Làm Cha - Fatherhood (2021)

Làm Cha - Fatherhood (2021) là một bộ phim hài – chính kịch của Mỹ năm 2021 do Paul Weitz đạo diễn từ kịch bản của Weitz và Dana Stevens, dựa trên cuốn hồi ký Two Kisses for Maddy: A Memoir of Loss and Love của Matthew Logelin năm 2011. Phim có sự tham gia của Kevin Hart, Alfre Woodard, Frankie R.


Bắt đầu phim là một câu chuyện buồn. Vợ của Matt (Hart) đã bị mất do tai nạn, trước khi mất thì vợ anh đã hạ sinh một bé gái bé bỏng tên là Maddie. Liz khi vừa sinh con được một ngày thì bỗng cảm thấy khó thở. Bác sỹ chuẩn đoán đó là chứng bệnh tắc phổi cấp, cô đã qua đời ngay sau đó. Quang cảnh cô đơn lạnh lẽo ở nơi làm lễ cũng thể hiện phần nào những khó khăn mà anh sắp phải trải qua.Cha mẹ của Marian (Alfre Woodard) và Mike (Frankie Faison) đã có ý muốn Matt (Hart) và cháu gái của mình chuyển về nhà cùng chung sống. Nhưng anh quyết định ở lại Boston và tự mình sẽ chăm sóc cho Maddie. Đó sẽ là một quyết định đúng đắn hay sai lầm, khi một người đàn ông sẽ phải làm tất cả những công việc, từ thay tã cho đến bón sữa cho Maddie.

Thật may mắn vì có 2 người bạn thân giúp đỡ, một Anthony Carrigan cẩu thả và một Don Juan vụng về. Cuộc sống của gà trống nuôi con sẽ như thế nào khi mà một người đàn ông khô khan vụng về phải chăm sóc con gái bé bỏng của mình. Tã được vứt khắp mọi nơi trong phòng, cô con gái hiếu động đã tạo rất nhiều công ăn việc làm cho ông bố của mình. Rồi anh còn phải mang con tới công sở, Maddie làm xáo trộn cả công ty, thậm chí là gián đoạn buổi thuyết trình…

Cuộc sống của những người đàn ông sẽ thế nào khi trở thành ông bố chăm con, người nội trợ. Những tình huống dở khóc dở cười liên tiếp diễn ra. Một bộ phim khá thú vị rất đáng để xem.

Mỗi người chúng ta sinh ra đều có những nghĩa vụ và sở trường riêng, đúng là nếu mà đàn ông phải lo việc nhà rồi chăm con. Đó thực sự là những điều ác mộng với họ, rất vụng về và làm hỏng mọi thứ.

Làm cha
Làm cha
Làm cha
Làm cha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy