Anh Thầy Ngôi Sao

Anh Thầy Ngôi Sao xoay quanh Hoàng (Huyme), một anh chàng từ bé đã ước ao làm ca sĩ. Nhưng với tài năng có hạn của mình, Hoàng chỉ có thể trở thành giáo viên dạy nhạc. Trải qua bao nhiêu bể dâu, Hoàng "trốn nợ" nên phải lao ra đảo, nơi chẳng có internet, chẳng có điều kiện để mình thực hiện ước mơ nổi tiếng. Đảo của Hoàng chỉ có 5 đứa nhóc siêu quậy, đứa thì điệu, đứa thì hay khóc nhè, đứa đá bóng giỏi nhưng lại bị hôi miệng, đứa khác thì hay ị đùn trong lớp, còn nhóc cuối cùng hay đi trễ và có người cha nghiện rượu. Ở đảo chẳng có gì "xứng đáng" để níu chân Hoàng, ngoài ông trưởng đảo nhiệt tình có cô con gái chuyên làm nghề thợ đụng.


Và rồi cơ hội tìm đến, Hoàng sáng tác được một ca khúc hay, đã có bối cảnh là nơi đảo hoang xinh đẹp và những cô cậu bé đáng yêu, Hoàng và Sâm (Miu Lê) cùng nhau thực hiện đoạn video mà chính Sâm cũng thừa nhận, chắc chắn nó sẽ nổi tiếng. Nhưng một lần nữa thực tế lại cho Hoàng thấy, anh chưa bao giờ hợp làm ca sĩ, phần kết của phim thực sự đã làm thoả mãn không ít người trong rạp khi ai cũng có được thứ mà mình muốn.


Cốt truyện thoạt ra qua có vẻ vô lí, làm gì có ai điên cuồng nổi tiếng giống như Hoàng, cũng làm gì cuộc đời dễ dàng đưa đẩy ai đó lên đảo hoang để dạy học cho đám nhỏ. Cảm giác chung khi mới đầu xem phim cũng không quá mong đợi nhiều, vì trong chúng ta cứ mặc định nghĩ rằng "kiểu gì nó lại chẳng thế". Nhưng càng xem càng thấy hay, càng xem lại càng thấy thuyết phục.

Anh Thầy Ngôi Sao
Anh Thầy Ngôi Sao
Anh Thầy Ngôi Sao
Anh Thầy Ngôi Sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy