Top 10 Phim chính kịch hay nhất trên Netflix

Thu Hoai 803 0 Báo lỗi

Chúng ta ai cũng cần chút kịch tính trong đời. Từ phim tội phạm giật gân gai góc đến phim lãng mạn cảm động hay phim đời thực hấp dẫn, những bộ phim kịch tính ... xem thêm...

  1. Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả xoay quanh câu chuyện của 3 chị em Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Dòng họ Lý ở trong Bạch Trà viên xa hoa lộng lẫy, với đầy cổ vật có giá trị “gấp mấy lần siêu xe”. Bảo vật của gia tộc này là chiếc Phượng bào “Phượng hoàng tam vĩ” khiến hàng tá người trong giới thượng lưu thèm muốn sở hữu. Một ngày nọ, cô em út Lý Linh bất ngờ trở về nhà với những toan tính riêng, hàng loạt sóng gió đã xảy đến với Lý Gia kéo theo những bí mật khủng khiếp dần được hé lộ.


    Gái già lắm chiêu lần này là câu chuyện xoay quanh ba chị em nhà Lý gia tại biệt thự Bạch Trà Viên. Đó là một gia tộc bí ẩn nổi lên nhờ buôn bán đồ cổ, với chiếc áo phượng bào cực kỳ nổi tiếng và một lời nguyền cho đến khi nào vườn bạch trà nở hoa màu đỏ thì chị em Lý Gia mới được lấy chồng.


    Mọi chuyện bắt đầu khi Lý Linh (Kaity Nguyễn) từ Sài Gòn quay trở về Huế nhằm lấy chiếc áo Phượng Bào đang nằm trong tay người chị cả của mình. May mắn lại đến khi cô được Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) giao cho nhiệm vụ làm người mua chiếc phượng bào trong đêm hội đấu giá tiếp theo. Tưởng chừng như mọi chuyện sắp thành công thì tấm áo phượng bào bị mất vào đêm đấu giá tại Bạch Trà Viên. Tránh để Lý Gia bị mất mặt, Lệ Hà giả vờ ngã cầu thang để đuổi các quan khác trở về. Song Lý Lệ Hà lại nhất quyết không cho phép Lý Linh báo công an vì che giấu điều gì đó, cố gắng đuổi Lý Linh về Sài Gòn.


    Tình ngay lý gian, Lý Linh phát hiện trong đêm phượng bào bị mất thì Jonathan Vĩnh Thuỵ (Khương Lê) cũng có mặt ở phòng cất giữ phượng bào. Cô bắt đầu tiếp cận cậu nhằm lấy lại chiếc phượng bào đã bị mất. Song, Lý Linh sau đó lại nhận ra bản thân mình cũng chỉ là một quân cờ của Lâm Quách (Sĩ Nguyễn) và người bạn trai cô Quách Gia Huy (Anh Dũng). Tuyệt vọng, cô lại tìm đến Vinh Thuỵ mà cùng cậu chia sẻ nỗi buồn, cả hai cũng dần nhận ra tình cảm mình giành cho nhau.


    Sự thật dần được phơi bày khi Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) đem trả lại chiếc áo phượng bào cho chị mình, cùng những câu chuyện như tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng lại bị đào bới lên thêm một lần nữa sau khi Lý Lệ Hà nói chuyện với Thục Lan. Những bí mật chôn giấu suốt mấy chục năm dần được tiết lộ khiến cả ba chị em không một người vui vẻ. Sự thật mất lòng, Lý Linh không chấp nhận mà rời đi hé lộ câu chuyện đằng sau thân phận thật sự của cô.

    Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
    Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
    Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
    Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả

  2. Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ (After We Fell) là một bộ phim chính kịch lãng mạn của Mỹ năm 2021 do Castille Landon đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết viễn tưởng dành cho người lớn mới cùng tên của Anna Todd. Phim được phát hành tại nhiều quốc gia Châu Âu vào ngày 1 tháng 9 năm 2021 và được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 30 tháng 9.


    Khi Chúng Ta Tan Vỡ - After We Fell (2021) do Sharon Soboil, Anna Todd chắp bút viết kịch bản và Castille Landon làm đạo diễn. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Tessa, ngay khi đưa ra quyết định lớn nhất trong đời, mọi thứ đều thay đổi. Những tiết lộ về gia đình của cô ấy, sau đó là Hardin, ném tất cả những gì họ biết trước đây vào sự nghi ngờ. Điều đó khiến tương lai khó có thể giành được của họ trở nên khó khăn hơn để khẳng định,…

    After We Fell: Từ khi chúng ta tan vỡ
    After We Fell: Từ khi chúng ta tan vỡ
    After We Fell: Từ khi chúng ta tan vỡ
    After We Fell: Từ khi chúng ta tan vỡ
  3. Anh Thầy Ngôi Sao xoay quanh Hoàng (Huyme), một anh chàng từ bé đã ước ao làm ca sĩ. Nhưng với tài năng có hạn của mình, Hoàng chỉ có thể trở thành giáo viên dạy nhạc. Trải qua bao nhiêu bể dâu, Hoàng "trốn nợ" nên phải lao ra đảo, nơi chẳng có internet, chẳng có điều kiện để mình thực hiện ước mơ nổi tiếng. Đảo của Hoàng chỉ có 5 đứa nhóc siêu quậy, đứa thì điệu, đứa thì hay khóc nhè, đứa đá bóng giỏi nhưng lại bị hôi miệng, đứa khác thì hay ị đùn trong lớp, còn nhóc cuối cùng hay đi trễ và có người cha nghiện rượu. Ở đảo chẳng có gì "xứng đáng" để níu chân Hoàng, ngoài ông trưởng đảo nhiệt tình có cô con gái chuyên làm nghề thợ đụng.


    Và rồi cơ hội tìm đến, Hoàng sáng tác được một ca khúc hay, đã có bối cảnh là nơi đảo hoang xinh đẹp và những cô cậu bé đáng yêu, Hoàng và Sâm (Miu Lê) cùng nhau thực hiện đoạn video mà chính Sâm cũng thừa nhận, chắc chắn nó sẽ nổi tiếng. Nhưng một lần nữa thực tế lại cho Hoàng thấy, anh chưa bao giờ hợp làm ca sĩ, phần kết của phim thực sự đã làm thoả mãn không ít người trong rạp khi ai cũng có được thứ mà mình muốn.


    Cốt truyện thoạt ra qua có vẻ vô lí, làm gì có ai điên cuồng nổi tiếng giống như Hoàng, cũng làm gì cuộc đời dễ dàng đưa đẩy ai đó lên đảo hoang để dạy học cho đám nhỏ. Cảm giác chung khi mới đầu xem phim cũng không quá mong đợi nhiều, vì trong chúng ta cứ mặc định nghĩ rằng "kiểu gì nó lại chẳng thế". Nhưng càng xem càng thấy hay, càng xem lại càng thấy thuyết phục.

    Anh Thầy Ngôi Sao
    Anh Thầy Ngôi Sao
    Anh Thầy Ngôi Sao
    Anh Thầy Ngôi Sao
  4. Mắt biếc là một tác phẩm của tác giả Nguyễn Nhật Ánh trong loạt truyện viết về tình yêu thanh thiếu niên của tác giả này cùng với Thằng quỷ nhỏ, Cô gái đến từ hôm qua... Đây được xem là một trong những tác phẩm tiêu biểu của Nguyễn Nhật Ánh, từng được dịch giả Kato Sakae dịch để giới thiệu với độc giả Nhật Bản với tựa đề "つぶらな瞳". Và sau khi được đạo diễn Victor Vũ chuyển thể thành phim, thì bộ phim đã trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất từ trước đến 2020.


    Mắt biếc là chuỗi mối tình si chồng chéo giữa các nhân vật. Mở đầu là câu chuyện từ thuở bé của Ngạn (Trần Nghĩa) và Hà Lan (Trúc Anh). Cả hai bên nhau trải qua những vui buồn trong cuộc sống cho đến ngày Hà Lan lên thành phố. Cô gái nhỏ với đôi mắt biếc ngày nào dần sa vào những cám dỗ trước Dũng (Trần Phong). Dù thế, Ngạn vẫn âm thầm bên cạnh bảo vệ Hà Lan, trở thành người cha bất đắc dĩ chăm sóc cho con gái của cô - Trà Long (Khánh Vân).

    Mắt biếc nhẹ nhàng sâu lắng, nhưng đủ khiến người xem cảm thấy chua xót trước số phận của Hà Lan, Ngạn, Trà Long và cô giáo Hồng (Thảo Tâm). Phim từng thu 180 tỷ đồng tại phòng vé khi ra rạp.

    Mắt Biếc
    Mắt Biếc
    Mắt Biếc
    Mắt Biếc
  5. Con Tàu Chiến Thắng - Space Sweepers (2021) kể về cuộc hành trình khám phá đầy thú vị của những phi hành gia trên chiếc tàu vũ trụ thu gom giấy The Victory. Con tàu Victory được vận hành di chuyển khắp vũ trụ để thu gom những mảnh giấy vụn có thể bán được. Con tàu sở hữu một động cơ vạn năng, mạnh mẽ, điều hành tố nhất, tuy nhiên sau khi có sự xuất hiện của Dorothy, một con người máy đã làm thay đổi hết mọi thứ trên con tàu The Victory.


    “Con tàu chiến thắng” hứa hẹn là bộ phim bom tấn của Hàn Quốc mang chủ đề giả tưởng về không gian vũ trụ, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5.2 trên nền tảng chiếu phim trực tuyến. Với thời lượng dài 2 tiếng 17 phút, “Con tàu chiến thắng” sẽ đưa khán giả đến một thế giới tương lai khi mà con người có thể tự do khám phá vũ trụ bao la bằng những công nghệ hiện đại nhất.


    Lấy bối cảnh năm 2092, theo chân nhân vật chính là Tae-ho, một trong nhóm 4 người đang tìm cách chạy trốn khỏi trái đất do sự tàn phá bởi môi trường ô nhiễm. Trong lúc chạy trốn, cả nhóm đã vô tình phát hiện được một bí mật liên quan đến những Robot hình người do Chính phủ chế tác để phục vụ cho mục đích cá nhân.


    Phim được đạo diễn bởi Jo Sung-hee và có sự tham gia của dàn ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Song Joong Ki, Kim Tae-ri, Jin Seon-kyu, Yoo Hae-jin …

    Con tàu Chiến Thắng
    Con tàu Chiến Thắng
    Con tàu Chiến Thắng
    Con tàu Chiến Thắng
  6. 12 Strong là một bộ phim hành động chiến tranh của Mỹ năm 2018 của đạo diễn Nicolai Fuglsig và được viết bởi Ted Tally và Peter Craig. 12 kỵ binh quả cảm lấy bối cảnh thời điểm chỉ vài giờ sau vụ tấn công lịch sử ngày 11 tháng 9 khiến gần hàng ngàn người dân thiệt mạng. Ngay khi xác định được kẻ mà nước Mỹ đang phải đương đầu là các phần tử khủng bố ở Afghanistan, nhóm 12 người lính thuộc lực lượng tinh nhuệ nhất đã được lệnh lên đường tới vùng đất xa lạ. Trong chuyến đi này, họ mang theo gánh nặng an nguy đất nước trên vai.

    Để thích nghi với chiến trường trên sa mạc, đối đầu với mọi thử thách, những người lính Mỹ chưa từng được đào tạo chiến đấu trên lưng ngựa đã học cách trở thành các kỵ binh thực sự. Họ chiếm lấy lòng tin của phiến quân nổi dậy Afghanistan và sát cánh bên những người lính bản địa. Trong suốt cuộc chiến, 12 người lính Mỹ cùng nhóm quân địa phương luôn bị áp đảo quân số bởi quân Taliban, nhưng họ nguyện thề chiến đấu anh dũng đến hơi thở cuối cùng.


    Giữa những làn bom đạn, hình ảnh những người lính quả cảm cưỡi ngựa, đấu giáp lá cà với xe tăng và pháo hỏa tiễn của quân Taliban đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Với kinh phí chỉ 35 triệu đô la, một con số khá khiêm tốn so với các phim chiến tranh cũng như hành động ở Hollywood, những thước phim của 12 kỵ binh quả cảm vẫn mang đến cảm giác mãn nhãn cho khán giả. Còn người trong cuộc - những người lính anh hùng năm nào cũng cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy bản thân được tái hiện trên màn ảnh.

    12 kỵ binh quả cảm
    12 kỵ binh quả cảm
    12 kỵ binh quả cảm
    12 kỵ binh quả cảm
  7. Đêm nơi thiên đường - Night in Paradise là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Park Hoon-jung chịu trách nhiệm viết kịch bản đồng đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Uhm Tae-goo, Jeon Yeo-be và Cha Seung-won. Tác phẩm đã có buổi ra mắt lần đầu trên thế giới vào ngày 3 tháng 9 năm 2020 tại liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 77 và được phát sóng trực tuyến trên Netflix vào ngày 9 tháng 4 năm 2021. Lần quay trở lại này, Park Hoon-jung lại mang đến một bộ phim lấy đề tài xã hội đen vốn là thế mạnh của ông, với những phân cảnh hành động đầy máu me cùng một cốt truyện mới lạ và hấp dẫn.

    Mở đầu bộ phim là hình ảnh về vệ sĩ Tae-gu (Uhm Tae-goo), anh ta đang nhìn chằm chằm vào những tù nhân trên sàn nhà, những người đã bị trói chặt với những âm thanh rùng rợn báo hiệu sắp có chuyện gì đó khủng khiếp xảy ra. Tae-goo là cánh tay phải đắc lực của ông trùng băng đảng Yang, kẻ có máu mặt trong giới về cả quyền lực và địa vị. Anh ta đã tới thăm cô em gái bị bệnh và cô cháu gái nhỏ của mình, sau đó anh ấy đưa cho cô em gái một món quà được bọc rất đẹp ở ghế sau, nhưng không ngờ món quà đã bị tráo đổi và trong đó chưa một quả bom, nó sẽ nổ tung không lâu sau đó.

    Dù khuôn mặt không biểu lộ nhiều cảm xúc nhưng Tae-gu rất đau đớn vì những chuyện vừa xảy ra. Anh ta kết luận rằng ông chủ của băng đảng Doh, người đã cố gắng dụ anh ta rời khỏi Yang trong một thời gian, đứng sau vụ này và sắp xếp để gặp anh ta trong một phòng tắm hơi của khách sạn. Tại đây, có thể phát hiện ra Tae-gu là chàng trai có hình xăm rồng - một con rồng lớn ấn tượng cuộn tròn ở sau lưng, khi anh ta khoả thân tại hồ bơi. Sau đó anh ta quay lại hồ bơi với con dao dài và đó cũng là lý do vì sao anh ta lại nằm trong danh sách những sát thủ sắp tới.

    Sau khi xử lý nhóm Doh, Tae-gu đang là mục tiêu bị truy sát, Yang gợi ý rằng anh ta nên chạy trốn tới Vladivostok, qua một điểm dừng chân trên đảo Jeju, một điểm nghỉ mát nổi tiếng. Tại đây, Tae-gu đã được nhà buôn bán vũ khí Kuto và cô cháu gái với vẻ ngoài chua ngoa Jae-yeon (Jeon Yeo-be) cho một nơi trú ẩn. Cô ấy gây ấn tượng với Tae-gu bằng khả năng chụp ảnh nhạy bén của minh, cô ấy giả vờ như không biết anh ta là một tên xã hội đen và không quan tâm tới anh ta.

    Đáng buồn là cô ấy mắc bệnh hiểm nghèo, và những lời trêu chọc thường kết thúc bằng câu “nhưng tôi sẽ chết sớm”. Sau khi trở lại Seoul, Yang đã khơi mào một cuộc chiến băng đảng lớn và anh ta đã thua cuộc. Trong một cuộc họp các băng đảng, nơi đội trưởng Park đứng ra dàn xếp thoả thuận đình chiến. Với mái tóc bóng vuốt theo phong cách thập niên 80 bóng bẩy đậm chất quý ông Italia, Ma đe dọa Yang vì Doh - ông chủ anh ta vẫn đang bất tỉnh trong bệnh viện và chờ phục hồi vì vết thương do dao để lại.

    Yang lo sợ, và để bảo vệ cho băng đảng của mình, ông ta đổ hết mọi tội lỗi cho Tae-gu và đề nghị gài bẫy để đưa anh ta vào tròng. Tae-gu và Jae-yeon đã tìm hiểu thêm về nhau và bắt đầu trở nên thân thiết, cho đến khi một nhóm mặc đồ đen gồm các tay súng bí ẩn tới để xử lý Tae-gu. Cuối phim là những phân cảnh rượt đuổi gay cấn ở trang trại của nhóm người từ Seol và Tae-gu.

    Đêm nơi thiên đường
    Đêm nơi thiên đường
    Đêm nơi thiên đường
    Đêm nơi thiên đường
  8. Bộ phim là hành trình nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) khi phải đối đầu với cả một đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con gái bé bỏng tên Mai (Mai Cát Vy). Để cứu được con, Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ truy đuổi bọn bắt cóc, và phải đối đầu với rất nhiều giang hồ cộm cán, sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai dám cản đường chúng. Hành trình cứu con của Hai Phượng càng trở nên gian nan và khó khăn hơn khi bất kỳ một sơ suất nhỏ nào cũng sẽ phải trả giá bằng mạng sống của chính cô và bé Mai.


    Hai Phượng sinh ra trong gia đình nhà võ, được người cha nghiêm khắc dạy võ từ khi còn nhỏ, lớn lên cô bỏ nhà đi bụi và trở thành nữ giang hồ ở chốn Sài thành. Khi phát hiện mình có thai, Phượng bỏ về vùng quê xa xôi sống ẩn dật. Cô sinh một đứa con gái, đặt tên là Mai. Năm bé Mai 10 tuổi, Phượng làm nghề đòi nợ mướn để lo cho con gái ăn học. Một hôm, bé Mai ra bờ sông ngồi thì bị bọn xấu bắt cóc, Phượng đánh gục vài tên giang hồ và cố gắng đuổi theo. Cô chạy xe máy trên bờ trong khi bọn bắt cóc bé Mai đi xuồng máy trên sông, nhưng cô không đuổi kịp.


    Phượng sau đó xin đi nhờ một chiếc xe tải để lên Sài Gòn truy đuổi bọn bắt cóc. Lên đến Sài Gòn, Phượng tìm đến quán bar năm xưa để gặp Hương - cô bạn thân nhờ giúp đỡ. Hương từ chối và hướng dẫn Phượng đến đồn công an gần đó để khai báo. Trong đồn công an, Phượng phát hiện ra bọn bắt cóc con gái mình thuộc đường dây lớn chuyên bắt cóc trẻ em và bán nội tạng. Cô lấy trộm một số giấy tờ tài liệu của công an để đi điều tra một mình. Cô đến nhà của Trực - một tên tội phạm trong đường dây bắt cóc, đánh nhau với hắn một trận rồi thuyết phục hắn khai ra nơi ẩn náu của bọn bắt cóc.


    Phượng tìm được hang ổ của bọn bắt cóc, đồng thời phát hiện bé Mai và nhiều đứa trẻ khác đang bị nhốt ở đây, cô đánh gục vài tên côn đồ nhưng không thể đánh lại nữ thủ lĩnh Thanh Sói võ nghệ cao cường. Trước khi ngất xỉu, Phượng nghe được mã số toa xe lửa mà bọn Thanh Sói sắp vận chuyển những đứa trẻ ra Phan Thiết. Bọn tội phạm sau đó thủ tiêu cô bằng cách quăng cô xuống sông, tuy nhiên cô được lực lượng công an cứu mạng. Tỉnh lại trong bệnh viện, Phượng gặp Lương - người chỉ huy công an đang điều tra những vụ bắt cóc trẻ em gần đây. Công an muốn giữ Phượng lại để không cho cô gây rắc rối nữa. Phượng bỏ chạy khỏi bệnh viện nhờ sự trợ giúp của cô y tá tốt bụng. Cô đến nhà người anh trai và hai anh em có cuộc cãi vã. Phượng gặp lại Lương, hai người cùng nhau ra nhà ga để tìm toa xe lửa của bọn Thanh Sói.


    Trên chuyến xe lửa, một trận đánh ác liệt diễn ra giữa Phượng, Lương và đám thuộc hạ của Thanh Sói. Phượng đối đầu với Thanh Sói lần nữa, tiếp tục bị ả đánh tơi tả. Tưởng chừng như không thể gượng dậy nổi, nhưng Phượng nhớ lại lời dặn của ba mình là phải kiên cường, cô đứng dậy đánh trả quyết liệt. Đỉnh điểm là khi Thanh Sói dùng dao tấn công, Phượng chống trả thành công và giết chết ả, trong khi đó Lương gọi thêm hỗ trợ đến. Toa xe lửa dừng lại, lần này Phượng phải đối đầu với một nhóm tội phạm có trang bị súng ống, và cô bị thương. Lực lượng công an ập đến bắt giữ bọn tội phạm và giải cứu những đứa trẻ, hai mẹ con Phượng được đoàn tụ. Vụ việc triệt phá đường dây bắt cóc này được đưa lên bản tin. Cuối phim là cảnh Phượng nằm trong bệnh viện, và bé Mai xin mẹ dạy võ cho mình.

    Hai Phượng
    Hai Phượng
    Hai Phượng
    Hai Phượng
  9. Làm Cha - Fatherhood (2021) là một bộ phim hài – chính kịch của Mỹ năm 2021 do Paul Weitz đạo diễn từ kịch bản của Weitz và Dana Stevens, dựa trên cuốn hồi ký Two Kisses for Maddy: A Memoir of Loss and Love của Matthew Logelin năm 2011. Phim có sự tham gia của Kevin Hart, Alfre Woodard, Frankie R.


    Bắt đầu phim là một câu chuyện buồn. Vợ của Matt (Hart) đã bị mất do tai nạn, trước khi mất thì vợ anh đã hạ sinh một bé gái bé bỏng tên là Maddie. Liz khi vừa sinh con được một ngày thì bỗng cảm thấy khó thở. Bác sỹ chuẩn đoán đó là chứng bệnh tắc phổi cấp, cô đã qua đời ngay sau đó. Quang cảnh cô đơn lạnh lẽo ở nơi làm lễ cũng thể hiện phần nào những khó khăn mà anh sắp phải trải qua.Cha mẹ của Marian (Alfre Woodard) và Mike (Frankie Faison) đã có ý muốn Matt (Hart) và cháu gái của mình chuyển về nhà cùng chung sống. Nhưng anh quyết định ở lại Boston và tự mình sẽ chăm sóc cho Maddie. Đó sẽ là một quyết định đúng đắn hay sai lầm, khi một người đàn ông sẽ phải làm tất cả những công việc, từ thay tã cho đến bón sữa cho Maddie.

    Thật may mắn vì có 2 người bạn thân giúp đỡ, một Anthony Carrigan cẩu thả và một Don Juan vụng về. Cuộc sống của gà trống nuôi con sẽ như thế nào khi mà một người đàn ông khô khan vụng về phải chăm sóc con gái bé bỏng của mình. Tã được vứt khắp mọi nơi trong phòng, cô con gái hiếu động đã tạo rất nhiều công ăn việc làm cho ông bố của mình. Rồi anh còn phải mang con tới công sở, Maddie làm xáo trộn cả công ty, thậm chí là gián đoạn buổi thuyết trình…

    Cuộc sống của những người đàn ông sẽ thế nào khi trở thành ông bố chăm con, người nội trợ. Những tình huống dở khóc dở cười liên tiếp diễn ra. Một bộ phim khá thú vị rất đáng để xem.

    Mỗi người chúng ta sinh ra đều có những nghĩa vụ và sở trường riêng, đúng là nếu mà đàn ông phải lo việc nhà rồi chăm con. Đó thực sự là những điều ác mộng với họ, rất vụng về và làm hỏng mọi thứ.

    Làm cha
    Làm cha
    Làm cha
    Làm cha
  10. Enola Holmes là một bộ phim ly kỳ năm 2020 do Harry Bradbeer đạo diễn và Jack Thorne chắp bút, dựa trên cuốn đầu tiên trong loạt sách cùng tên của tác giả Nancy Springer. Enola Holmes là một bộ phim được Netflix phát sóng vào năm ngoái, nội dung dựa vào bộ truyện của tác giả Nancy Springer. Nhân vật chính là cô bé Enola Holmes (Millie Bobby Brown), cô con gái út nhà Holmes, em gái của thám tử thiên tài Sherlock Holmes (Henry Cavill).


    Enola Holmes theo chân và tập trung vào thành viên nhỏ tuổi của nhà Holmes, cô bé Enola với vốn trời sinh thông minh, đôi khi còn vượt cả hai anh lớn Sherlock và Mycroft. Vào sinh nhật lần thứ 16 của Enola, mẹ cô đã mất tích một cách bí ẩn, vì vậy cô liền tìm đến sự giúp đỡ đến hai anh trai mình. Tuy nhiên vì vẫn muốn tự mình giải quyết vấn đề, cô đã rời London để đi tìm mẹ mình. Vô tình xuyên suốt cuộc tìm kiếm Enola vướng vào một âm mưu có thể làm thay đổi tiến trình lịch sử chính trị.

    Enola Holmes
    Enola Holmes
    Enola Holmes
    Enola Holmes



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy