Con tàu Chiến Thắng

Con Tàu Chiến Thắng - Space Sweepers (2021) kể về cuộc hành trình khám phá đầy thú vị của những phi hành gia trên chiếc tàu vũ trụ thu gom giấy The Victory. Con tàu Victory được vận hành di chuyển khắp vũ trụ để thu gom những mảnh giấy vụn có thể bán được. Con tàu sở hữu một động cơ vạn năng, mạnh mẽ, điều hành tố nhất, tuy nhiên sau khi có sự xuất hiện của Dorothy, một con người máy đã làm thay đổi hết mọi thứ trên con tàu The Victory.


“Con tàu chiến thắng” hứa hẹn là bộ phim bom tấn của Hàn Quốc mang chủ đề giả tưởng về không gian vũ trụ, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5.2 trên nền tảng chiếu phim trực tuyến. Với thời lượng dài 2 tiếng 17 phút, “Con tàu chiến thắng” sẽ đưa khán giả đến một thế giới tương lai khi mà con người có thể tự do khám phá vũ trụ bao la bằng những công nghệ hiện đại nhất.


Lấy bối cảnh năm 2092, theo chân nhân vật chính là Tae-ho, một trong nhóm 4 người đang tìm cách chạy trốn khỏi trái đất do sự tàn phá bởi môi trường ô nhiễm. Trong lúc chạy trốn, cả nhóm đã vô tình phát hiện được một bí mật liên quan đến những Robot hình người do Chính phủ chế tác để phục vụ cho mục đích cá nhân.


Phim được đạo diễn bởi Jo Sung-hee và có sự tham gia của dàn ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Song Joong Ki, Kim Tae-ri, Jin Seon-kyu, Yoo Hae-jin …

Con tàu Chiến Thắng
Con tàu Chiến Thắng
Con tàu Chiến Thắng
Con tàu Chiến Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy