Enola Holmes

Enola Holmes là một bộ phim ly kỳ năm 2020 do Harry Bradbeer đạo diễn và Jack Thorne chắp bút, dựa trên cuốn đầu tiên trong loạt sách cùng têncủa tác giả Nancy Springer. Câu chuyện xoay quanh Enola, cô em gái đương tuổi thiếu nữ của thám tử Sherlock Holmes nổi tiếng và hành trình đến London của cô để tìm mẹ mình, người đột nhiên mất tích. Millie Bobby Brown vào vai nhân vật trung tâm, đồng thời cũng đảm nhận vai trò sản xuất bộ phim. Henry Cavill, Sam Claflin và Helena Bonham Carter cũng đảm nhiệm các vai chính.

Enola Holmes vốn được hãng Warner Bros. lên kế hoạch chiếu rạp, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Netflix đã mua lại quyền phân phối bộ phim và sau đó phát hành tác phẩm vào ngày 23 tháng 9 năm 2020. Phim nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình, trong đó có nhiều lời khen ngợi dành cho màn thể hiện của Brown.


Enola Holmes theo chân và tập trung vào thành viên nhỏ tuổi của nhà Holmes, cô bé Enola với vốn trời sinh thông minh, đôi khi còn vượt cả hai anh lớn Sherlock và Mycroft. Vào sinh nhật lần thứ 16 của Enola, mẹ cô đã mất tích một cách bí ẩn, vì vậy cô liền tìm đến sự giúp đỡ đến hai anh trai mình. Tuy nhiên vì vẫn muốn tự mình giải quyết vấn đề, cô đã rời London để đi tìm mẹ mình. Vô tình xuyên suốt cuộc tìm kiếm Enola vướng vào một âm mưu có thể làm thay đổi tiến trình lịch sử chính trị.

Enola Holmes
Enola Holmes
Enola Holmes
Enola Holmes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy