Top 10 Phim hài Việt Nam chiếu rạp hay nhất 2016

Nguyễn Thùy 68653 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm những bộ phim chiếu rạp hay nhất để cùng xem với bạn bè và người thân thì Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số bộ phim rạp hay ... xem thêm...

  1. Taxi, Em tên gì ? là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: chàng tiến sĩ đãng trí Thượng Phong và Bình Chi - nữ tài xế taxi xinh đẹp, cá tính. Ngày 8/3 năm nay là ngày Thượng Phong chính thức cầu hôn Linh Linh, nhưng vì một sự cố bất đắc dĩ mà Thượng Phong đành phải đi taxi thay vì bay từ Sài Gòn lên Đà Lạt. Sau đó nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, mời các bạn đón xem nhé!


    Đạo diễn: Đỗ Đức Thịnh
    Diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Thanh Thúy, Phi Phụng, Khánh Hiền, Ishidi Shahini, Nam Thư,
    Thể loại: Hài Hước
    Quốc gia: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2016

    Taxi, Em tên gì?
    Taxi, Em tên gì?
    Trailer Taxi Em tên gì?

  2. Già gân, mỹ nhân và găng tơ là câu chuyện xoay quanh ông Tỏi, một lão giang hồ về hưu, tuổi đã cao, nhưng vẫn còn “gân” không khác gì trai trẻ. Song, ông luôn đau đáu về người vợ yêu thương bỏ đi từ nhiều năm trước do không chịu nổi lối sống phóng túng của chồng. Ông Tỏi tuổi càng cao, nỗi ân hận càng lớn, ông Tỏi quyết tâm lên đường tìm kiếm tung tích vợ. Chuyến hành trình trở nên sóng gió khi ông vô tình đụng độ cô nàng DJ lém lỉnh Quỳnh Cherry, người đang bị một đám găng tơ truy đuổi. Mọi chuyện cứ thế trượt dần ra khỏi toan tính ban đầu của ông Tỏi. Đây là bộ phim rất hấp dẫn, mời các bạn đón xem!


    Đạo diễn: Đức Thịnh
    Diễn viên: Hoài Linh , Trường Giang , Tóc Tiên
    Thể loại: Hài Hước
    Quốc gia: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2016

    Già Gân, mỹ nhân và Găng tơ
    Già Gân, mỹ nhân và Găng tơ
    Trailer Già Gân, mỹ nhân và Găng tơ
  3. Bạn gái tôi là sếp là một bộ phim tình cảm hài hước xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy thú vị của một anh chàng nhân viên ngân hàng với cô nàng sếp ngang ngạnh của mình. Lúc đầu cả hai là một cặp oan gia canh tranh nhau từng tí trong công việc và rồi tình yêu đến với họ từ lúc nào không biết, ngoài khó khăn trong việc tính cách trái ngược nhau họ còn phải đối đầu với sự soi mói của các nhân viên ở nơi làm việc của mình. Liệu tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua những thử thách ấy không mời các bạn đón xem phim Bạn Gái Tôi Là Sếp để biết rõ hơn nhé!


    Đạo diễn: Hàm Trần
    Diễn viên: Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Tuấn Khải, Huyme, Ngọc Thảo, Hoàng Phi, Phở
    Thể loại: Hài Hước
    Quốc gia: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2016

    Bạn gái tôi là sếp
    Bạn gái tôi là sếp
    Trailer Bạn gái tôi là sếp
  4. Top 4

    Nắng

    Phim Nắng là những câu chuyện về tình người, tình mẫu tử giữa ba nhân vật chính, bé Nắng và mẹ Mưa thiểu năng của mình. Những con người đơn giản, tìm kiếm hạnh phúc cũng đơn giản. Mẹ con Mưa – Nắng chỉ cần có nhau, có ông Ba hủ tíu, có chú Lâm “SIDA” hay cau có mà chu đáo, có chú Tuấn giang hồ mà hiền như Bụt, ngốc nghếch trước cô giáo Phương của lớp học nghĩa tình . Hạnh phúc giản đơn vậy thôi, trong tia nắng ló qua ô cửa sổ ngập tràn tiếng cười.


    Đạo diễn: Đồng Đăng Giao
    Diễn viên: Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn
    Thể loại: Hài Hước
    Quốc gia: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2016

    Phim Nắng
    Phim Nắng
    Trailer phim Nắng
  5. Bảo mẫu siêu quậy 2 xoay quanh cậu bé bánh bao cu Tin và bé Simba siêu hot trong Bảo Mẫu Siêu Quậy 1 trở lại với một hành trình mới, một cuộc phiêu lưu mới trong phần 2. Phim nói về hai cậu bé Ku Tin và A Pù, trong phần này thì cũng đã đủ khiến cho fan thích thú với những pha hài hước của những đứa trẻ nghịch ngợm và đáng yêu. Đón xem nhé các bạn!


    Đạo diễn: Lê Bảo Trung
    Diễn viên: Hoài Linh, Ku Tin, Hiếu Hiền, Tam Thanh, A Pù, Minh Châu, Cát Vi
    Thể loại: Hài Hước
    Quốc gia: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2016

    Bảo mẫu siêu quậy 2
    Bảo mẫu siêu quậy 2
    Trailer Bảo mẫu siêu quậy 2
  6. Tấm Cám: Chuyện chưa kể lấy cốt phim từ truyện cổ tích Tấm Cám Việt Nam với 2 nhân vật chính Cám và Dì Ghẻ. Tấm một cô gái xinh đẹp, hiền lành, mộc mạc chuyên bị người khác ăn hiếp. Cám lại có phần vượt trội hơn so với Tấm. Dì ghẻ đẹp và trẻ trung hơn cả hai cô con gái gây chú ý nhất bởi sự lạnh lùng, ghê gớm. Thái Tử đẹp như nam thần trong trang phục cổ trang.


    Đạo diễn: Ngô Thanh Vân
    Diễn viên: Isaac, NSND Ngọc Giàu, Ngọc Trai, Hiếu Hiền NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, Ngô Thanh Vân, Will, S.T, Jun, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi
    Thể loại: Hài Hước
    Quốc gia: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2016

    Tấm Cám - chuyện chưa kể
    Tấm Cám - chuyện chưa kể
    Trailer Tấm Cám - chuyện chưa kể
  7. Vợ Ơi... Em ở đâu câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam, anh quyết định trốn khỏi lễ cưới của mình ở phút cuối để tìm kiếm tình yêu đích thực. Được sự giúp đỡ của đồng bọn là nhóm 3 Lờ, Nam bước chân vào hành trình chọn vợ gửi tình. Nhiều bóng hồng lướt qua cuộc đời Nam, kéo anh vào những mối tình chớp nhoáng với vô số tình huống tiến thoái lưỡng nan.


    Đạo diễn: Trần Hà Sơn
    Diễn viên: Bình Minh, Đoàn Việt Hà, Thành Lộc, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Thanh Thủy, Thanh Nam, Hữu Châu, Phi Phụng, Kiều Trinh, Phương Nam, Trương Tri Trúc Diễm, Phan Thị Mơ, Trần Thị Kiều Ngân, Mai Hải Anh
    Thể Loại: Hài Hước
    Quốc Gia: Việt Nam
    Năm Sản Xuất: 2016

    Vợ ơi , Em ở đâu?
    Vợ ơi , Em ở đâu?
    Trailer Vợ ơi em ở đâu?
  8. Gái già lắm chiêu với những tình huống hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần nhân văn. Diễm My 9X vào vai một nữ giám đốc sáng tạo xinh đẹp, thành đạt, 30 tuổi bỗng dưng phát hiện mình mắc căn bệnh suy buồng trứng, sẽ mất khả năng sinh con trong vài tháng tới nên cuống cuồng tìm mọi cách để được thực hiện thiên chức làm mẹ, "dù chỉ một lần duy nhất trong đời". Và người lọt vào tầm ngắm của cô và nhóm bạn chính là anh chàng hàng xóm do Bình Minh thủ vai. Mời các bạn đón xem!


    Đạo diễn: Trần Nguyễn Bảo Nhân, Nam Cito
    Diễn viên: Huỳnh Lập, Bình Minh, Diễm My 9X, Việt Hương, Diệu Nhi
    Thể Loại: Hài Hước
    Quốc Gia: Việt Nam
    Năm Sản Xuất: 2016

    Diễm My 9X trong phim Gái già lắm chiêu
    Diễm My 9X trong phim Gái già lắm chiêu
    Trailer Gái già lắm chiêu
  9. Gia sư nữ quái kể về hai anh chàng sinh viên nghèo tên Minh và Trí từ quê lên thành phố đi học, thuê một căn nhà ở chung, cả hai quyết định tham gia cuộc thi mang tên “Sinh viên sáng tạo” do nhà trường tổ chức. Minh và Trí thiết kế một mô hình nhà lầu rồi đem nó nộp cho ban tổ chức với hi vọng sẽ trúng giải và được trao tặng 100 triệu đồng. Trong thời gian chờ kết quả, Minh và Trí liền nghĩ cách đi làm việc gì đó kiếm tiền đóng tiền nhà. Trí nhanh trí dùng “tình yêu kế” dành cho Thủy, con gái bà chủ nhà trọ đanh đá. Còn Minh nhận được công việc gia sư với hợp đồng lý tưởng.Nhưng rắc rối xảy ra khi cô học trò của Minh là một tiểu thư quậy phá, giỏi võ, thích làm đại ca anh hùng hơn là thích học. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


    Đạo diễn: Lê Bảo Trung
    Diễn viên: Isaac, Bảo Thy, Trấn Thành, Chí Tài, Hoàng Sơn
    Thể loại: Hài Hước
    Quốc gia: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2016

    Bảo Thy trong phim Gia sư nữ quái
    Bảo Thy trong phim Gia sư nữ quái
    Trailer phim Gia sư nữ quái
  10. Bà Vợ Cưới Vợ Ba khán giả sẽ được gặp lại một Hoài Linh dí dỏm, duyên dáng, “diễn mà như không” dù ở những tình huống hài hước hay ở các phân đoạn cao trào, khơi dậy cảm xúc ở người xem một cách tự nhiên và mạnh mẽ nhất. “Bà vợ cưới vợ ba” mang tinh thần vui tươi, hóm hỉnh với những câu chuyện gần gũi xoay quanh mối quan hệ tình cảm gia đình đan xen phức tạp giữa ông Năm Nhẹp, Bà Cối, Đề Nghị Tử , Vicky Kì và Dương Cường.


    Đạo diễn: Eric Hải
    Diễn viên: Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt,
    Thể loại: Hài Hước
    Quốc gia: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2016

    Ba vợ cưới vợ ba
    Ba vợ cưới vợ ba
    Traler ba vợ cưới vợ ba




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy