Đêm nơi thiên đường

Đêm nơi thiên đường - Night in Paradise là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Park Hoon-jung chịu trách nhiệm viết kịch bản đồng đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Uhm Tae-goo, Jeon Yeo-be và Cha Seung-won. Tác phẩm đã có buổi ra mắt lần đầu trên thế giới vào ngày 3 tháng 9 năm 2020 tại liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 77 và được phát sóng trực tuyến trên Netflix vào ngày 9 tháng 4 năm 2021. Lần quay trở lại này, Park Hoon-jung lại mang đến một bộ phim lấy đề tài xã hội đen vốn là thế mạnh của ông, với những phân cảnh hành động đầy máu me cùng một cốt truyện mới lạ và hấp dẫn.

Mở đầu bộ phim là hình ảnh về vệ sĩ Tae-gu (Uhm Tae-goo), anh ta đang nhìn chằm chằm vào những tù nhân trên sàn nhà, những người đã bị trói chặt với những âm thanh rùng rợn báo hiệu sắp có chuyện gì đó khủng khiếp xảy ra. Tae-goo là cánh tay phải đắc lực của ông trùng băng đảng Yang, kẻ có máu mặt trong giới về cả quyền lực và địa vị. Anh ta đã tới thăm cô em gái bị bệnh và cô cháu gái nhỏ của mình, sau đó anh ấy đưa cho cô em gái một món quà được bọc rất đẹp ở ghế sau, nhưng không ngờ món quà đã bị tráo đổi và trong đó chưa một quả bom, nó sẽ nổ tung không lâu sau đó.

Dù khuôn mặt không biểu lộ nhiều cảm xúc nhưng Tae-gu rất đau đớn vì những chuyện vừa xảy ra. Anh ta kết luận rằng ông chủ của băng đảng Doh, người đã cố gắng dụ anh ta rời khỏi Yang trong một thời gian, đứng sau vụ này và sắp xếp để gặp anh ta trong một phòng tắm hơi của khách sạn. Tại đây, có thể phát hiện ra Tae-gu là chàng trai có hình xăm rồng - một con rồng lớn ấn tượng cuộn tròn ở sau lưng, khi anh ta khoả thân tại hồ bơi. Sau đó anh ta quay lại hồ bơi với con dao dài và đó cũng là lý do vì sao anh ta lại nằm trong danh sách những sát thủ sắp tới.

Sau khi xử lý nhóm Doh, Tae-gu đang là mục tiêu bị truy sát, Yang gợi ý rằng anh ta nên chạy trốn tới Vladivostok, qua một điểm dừng chân trên đảo Jeju, một điểm nghỉ mát nổi tiếng. Tại đây, Tae-gu đã được nhà buôn bán vũ khí Kuto và cô cháu gái với vẻ ngoài chua ngoa Jae-yeon (Jeon Yeo-be) cho một nơi trú ẩn. Cô ấy gây ấn tượng với Tae-gu bằng khả năng chụp ảnh nhạy bén của minh, cô ấy giả vờ như không biết anh ta là một tên xã hội đen và không quan tâm tới anh ta.

Đáng buồn là cô ấy mắc bệnh hiểm nghèo, và những lời trêu chọc thường kết thúc bằng câu “nhưng tôi sẽ chết sớm”. Sau khi trở lại Seoul, Yang đã khơi mào một cuộc chiến băng đảng lớn và anh ta đã thua cuộc. Trong một cuộc họp các băng đảng, nơi đội trưởng Park đứng ra dàn xếp thoả thuận đình chiến. Với mái tóc bóng vuốt theo phong cách thập niên 80 bóng bẩy đậm chất quý ông Italia, Ma đe dọa Yang vì Doh - ông chủ anh ta vẫn đang bất tỉnh trong bệnh viện và chờ phục hồi vì vết thương do dao để lại.

Yang lo sợ, và để bảo vệ cho băng đảng của mình, ông ta đổ hết mọi tội lỗi cho Tae-gu và đề nghị gài bẫy để đưa anh ta vào tròng. Tae-gu và Jae-yeon đã tìm hiểu thêm về nhau và bắt đầu trở nên thân thiết, cho đến khi một nhóm mặc đồ đen gồm các tay súng bí ẩn tới để xử lý Tae-gu. Cuối phim là những phân cảnh rượt đuổi gay cấn ở trang trại của nhóm người từ Seol và Tae-gu.

Đêm nơi thiên đường
Đêm nơi thiên đường
Đêm nơi thiên đường
Đêm nơi thiên đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy