Top 16 Phim chiếu rạp hay nhất 2016

Vũ Minh Hoàng 29103 0 Báo lỗi

Năm 2016 đã sắp trôi qua, những phim bom tấn cuối cùng trong năm cũng đã nổ. Hãy cùng điểm qua những bộ phim hay nhất đã ra rạp trong năm 2016 nhé!... xem thêm...

  1. Mở đầu năm 2016 là phim bom tấn của Marvel về quái nhân "lắm mồm" nhất MCU (Marvel Cinematic Universe): Deadpool. Trong phim, Deadpool được giữ nguyên một khả năng độc nhất vô nhị không ai có: phá vỡ chiều không gian thứ 4 và nói chuyện với khán giả. Xuyên suốt phim, Deadpool thường có những hành động quay mặt vào màn ảnh và nói trong vô thức.


    Deadpool tên thật là Wade Wilson, vốn là 1 lính đánh thuê đã giải nghệ. Trước khi trở thành Deadpool, Wilson có khả năng đặc biệt sử dụng thành thạo kiếm nhật katana và di chuyển cực kỳ nhanh. Sau khi giải nghệ, anh sa vào rượu chè, gái điếm và bị chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối.


    Một tập đoàn ẩn danh đã đề nghị chữa bệnh cho Wilson bằng cách thử nghiệm những phương pháp cực kỳ tàn bạo, và anh chấp nhận thí nghiệm để chữa khỏi ung thư. Sau khi bị Francis (ác nhân chính trong phim, cũng là một X-Men có khả năng đặc biệt) thí nghiệm, Wilson được chữa khỏi hoàn toàn ung thư và mang khả năng đặc biệt: tự lành tất cả mọi vết thương. Cái giá phải trả của Wilson là nhan sắc bị hủy hoại hoàn toàn.


    Wilson quay về quán rượu của người bạn thân, lấy nghệ danh Deadpool và bắt đầu truy lùng Francis để tìm cách chỉnh hình khuôn mặt. Anh kết bạn với Colossus (người thép) và Negasonic Teenager Warhead (người lửa) để chiến đấu với Francis và đội quân của hắn. Cuối cùng Deadpool giết Francis, giải cứu bạn gái và chấp nhận khuôn mặt bị tổn hại của mình. Deadpool được thủ vai bởi Ryan Reynolds.

    Deadpool (T2/2016)

  2. Cùng với Suicide Suqad, Batman vs Superman là bom tấn được trông đợi nhất từ DC Comics trong năm 2016, đánh dấu sự tấn công mạnh mẽ lên màn ảnh của DC.


    Bối cảnh trong Batman vs Superman là 20 năm sau khi Batman rời Gotham, anh biết đến sự tồn tại của Superman và cho rằng Superman sẽ trở thành mối đe dọa cho nhân loại trong tương lai. Bằng mọi cách, Batman (Bruce Wayne) tìm kiếm đá kryptonite, thứ vũ khí duy nhất có thể làm tổn thương Superman. Batman đã đánh cắp nó từ Lex Luthor và tuyên chiến với Superman. Anh gần như đã giết chết Superman nếu như Lois Lane không can thiệp vào thời khắc cuối cùng. Sau khi hiểu chuyện, Batman cùng Superman và Wonder Woman chiến đấu chống lại Doomdays (quái vật do Lex tạo ra). Superman hi sinh tính mạnh để dùng kryptonite giết chết Doomdays.

    2 chi tiết đáng chú ý nhất xuyên suốt mạch phim đó là: giấc mơ của Bruce và những thông tin Lex có được về meta-human.


    Giấc mơ của Bruce chính là nói về sự kiện Injustice: God among us, nơi mà Superman đã biến chất, hợp tác cùng Darkseid để thống trị Trái Đất. Bằng cách nào đó, Flash đã quay ngược thời gian để cảnh báo cho Bruce về những mối nguy hiểm trong tương lai. Điều này lý giải cho kết cuối phim, Bruce cùng Wonder Woman bắt đầu đi tìm kiếm những thành viên đầu tiên của Justice League: Arthur Curry (Aquaman), Flash (Barry Allen), Cyborg (người máy sinh học).


    Lex Luthor đã biết tất cả về những người dị biến (meta-human) sống ở Trái Đất. Bằng chứng là trong file mà Bruce giải mã được, Lex đã thu thập thông tin của họ từ rất lâu. Khi bị nhốt ở cuối phim, Lex cũng cảnh báo Bruce về mối nguy hại đến từ vũ trụ: Darkseid. Hiện vẫn chưa rõ Lex đã học được bao nhiêu kiến thức khi đi vào con tàu của người Krypton.


    Ben Affleck vào vai Batman, Henry Cavill trong vai Superman, Gal Gadot trong vai Wonder Woman và Jesse Eisenberg trong vai Lex Luthor, Amy Adams vẫn quen thuộc với vai Lois Lane.

    Batman vs Superman: Dawn of Justice (T3/2016)
  3. Đối trọng trực tiếp của Batman vs Superman là bom tấn đến từ Marvel: Captain America Civil War. Bộ phim là chuỗi tiếp nối các sự kiện sau Avengers: Age of Ultron. Đây là bộ phim đầu tiên khởi đầu phase 3 của MCU (Marvel Cinematic Universe) với loạt phim từ 2016 đến 2019.


    Sau những sự kiện xảy ra ở Sokovia do Ultron, cộng thêm việc trong lúc thi hành nhiệm vụ tại Lagos, Wanda Maximoff đã vô tình giết hại người vô tội, chính phủ Mỹ quyết định vào cuộc. 117 nước ký Hiệp ước Sokovia, chính thức đặt Avengers hoạt động dưới sự kiểm soát của Liên hợp quốc. Nội bộ Avengers bị chia rẽ: Tony (Iron Man), Natasha (Black Widow), Vision, Rhodey (War Machine), Spiderman và T'Challa (Black Panther) đồng ý sự giám sát của hiệp định. Steve Roger (Captain), Wanda Maximoff, Clint (Hawk Eyed), Sam (Falcon), Scott Lang (Ant-man) chống lại hiệp định và tự hành động không theo chính phủ. Về sau team của Captain bổ sung thêm Winter Soldier.


    Xuyên suốt cả phim là sự bao che mù quáng của Captain cho người bạn Winter Soldier, lòng thù hận của Tony khi biết bố mẹ mình bị chiến hữu giết, sự trả thù mù quáng của T'Challa. Tất cả đều được sắp đặt bởi Zemo (cựu sát thủ Sokovia), người đã tung những thông tin và tài liệu khiến các anh hùng đánh lẫn nhau. Cuối phim Zemo tự sát nhưng không thành do T'Challa mặc giáp vibranium ngăn viên đạn.


    Phim còn có sự xuất hiện đáng chú ý của tướng Thunderbolt T.Ross, người đóng vai trò quan trọng trong các phim nói về Hulk.


    Cuối phim Captain không chết mà còn quay về The Raft (nhà tù nổi giữa biển) để cứu các thành viên của Avengers. Winter Soldier hóa giải hiểu lầm với T'Challa, được đưa về ngủ đông tại Wakanda chờ chữa trị. Điều này khác hẳn trong truyện, khi Captain bị Crossbone bắn tỉa và chết trên đường đi ra tòa án.


    Phim vẫn là dàn diễn viên quen thuộc của Marvel: Chris Evan, Scarlett Johanson, Robert Downey Jr, Elizabeth Olsen...


    Captain America: Civil War (T4/2016)
  4. Phần tiếp theo của series bom tấn X-Men nói về tổ tiên của tất cả các dị nhân thời hiện đại: Apocalypse - dị nhân đầu tiên tồn tại trên Trái Đất. Apocalypse tên thật là En Sabah Nu, tồn tại từ vài nghìn năm trước tại Ai Cập, là dị nhân đầu tiên trên Thế giới. Apocalypse có đầy đủ tất cả những sức mạnh vật lý, tâm linh, điều khiển không - thời gian... như những dị nhân hiện đại và quan trọng nhất là khả năng bất tử. Điểm yếu của Apocalypse là phải chuyển hóa cơ thể sau một thời gian để tiếp tục duy trì về mặt sinh học.


    Apocalypse tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất dài, và bắt đầu chiêu mộ Tứ kỵ sĩ phục vụ cho mục đích thống trị thế giới loài người. Trong phim, Tứ kỵ sĩ của Apocalypse gồm: Magneto, Storm, Psylock, Archangel. Bên kia chiến tuyến vẫn là những nhân vật quen thuộc: giáo sư X (Charlies Xavier), Raven, Quick Silver, Beast (Hank Mccoy), Jean Grey, Scott Summer, Alex Summer. Quick Silver sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi biết được sự thật bố mình chính là Magneto.


    Cuối phim Apocalypse gần như đã đánh bại hoàn toàn team của giáo sư X, nhưng Jean Grey bộc phát sức mạnh phượng hoàng (Dark Phoenix) và đánh bại Apocalypse. Điều này mở ra gợi ý những phim tiếp theo của series X-Men có thể sẽ xoay quanh Phoenix của Jean và có khả năng sẽ gặp cả nhóm Avengers.

    X-Men: Apocalypse (T5/2016)
  5. Phần tiếp theo của Ninja rùa lấy bối cảnh sau khi bộ tứ đã bắt được Shredder và giam hắn lại. Tuy nhiên, những đệ tử của Shredder lên kế hoạch giải cứu trùm tội phạm trên đường áp tải và đã thành công. Shredder kết hợp với nhà khoa học Baxter Stockman, tiến hành thử nghiệm thuốc biến đổi gen trên 2 kẻ tội phạm, biến chúng thành tê giác và heo rừng, phục vụ cho mục đích của hắn.


    Ngoài Shredder, 4 anh em còn phải chiến đấu với một ác nhân đến từ vũ trụ: Krang. Một bộ não sống bên ngoài cơ thể vô cùng mạnh mẽ và những trang bị hiện đại công nghệ vượt xa Trái Đất. Ngoài việc chiến đấu chống tội phạm, phim đề cập đến mâu thuẫn nội bộ của 4 anh em khi muốn sử dụng loại thuốc kia để trở thành con người bình thường. Megan Fox trong vai April O'neil vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình của 4 anh em.

    Ninja rùa: Đập tan bóng tối (T6/2016)
  6. Bộ phim được chuyển thể từ game kinh điển Warcraft, là bom tấn được mong đợi nhất hè 2016. Phim xoay quanh cuộc chiến giữa loài Orc và liên minh Human - Elf. Thủ lĩnh của Orc - Gul'Dan đã khám phá ra được cách sử dụng sức mạnh bóng tối, và hắn cung cấp sức mạnh đó cho chủng tộc Orc để chinh phục những thế giới khác. Gul'Dan mở cánh cổng đến thế giới loài người và tuyên chiến với liên minh Human - Elf.


    Phim xoay quanh những cảnh chiến đấu vô cùng đã mắt giữa con người và Orc. Từ đao kiếm, búa rìu vật lý tới sức mạnh phép thuật đều được chăm chút rất kỹ lưỡng. Cuối phim sự hiểu nhầm giữa anh hùng tộc Orc và anh hùng tộc người vẫn chưa được xóa bỏ, có thể đây sẽ là chi tiết mở ra các phần phim tiếp theo của Warcraft.

    Warcraft (T7/2016)
  7. Bom tấn cuối cùng của Marvel trong năm 2016, cũng là bộ phim thứ 2 trong phase 3 của MCU (Marvel Cinematic Universe): Doctor Strange. Phim nói về bác sỹ phẫu thuật nổi tiếng Stephen Strange, tài năng tột đỉnh và kiến thức uyên thâm. Tuy vậy, Strange cực kỳ kiêu ngạo và luôn đề cao bản thân. Stephen có một cuộc sống giàu có đỉnh cao, đi siêu xe, đeo đồng hồ xịn, một người bạn gái luôn quan tâm anh nhưng không bao giờ anh trân trọng.


    Một ngày kia, tai nạn giao thông đã cướp đi đôi tay của Strange. Không còn khả năng phục hồi để tiếp tục nghề phẫu thuật, Strange dùng tất cả tiền bạc theo đuổi những phương pháp chữa trị điên rồ nhưng không mang lại kết quả. Cho tới khi tài sản cuối cùng còn lại là chiếc đồng hồ dây da bạn gái tặng anh, Strange mua vé 1 chiều tìm đến núi Kamal Taj theo những lời đồn, nơi có thể chữa lành mọi thứ. Tại đây anh gặp được Acient One và biết được số mệnh của mình được định sẵn để trở thành phù thủy tối thượng.


    Acient One đã mở cho Strange thấy những chiều không gian khác nhau trong đa vũ trụ, dạy anh sử dụng sức mạnh phép thuật. Sau khi Ancient One bị giết chết, Strange cùng Mordo và Wong đã chống lại những kẻ cuồng tín và sức mạnh bóng tối đến từ đa vũ trụ của Dormammu. Strange không thể thắng Dormammu nhưng đã lập nên một giao kèo với hắn: đưa hết những kẻ cuồng tín đi khỏi Trái Đất và Strange sẽ kết thúc vòng lặp thời gian vĩnh cửu trong thế giới của Dormammu.


    Trong phim, Dr.Strange có thể tạo được vòng lặp thời gian, xoay ngược thời gian bằng cách sử dụng Viên đá vô cực: Time Gem. Cuối phim, Wong cũng đã xác nhận đó chính là Viên đá vô cực. Dr.Strange còn được áo choàng bay lựa chọn làm vật chủ.


    Ở đoạn After credit, Dr.Strange đã ngồi nói chuyện cùng Thor và thống nhất sẽ giúp Thor tìm ra Loki, chấm dứt sự hỗn loạn. Nếu đúng như trong cốt truyện, sau này Dr.Strange sẽ gặp được Tony, Captain và sẽ hành động cùng nhóm Avengers.

    Doctor Strange (T10/2016)
  8. Một bộ phim ma đến từ Nhật, kết hợp những con ma nổi tiếng nhất của Nhật lại với nhau: ma giếng Sadako, ma nữ Kayako, ma trẻ em Toshio. Về Sadako, phim vẫn lấy mô-típ quen thuộc của dòng phim The Ring, kể về cuộn băng ma ám mà ai xem nó sẽ bị Sadako giết sau 2 ngày. Về phần Kayako và Toshio, phim có giới thiệu đây là 2 hồn ma bị giết oan trong căn nhà và không thể siêu thoát.


    2 nữ học sinh với 2 số phận khác nhau: 1 người xem cuộn băng ma ám và 1 người bị ngôi nhà ma ám, sẽ cùng nhau kết hợp để hóa giải lời nguyền. Giúp sức cho họ có nhà trừ ma nổi tiếng Kenzo và đệ tử Tamao. Kenzo đã nảy ra ý tưởng hết sức táo bạo: đưa 2 nữ sinh vào căn nhà ma và bật cuộn băng lên xem trong căn nhà đó, điều này sẽ khiến Sadako và Kayako đánh lẫn nhau để tranh giành con mồi, từ đó họ có thể nhân cơ hội tiêu diệt cả 2.


    Phim còn có sự xuất hiện của cậu bé ma Toshio. Mặc dù bị Sadako nuốt chửng khi chưa kịp làm gì, nhưng đoạn đầu phim Toshi cũng xuất hiện hù dọa người xem khá ấn tượng. Cuối phim 1 trong 2 nữ sinh sẽ phải hi sinh để phong ấn cả Sadako và Kayako vào trong chiếc giếng. Phim có một kết thúc khá mở và rất có khả năng sẽ có những phần tiếp theo.

    Sadako vs Kayako (T11/2016)
  9. Kung Fu Panda 3 là phim hoạt hình máy tính Mỹ-Trung 3D được sản xuất bởi DreamWorks Animation và Oriental DreamWorks,[5] và phát hành bởi 20th Century Fox. Đạo diễn phim là Jennifer Yuh Nelson cùng với Alessandro Carloni là đồng đạo diễn. Phim được viết bởi Jonathan Aibel and Glenn Berger và do Melissa Cobb sản xuất. Đây là phần tiếp theo phim Kung Fu Panda 2 2011 và là phần thứ ba trong loạt Kung Fu Panda franchise.


    Phim có sự tham gia lồng tiếng của Jack Black, Angelina Jolie, Dustin Hoffman, Seth Rogen, Jackie Chan, Lucy Liu, David Cross, Bryan Cranston, Kate Hudson và J. K. Simmons. Phim dự kiến sẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 18 tháng 3 năm 2016. Phim được sóng trên kênh truyền hình HTV3 - DreamsTV với phiên bản lồng tiếng Việt vào ngày 29 tháng 8 năm 2020.


    Ra mắt tại Trung Quốc trước dịp Tết Nguyên đán 2016, nhưng phần ba của Kung Fu Panda sớm bị lép vế trước Mỹ nhân ngư. Cuối cùng, Kung Fu Panda 3 thu hơn nửa tỷ USD toàn cầu, nhưng con số đó vẫn còn kém thành tích của phần trước tới gần 150 triệu USD.

    Kung Fu Panda 3 (Fox)
    Kung Fu Panda 3 (Fox)
    Kung Fu Panda 3 (Fox)
  10. Mỹ nhân ngư là phim điện ảnh do Châu Tinh Trì làm biên kịch và đạo diễn. Phim công chiếu lần đầu vào ngày 08 tháng 02 năm 2016, doanh thu đạt 3.39 tỉ NDT (553 triệu $), là phim giữ kỉ lục "phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử phòng vé Hoa ngữ" trong thời gian 1 năm 6 tháng trước khi bị phá sau đó.


    Chỉ cần riêng quê nhà Trung Quốc, bộ phim hài do Châu Tinh Trì làm đạo diễn đã thu tới hơn 500 triệu USD, qua đó hiện giữ danh hiệu tác phẩm điện ảnh Hoa ngữ ăn khách nhất mọi thời đại. Ra rạp đúng thời điểm Tết Nguyên đán 2016 đã giúp Mỹ nhân ngư giành được thắng lợi vang dội.


    Sau ngày đầu công chiếu, bộ phim đã lập kỷ lục phim có doanh thu cao nhất ngày đầu với 272 triệu NDT. Đồng thời thiết lập các kỉ lục như: Phim đạt 100 triệu NDT nhanh nhất, phim đạt 200 triệu NDT nhanh nhất. Ngày 14/02, doanh thu ngày của phim đạt 316 triệu NDT, thiết lập kỉ lục phim có doanh thu trong ngày cao nhất.


    "Mỹ nhân ngư" là câu chuyện kể về tộc người cá sinh sống tại vùng vịnh Thanh La, nơi bị ô nhiễm nặng nề do sự hủy hoại của loài người. Sinh mạng bộ tộc bị đe dọa khi một tập đoàn bất động sản muốn cải tạo khu vực này thành khu du lịch, đưa máy phát sóng siêu âm xuống đại dương để xua đuổi các loài sinh vật dưới nước.

    Đứng trước nguy cơ diệt vong, tộc người cá cử nàng tiên cá San San đi ám sát kẻ đứng đầu tập đoàn là ông chủ Lưu Hiên. Nhưng trong quá trình thi hành nhiệm vụ được giao, nàng tiên cá San San đã nảy sinh tình cảm với kẻ thù.

    Mỹ nhân ngư
    Mỹ nhân ngư
    Mỹ nhân ngư
  11. Rogue One: Star Wars ngoại truyện (tựa gốc tiếng Anh: Rogue One: A Star Wars Story, hoặc rút gọn Rogue One) là một phim điện ảnh sử thi chiến tranh không gian của Mỹ năm 2016 do Gareth Edwards đạo diễn, với Chris Weitz và Tony Gilroy đảm nhiệm khâu kịch bản dựa trên cốt truyện gốc của John Knoll và Gary Whitta. Phim do hãng phim Lucasfilm sản xuất và được Walt Disney Studios Motion Pictures phụ trách phân phối.


    Đây là phim điện ảnh đầu tiên trong loạt phim Ngoại truyện của Chiến tranh giữa các vì sao, với bối cảnh thời gian được đặt trước thời điểm các sự kiện trong phần phim Chiến tranh giữa các vì sao gốc. Rogue One có sự tham gia diễn xuất của Felicity Jones, Diego Luna, Riz Ahmed, Ben Mendelsohn, Chân Tử Đan, Mads Mikkelsen, Alan Tudyk, Khương Văn và Forest Whitaker. Nội dung của Rogue One xoay quanh câu chuyện về Jyn Erso cùng một nhóm nổi dậy trong nhiệm vụ lấy cắp bản thiết kế của Ngôi Sao Chết, một vũ khí hủy diệt của Đế chế Thiên hà.


    Vốn dựa theo một ý tưởng ban đầu được thai nghén bởi John Knoll mười năm trước khi được chính thức đi vào sản xuất, Rogue One: Star Wars ngoại truyện đã được thay đổi cả về mặt tông nền cũng như phong cách làm phim so với những phim điện ảnh Chiến tranh giữa các vì sao truyền thống, bao gồm cả việc tỉnh lược phần chữ chạy mở đầu thường thấy. Quá trình quay phim chính được bắt đầu tại Elstree Studios gần London vào đầu tháng 8 năm 2015 và kết thúc vào tháng 2 năm 2016. Phim đã phải quay lại và quay thêm một số phân cảnh vào giữa tháng 6 năm 2016. Phim được ra mắt tại Los Angeles vào ngày 10 tháng 12 năm 2016, và được công chiếu rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới vào ngày 16 tháng 12 năm 2016, trong đó có Mỹ và Việt Nam.

    Rogue One nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, đề cao diễn xuất, các cảnh hành động, phần nhạc nền và tông nền tối tăm hơn, dù một vài nhà phê bình chỉ trích quá trình xây dựng nhân vật và việc nhà sản xuất sử dụng công nghệ CGI để tái tạo lại hình ảnh gương mặt của một số nhân vật. Phim đạt doanh thu hơn 1 tỉ USD trên toàn thế giới, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao thứ nhì năm 2016 và thứ 22 mọi thời đại nếu không bỏ qua lạm phát. Rogue One nhận được hai đề cử Giải Oscar cho Hòa âm hay nhất và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất.

    Rogue One: A Star Wars Story
    Rogue One: A Star Wars Story
    Rogue One: A Star Wars Story
  12. Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng (tên gốc tiếng Anh: Fantastic Beasts and Where to Find Them) là một phim điện ảnh kỳ ảo do David Yates đạo diễn. Đây là bộ phim ngoại truyện cũng như tiền truyện của loạt phim Harry Potter, được nữ nhà văn người Anh J.K. Rowling sản xuất và đồng thời chấp bút kịch bản dựa theo cuốn sách Fantastic Beasts and Where to Find Them xuất bản năm 2001 của bà.


    Phim có sự tham gia diễn xuất của Eddie Redmayne trong vai Newt Scamander, cùng với Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Samantha Morton, Jon Voight, Carmen Ejogo và Colin Farrell trong các vai diễn phụ. Đây là phần phim đầu tiên trong loạt phim Sinh vật huyền bí, và là tác phẩm điện ảnh thứ chín của thương hiệu Thế giới Phù thủy.


    Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng được công chiếu ra mắt tại Thành phố New York vào ngày 10 tháng 11 năm 2016 và được khởi chiếu rộng rãi trên toàn thế giới từ ngày 18 tháng 11 năm 2016 dưới định dạng 3D, IMAX 4K Laser và các định dạng phòng chiếu lớn khác.

    Phim nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả; phim thu về 814 triệu USD từ các phòng chiếu trên toàn thế giới, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao thứ tám năm 2016. Phim nhận được năm đề cử cho Giải BAFTA, với chiến thắng ở hạng mục Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất, và hai đề cử tại Giải Oscar, và giành chiến thắng ở hạng mục Thiết kế phục trang đẹp nhất, trở thành phim điện ảnh đầu tiên trong thương hiệu Thế giới Phù thủy nhận được tượng vàng Oscar. Phần phim tiếp theo có tựa đề Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald được công chiếu vào ngày 16 tháng 11 năm 2018.
    Fantastic Beasts and Where to Find Them
    Fantastic Beasts and Where to Find Them
    Fantastic Beasts and Where to Find Them
  13. Biệt đội cảm tử (tựa gốc tiếng Anh: Suicide Squad) là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ dựa trên đội nhân vật siêu phản diện cùng tên của DC Comics do hãng Warner Bros. phát hành.


    Đây được xem là phần phim thứ ba trong Vũ trụ Mở rộng DC. Phim do David Ayer viết kịch bản và đạo diễn, có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Joel Kinnaman, Viola Davis, Jai Courtney, Jay Hernandez, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Ike Barinholtz, Scott Eastwood và Cara Delevingne.


    Bị giới phê bình chê bai đủ đường và không được thị trường Trung Quốc “bật đèn xanh”, nhưng Suicide Squad hưởng lợi nhờ số lượng người hâm mộ truyện tranh DC đông đảo, cùng một chiến dịch marketing bài bản, gây tò mò lớn cho công chúng.

    Sau khi phim khép lại, Warner Bros chuẩn bị làm tiếp Gotham City Sirens - tác phẩm xoay quanh các nữ ác nhân nhà DC với Harley Quinn (Margot Robbie) cầm đầu, và có thể là một phim riêng về Deadshot (Will Smith).
    Suicide Squad
    Suicide Squad
    Suicide Squad
  14. The Secret Life of Pets (tiếng Việt: Đẳng Cấp Thú Cưng) là một bộ phim hoạt hình hài hước định dạng 3D của Mỹ đã được công chiếu vào năm 2016 được sản xuất bởi Illumination Entertainment. Nó được chỉ đạo bởi Chris Renaud và Yarrow Cheney và được viết bởi Brian Lynch, Cinco Paul và Ken Daurio. Bộ phim gồm các diễn viên Louis C.K., Eric Stonestreet, Kevin Hart, Albert Brooks, Hannibal Buress, Bobby Moynihan, Lake Bell, Ellie Kemper, và Steve Coogan, phim sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 7 năm 2016, bởi Universal Pictures. Điểm trên IMDb: 6,7/10.


    Xảy ra trong tại khu chung cư Manhattan, cuộc sống yêu thích của Max với những chú thú cưng đã bị đảo lộn khi Katie đem về nhà một con thú lai tên Duke. Họ đã tranh cãi với nhau khi họ tìm thấy một con thỏ trắng tên là Snowball được đào tạo trong quân đội để trả thù tất cả những con thú hạnh phúc và chủ của nó.


    Những tiếng cười mà xưởng Illumination đem lại rất được lòng khán giả, và The Secret Life of Pets thêm một lần nữa chứng minh điều đó sau thành công của Minions hồi mùa hè 2015. Công bằng mà nói, kịch bản của Pets không quá đặc sắc. Nhưng những tình huống hài hước xoay quanh một nhóm thú cưng ở thành phố New York đủ thuyết phục nhiều bậc phụ huynh đưa con em mình ra rạp.

    The Secret Life of Pets
    The Secret Life of Pets
    The Secret Life of Pets
  15. Cậu bé rừng xanh (tên gốc tiếng Anh: The Jungle Book) là một phim điện ảnh phiêu lưu kỳ ảo của Mỹ năm 2016 do Jon Favreau đạo diễn kiêm sản xuất, và Justin Marks viết kịch bản. Dựa theo tuyển tập tác phẩm Chuyện rừng xanh của nhà văn Rudyard Kipling và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình cùng tên ra mắt năm 1967 của Walt Disney,[5] Cậu bé rừng xanh là một bộ phim hoạt hình người đóng có sử dụng công nghệ CGI do hãng Walt Disney Pictures chịu trách nhiệm sản xuất, với nội dung kể về Mowgli, một cậu bé mồ côi được các loài động vật nuôi lớn, trong cuộc hành trình tìm kiếm bản thân mình và chống khỏi sự đe dọa của cọp Shere Khan. Phim có sự tham gia của Neel Sethi trong vai Mowgli, cùng với sự góp giọng lồng tiếng của Bill Murray, Ben Kingsley, Idris Elba, Lupita Nyong'o, Scarlett Johansson, Giancarlo Esposito và Christopher Walken cho các vai diễn động vật.


    Favreau, Marks và nhà sản xuất Brigham Taylor phát triển nội dung của bộ phim bằng cách cân bằng các yếu tố trong bộ phim hoạt hình chuyển thể của Disney cũng như tác phẩm gốc của nhà văn Kipling. Quá trình quay phim chính được bắt đầu vào năm 2014, và diễn ra toàn bộ ở Los Angeles. Cậu bé rừng xanh có tần suất sử dụng công nghệ CGI rất lớn để tạo ra các loài động vật cũng như bối cảnh của phim.


    Sở hữu phần kỹ xảo ấn tượng cùng câu chuyện lôi cuốn, ý nghĩa, phiên bản live-action của Cậu bé rừng xanh giành chiến thắng ấn tượng tại phòng vé hồi đầu mùa hè. Disney lập tức cho phép đạo diễn Jon Favreau phát triển The Jungle Book 2, kể tiếp câu chuyện của cậu bé Mowgli tại khu rừng già ẩn chứa nhiều cạm bẫy.

    The Jungle Book
    The Jungle Book
    The Jungle Book
  16. Phi vụ động trời (tên gốc tiếng Anh: Zootopia, hay còn được biết đến với tên Zootropolis ở một số quốc gia) là một bộ phim hoạt hình gia đình, phiêu lưu-hài kịch 3D năm 2016 của Mỹ, phim được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Đây là phim hoạt hình thứ 55 trong loạt phim của Walt Disney Animated Classics.


    Phi vụ động trời được đạo diễn bởi Byron Howard, Rich Moore, và đồng đạo diễn bởi Jared Bush, với sự tham gia lồng tiếng của Ginnifer Goodwin, Jason Bateman, Idris Elba, J.K. Simmons, Tommy Chong, Octavia Spencer, Jenny Slate, và Shakira. Phim được phát hành dưới các định dạng Disney Digital 3D, RealD 3D, và IMAX 3D vào ngày 4 tháng 3 năm 2016 tại Mỹ. Ở Việt Nam, Phi vụ động trời được phát hành sớm hơn vào ngày 19 tháng 2 năm 2016. Nội dung của phim nói về tình bạn bất đắc dĩ giữa một cô thỏ cảnh sát và một chú cáo đỏ khi cả hai phát hiện ra một âm mưu liên quan tới sự mất tích của các cư dân thú ăn thịt trong thành phố.


    Tác phẩm hoạt hình của xưởng Walt Disney gây bất ngờ lớn khi cán mốc doanh thu 1 tỷ USD. Đó là nhờ câu chuyện có thể khiến cả người lớn lẫn trẻ em rút ra cho mình những bài học riêng. Bộ phim xoay quanh cuộc điều tra về hiện tượng thú ăn thịt hóa điên tại thành phố Zootopia của bộ đôi bất đắc dĩ thỏ cảnh sát Judy - cáo lừa đảo Nick. Trung Quốc là thị trường quan trọng góp phần tạo nên thành công về doanh thu cho Zootopia.

    Zootopia
    Zootopia
    Zootopia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy