Mắt Biếc

Mắt biếc là một tác phẩm của tác giả Nguyễn Nhật Ánh trong loạt truyện viết về tình yêu thanh thiếu niên của tác giả này cùng với Thằng quỷ nhỏ, Cô gái đến từ hôm qua... Đây được xem là một trong những tác phẩm tiêu biểu của Nguyễn Nhật Ánh, từng được dịch giả Kato Sakae dịch để giới thiệu với độc giả Nhật Bản với tựa đề "つぶらな瞳". Và sau khi được đạo diễn Victor Vũ chuyển thể thành phim, thì bộ phim đã trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất từ trước đến 2020.


Mắt biếc là chuỗi mối tình si chồng chéo giữa các nhân vật. Mở đầu là câu chuyện từ thuở bé của Ngạn (Trần Nghĩa) và Hà Lan (Trúc Anh). Cả hai bên nhau trải qua những vui buồn trong cuộc sống cho đến ngày Hà Lan lên thành phố. Cô gái nhỏ với đôi mắt biếc ngày nào dần sa vào những cám dỗ trước Dũng (Trần Phong). Dù thế, Ngạn vẫn âm thầm bên cạnh bảo vệ Hà Lan, trở thành người cha bất đắc dĩ chăm sóc cho con gái của cô - Trà Long (Khánh Vân).

Mắt biếc nhẹ nhàng sâu lắng, nhưng đủ khiến người xem cảm thấy chua xót trước số phận của Hà Lan, Ngạn, Trà Long và cô giáo Hồng (Thảo Tâm). Phim từng thu 180 tỷ đồng tại phòng vé khi ra rạp.

Mắt Biếc
Mắt Biếc
Mắt Biếc
Mắt Biếc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy