12 kỵ binh quả cảm

12 Strong là một bộ phim hành động chiến tranh của Mỹ năm 2018 của đạo diễn Nicolai Fuglsig và được viết bởi Ted Tally và Peter Craig. 12 kỵ binh quả cảm lấy bối cảnh thời điểm chỉ vài giờ sau vụ tấn công lịch sử ngày 11 tháng 9 khiến gần hàng ngàn người dân thiệt mạng. Ngay khi xác định được kẻ mà nước Mỹ đang phải đương đầu là các phần tử khủng bố ở Afghanistan, nhóm 12 người lính thuộc lực lượng tinh nhuệ nhất đã được lệnh lên đường tới vùng đất xa lạ. Trong chuyến đi này, họ mang theo gánh nặng an nguy đất nước trên vai.

Để thích nghi với chiến trường trên sa mạc, đối đầu với mọi thử thách, những người lính Mỹ chưa từng được đào tạo chiến đấu trên lưng ngựa đã học cách trở thành các kỵ binh thực sự. Họ chiếm lấy lòng tin của phiến quân nổi dậy Afghanistan và sát cánh bên những người lính bản địa. Trong suốt cuộc chiến, 12 người lính Mỹ cùng nhóm quân địa phương luôn bị áp đảo quân số bởi quân Taliban, nhưng họ nguyện thề chiến đấu anh dũng đến hơi thở cuối cùng.


Giữa những làn bom đạn, hình ảnh những người lính quả cảm cưỡi ngựa, đấu giáp lá cà với xe tăng và pháo hỏa tiễn của quân Taliban đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Với kinh phí chỉ 35 triệu đô la, một con số khá khiêm tốn so với các phim chiến tranh cũng như hành động ở Hollywood, những thước phim của 12 kỵ binh quả cảm vẫn mang đến cảm giác mãn nhãn cho khán giả. Còn người trong cuộc - những người lính anh hùng năm nào cũng cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy bản thân được tái hiện trên màn ảnh.

12 kỵ binh quả cảm
12 kỵ binh quả cảm
12 kỵ binh quả cảm
12 kỵ binh quả cảm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy