưởng làm chao đảo cả Đại Hàn Dân Quốc cũng như châu Á vào thời điểm phát hành. Bộ phim cũng sở hữu dàn diễn viên quá chất lượng và có chiều sâu: Dàn cast chính vô cùng nổi bật cả về nhan sắc lẫn thực lực : Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Yook Sung Jae,...


    Thần chết Lee Dong Wook là 1 diễn viên đầy kinh nghiệm của Hàn Quốc nhưng liên tiếp thất bại với các kịch bản trước Goblin và Lee Dong Wook cũng không phủ nhận chính Goblin đã vực dậy sự nghiệp của mình.


    Điểm đặc biệt của Goblin là tuyến nhân vật hợp lý và cách xây dựng nội dung tài tình. Goblin không có bất kì nhân vật nào mang tính phụ họa như nhiều bộ phim truyền hình khác. Mỗi nhân vật đều là mắt xích quan trọng trong mối quan hệ phức tạp mà biên kịch đặt ra.


    Điểm IMDb: 8.6

    Goblin: The Lonely and Great God (2016)
    Goblin: The Lonely and Great God (2016)
    Goblin: The Lonely and Great God (2016)
  5. Bubblegum (2015) là bộ phim tình cảm, hài hước và đầy những cảnh lãng mạn sẽ chiếm không ít tình cảm của khán giả. Nội dung của Bubblegum khá quen thuộc, lấy đề tài từ tình bạn phát triển sang tình yêu của cặp đôi chính nhưng nhờ vào khả năng diễn xuất của dàn diễn viên, phim không còn nhàm chán và trở nên sinh động hơn bao giờ hết.


    Bubblegum - Bong Bóng Tình yêu là một câu chuyện ngôn tình thời hiện đại, khi mà đại đa số mọi người đều chìm đắm trong công nghệ, việc đó khiến cho cách bày tỏ tình cảm của họ khó lòng đánh động được đối phương.


    Điều khác biệt ở đây so với những phim có nội dung về tình yêu của đôi bạn thân chính là mẹ của Ri Hwan (Lee Dong Wook) không thích Haeng Ah (Jung Ryu Won), nên bà đã ngăn cấm cả hai có tình cảm vượt mức bạn bè với nhau. Tuy nhiên, chuyện ngang trái là càng cấm thì hai người bạn thân lại càng khó xa rời nhau.


    Bộ phim đã khiến nhiều khán giả quốc tế biết đến Lee Dong Wook hơn. Vai diễn đáng yêu của anh đã gây nhiều chú ý. Một lần nữa Lee Dong Wook chứng tỏ mình thích hợp đóng những bộ phim hài lãng mạn hơn là những bộ phim bi. Sau một thời gian dài, khán giả Hàn bắt đầu chú ý đến nét điển trai thư sinh của Lee Dong Wook.


    Điểm IMDb: 6.6

    Bubblegum (2015)
    Bubblegum (2015)
    Bubblegum (2015)
  6. Hotel King (2014) kể về chuyện tình ngang trái của hai nhân vật chính: Ah Mo Ne (Lee Da Hae) và Cha Jae Wan (Lee Dong Wook). Cha Jae Wan, một vị Tổng giám đốc đạo mạo, được người người kính trọng bởi tài năng, trí tuệ nhưng bên trong có vô vàn những bí mật ẩn giấu, trong đó có một quá khứ đầy những vết thương và cả sự “dơ bẩn” khi phải khoác lên mình tiếng xấu giết người.


    Ah Mo Ne, người thừa kế của khách sạn, cô tiểu thư ngây thơ, trong sáng và có phần tưng tửng, nhưng ẩn sâu bên trong lại là một đứa trẻ thiếu thốn tình thương của gia đình, đã trải qua rất nhiều nỗi đau và luôn ước ao có được bờ vai của ai đó để dựa dẫm vào. Bi kịch tình yêu của họ đúng chuẩn melodrama của phim Hàn: Hai con người tưởng chừng như đi trên cùng một con thuyền nhưng lại ở hai bến bờ khác nhau, yêu nhau nhưng lại không đến được với nhau. Mặc dù phía nhà sản xuất từng nói rằng phim thuộc thể loại rom-com (phim hài tình cảm lãng mạn) nhưng càng về sau phim càng đi sâu vào con đường melodrama (phim bi kịch). Điểm cộng cho phim là có rất nhiều cảnh ‘mùi mẫn’ của cặp đôi Lee - Lee.


    Bộ phim đạt được thành tích cao kỉ lục ở cả Hàn quốc và Việt nam. Mạch phim gay cấn, kịch tính với hàng loạt bí mật được hé mở qua từng tập, những âm mưu, thủ đoạn hãm hại nhau, đan xen các bi kịch về tình yêu, tình thân khi quyền lực, danh vọng che mờ lương tâm, lý trí. Tuy nhiên, bên cạnh đó, chuyện tình lãng mạn, giàu cảm xúc của hai nhân vật chính lại là yếu tố dung hòa không khí căng thẳng, nghẹt thở cho phim.


    Điểm IMDb: 7.0

    Hotel King (2014)
    Hotel King (2014)
    Hotel King (2014)
  7. My Girl (2005) được xem là một trong những phim truyền hình hài hước ăn khách nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Với một nội dung phổ biến của phim truyền hình Hàn Quốc: chuyện tình tay ba và quan hệ hợp đồng, My Girl là một trong ba phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất tại các nước trong khu vực Châu Á thời điểm ra mắt.


    Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng Yu Rin, (Lee Da Hae đóng), một hướng dẫn viên du lịch nghiệp dư chuyển tới sống tại một gia đình giàu có dưới cái mác “cháu gái giả” của một ông chủ tập đoàn khách sạn nổi tiếng. Đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim này là nam thần Lee Dong Wook. Anh vào vai Seol Gong Chan - người thừa kế duy nhất của một tập đoàn khách sạn lớn nhất nhì tại Hàn Quốc.

    Trước khi tham gia Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ, Lee Dong Wook vẫn còn là một gương mặt chưa được biết đến nhiều với toàn các vai nhỏ trong những bộ phim mà anh tham gia. Nhờ sự thành công của bộ phim này mà anh nhanh chóng bật lên và được chú ý bởi nhan sắc thu hút cũng như khả năng diễn xuất thuyết phục của mình.


    Điểm IMDb: 7.8

    My Girl (2005)
    My Girl (2005)
    My Girl (2005)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy